ZingTruyen.Info

๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư

✧Chương 46: Quán trà play

Metraidepyeunhau

  Dương vật Lục Viễn dựng thẳng, trên đỉnh đã tràn ra chất lỏng sền sệt trong suốt, hậu huyệt ngậm một quả cà chua bi, khiến y kích thích đến run rẩy.

  Trên sân khấu con hát vẫn đang hăng say diễn kịch, bởi vì phòng của bọn họ đối diện sân khấu, khó tránh khỏi có thể thấy đối phương.

  Lục Viễn liếc nhìn con hát , run giọng nói: "Không được, Mạnh Vũ, vẫn là đừng làm, tôi sợ người khác nhìn thấy."

  Mạnh Vũ lại nhét thêm một quả cà chua: "Không sao, chỉ cần thầy đừng la lên, bọn họ nhất định sẽ không nghe thấy."

  Cà chua lạnh băng bị Mạnh Vũ nhét vào càng sâu, lại nhét vào trái thứ hai, nóng và lạnh song trọng kích thích phía dưới khiến Lục Viễn phải kẹp chặt nhục huyệt.

  "A, Mạnh Vũ, đừng nhét nữa, quá nhiều."

  "Thật là, chưa xong đâu! Đừng lộn xộn, cắm như vậy thoải mái sao?"

  Lục Viễn bị cảm giác xấu hổ mãnh liệt bao phủ, đôi mắt rất nhanh chứa đầy nước mắt, xuyên qua màn nước mắt, y cảm thấy đám người trên sân khấu kia , đã đem y từ trong ra ngoài nhin thấu.

  Cũng không biết vì cái gì, càng nghĩ như vậy, cảm giác kích thích càng mãnh liệt, cái loại bị chơi ở nơi công cộng thế này, lúc nào cũng có thể bị người khác nhìn thấy, làm Lục Viễn cực kỳ hưng phấn.

  Cà chua lạnh băng bị ngón tay của Mạnh Vũ nhét vào càng ngày càng sâu, mông Lục Viễn kịch liệt run rẩy: "A, Mạnh Vũ, mấy quả rồi? Không được, đừng nhét vào nữa."

  Lục Viễn xoay đầu đi, Mạnh Vũ vốn dĩ vẻ mặt cười xấu xa, thấy khóe mắt y có nước mắt, không khỏi ngẩn ra: "Khóc? Đau như vậy?"

  "Thật sự đừng làm nữa, tôi như thế nào cảm thấy, mọi người trên sân khấu đều nhìn thấy chúng ta làm chuyện này?"

  "Hửm? Thấy thì thấy thôi, hoá ra thầy Lục không phải đau, thầy là hưng phấn nha!"

  Mạnh Vũ ghé lên cái mông tròn của Lục Viễn, nhẹ nhàng mút hôn: "A, tôi thế nào lại quên rồi? Thầy là một cái M, càng ngược đãi thầy lại càng thích, phải không? Nói như vậy, tôi... a ưm... tôi hẳn là nên đem thầy để lên sân khấu, phỏng chừng không cần dương vật cắm, thầy có thể trực tiếp bắn luôn, có phải hay không?"

  Lục Viễn không nghe rõ cái gì cả, âm thanh ủng hộ của người xem, tiếng nói trong microphone , toàn bộ là bóng dáng mơ hồ.

  Y chỉ có thể nghe thấy tiếng tim đập của bản thân, "Thịch thịch thịch", mỗi một chút đều giống như đánh vào đầu quả tim của y.

  Lục Viễn dường như đang thở dốc, duỗi ra một bàn tay, di chuyển đến phía dưới tuốt lộng côn thịt của mình: "A, Mạnh Vũ, tiến vào, nhanh lên, tôi không được."

  Mạnh Vũ nhét vào quả cà chua thứ tư, cũng đã nhẫn tới cực hạn, cắn răng nói: "Được rồi, mới bốn cái, lại đây, tự mình ngồi lên dương vật đi."

  Hô hấp Lục Viễn dồn dập, đầu choáng váng giống như thiếu oxy, y đỡ lấy sô pha, đem hậu huyệt nhắm ngay côn thịt của Mạnh Vũ, chậm rãi nuốt vào.

  "A ưm... ha... Mạnh Vũ, của cậu thật lớn."

  Mạnh Vũ hít một ngụm khí lạnh, sướng đến run run, dương vật đỉnh đến quả cà chua, lành lạnh, quá con mẹ nó kích thích.

  "Mẹ nó! Thầy cái đồ dâm đãng, lỗ đít dâm, đừng kẹp tôi!"

  Lục Viễn nhún xuống một chút, lại nâng lên, xuống chút nữa ngồi một chút, lại nâng lên thân mình, cứ như vậy lặp lại năm sáu lần, cuối cùng cũng đem toàn bộ côn thịt đều ăn vào.

  Cà chua bị đâm nát, nước sốt màu đỏ theo hậu huyệt chảy ra, chảy tới trên quần của Mạnh Vũ, thật giống như cúc hoa của Lục Viễn đổ máu.

  Cảm giác kích thích này quá mãnh liệt, Mạnh Vũ cơ hồ muốn khống chế không được, đem Lục Viễn đè dưới thân điên cuồng mà thao.

  Chính là dáng vẻ lâm vào tình dục của Lục Viễn, bộ dáng dùng hậu huyệt ăn vào dương vật của hắn thật sự là mê người, Mạnh Vũ muốn nhìn vô cùng, cho nên chỉ có thể nhịn.

  "A hư, vào hết rồi, quá sâu, Mạnh Vũ, tôi sẽ bị cậu thọc xuyên mất."

  Lục Viễn quay đầu lại, rưng rưng nhìn Mạnh Vũ, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng đặc biệt đẹp, Mạnh Vũ hung hăng vỗ mông y, gầm nhẹ nói: "Yên tâm đi, không có dài đến vậy, thầy nói nó là cây cán bột sao. Phải ăn dương vật thật ngon đấy, tôi nghe ca kịch đây, đoàn người hôm nay hát rất hay, thầy cũng nghe xem, ha ha."

  Còn đợi Mạnh Vũ nói sao?

  Tuyến tiền liệt của Lục Viễn bị đỉnh tới rồi, toàn thân đều tê dại, sướng đến chẳng phân biệt nổi đâu là đông tây nam bắc, nào còn có tâm tư nghe ca kịch?

  "Ha ưm... Mạnh Vũ... a... thoải mái... thật là thoải mái, cậu đừng cử động, để tôi tự làm."

  Một tay Lục Viễn bắt lấy rào chắn, một tay đỡ sô pha, một chút lại một chút ngồi xuống, cơ hồ mỗi một chút đều có thể đỉnh đến tuyến tiền liệt.

  Càng ngày càng nhiều nước sốt màu đỏ trào ra khỏi hậu huyệt, có nước cà chua cùng dịch bôi trơn, tiến vào trở nên càng thêm thuận lợi, tốc độ Lục Viễn dần dần nhanh hơn.

  "Phụt phụt phụt", Mạnh Vũ nhìn cái eo tinh tế của Lục Viễn, bờ mông trắng nõn, cùng với tiểu dâm huyệt hồng nhạt kia, từng ngụm ăn vào côn thịt thô to của hắn.

  Muốn chết, lão nam nhân quá dâm đãng, với sức lực này, là sợ hai con hát trên đài nhìn không thấy sao?

  "A, Mạnh Vũ, chơi chết tôi, chơi nát lỗ đít , mau chơi chết tôi, a a, quá sung sướng! Sướng a!"

  Mạnh Vũ nghe không nổi nữa, hắn gần sát Lục Viễn phía sau lưng, ở trên lỗ tai y cắn một ngụm.

  "Động tĩnh của thầy cũng quá lớn đi, thầy không nhìn thấy hai con hát kia, mặt đều tái rồi sao?"

  Lục Viễn quản không được nhiều như vậy, hơi hơi quay đầu, run giọng nói "Dương vật, chỉ cần bị dương chơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info