ZingTruyen.Info

๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư

✧Chương 2: Ác mộng 1 (4P)

Metraidepyeunhau

  Vào một đêm hai tháng trước, Lục Viễn bị đồng nghiệp kéo đi KTV, từ nhỏ y đã ít kết giao, chỉ có ở trên lớp mới nói nhiều một chút.

  Nơi bọn họ đến chính là một KTV nổi tiếng, một đồng nghiệp nữ đã nhanh chóng đặt phòng trước, nếu trực tiếp đi đến chắc chắn sẽ không có phòng trống.

  Sau khi Lục Viễn tốt nghiệp đại học sư phạm liền đi dạy ở trường này, đã có thể được xem là bậc tiền bối, nên sẽ không cùng các đồng nghiệp ra ngoài chơi.

  Lúc này bởi vì có một đồng nghiệp nữ chuẩn bị kết hôn, ra nước ngoài đi hưởng tuần trăng mật, nên bọn họ mới tổ chức một buổi chúc mừng. Lục Viễn cùng với cô cũng đã quen được nhiều năm, nói không đi thật sự không được.

  Các đồng nghiệp chơi đến điên cuồng, y cũng bị bắt hát hai bài, ngượng đến đỏ mặt tía tai, liền nói rằng muốn đi WC mới trốn thoát.

  Đừng nhìn Lục Viễn năm nay đã ba mươi mốt tuổi, thực chất chính là một lão xử nam, vừa nãy uống hơi nhiều bia, từ WC nghiên nghiên đi về phía trước.

  Đi một hồi lâu, y mới tìm được phòng của bọn họ, nhưng không biết làm sao y lại nhìn nhằm số phòng. Phòng của bọn họ là 668, phòng y đến lại là 688.

  Trước cửa phòng 688, y đẩy cửa hai cái nhưng lại không mở được, nghĩ rằng chắc đồng nghiệp canh cửa bên trong đã khóa lại.

  Vừa mới nghĩ như vậy, y lại đẩy cửa thêm lần nữa, thế nhưng cửa lại bị y mở ra. Vừa vào phòng, cảnh tượng bên trong đã làm y chấn động đến kinh ngạc há to miệng.

  Đây là một gian phòng VIP được trang trí hoa lệ, tổng cộng có bốn thiếu niên trẻ tuổi, trong đó một người toàn thân trần trụi, trong miệng ngậm một cây côn thịt, sau huyệt lại bị cắm một cây côn thịt khác.

  Còn có một thiếu niên khuôn mặt lạnh lùng ngồi trên ghế sô pha, trên tay cầm lấy tính khí vì dục vọng mà cương cứng của chính mình.

  Lục Viễn bị làm cho sợ đến mức ngây người, môi run rẩy, bắp chân căng thẳng đến chuột rút: "Thật, thật xin lỗi, tôi, tôi đi nhầm phòng."

  Lục Viễn cuối đầu định đi ra, thiếu niên được khẩu giao rút ra côn thịt ướt sũng của mình, tà ác cười nói: "Ái chà, cái chú này, chỉ nói một câu xin lỗi liền xong? Chú làm tôi sợ đến muốn liệt dương rồi này, không phải chú nên chữa cho tôi hay sao?"

  Người nói chuyện chính là một thiếu niên dung mạo tuấn mỹ, Mạnh Vũ, trên người hắn mặc một bộ đồ màu trắng, quần đã bị cởi đến đầu gối, côn thịt ngẩng cao, nhìn chẳng có chút nào giống với bệnh liệt dương.

  Lục Viễn trong đầu "Ầm ầm" rung động, run giọng nói: "Thật, thật xin lỗi, tôi không cố ý."

  Mạnh Vũ nghiêng đầu nhìn Lục Viễn, cười xấu xa nói: "Tiểu Ngư, làm gì bây giờ? Ông chú này tự dâng mình tới đây, vẫn là nên ăn nha!"

  Tiêu Cẩn Du từ trong cúc huyệt của thiếu niên kia rút ra côn thịt thô dài cứng rắn, ngọt ngào cười nói: "A, cái chú này cũng thật dễ nhìn, lại còn là một bộ dáng ngốc manh đáng yêu, thao y nhất định sẽ rất thích, tôi nói có đúng hay không lão Giang?"

  Thiếu niên ngồi ở bên trong sô pha đang thủ dâm tên là Giang Liệt, miệng ngậm điếu thuốc, trên mặt toàn là rét lạnh.

  "Sao cũng được, miễn là đủ chặt."

  Chiều cao của Tiêu Cẩn Du và Lục Viễn không khác lắm, tầm 1m8, cậu đi đến ôm lấy cổ Lục Viễn, nháy mắt nói: "Chú ơi, chú đáng yêu quá đi mất, tôi thực hận không thể lập tức chơi chết chú."

  Tính khí cứng rắn của Tiêu Cẩn Du cạ cạ vào đũng quần Lục Viễn, làm cho cả người y cứng ngắt, bị Mạnh Vũ đẩy ngã xuống sô pha.

  Mạnh Vũ vừa nãy đã cho cậu trai kia một cước: "Cút đi, mẹ nó đều bị làm lỏng hết, biết điều thì nhanh cút."

  Thằng bé kia vội nhặt quần áo, lao ra khỏi phòng chạy.

  Mạnh Vũ đóng cửa lại, không quên khóa trái: "Chú này, chú nói một chút đi, cửa đã bị khóa trái, làm sao chú vào được, đây không phải ý trời thì là gì? Hôm nay không chơi chết chú, há chẳng phải làm trái ý trời sao!"

  Lục Viễn nằm trên ghế sô pha ngước đầu lên lại đối diện với côn thịt tráng kiện của Giang Liệt, liền đỏ mặt gục đầu xuống.

  "Các cậu, các cậu rốt cuộc muốn làm cái gì? Tôi, tôi không phải đồng tính luyến ái, tôi cái gì cũng không thấy, sẽ không chạy đi nói lung, van xin mấy người để cho tôi đi."

  Mạnh Vũ nắm lấy tóc Lục Viễn, buồn cười mà nhìn y: "A, khóc? Mới vậy mà đã khóc, đợi tới lúc bọn tôi chơi chú, xem thử chú có khóc đến ngất đi không?"

  Tiêu Cẩn Du đi đến đẩy tay Mạnh Vũ ra, ôm lấy cổ Lục Viễn, kéo y vào lòng.

  "Đại Vũ, mày làm cho chú ấy sợ rồi, chú ấy mà sợ hãi tao thì mày không xong đâu!"

  Mạnh Vũ bĩu môi: "Gì, tao không làm gì ông chú này hết, là ổng tự khóc mà."

  Tiêu Cẩn Du nâng lên hai má ửng hồng của Lục Viễn, ngậm lấy cánh môi của y mà mút vào: "A ưm, cái miệng nhỏ này của chú thật mềm, nóng quá! Chú ơi, cho tôi cắm vào đi, được không? Chúng ta nói chuyện đi, chỉ cần chú nuốt hết tinh dịch của tôi vào trong bụng, hôm nay tôi sẽ bỏ qua cho chú."

  Thân thể Lục Viễn trở nên cứng ngắt, khép chặt khớp hàm không há miệng, Tiêu Cẩn Du lại kẹp lấy cổ y, làm cho y phải mở miệng.

  Đầu lưỡi ấm nóng xâm nhập vào khoang miệng, y tránh thoát không được, lại cảm giác phía dưới chợt lạnh, là Mạnh Vũ đem quần y cởi ra kéo xuống dưới.

  Mạnh Vũ từ trên bàn lấy xuống một cái gậy mát xa lớn, đã được bôi trơn, trực tiếp cắm vào cúc huyệt Lục Viễn.

  "A hức!"

  Lục Viễn đau đớn, mãnh liệt run rẩy, hốt hoảng cắn phải lưỡi của Tiêu Cẩn Du.

  Tiêu Cẩn Du bị rách đầu lưỡi, khoé miệng đều là máu, cậu thu lại bộ mặt tươi cười, híp mắt nói: "Chú này thật không ngoan, cắn đầu lưỡi của tôi, xem như tôi bỏ qua, nếu chú dám cắn dương vật của tôi, tôi liền đem chú đi thiến!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info