ZingTruyen.Info

๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư

✧Chương 17: Dâm loạn (ngón tay sáp nhập)

Metraidepyeunhau

  Chạy đến WC chặn Lục Viễn là bốn nam sinh trước kia cùng bọn Tiêu Cẩn Du không hợp nhau, cũng đã từng đánh nhau, đáng tiếc không đánh thắng.

  Vừa nghe nói Lục Viễn lên xe của Tiêu Cẩn Du, suy nghĩ đầu tiên chính là khẳng định hắn đang vội vàng đi nịnh bợ cái loại người này, bọn họ đánh không lại Tiêu Cẩn Du, liền nhắm vào Lục Viễn.

  Vốn là ngược lại không có ý đem Lục Viễn làm quá trớn, chỉ nghĩ đe doạ hắn cho hả giận, nhưng là vừa nhìn thấy hắn như vậy, bốn người kia có chút không khống chế được.

  Lục Viễn kính mắt gọng vàng tháo đi xuống, trên gương mặt nổi lên tầng ửng đỏ, trong con ngươi ẩn giấu hơi nước, như là mới ngâm từ trong rượu đi ra, tản ra dày đặc khí tức ái muội.

  Lục Viễn hít sâu một hơi, cúi đầu nói: "Ta nghe không hiểu các ngươi đang nói cái gì, mời các ngươi tránh ra."

  Một nam sinh khác kéo giữ tay Lục Viễn, cười dâm đãng nói: "Tiểu Lục lão sư, ngươi nói thật đi, ngươi vừa nãy trong WC rốt cuộc đang làm cái gì a? Còn có ngươi cùng Tiêu Cẩn Du, Giang Liệt bọn họ có quan hệ gì? Nghe nói ba người bọn họ là đồng tính luyến ái, ngươi nói ngươi hậu huyệt chưa bị thao qua, ai mẹ nó tin."

  Lục Viễn vô cùng xấu hổ và giận dữ, giờ này khắc này, hắn cũng không biết giải thích như thế nào, hắn cũng không muốn lại đem thanh danh của mình làm thối.

  Hắn bây giờ chỉ muốn lập tức thoát khỏi giam cầm của bốn nam sinh này, chuyện bị cưỡng dâm trong KTV, hắn vừa nghĩ tới, da đầu liền run lên.

  Lục Viễn đem đầu chôn đến thấp thấp, vừa mở miệng, liền phát hiện thanh âm lại run lên: "Tránh ra, để ta đi."

  Vài nam sinh nhìn nhìn nhau, ánh mắt đạt đến sự ăn ý, hai nam sinh liền giữ lấy cánh tay Lục Viễn, đem hắn ép cứng trên vách tường.

  Mặt khác hai nam sinh còn lại một lượt đi đến cởi quân trang trên người Lục Viễn, vài người có chút điên.

  Lục Viễn bị doạ sợ, chờ đến thời điểm nhớ ra kêu cứu, miệng đã bị bàn tay to của một nam sinh bịt lại.

  "Ngô, ngô ân!"

  Quân trang, quần áo trong hỗn độn, thân trên trần trụi, đầu vú hơi hơi đứng thẳng, thoạt nhìn có chút sưng đỏ.

  Quần bị kéo đến mắt cá chân, quần lót màu trắng đã bị ướt một mảng lớn, tính khí bên trong mơ hồ có xu thế ngẩn đầu.

  "Thao, quần lót đều mẹ nó ướt đẫm, còn giả làm đơn thuần lão sư cái gì, ngươi nói có ghê tởm không hả?"

  "Nếu Giang Liệt bọn họ vài người có thể thao ngươi, chúng ta vì cái gì không được (vì các ngươi không phải là nam9 😗)? Lão Đỗ, đem hắn xoay qua chỗ khác, nâng mông lên, để ta thao vài cái, cho tiểu tử họ Tiêu kia xem, người của hắn chúng ta cũng dám thao."

  Lục Viễn tâm như tro tàn, nhưng vẫn kịch liệt giãy dụa đứng lên. Nhưng làm như vậy cũng chẳng ích gì.

  Hắn có khí lực, cũng không có khả năng cùng bốn thanh niên cường tráng chống lại, chỉ tăng thêm lạc thú cho bọn họ mà thôi.

  Lục Viễn nước mắt rơi xuống, khắc chế chống cự mà run run, đồng thời ý niệm cam chịu bỗng nảy sinh trong lòng.

  Đúng vậy, hắn dù sao cũng đã bị Tiêu Cẩn Du bọn họ ba người thao qua, lại bị thao vài lần thì có làm sao?

  Nếu hắn bị vài nam sinh này làm, bọn họ sẽ tức giận đi?

  Hắn cũng không phải người của bọn họ, không có nghĩa vụ thay ba người họ thủ thân, không phải sao?

  Chỉ cần nghĩ đến ba tên súc sinh kia không được thoải mái, hắn bị thao vài cái cũng chẳng hề gì.

  Lục Viễn a Lục Viễn, ngươi từ trong ra ngoài đều đã thực bẩn, mấy nam sinh kia nói rất đúng, như thế nào lại giả bộ, ngươi cũng không phải đơn thuần lão sư.

  Nghĩ như vậy, Lục Viễn không hề từ chối, quần lót bị kéo đi xuống, nam sinh cắm một ngón tay vào thịt huyệt, mãnh liệt trở mình mà đứng lên.

  "Thao, bên trong còn có tinh dịch, vừa ướt lại vừa mềm, Lục lão sư, ngươi cũng thực dâm đãng đi? Khó trách Mạnh Vũ ba người bọn họ có thể coi trọng ngươi, Mạnh Vũ chính là một chủ nhân khó hầu hạ, người bình thường vội vàng cầu hắn thao, hắn đều thấy trướng mắt."

  Miệng bị bịt lại, Lục Viễn không có cách nào mở miệng ra nói chuyện, trực tiếp rơi nước mắt.

  Một nam sinh khác bắt đầu vuốt ve ngực Lục Viễn, giữ trụ đầu vú, dùng sức mà ngắt nhéo: "Ai u, Lục lão sư, núm vú ngươi thực lớn, cùng với con gái thực giống, có phải hay không còn có thể tiết ra sữa a?"

  Lục Viễn như muốn chết tâm, hai má dán trên tường gạch men sứ lạnh như băng, tính khí tại trong tay một thiếu niên khác dần dần cứng rắn.

  Nam sinh dùng ngón tay sáp Lục Viễn tựa hồ là không nhịn được, thở hổn hển cởi bỏ quần, lấy ra côn thịt, tại trên mông Lục Viễn, một chút lại một chút đánh lên.

  "Phi, thực mẹ nó tao, nhìn bộ dáng ngươi ra vẻ đạo mạo, thực ra chính là một con chó động dục, đối với ai cũng có thể phát dâm."

  Nam sinh hung tợn phỉ nhổ Lục Viễn một hơi, cằm lấy côn thịt, hướng bên trong cúc huyệt cắm vào, chính là vừa mới đụng vào sau huyệt, Lục Viễn liền nức nở kịch liệt giãy dụa đứng lên.

  "Ngô, ngô ân, ngô!"

  Ba nam sinh dùng sức mới đè lại được Lục Viễn, nước mắt chảy ra càng nhiều, làm ướt cả bàn tay nam sinh bịt miệng hắn.

  "Ai ta thao, hắn đây là không cho chúng ta chơi sao, mẹ nó cúc hoa đều bị Mạnh Vũ bọn họ làm cho sưng lên, còn không cho ta thao?"

  "Ngươi con mẹ nó, hôm nay nhất định không thể chỉ chơi ngươi một lần."

  "Đúng vậy, không thể thao hắn chỉ một lần!"

  Lục Viễn tuyệt vọng mà run rẩy, một lòng thật lạnh thật lạnh, đúng lúc này, một nam sinh đá văng cửa WC, lớn tiếng rống to: "Dừng lại! Các ngươi đang làm cái gì?"

  Lục Viễn khuôn mặt đẫm lệ mông lung quay đầu lại, là Mạnh Vũ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

   Công 4 xuất hiện rồi a 😙 Thả sao cho mị đi nè 😘 có thể ngày mai sẽ đăng thêm một chương nhá 🤗🤗🤗
 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info