ZingTruyen.Asia

๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư

✧Chương 1: Rơi vào ổ sói (khẩu giao)

Metraidepyeunhau

  Cuối hè, đại học Quốc phòng Bắc Kinh.

  Tại thời điểm này ở Bắc Kinh, đừng nhìn đã sắp qua hè, thời tiết vẫn vô cùng nóng bức.

  Giữa trưa nếu ra ngoài đường đứng, mồ hôi trên người sẽ tuôn như suối, chưa đến nửa giờ, chắc chắn sẽ biến thành heo quay.

   Lẽ ra giờ này sẽ không có ai đi ra ngoài, đều sẽ ở trong nhà hóng máy lạnh, ấy vậy mà có người tinh thần  không được bình thường, vội ra ngoài tìm ngược.

  Người này không ai khác chính là Lục Viễn, buổi sáng nhận được tin từ đại học Quốc phòng, giữa trưa liền chạy như điên đến nơi.

  Quốc phòng Bắc Kinh là một trường đại học lớn, là ngôi trường quân đội số một, Lục Viễn không dám nghĩ có ngày được vào đây dạy học, cả người đều cảm thấy mơ hồ, như lọt vào trong sương mù.

  Lục Viễn là một thầy giáo, năm nay ba mươi mốt tuổi, dạy Ngữ văn ở một trường trung học phổ thông. Có thể được đến Đại học Quốc phòng dạy học, so với trúng số độc đắc thật sự không khác gì nhau, đều không dám nghĩ đến.

  Lúc này Lục Viễn thật không dám tin, không hiểu được bản thân có cái gì có thể khiến cho lãnh đạo quốc phòng xem trọng?

  Mồ hôi của Lục Viễn túa như mưa, từ chỗ y đi đến trường đại học cách một đoạn đường rất xa, cũng may giờ là giữa trưa, giao thông trên đường không đông lắm.

  Một giờ rưỡi chiều, y đến được trước cửa trường đại học Quốc phòng, đưa thư mời cho người gác cổng xem, bọn họ mặt không đổi sắc gọi điện thoại, sau đó dẫn y vào.

  Lục Viễn đi đến trước cửa phòng hiệu trưởng, thấp thỏm gõ cửa, hiệu trưởng là một người đàn ông trung niên hơn bốn mươi tuổi, tự mình ra mở cửa nghênh đón Lục Viễn vào văn phòng.

  "Tiểu Lục, cậu đến rồi, mau mau mau... mau vào đây ngồi, nhìn cậu kìa, cả người đều là mồ hôi, mau vào đây ngồi cho mát."

  Hiệu trưởng Lý nhiệt tình đem Lục Viễn nhấn xuống ghế ngồi, híp mắt cười nói: "Tiểu Lục à, năng lực của cậu rất mạnh nha, lần này đưa cậu tới đây, chúng tôi chính là nhìn trúng năng lực dạy học của cậu. Thủ tục ngày mai sẽ kêu khoa nhân sự lo cho cậu, học sinh mới vừa khai giảng, cậu liền dạy cho chúng đi, mấy ngày đầu không cần gấp, trước tiên cứ làm quen với hoàn cảnh đã."

  Lục Viễn luôn luôn không ứng phó được tốt trước lãnh đạo, lời nói của hiệu trưởng làm y "được sủng mà sợ", không biết nên nói như thế nào mới tốt.

  "Tôi, hiệu trưởng, tôi sợ tôi dạy không tốt, trước kia tôi chưa từng dạy qua chương trình đại học, tôi..."

  Hiệu trưởng vỗ vỗ bả vai Lục Viễn, hòa ái cười nói: "Ai da, cậu đã được định sẵn rồi nha, cứ ngồi đây nghỉ ngơi thật tốt, lát nữa tự nhiên sẽ biết, tôi còn có việc, đi trước đây!"

  Hả???

  Lục Viễn đơ toàn tập, ngơ ngác nhìn hiệu trưởng Lý cầm tập văn kiện đi ra khỏi phòng.

  Khoan, chờ chút, đây là chuyện gì vậy? Không phải mình đang nằm mơ chứ?

  Lục Viễn lau mồ hôi trên trán, đứng dậy, đi cũng không được, mà không đi cũng không được, chỉ có thể luống cuống tay chân mà đứng.

  Chưa đến hai phút, cửa phòng làm việc mở ra, ba thiếu niên mặc quân trang chậm rãi bước vào.

  Lục Viễn nhìn thấy bọn họ, nhất thời như bị sét đánh, hai chân mềm nhũn, suýt nữa thì té.

  Trời ạ, bọn họ sao lại ở đây?

  Đi đầu là thiếu niên vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt trắng nõn như búp bê tràn đầy ý cười, đi đến ôm Lục Viễn vào ngực.

  "Ông chú, còn nhớ rõ tôi không? Tôi là Tiêu Cẩn Du, chú có thể gọi tôi là Tiểu Ngư, bọn họ đều gọi tôi như vậy."

  Cả người Lục Viễn run rẩy, chống đỡ cánh tay cố đẩy Tiêu Cẩn Du ra, lại bị ôm chặt hơn.

  "Ai nha, cái chú này, tại sao lại tuyệt tình như vậy chứ! Hai tháng không gặp, tôi nhớ chú đến gầy đây này."

  Tiêu Cẩn Du giữ lấy cằm Lục Viễn, một bên làm nũng một bên hôn lên môi của y: "Chú ơi, môi của chú vẫn thật ngọt, thật mềm, thật muốn đem "đồ vật lớn" của tôi cắm vào, đâm đến tận sâu trong miệng chú, làm chú muốn nói cũng không nói được nha!"

  Lục Viễn bị dọa đến muốn ngất đi, hai tháng trước đã xảy ra sự việc kia, làm y đêm nào cũng gặp ác mộng, gầy đi cả mười cân.

  Tiêu Cẩn Du đưa lưỡi vào trong miệng Lục Viễn, bàn tay không yên phận luồn vào trong quần áo y sờ soạng, hung hăng nhéo đầu vú y một cái.

  "A...ưm!"

  Lục Viễn không hề có sức phản kháng, tùy ý để cho Tiêu Cẩn Ngư hôn đủ, khiến cho từng trận âm thanh dâm mỹ phát ra.

  Dây lưng bị kéo mở, quần tuột đến mắt cá chân, Lục Viễn như muốn chết tâm.

  Tiêu Cẩn Du tháo kính mắt gọng vàng của Lục Viễn xuống, ấn đầu y xuống dưới: "Chú ơi, chú mau liếm chim lớn đi nào, tôi đợi không được rồi."

  Lục Viễn khuất nhục mà nhắm mắt, bị cưỡng bách quỳ xuống mặt đất, há miệng ngậm vào côn thịt của Tiêu Cẩn Du.

  Tiêu Cẩn Du nắm lấy đầu tóc mềm mại của Lục Viễn, vừa cười vừa đem côn thịt của mình đâm vào sâu bên trong: "A, nóng quá! Chú ơi, cái miệng nhỏ này của chú vẫn là tốt nhất. Lão Giang, Đại Vũ, mấy người không chơi à! Vậy thì tao sẽ không khách khí."

  Trên người Tiêu Cẩn Du vẫn là bộ quân trang xanh lục, chỉ có khóa quần bị kéo ra, ngay trong miệng Lục Viễn, ra sức mà đưa đẩy.

  Lục Viễn tuy rằng vẫn mặc quần áo trong, nhưng cùng với không mặc cũng chẳng khác gì nhau. Côn thịt của Tiêu Cẩn Du vừa thô vừa dài, cùng với khuôn mặt búp bê của cậu ta, hoàn toàn chẳng có quan hệ gì sất.

  Trên miệng Lục Viễn chảy một ít nước miếng, bị Tiêu Cẩn Du cắm đến tận sâu bên trong yết hầu, đau đến chảy nước mắt.

  Hai người còn lại đang nhìn cũng đều mặc quân trang, một người gương mặt lạnh băng, một người liên tục cười xấu xa.

  Lục Viễn tuyệt vọng mà nghĩ, ác mộng, ác mộng lại đến rồi, nếu hai tháng trước y không cùng đồng nghiệp đến KTV (Karaoke) thì tốt biết mấy!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mn ơi cmt cho tui có động lực đi mn ơi 😣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia