ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 9. Công lược bác sĩ trúc mã 8 (H)

PN10003

Lông tóc màu đen thưa thớt, hai mảnh cánh hoa đầy đặn bị tách ra, lộ ra huyệt khẩu ướt át hồng nhạt, lúc đóng lúc mở phun ra mật dịch, phảng phất như muốn mời ai tới nhấm nháp.

Hô hấp của Quý Hàn càng thêm thô nặng, cảnh đẹp trước mắt làm cho tự chủ mà hắn từng kiêu ngạo dần biến mất.

Diêu Vi cảm giác được ánh mắt sáng quắc cực nóng của đối phương nhìn chằm chằm nơi tư mật của mình, mật dịch dưới thân tiết ra càng nhiều, trong lòng nổi lên cảm giác cực kỳ thẹn.

Quý Hàn nhìn nơi mà mật dịch không ngừng tăng lên, cảm giác yết hầu khô khốc, hắn ách giọng nói: "Anh cũng chưa làm gì, mà em đã ướt như vậy....."

Nói xong, cúi đầu sát vào hoa huyệt, lưỡi dài cuốn lấy mật huyệt trong suốt, không ngừng hút lấy.

"Không..... Không cần......" Cả người Diêu Vi chấn động, một cỗ khoái cảm khó miêu tả quét ra toàn thân, cô vừa muốn kháng cự lại vừa muốn hưởng thụ, đôi tay vô lực cầm lấy gối ôm trên sô pha, móng tay cắm chặt, ngón chân cũng co rút cuộn tròn lên.

Lưỡi dài của Quý Hàn không ngừng liếm láp ở tiểu huyệt hồng nhạt, bắt đầu bắt chước động tác khi giao hợp, ra ra vào vào ở huyệt khẩu, mật dịch không ngừng trào ra ở nơi đó bị hắn nuốt sạch sẽ.

"Ân a..... Mau..... Dừng lại..... A ân..... Không cần....." Từng đợt khoái cảm xa lạ truyền đến từ dưới thân, Diêu Vi nhịn không được kẹp chặt hai chân bủn rủn, nhìn chiếc đầu đen đang ở dưới thân mình, không ngừng rên rỉ kiều suyễn, chỉ cảm thấy thiếu dưỡng khí trong đại não, một trận choáng váng.

Tiếng rên rỉ của nữ nhân tựa như vui thích lại như thống khổ, truyền vào tai của Quý Hàn, giống như là một loại cổ vũ đối với hắn, đầu lưỡi của hắn tìm được trân châu giấu trong hoa huyệt, hung hăng cắn một cái, không ngừng liếm láp.

"A....." Thân thể Diêu Vi đột nhiên cứng đờ, đầu óc trống rỗng, cái miệng đỏ thắm khẽ nhếch, đáy mắt một mảnh thất thần, khoái cảm mất khống chế ở dưới thân giống như đang nhắc nhở chính cô, cô vừa rồi mới cao trào!

Huyệt khẩu phấn nộn không ngừng trào ra cuồn cuộn mật dịch trong suốt, Quý Hàn vội vàng há miệng nuốt, có chút mật dịch không kịp nuốt chảy xuống cằm hắn.

Thật lâu sau, rốt cuộc hắn ngẩng đầu, đứng lên, hai mắt nhìn chằm chằm biểu tình của Diêu Vi khi còn chưa phục hồi lại tinh thần sau cao trào, động tác trên tay không ngừng, bắt đầu cởi dây lưng cùng quần của mình.

Sau khi cởi xong, cự vật cứng rắn như thiết được phóng thích ra tới, trên lỗ nhỏ đã chảy ra chút chất lỏng màu trắng, Quý Hàn chống lại huyệt khẩu ướt dầm dề của Diêu Vi, cự vật không ngừng cọ sát lây dính mật dịch của huyệt khẩu.

Diêu Vi rốt cuộc hoàn hồn từ một đoàn lửa nóng ở dưới thân, cô còn chưa kịp nói gì, Quý Hàn dùng sức động thân một cái, cự vật nóng bỏng kia đã hoàn toàn xuyên qua cô.

"A..... Đau quá......" Cảm giác thống khổ do xé rách ở dưới thân làm Diêu Vi thét lên, nước mắt chảy xuống từ khóe mắt, đôi tay vô lực của cô đấm ngực của tên đầu sỏ gây tội: "Đi ra ngoài......"

Nhìn nơi hai người kết hợp dần xuất hiện từng sợi tơ máu, Quý Hàn trong lòng kinh hỉ, không nghĩ tới Diêu Vi vẫn còn là xử nữ, xem ra khi xuyên qua lúc nãy gặp phải cản trở không phải là ảo giác của hắn.

Diêu Vi đánh hắn chẳng qua cũng giống như là cào ngứa, nhìn thần sắc cô thống khổ, Quý Hàn cực kỳ áy náy cùng hối hận, nhưng mà hiện tại để hắn đi ra ngoài là chuyện không có khả năng.

Cự vật dưới thân bị u kính siết chặt vừa đau vừa sảng, thông đạo ấm áp khẩn trí này với hắn quả thực giống như thiên đường, Quý Hàn chỉ có thể cầm lấy đôi tay đang không ngừng múa loạn, nhẫn nại không nhúc nhích, chờ qua cơn đau của Diêu Vi.

Đại khái một lúc sau, Diêu Vi mới thấy không đau như vừa rồi, hạ thân cùng bụng nhỏ có cảm giác trướng trướng, tê dại khác thường, một cỗ nhiệt lưu vụt ra, làm ướt địa phương hai người giao hợp.

Quý Hàn lập tức nhận ra biến hóa của Diêu Vi, hắn nhịn không được nhẹ nhàng trừu động, trên trán toát ra một tầng mồ hôi mỏng do nhẫn nại.

"Ân a......" Biên độ trừu động nhỏ cùng ma sát làm Diêu Vi khó chịu rên rỉ ra tiếng, cô kham nan cắn môi dưới, âm thanh rên rỉ yêu kiều biến thành kêu rên.

Quý Hàn nhìn bộ dáng nhẫn nại như vậy của cô, nhịn không được lại đem đùi của Diêu Vi tách ra, cự vật ở trong tiểu huyệt bắt đầu va chạm thật mạnh chọc vào rút ra, tốc độ ngày càng nhanh, động tác cũng ngày càng kịch liệt.

"A...... Không cần...... Ân a..... Dừng lại....." Diêu Vi chịu không nổi động tác kịch liệt như vậy, búi tóc tán loạn trên sô pha, giữa mày một mảnh xuân tình mị sắc.

Đôi môi đỏ ngâm nga khẽ nhếch, âm thanh kiều mị ngọt ngào, hai luồng cực đại vú trước ngực cũng đong đưa theo sự va chạm của Quý Hàn, tạo thành từng vòng nhũ sóng lóa mắt mê người.

Một màn này kích thích Quý Hàn, một tay cầm eo nhỏ của Diêu Vi, một bàn tay khác thì cầm chiếc vú không ngừng đong đưa kia, vuốt ve khi nặng khi nhẹ, nhũ thịt trắng nõn tràn ra từ khe giữa của năm ngón tay.

Hắn cúi người xuống, há mồm ăn tiểu anh đào của chiếc vú còn lại, liếm mút gặm cắn.

Đồng thời, cự vật dưới thân hắn càng thêm dùng sức va chạm đảo lộng hoa tâm của Diêu Vi, từng chút một, phảng phất muốn đâm đến nơi sâu nhất.

"A..... Không cần..... Xin anh..... Mau dừng lại....." Diêu Vi chịu không nổi khi bị kích thích ở hai nơi, nức nở than nhẹ, bụng nhỏ một trận co rút, tiểu huyện cũng gắt gao siết lại cự vật bên trong.

Quý Hàn đúng lúc phun ra tiểu anh đào bị hắn đùa bỡn, hít ngược một hơi khí lạnh, hắn cắn chặt răng, gian nan đem cự vật rút ra khỏi u kính.

Thật sự con mẹ nó sung sướng, thiếu chút nữa làm hắn tiết!

Thật là không ngoan a! Ánh mắt u ám của Quý Hàn một mảnh không có ý tốt.

Dưới thân lại đâm vào thật mạnh, làm cả người Diêu Vi run lên, sau đó Quý Hàn chậm rãi rút ra, rồi lại đâm vào thật mạnh.

Trên người hắn vẫn còn mặc quần áo, hạ thân lại trần trụi như bị cổ vũ càng thêm thọc vào rút ra ngày càng mạnh mẽ, giống như động cơ điện, không hề có ý tứ chậm lại.

"A a..... Không cần..... Ân ân a a..... Mau dừng lại..... A...... Từ bỏ....." Diêu Vi nhịn không được khóc thút thít xin tha, cả người cô giống như một con thuyền đơn bạc đang ở đầu ngọn sóng trên biển, không ngừng phập phồng, tùy thời điểm đều có thể bị biển rộng cắn nuốt.

Dưới thân lại truyền đến từng đợt khoái cảm, mật dịch không ngừng trào ra từ tiểu huyệt làm cho thông đạo càng trở nên ướt át, cự vật của nam nhân ra ra vào vào ở bên trong càng thuận tiện.

Quý Hàn nhìn Diêu Vi khóc thút thít xin tha, ánh mắt u ám ý vị thâm trường, thật muốn đem cô chà đạp đến hỏng a!

Nghĩ như vậy, Quý Hàn lui ra, đem một chiếc chân thon dài trắng nõn của Diêu Vi gác lên trên vai hắn, hạ thân thẳng tiến đến hoa huyệt hồng nhạt ướt át, lại rút ra chọc vào thật mạnh đến bên sâu trong hoa tâm Diêu Vi , tư thế này làm hắn có thể tiến vào càng sâu.

"A a a..... Không cần..... Xin anh..... A a..... Ân a....."

Không ngừng va chạm thọc vào rút ra, nơi hai người giao hợp phản chiếu trong đáy mắt u ám của Quý Hàn, dương cụ thật lớn ra ra vào vào ở tiểu huyệt hồng nhạt ướt át khẩn trí, phần lớn dâm thủy bị động tác mãnh liệt thọc vào rút ra mang ra ngoài.

Chân tâm hai người một mảnh ướt dầm dề, âm mao đen tuyền cũng dính không ít dâm thủy.

"Khẩu thị tâm phi. Ngoài miệng kêu không cần, em xem tiểu huyệt của em cắn chặt bao nhiêu, sô pha dưới thân đều do em làm ướt." Âm thanh của Quý Hàn ám ách, không chút để ý nói lời hạ lưu.

"Xin anh..... Ân a...... Đừng nói nữa..... A nga....." Diêu Vi bị lời nói này làm cho hổ thẹn, nhưng mà tiểu huyệt phía dưới phảng phất như nghiệm chứng lời nói của Quý Hàn, gắt gao cắn côn thịt đang không ngừng ra ra vào vào trong cơ thể cô, mật dịch cuồn cuộn chảy ra không ngừng từ tiểu huyệt phấn nộn.

"..... Ân a....." Sau mười cái thọc vào rút  ra mạnh mẽ của Quý Hàn, Diêu Vi cảm giác được thân thể đột nhiên cứng đờ, đại não trống rỗng, cô gắt gao siết chặt gối ôm bên cạnh, cảm giác vừa rồi lại xuất hiện.

Không bao lâu Quý Hàn liền cảm giác có một cỗ đại nhiệt lưu trong tiểu huyệt tưới lên côn thịt của hắn, đồng thời vách trong tiểu huyệt gắt gao hút lấy mã mắt cùng thân gậy, cảm giác sảng khoái này làm hắn trực tiếp thất thủ, một cỗ tinh dịch nóng bỏng bắn vào sâu bên trong hoa tâm.

Diêu Vi vừa mới cao trào, còn chưa phục hồi lại tinh thần, lại bị cỗ tinh dịch nóng bỏng này làm lại cao trào một lần, kích thích liên tiếp làm trước mắt cô tối sầm, trực tiếp mất đi ý thức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info