ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 88. Công lược hầu gia tàn nhẫn 2

PN10003

Mở mắt ra tỉnh lại lần nữa, Tống Y Nhân đã không còn là Tống Y Nhân của đêm qua.

Tiếp thu xong kí ức, Mẫn Dao không khỏi cảm thấy đau đầu, đây là thế giới cổ đại hố cha.

Lần này nhân vật phải công lược chính là nam nhân đêm qua chiếm hữu Tống Y Nhân, nói chính xác hơn, là con riêng của nàng, đứa con còn lớn hơn nàng nhiều tuổi.

Tên hắn là Hàm Viêm, là Lăng An Hầu của Vân Châu, kế thừa tước vị cùng với thê tử mới cưới của phụ thân hắn.

Vận mệnh của Tống Y Nhân có thể nói là hồng nhan bạc mệnh!

Từ nhỏ đã xinh đẹp nên rước lấy không ít phiền toái, năm nàng mười lăm tuổi, mỹ mạo đã truyền khắp Vân Châu, ở cổ đại, một nữ nhân vì có được nhan sắc xinh đẹp mà thành danh, là vô cùng đáng buồn.

Lúc đó lão hầu gia, cũng chính là phụ thân của Hàm Viêm, trong lúc vô ý nhìn thấy Tống Y Nhân, lão sắc quỷ lập tức nổi lên lòng xấu xa, dùng quyền thế ép cưới Tống Y Nhân vào cửa.

Cố tình mệnh ông ta lại không tốt, ngày thành thân vì quá hưng phấn nên trúng gió, toàn thân tê liệt nằm trên giường, bị bệnh mấy tháng liền buông tay nhân gian.

Ngày hôm sau khi lão hầu gia chết, nhi tử duy nhất của hắn từ biên quan trở về, chủ trì tang sự cho phụ thân cùng với kế thừa đất phong và tước vị.

Mà Tống Y Nhân, vốn nên dựa theo di chúc của lão hầu gia tuẫn táng.

Chỉ là sau khi Hàn Viêm nhìn thấy nàng, liền phủ quyết chuyện này.

Thậm chí trong đêm đó, còn mạnh mẽ chiếm hữu Tống Y Nhân, xong việc, Tống Y Nhân tự biết bản thân không có mặt mũi gặp người, muốn tự sát, lại bị Hàn Viêm lấy tính mạng của thân nhân uy hiếp, từ đây phải phục tùng ý muốn của hắn.

Tuy rằng ở bên ngoài, nàng là mẹ kế của hắn, nhưng bên trong, thậm chí là cả Lăng An Hầu phủ đều rất rõ ràng, Tống Y Nhân nàng chỉ là món đồ chơi của Hàn Viêm mà thôi.

Tống Y Nhân nội tâm vô cùng thống khổ, cực kỳ phản cảm chuyện loạn luân của mình và Hàn Viêm, đạo đức luân lý học từ nhỏ vẫn luôn tra tấn nàng, nàng sống sót chẳng qua cũng chỉ là kéo dài hơi tàn vì người nhà.

Quan hệ này duy trì ba năm, sau đó Hàn Viêm nhận được thánh chỉ, đi biên quan đánh giặc, Tống Y Nhân ở lại hầu phủ lại phát hiện mình mang thai.

Tin tức này không biết tại sao bỗng truyền ra bên ngoài, Tống Y Nhân trong lúc vô tình nghe được người khác bàn tán, lúc này lương tâm cùng với đạo đức cùng tra tấn nàng, cuối cùng khi mang thai đến tháng thứ năm thì hoàn toàn tuyệt vọng, nàng sợ hãi con nàng sau khi sinh ra sẽ là chứng cứ loạn luân của nàng cùng với con riêng.

Phụ thân mẫu thân chỉ trích nàng không biết xấu hổ, hạ tiện, sao lại sinh ra nữ nhi phẩm đức bại hoại như nàng, Tống Y Nhân cảm giác trái tim như bị đâm ngàn nhát, máu tươi chảy ròng.

Tồn tại hèn mọn như vậy, nàng chỉ là muốn bảo hộ người nhà, không ngờ đổi lại là chửi rủa cùng chỉ trích, tâm của Tống Y Nhân dưới ánh mắt cừu hận của phụ mẫu chết.

Đêm hôm đó, nàng lấy một khúc lụa trắng kết thúc cuộc đời đầy đau khổ này, một thi hai mệnh.

Chỉ là sau khi Tống Y Nhân chết không ngờ tới, biết tin nàng đã chết, phụ mẫu coi nàng như kẻ thù thế nhưng khóc tê tâm liệt phế, nửa đầu bạc đã hoàn toàn trắng xóa, bọn họ lúc tuổi già vô cùng hối hận, hơn nữa thương tâm quá độ, bệnh nặng không dậy nổi, không bao lâu liền đi.

Mà Hàn Viêm sau khi đánh thắng trận trở về, khải hoàn hồi triều, vào kinh nhận khen thưởng, cự tuyệt tứ hôn cùng với quận chúa, vội vàng chạy về Vân Châu.

Không ngờ, đến nơi lại biết được tin Tống Y Nhân thắt cổ tự sát, một thi hai mệnh.

Phảng phất như một tia sét đánh giữa trời quang, cả người Hàn Viêm đều ngốc, hắn như phát điên mà chạy tới linh đường, xốc nắp quan tài lên, nhìn khuôn mặt Tống Y Nhân tái nhợt, an tĩnh nhắm mắt lại nằm bên trong, bụng đã phồng lên, hình ảnh này giống như là kim châm vào hai mắt hắn.

Trái tim tựa như bị một bàn tay bóp nghẹt, cảm xúc thống khổ hối hận như thủy triều bao phủ cả người hắn, nếu, nếu lúc trước..... hắn có thể trở về sớm một chút, vậy thì có thể đã không phải là kết cục này hay không.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info