ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 65. Công lược tướng quân thảo căn 8

PN10003

"Thải Vi cô nương..... thật là..... độc đáo a....." Sở Ngọc Thiền nói, trong lòng vội liên lạc với hệ thống.

"Vị linh hồn bị ký sinh này vì sao chỉ số thông minh lại thấp như vậy? Có vẻ như..... có bệnh?" Suy nghĩ nửa ngày, Sở Ngọc Thiền mới nghĩ ra một từ như vậy, nói trắng ra là não tàn tựa hồ không tốt lắm.

Hệ thống hừ lạnh một chút, nói: "Vốn cũng chỉ là một linh hồn thấp kém cùng với một cái hệ thống giả mà thôi, cô cho rằng có thể cao cấp được bao nhiêu? Chất dinh dưỡng trên người linh hồn bị ký sinh đều bị cái hệ thống kia chậm rãi hút lấy đến khi ép khô, mà linh hồn này phỏng chừng không đến hai ba thế giới sẽ bị cái hệ thống kia lợi dụng hoàn toàn sạch sẽ."

Trong lòng Sở Ngọc Thiền phát lạnh, bảo sao nàng cứ cảm giác chỉ số thông minh của linh hồn giả này không cao, hóa ra là do cái hệ thống kia.

Đối với trạng thái đặc thù này của linh hồn, nàng vẫn là hiểu biết một chút.

Một người có linh hồn cường đại, bao gồm rất nhiều thứ sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ, dung mạo, khí chất, thiên phú của người này.

Mà nữ nhân Thải Vi này, linh hồn của nàng cư nhiên đã sắp bị cái hệ thống giả này ép khô, cũng khó trách chỉ số thông minh thấp như vậy, có lẽ nàng ta cũng không chú ý đến điểm này.

"A, xem như cô còn có chút ánh mắt!" Thải Vi nâng cằm, biểu tình ngạo nghễ cùng khinh thường.

Nhưng mà giây tiếp theo, Sở Ngọc Thiền liền nhanh chóng tiến tới gần nàng ta, trong tay cầm đoản đao lạnh lẽo, nhanh chóng cắm vào trái tim Thải Vi, một màn này không biết đã diễn ra biết bao nhiêu lần trong đầu nàng.

Thải Vi không kịp phản ứng chợt thay đổi sắc mặt, nàng không thể tin tưởng trừng lớn mắt nhìn về phía Sở Ngọc Thiền, thanh âm không thể tin tưởng: "Ngươi..... thế nhưng......"

"Ngươi đã bị đào thải." Sở Ngọc Thiền nhẹ giọng nói, tay nàng còn đang cầm đoản đao, toàn bộ thân đao đã cắm vào trái tim Thải Vi, kỳ dị là miệng vết thương thế nhưng lại không hề có một tia máu chảy ra.

Với thị giác của Sở Ngọc Thiền, rõ ràng nhìn thấy được đoản đao đang cần trong tay dần dần biến mất.

Buông lỏng tay, thân thể tuổi trẻ mĩ mạo kia như mất đi linh hồn chậm rãi ngã trên mặt đất, trên khuôn mặt xinh đẹp vẫn là biểu tình không thể tin được, mà linh hồn chi nhận cắm ở trái tim đã hoàn toàn biến mất.

Sở Ngọc Thiền có chút không bình tĩnh nổi, một người, liền chết vô thanh vô thức như vậy, trên người cũng không có vết thương nào, cũng không có dấu hiện trúng độc, cho dù là Bao Công tái thế cũng tuyệt đối không tra ra được nguyên nhân chết.

Sở dĩ nàng chọn động thủ đêm nay, thứ nhất là vì tránh cho đêm dài lắm mộng, thứ hai là nhiệm vụ chủ yếu của nàng là công lược Lương Diệu Đình, sự tồn tại của linh hồn bị ký sinh này đã gây trở ngại cho nàng, tóm lại, giải quyết càng sớm càng tốt.

Đến nỗi hướng đi của cốt truyện trong thế giới này...... Sở Ngọc Thiền tỏ vẻ, có đôi khi biết trước hết cũng không nhất định là chính xác, còn không bằng bình tĩnh xem biến, lấy bất biến ứng vạn biến.

Nếu thực sự có nguyên nữ chủ lợi hại tồn tại, nàng cùng lắm thì lại dùng 300 tích phân đổi lấy một cái linh hồn chi nhận là được..... Tóm lại, ai cũng không thể ngăn cản nàng hoàn thành nhiệm vụ! Gấp đôi tích phân nhiều nhất cũng có đến 2000 a!

Biểu tình Sở Ngọc Thiền trở nên đạm mạc, nàng nhìn thân thể đang nằm trên đắt, sau đó rời đi căn phòng này.

Tìm được Lương Thiên Diễn chơi đã mệt, tắm cho nhi tử liền dẫn đi phòng ngủ khác.

Cho đến khi ban đêm bị Lương Diệu Đình đẩy tỉnh, Sở Ngọc Thiền mới mơ mơ màng màng mở mắt, ưm một tiếng: "Ân...... Tướng công, làm sao vậy?"

Thần sắc Lương Diệu Đình ngưng trọng, ánh nến trong phòng lúc sáng lúc tối, ánh mắt sắc bén của hắn nhìn chằm chằm Sở Ngọc Thiền: "Thải Vi chết rồi!"

Cái gì?! Sở Ngọc Thiền không dám tin mở to hai mắt, lập tức tỉnh táo, không thể tin tưởng nói: "Tướng công...... Chàng đang nói gì vậy...... Sao có thể?"

Sở Ngọc Thiền đem bộ dáng khiếp sợ diễn đến nhuần nhuyễn, một chút sơ hở cũng không có.

"Nửa canh giờ trước hạ nhân phát hiện nàng ta đã chết trong phòng nàng, hơn nữa nàng và Thiên Diễn sao lại ngủ ở đây?" Lương Diệu Đình nhìn chằm chằm Sở Ngọc Thiền, tuy rằng hắn biết với năng lực và tính cách của nàng không thể nào giết chết một người, nhưng mà chuyện này có rất nhiều điểm đáng ngờ, đều có quan hệ với nàng, hắn không thể không hỏi rõ ràng.

Thải Vi chết là nằm ngoài dự kiến của hắn, nhưng mà trực giác nói cho hắn biết, chuyện này nhất định có âm mưu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info