ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 64. Công lược tướng quân thảo căn 7

PN10003

Sau khi dùng bữa tối xong, Lương Diệu Đình cùng thuộc hạ đi thư phòng bàn chuyện, Lương Thiên Diễn được hạ nhân dẫn đi chơi.

Trong phòng cũng chỉ còn lại hai người Sở Ngọc Thiền và Thải Vi.

Trong lòng Sở Ngọc Thiền muốn xuống tay càng sớm càng tốt, để tránh đêm dài lắm mộng, ai biết được cái hệ thống kia còn sẽ làm ra chuyện xấu gì nữa hay không?

Thái độ Thải Vi với Sở Ngọc Thiền là mười phần không kiên nhẫn, tuy rằng hiện tại đã lệch khỏi quỹ đạo cốt truyện, nhưng nàng vẫn luôn coi thường vị nguyên phối pháo hôi này.

"Phu nhân, ngài còn có chuyện khác sao?" Dưới sự cảnh cáo của Lương Diệu Đình, mặt ngoài Thải Vi cung kính với Sở Ngọc Thiền, nhưng ngữ khí lại là vô cùng không kiên nhẫn.

Sở Ngọc Thiền không để bụng cười nói: "Chỉ muốn cùng ngươi tâm sự thôi, ngươi thoạt nhìn tuổi trẻ mĩ mạo, sao lại muốn đến phủ Tướng quân làm nha hoàn vậy? Đây thực sự là rất đáng tiếc a!"

Trong mắt Thải Vi xuất hiện một mạt khinh thường, nói: "Chuyện này không cần phu nhân nhọc lòng, phu nhân vẫn là tự quản tốt chuyện của mình đi! Tránh cho bị người hại chết còn không biết tại sao!"

Trong mắt Sở Ngọc Thiền toát ra một tia hứng thú, chẳng lẽ cái linh hồn bị ký sinh này biết chuyện xảy ra sau khi nàng chết? Nàng giả vờ có chút sợ hãi hỏi: "Lời này của ngươi là có ý gì? Chẳng lẽ còn có người muốn mưu hại phu nhân tướng quân sao?"

"Ai biết được! Có lẽ là có người không quen nhìn ngài làm phu nhân tướng quân đi! Bối cảnh không có, tư sắc cũng không có."

Trên mặt Thải Vi dâng lên thần sắc ngạo nghễ đắc ý, trong tay nàng có hệ thống, nắm lấy nam chủ còn không phải dễ như trở bàn tay! Nguyên phối cùng pháo hôi thì tính là cái gì?

Khóe miệng Sở Ngọc Thiền run rẩy, có phải là nàng đã đánh giá cao cái linh hồn bị ký sinh này rồi không? Cũng chỉ là một học sinh cao trung, có thể có bao nhiêu tâm cơ được? Khinh thường biểu lộ rõ ràng như vậy cũng được sao?

Thần sắc nàng cô đơn thở dài: "Ta biết tướng công hiện giờ là người có thân phận, có địa vị, nhưng mà ta...... cũng chỉ là một nữ tử yếu đuối, có thể làm được gì? Thiên Diễn lại còn nhỏ, nếu là ta xảy ra chuyện thì nhi tử phải làm sao mới tốt đây?"

Thải Vi khinh thường hừ một tiếng, nàng rất rõ ràng Sở Ngọc Thiền sau khi chết, Lương Thiên Diễn cuối cùng bị nữ chủ dưỡng thành một kẻ ăn chơi trác táng, cũng là người đáng thương. Chờ nàng công lược nam chủ, trở thành tướng quân phu nhân, nàng sẽ đại phát từ bi, nhất định sẽ dạy dỗ tốt Lương Thiên Diễn.

Nhưng loại chuyện này, nàng không nhất thiết phải nói cho vị pháo hôi nguyên phối này!

Sở Ngọc Thiền nhìn bộ dáng không cho là đúng của Thải Vi, thử hỏi: "Tựa hồ là Thải Vi thích tướng công ta?"

"Ta thích tướng quân, phu nhân vẫn nên hết hy vọng đi! Ta sẽ không làm tiểu thiếp của ngài ấy, trừ phi tướng quân chỉ có một nữ nhân duy nhất là ta, nếu không ta sẽ không đáp ứng gả cho ngài ấy!" Thải Vi vẻ mặt ngạo nghễ nhìn Sở Ngọc Thiền, khinh thường nói: "Ta không giống mấy nữ nhân các ngươi, rời đi nam nhân liền muốn chết muốn sống, một bộ dáng sống không nổi! Tóm lại nam nhân mà ta gả, chàng ấy nhất định phải hứa nhất sinh nhất thế song nhân, không được tìm nữ nhân khác."

Sở Ngọc Thiền đen mặt, chỉ số thông minh của linh hồn bị ký sinh này...... Nàng đúng thật là không biết nói gì.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info