ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 44. Công lược lão công quỷ súc 3 (hơi H)

PN10003

Từ Thiên Huệ tỉnh lại, phát hiện mình đang ở trên giường, dưới chăn cả người cô trần trụi, nơi tư mật bên dưới đau muốn chết.

Cô cau mày, Tần Thâm thật sự là quá thô lỗ, hôm qua cũng không biết là bị cái gì kích thích, làm một nam nhân vốn dĩ ôn nhu xa cách hắc hóa thành như vậy.

Nhưng mà, trời xui đất khiến hắn lại chạm vào cô, cũng coi như là một bước tiến trong quan hệ, không đến mức một chút tiến triển cũng không có, về sau thì chỉ có thể từ từ tới thôi!

Nghĩ như vậy, Từ Thiên Huệ nhị xuống đau đớn dưới thân, bò dậy mặc quần áo, cô chắc chắn phía dưới nhất định đã sưng lên, không chừng còn bị trầy da, thật đau a!

Mở ra tủ quần áo, cô vẫn mặc một chiếc váy, bị thương như vậy còn mặc quần thì sẽ càng đau thêm thôi!

Cô đang định mặc vào thì cửa phòng bỗng nhiên mở ra, trong căn nhà này ngoại trừ Từ Thiên Huệ thì cũng chỉ có Tần Thâm.

Vừa quay đầu lại, quả nhiên là hắn, mặc tây trang màu đen, cà vạt xanh biển, mái tóc vốn rũ xuống lại bị vuốt lên, sợi tóc không chút cẩu thả, lộ ra vầng trán no đủ cùng mặt mày sắc bén, đã hoàn toàn không còn khí chất lễ độ văn nhã như lúc trước.

Từ Thiên Huệ vội vàng lấy quần áo che lại thân thể, cô nhìn Tần Thâm từng bước tới gần, cả người có chút hoảng loạn lui về phía sau vài bước đến khi chạm phải cửa tủ quần áo, rốt cuộc không thể lui về phía sau được nữa.

"Anh..... Anh không đi..... đi làm sao?" Thanh âm Từ Thiên Huệ có chút run rẩy, trên mặt lại khống chế không được kinh hoảng cùng thất thố.

Tần Thâm nheo mắt lại, cười lạnh nói: "Xem ra cô khôi phục không tồi, nhanh  như vậy đã có thể xuống giường, ngày hôm qua thế nhưng lại ngất, thật là mất hứng! Đây là thuốc, tôi không hy vọng buổi tối tôi trở về tiểu huyệt vẫn còn sưng đỏ!"

Lời nói vô cùng lộ liễu làm khuôn mặt vốn tái nhợt của Từ Thiên Huệ nhiễm một tia đỏ ửng, lúc này cô mới chú ý đến trên tay Tần Thâm cầm một hộp thuốc, hắn ném thuốc lên giường, sau đó trực tiếp quay người rời đi.

Cho đến khi cả người hắn biến mất ở trong phòng, Từ Thiên Huệ mới vội vàng mặc váy vào, nhìn hộp thuốc trên giường, cô do dự, nếu dùng cô không hạ thủ được, còn nếu không dùng thì bên dưới thật sự là quá đau rồi.....

Suy đi nghĩ lại, cô vẫn cầm thuốc vào phòng vệ sinh, bôi lên cánh hoa sưng đỏ một chút, dược tính của thuốc làm cô đau đến suýt nữa không đứng được, bộ phận bên ngoài còn đau như vậy, thì bên trong chẳng phải còn đau nhiều hơn nữa sao?

Từ Thiên Huệ cuối cùng vẫn không xuống tay được.

Tới buổi tối, Tần Thâm trở về rất muộn, Từ Thiên Huệ cũng không như bình thường chờ hắn, mà đã sớm đi ngủ, ngày hôm qua cũng quá mệt mỏi rồi, hơn nữa nơi đó còn bị thương, tốt nhất là cứ nghỉ ngơi thật tốt trước.

Đến nỗi chuyện Tần Thâm muốn thâu tóm Từ gia..... Từ Thiên Huệ tỏ vẻ, cô không muốn thời điểm công lược nam nhân còn phải chú ý đến chuyện khác, huống chi có câu nói này rất hay: nam nhân đánh hạ sự nghiệp giang sơn, còn nữ nhân chỉ cần đánh hạ nam nhân kia là đủ rồi.....

Để cho Tần Thâm tự mình bận bịu làm việc đi! Cô chỉ cần công lược hắn, để hắn không đi lên con đường tìm đường chết là được, sự nghiệp Từ gia với cô mà nói cũng không có gì cả, dù sao Từ Thiên Huệ cũng không am hiểu chuyện kinh doanh.

Chờ Tần Thâm về đến nhà liền nhìn thấy trong phòng một mảnh đen nhánh.

Hắn nhíu mày, lúc trước cho dù hắn có về muộn thế nào Từ Thiên Huệ cũng sẽ chờ hắn ở phòng khách, tuy rằng hắn cũng đã khuyên nhiều lần, nhưng trước sau cô vẫn mở đèn ở phòng khách chờ hắn về, sau đó hắn cũng mặc kệ.

Tối hôm nay là thế nào? Chẳng lẽ hờn dỗi vì chuyện tối hôm qua?

Trong lòng Tần Thâm cười lạnh, nữ nhân đúng là vừa làm ra vẻ vừa dối trá!

Thời điểm không chạm vào cô thì cô cứ lắc lư trước mặt hắn mỗi ngày, đến khi chạm vào cô một buổi tối thì cô lại tức giận.

Nghĩ như vậy, sau khi hắn mở cửa ra, 'lạch cạch' một tiếng, tất cả đèn đều bị bật lên.

Căn phòng đen nhánh bỗng nhiên sáng như ban ngày.

Hắn liếc mắt một cái liền nhìn thấy trên giường có một nữ nhân xinh đẹp đang ngủ, mặc váy hai dây màu trắng, nửa người trên đắp một cái chăn mỏng, bên dưới lộ ra đôi chân trắng nõn thon dài, váy đã cuốn lên tới háng, mơ hồ có thể thấy được quần lót ren màu đen.

Dục vọng của Tần Thâm lập tức bị đánh thức, phía dưới nóng lên, hắn lại nhớ tới cảnh tình cảm mãnh liệt tối qua trong phòng tắm, cùng với khoái cảm khi cắm vào hoa huyệt chặt chẽ hung hăng xoắn lấy côn thịt.

Dưới quần tây, côn thịt đã dựng thành một cái lều lớn.

Con ngươi hắn u ám, nhấp môi không nói lời nào, lập tức cởi ra quần áo trên người.

Lúc này Từ Thiên Huệ nhíu mày, hiển nhiên là bị hành động của Tần Thâm đánh thức.

Cô vừa mở mắt ra liền bị ánh sáng chói lóa làm cho mắt có chút đau, liền cuống quýt nhắm mắt lại, vẫn còn chưa kịp thích ứng độ sáng này, dưới thân liền cảm giác có một cơ thể nóng bỏng dán lên người cô.

"A..... Anh làm gì vậy?" Trong nháy mắt, cô tức khắc thanh tỉnh, kinh hoảng giãy giụa, cô thấy được Tần Thâm, ủy khuất nói.

"Đương nhiên là làm cô! Buổi tối ngủ mà cùn ăn mặc dâm đãng như vậy, còn không phải là chờ tôi tới làm sao?" Hơi thở Tần Thâm dồn dập, một tay hắn kéo chăn mỏng trên người cô xuống, bàn tay có chút thô bạo với vào trong đùi cô, muốn cởi ra quần lót ren màu đen.

Từ Thiên Huệ thấy thế, hoảng sợ sắp khóc, cuống quýt ngăn lại: "Anh đừng như vậy..... A! Anh muốn làm gì....."

Tần Thâm không để ý đến lời nói của cô, chế trụ hai tay nhu nhược không xương, một tay cởi ra cà vạt, buộc hai tay cô lên đỉnh đầu.

"Ô..... Không cần..... Anh mau thả tôi ra....." Từ Thiên Huệ khóc lóc giãy giụa, lại không tránh được áp chế của đối phương, ngược lại làm Tần Thâm càng thêm gấp không chờ nổi cùng hưng phấn.

Đặc biệt là nhìn cô trước kia đoan trang hiền huệ, hiện tại lại khóc thút thít bất lực xin tha, Tần Thâm cảm giác có loại khoái cảm làm nhụ người khác, loại cảm giác khống chế tất cả này làm hắn vô cùng hưởng thụ.

Tần Thâm đẩy làn váy đến trên bụng Từ Thiên Huệ, cởi ra quần lót gợi cảm, cưỡng chế tách hai chân ra, lộ ra rừng cây rậm rạp cùng cánh hoa non mềm.

"Ô ô..... Xin anh...... Đừng như vậy....." Lúc này, hai chân Từ Thiên Huệ mở lớn, nơi riêng tư của nữ nhân hoàn toàn bại lộ trước mắt nam nhân, loại cảm cảm giác này làm cô vô cùng xấu hổ và giận dữ, trong hoa huyệt mơ hồ có mật dịch chảy ra, cô muốn khép chân lại, bàn tay to của đối phương lại làm cô không thể động đậy.

Ánh mắt Tần Thâm sáng quắc nhìn chằm chằm nơi đó, sắc mặt trầm xuống, thanh âm chứa đầy tức giận: "Buổi sánh tôi đã đưa thuốc để cô bôi, cô không bôi sao?"

Cánh hoa vẫn còn hơi sưng như cũ, lộ ra hoa huyệt có chút sưng đỏ, cùng hoa hạch đang run rẩy.

"Quá đau, tôi chỉ bôi..... một chút......" Từ Thiên Huệ có chút ủy khuất nói, cô cảm giác trong tầm mắt nóng rực kia, hoa huyệt càng trào ra nhiều mật dịch chảy ra huyệt khẩu, biết phản ứng này sẽ bị Tần Thâm nhìn thấy, cô thực sự thẹn, nhắm hai mắt lại, không dám nhìn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info