ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 35. Công lược bạn trai thiếu tá 13 (H)

PN10003

"Vậy em nếm thử hương vị của chính mình đi....." Tống Nhiên đem hai ngón tay ướt át kia với vào trong miệng Lý Na quấy loạn, hai ngón tay bên trong dâm loạn cái lưỡi đinh hương, nhìn cô vì không kịp nuốt mà để nước bọt chảy ra tới cằm, hai cánh môi đỏ bừng cũng bị trêu chọc cho càng thêm ướt át.

Một màn này làm hầu yết Tống Nhiên khẽ lăn lộn, một tay khác của hắn rốt cuộc nhịn không được, cởi ra chiếc áo sơ mi rộng thùng thình đang mặc trên người cô.

Cặp vú lớn trắng nõn xuất hiện trước mắt hắn, hai đóa hồng mai trên đỉnh không biết đã lặng yên nở rộ khi nào, đoán rằng là phản ứng khi hắn đùa bỡn hoa huyệt Lý Na.

Bàn tay cầm một bên vú, cảm xúc vừa mềm vừa co giãn làm hăn yêu thích không buông tay, năm ngón tay nắm lại, nhũ thịt tuyết trắng từ khe hở giữa năm ngón tay tràn ra.

"Ngô a....." Lý Na thở hổn hển, vô lực hơi ngẩng cằm, thân mình vừa mới cao trào nên cực kỳ mẫn cảm, bộ ngực lại bị đùa bỡn làm cô không nhịn được, phía dưới lại ướt.

Tống Nhiên đem ngón tay ướt đẫm từ trong miệng Lý Na ra, cầm một bên vú còn lại, vuốt ve đè ép khi nặng khi nhẹ.

"Sờ như vậy thoải mái sao? Ân?" Ngón cái của Tống Nhiên vuốt ve lôi kéo tiểu hồng mai mẫn cảm, khiến cho Lý Na run rẩy từng đợt.

"Ân a..... Anh nhẹ một chút....." Lý Na yêu kiều rên rỉ, bộ ngực truyền đến từng đợt khoái cảm tê dại làm hai chân cô không ngừng kẹp chặt cọ xát, hoa huyệt lầy lội bất càng hư không khó nhịn.

Tống Nhiên vẫn luôn chú ý phản ứng của Lý Na tất nhiên đã phát hiện điểm này, hắn buông ra một bàn tay, cởi chiếc quần lót trên người, đem căn côn thịt màu đỏ tím đang trướng đau giải phóng ra.

Một tay tách hai chân non mịn của cô, đem căn côn thịt thô to để ở huyệt khẩu ướt át cọ xát, huyệt khẩu mẫn cảm lập tức gắt gao co rút lại như muốn hút lấy căn côn thịt kia.

"Ô a....." Huyệt khẩu ướt át mẫn cảm bị đồ vật vừa cứng vừa nóng chọc cho run rẩy, Lý Na cảm giác bụng nhỏ lại truyền đến một cỗ nhiệt lưu, chậm rãi chảy ra huyệt khẩu, đem căn côn thịt màu đỏ tím kia nhiễm mật dịch trong suốt.

Lý trí còn sót lại làm cô bảo trì một chút thanh tỉnh, Lý Na nhẹ nhàng đẩy đẩy Tống Nhiên, liên tục kiều suyễn nói: "A ân..... Anh không thể đi vào..... Ô a..... Bác sĩ nói phải sau ba tháng..... Mới có thể....."

Tống Nhiên đang muốn đi vào nghe được lời này, hắn hoàn toàn đen mặt: "Vậy anh phải làm sao bây giờ?"

"Ô.... Em không biết..... Em cũng rất khó chịu....." Lý Na nức nở, nhẹ nâng cái mông, chủ động cọ căn côn thịt to lớn có thể làm cô dục tiên dục tử kia, ân a..... Thật thoải mái..... Cô rất muốn.....

"Mặc kệ! Anh nhịn không nổi!" Thấy dáng vẻ này của cô, đôi mắt Tống Nhiên hoàn toàn đỏ, hắn cầm lấy cái mông đầy đặn, nhẹ nhàng trầm hông, côn thịt thô dài lập tức chui vào huyệt khẩu.

Hắn rốt cuộc vẫn còn một tia lý trí, không dám dùng sức quá mạnh, chỉ có thể chậm rãi đẩy vào.

"Ân a..... A..... Thật trướng......" Côn thịt chậm rãi đẩy vào hoa huyệt bị mị thịt siết đến gắt gao, tầng tầng lớp lớp mị thịt đẩy đè nặng lên côn thịt, khó có thể di chuyển, hoa huyệt của Lý Na bị tắc đến vô cùng mệt mỏi, sâu bên trong hoa huyệt lại cảm thấy hư không.

"Sao kẹp chặt  như vậy?" Tống Nhiên đen mặt, hắn thiếu chút nữa bị siết đến nỗi buông súng đầu hàng! Nếu không phải hắn cực lực nhẫn nại, đã sơm mất mặt.

Vỗ nhẹ cái mông Lý Na, hắn cắn răng nói: "Em thả lỏng một chút, cũng không phải là lần đầu tiên, kẹp chặt như vậy là muốn kẹp chết anh sao?"

Lý Na có chút ủy khuất, cô không kẹp chặt a..... Nghĩ nghĩ, vẫn là đem chân mở ra rộng hơn chút.

Tống Nhiên lại tiếp tục đẩy mạnh, bất đắc dĩ bên trong vẫn chặt giống như là lần đầu tiên, sảng là sảng nhưng là cứ tắc ở chỗ này thì phải làm sao đây?!

Hắn cũng không dám quá dùng sức, đành phải ngẫm lại biện pháp khác, một tay xoa nhũ thịt đầy đặn trắng nõn, viên tiểu anh đào bị hắn ngậm trong miệng, dùng đầu lưỡi ướt nóng liếm mút, gặm cắn.

"Ân a..... Đừng như vậy....." Lý Na liên tục kiều suyễn, duỗi tay ôm lấy đầu Tống Nhiên, muốn đẩy hắn ra, bộ ngực lại không tự chủ được ưỡn lên, bộ dáng dục cự còn nghênh làm côn thịt của Tống Nhiên đang căm sở hoa huyệt càng thêm thô trướng.

Hắn rên một tiếng, cảm giác hoa huyệt căng thẳng co rụt lại phun ra nuốt vào côn thịt, bên trong giống như có vô số cái miệng nhỏ đang liếm mút thân gậy.

Tống Nhiên nhẹ nhàng gặm cắn viên tiểu anh đào vừa to vừa cứng, tay trái cầm lấy bên vú còn lại, vuốt ve đè ép, hai ngón tay kẹp lấy đỉnh tiểu anh đào, ngón tay cái không ngừng ma sát.

Tay phải lại yên lặng duỗi đến nơi hai người giao hợp, tìm viên tiểu trân châu đã sung huyết, vuốt ve xoa lộng, lâu lâu lại véo một cái, Tống Nhiên cảm giác côn thịt thô trướng lại càng bị siết chặt, nhưng là bên trong hoa huyệt lại ngày càng trơn mượt ướt át.

"A nga..... Ô a..... Ân ân a a....." Tiếng rên rỉ của Lý Na ngày càng kiều mị, côn thịt đang cắm một nửa trong hoa huyệt đã không thỏa mãn được nhu cầu của cô.

Cô nhịn không được nâng mông lên, thừa dịp hoa huyệt chảy ra càng nhiều mật dịch, u kính càng trở nên cực kỳ ướt át, đem căn côn thịt thô dài ăn vào sâu thêm một chút.

Tống Nhiên mượn lực, lại đem côn thịt cắm vào một đoạn, sau đó phun ra viên tiểu anh đào bị đùa bỡn vừa to vừa cứng, kiều diễm ướt át.

Cúi đầu nhìn địa phương hai người giao hợp, côn thịt màu đỏ tím thô dài đem huyệt khẩu phấn nộn căng thành một lỗ tròn, gắt gao cắn lấy thân gậy, huyệt khẩu thỉnh thoảng theo thân gậy chẫm rãi chảy ra mật dịch trong suốt, trong không khí cũng tản ra một loại hương vị ngọt ngào.

Một màn dâm đãng như vậy làm Tống Nhiên dục hỏa đốt người, cố tình côn thịt vẫn còn ở ngoài một phần.

Mặc kệ nhiều như vậy, hắn cắn răng một cái, đĩnh động vòng eo, nhẫn nại dục vọng, bắt đầu chậm rãi thọc vào rút ra trong hoa huyệt.

"Ân a....." Côn thịt màu đỏ tím ướt dầm dề chẫm rãi thọc vào rút ra trong hoa huyệt, mang ra lượng lớn mật dịch trong suốt, đem toàn bộ chân tâm của Lý Na ướt nhẹp, chảy ra khăn trải giường rất nhiều, để lại một mảng ấn ký lớn.

Đôi mắt Tống Nhiên đỏ bừng, hắn cẩn thận đỡ vòng eo của Lý Na, đem côn thịt đang lui ra đến huyệt khẩu thong thả kiên định cắm vào.

Sau mấy cái thọc vào rút ra như vậy, hắn rốt cuộc có thể đem toàn bộ côn thịt cắm vào trong, xương mu của hai người chạm vào nhau.

Lý Na cảm giác bụng nhỏ cực kỳ trướng, hoa huyệt lại hư không khó nhịn, cô có chút không thỏa mãn với tốc độ thong thả như vậy, nhịn không được vặn vẹo cái mông, muốn đón ý hùa động tác của Tống Nhiên.

"Ân a..... Anh nhanh lên..... Tốc độ này của anh, làm xong thì trời cũng sáng luôn rồi......"

Lý Na thở gấp nhẹ, ánh mắt mị nhãn như tơ mang theo một tia ai oán nhìn Tống Nhiên.

"Em đây là muốn tìm chết!" Tống Nhiên rủa thầm một tiếng, đỡ lấy eo Lý Na, tốc độ thọc vào rút ra bắt đầu nhanh hơn, dùng phương thức chín nông một sâu thao lộng tiểu huyệt.

Rốt cuộc cũng là cố kỵ Lý Na đang mang thai, hắn không dám dùng quá sức thọc vào rút ra, chỉ có thể khống chế lực đạo, tốc độ nhanh hơn.

"Ân ân a a..... A ha..... Anh chậm một chút..... Ô a....." Lý Na cảm giác khoái cảm dưới thân ngày càng cường liệt.

Côn thịt của Tống Nhiên bị hoa huyệt siết càng ngày càng chặt, quy đầu trong lúc vô ý cọ đến một khối thịt mềm, hắn nghe được một trận thét chói tai phấn khích của Lý Na, còn có thân thể không ngừng run rẩy.

Môi cầm côn thịt cắm vào, hắn đều cố ý dùng quy đầu hung hăng cọ qua khối thịt kia.

"A a a..... Đừng chạm vào nơi đó.... Ân a..... A a....." Lý Na thét chói tai, hoa huyệt một trận run rẩy, giống như có vô số cái miệng nhỏ đang không ngừng gắt gao cắn lấy côn thịt, cái này làm cho côn thịt có cảm giác khối thịt mềm kia chọc đến mã mắt, cảm giác tê dại như bị điện giật truyền đến.

Tồn Nhiên gầm nhẹ một tiếng, rút côn thịt ra, đem toàn bộ tinh dịch bắn bên ngoài hoa huyệt.

Vốn là Lý Na đang trong dư vị cao trào, huyệt khẩu mẫn cảm lại bị tinh dịch ấm nóng bắn thẳng vào, thân thể lại run rẩy từng đợt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info