ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 24. Công lược bạn trai thiếu tá 2

PN10003

….. “Bác sĩ nói bốn tuần….. Nếu anh….. Vẫn chưa muốn có con, thừa dịp đứa bé còn nhỏ, em….. Có thể…..” Mười ngón tay Lý Na siết chặt lại, tuy lời chưa nói xong, nhưng cô tin tưởng Tống Nhiên có thể hiểu.

“Em không muốn có con sao?” Tống Nhiên nhạy bén nhận thấy Lý Na do dự, không biết vì sao trong lòng dâng lên một tia không vui, đây là con của hắn, sao lại không cần chứ? Nữ nhân không phải đều tràn ngập tình thương của mẹ với con mình sao?

Lý Na lắc đầu, thần sắc thống khổ nói: “Em không phải không muốn, chỉ là hiện tại thời cơ không thích hợp, phòng làm việc của em hiện tại vừa mới đi vào quỹ đạo, em rất bận. Nếu sinh con ra, chúng ta tiến đến kết hôn, hơn nữa thời gian mười tháng mang thai không thể làm việc, tương lai còn phải chăm sóc em bé, càng không có tinh lực để quan tâm phòng làm việc.”

Lý Na đem rối rắm cùng thống khổ phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, nếu cô dùng việc mang thai để uy hiếp Tống Nhiên kết hôn cùng cô, chỉ sợ sẽ làm cho Tống Nhiên chán ghét, không bằng lấy lui làm tiến, làm chủ nghĩa đại nam tử của Tống Nhiên trỗi dậy.

Quả nhiên, Tống Nhiên vừa nghe thấy lý do này, mày nhăn lại, nói: “Chuyện đi làm em không cần nhọc lòng, sau khi sinh xong có thể đem con cho mẹ anh chăm sóc.”

Sau một lúc do dự, Lý Na gật đầu, rốt cuộc lộ ra nụ cười đầu tiên trong đêm nay: “Ngày mai em liền đem tin tức này nói cho ba mẹ em, bọn họ đã được làm ông ngoại, bà ngoại.”

Tống Nhiên hơi nhíu mi một chút, đứng lên nói: “Thời gian cũng không còn sớm, hiện tại em không thể thức khuya, mau đi nghỉ ngơi đi, công việc bên kia cũng nên buông xuống.”

Lý Na không vui, ngón tay bấm điều khiển từ xa, đôi mắt nhìn chằm chằm TV: “Hiện tại còn chưa đến 10 giờ.”

“Nghe lời.” Tống Nhiên đoạt lấy điều khiển trong tay cô, ấn tắt TV, sau đó khom lưng bế Lý Na lên, làm lơ tiếng kêu sợ hãi của cô, bước tới phòng ngủ.

Lý Na thở phì phì trừng mắt nhìn hắn, biểu tình kháng nghị, chỉ tiếc bị Tống Nhiên làm lơ.

Hắn nhẹ nhàng đem người đặt lên giường, sau đó liền đi tắm rửa.

Lý Na đang ngồi trên giường thực mau liền nghe thấy tiếng nước ào ào, Tống Nhiên tắm rửa rất nhanh, đây là thói quen dưỡng thành khi nhiều năm ở bộ đội, không đến ba phút hắn liền ra tới.

Lý Na quay đầu lại nhìn, đập vào mắt là một khung cảnh mỹ nam nửa thân trần.

Nửa người trên của Tống Nhiên trần trụi, lộ ra thân hình tinh tráng gợi cảm, da thịt màu đồng cổ, cơ bụng sáu múi tràn ngập dụ hoặc, eo thon mông vểnh, bên hông quấn khăn tắm lỏng lẻo, che đậy như có như không uốn lượn xuống phần dưới, hai chân thon dài đứng thẳng tắp trên sàn nhà.

Giờ phút này hắn đang cầm một cái khăn lông lau tóc, mặt có chút nghiêm túc, đôi môi mím lại, đôi mắt thâm trầm lộ ra trầm tư.

Lý Na vừa thấy liền biết hắn tắm nước lạnh, vừa mới từ phòng tắm đi ra, nhiệt khí trên người một chút cũng không có.

Cô xuống giường, mở tủ lấy quần áo ngủ của Tống Nhiên ra, trực tiếp ném cho hắn, tức giận nói: “Anh mau mặc vào đi, thời tiết như vậy mà cũng dám tắm nước lạnh, không sợ bị cảm sao?”

Tống Nhiên cầm quần áo không có lời gì để nói, nếu không phải cô đang mang thai, hắn đến nỗi phải tắm nước lạnh sao? Thử hỏi một nam nhân bình thường sẽcùng bạn gái mình làm gì vào buổi tối?

Nhưng mà hắn hiện tại cái gì cũng không thể làm, sau khi mặc xong quần áo ngủ, Tống Nhiên ôm Lý Na lên trên giường nằm, kéo chăn lên đắp, trực tiếp tắt đèn đi ngủ.

Ngày hôm sau, Tống Nhiên bồi Lý Na trở về Tống gia, nhị lão Tống gia biết sắp được làm gia gia nãi nãi cực kỳ vui vẻ, dặn dò Lý Na chăm sóc tốt cháu nội, còn cho thêm một cái bao lì xì phong phú.

Trên mặt Lý Na cả ngày đều mang theo tươi cười.

Nếu trên đường về không gặp Trần Thư Nhã thì tốt rồi.

Ở cửa một nhà hàng cao cấp, một nam một nữ đang giằng co.

Nữ khoảng hơn hai mươi tuổi, dáng người nhỏ xinh, diện mạo thanh tú có thừa, lại không đủ vũ mị, trang điểm nhẹ, quần áo đoan trang, khí chất thanh lãnh, trong cặp mắt đen nhánh lộ ra lạnh nhạt không hợp tuổi cùng một tia oán hận không dễ phát hiện.

Đây đúng là Trần Thư Nhã đã trọng sinh.

Lý Na yên lặng đánh giá, diện mạo cùng dáng người cũng chẳng ra gì, điều hấp dẫn Tống Nhiên chắc là đôi mắt đặc biệt của người đã từng trải cùng khí chất trên người.

Nam nhân đứng đối diện Trần Thư Nhã, diện mạo anh tuấn, tây trang giày da, chỉ là trên mặt mang theo tức giận, hắn túm lấy tay Trần Thư Nhã, lời nói lớn tiếng hùng hồn đầy lý lẽ chỉ trích: “Trần Thư Nhã cô gây rối vô cớ đủ chưa? Hôn lễ cô nói hủy liền hủy, hại tôi ở Trình gia mất mặt với nhiều người như vậy, hiện tại lại làm trò cùng nam nhân khác anh anh em em trước nhiều người như vậy, cô rốt
cuộc có để vị hôn phu là tôi vào trong mắt hay không?”

Nghe vậy, ánh mắt Trần Thư Nhã lạnh lùng, bởi vì cô nhớ tới kiếp trước lúc bắt gian Trình Cẩm Vinh cùng Nghiêm Xảo Xảo, Trình Cẩm Vinh cũng nói những lời này, là cô vô cớ gây rối, so với hiện tại thì càng khó nghe!

Cô ném tay hắn ra, cười lạnh nói: “Tôi gây rối vô cớ? Ở trong mắt anh có phải chỉcó Nghiêm Xảo Xảo mới hiền huệ hiểu chuyện đúng không?”

“Chuyện này thì liên quan gì đến Xảo Xảo?” Vẻ mặt Trình Cẩm Vinh không thể hiểu được, trong nguyên tác vận mệnh của Trình Cẩm Vinh cùng Nghiêm Xảo Xảo cũng đặc biệt thảm, tuy Trần Thư Nhã trọng sinh, mọi chuyện vẫn chưa xảy ra, nhưng cô lại thực hiện trả thù Trình Cẩm Vinh cùng Nghiêm Xảo Xảo.

Vị trí của Lý Na cùng Tống Nhiên cũng thực tốt, nếu không nhìn kỹ, rất khó thấy được bọn họ.

Thấy Tống Nhiên khuôn mặt trầm xuống nhìn một nam một nữ kia, Lý Na vẫn là mở miệng hỏi: “Anh quen biết bọn họ sao?”

Tống Nhiên gật đầu, sắc mặt của hắn không tốt lắm, nhưng hắn cũng không qua đó. Bởi vì quan hệ của hắn cùng Trần Thư Nhã vẫn chưa tốt đến nỗi ra mặt vì đối phương, huống chi chuyện này chính là việc riêng của người ta, một người ngoài như hắn chỉ cần xem náo nhiệt là được, hơn nữa bạn gái hắn vẫn còn đang ở ngay bên cạnh.

Thái độ của Lý Na với Tống Nhiên có chút vừa lòng, hắn còn chưa yêu Trần Thư Nhã, vẫn chưa si mê cô ta, như vậy cơ hội của cô vẫn rất lớn.

Trần Thư Nhã không trả lời vấn đề của Trình Cẩm Vinh, bởi vì sự thật không cần phải trả lời, những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai, chỉ có một mình cô biết được.

Cô ném tay Trần Cẩm Vinh ra, xoay người rời đi, lúc đi ngang qua Tống Nhiên cùng Lý Na, hình như có cảm ứng nghiêng đầu, lập tức trong đôi mắt đen nhánh lạnh nhạt hiện lên thân ảnh của Lý Na cùng Tống Nhiên.

Tuấn nam mỹ nữ, hai người thoạt nhìn cực kỳ xứng đôi.

Cô tự giễu lộ ra một mạt tươi cười châm chọc với Tống Nhiên, nhìn xem, nam nhân đều là cùng một loại, khoảng thời gian trước còn đối với cô quan tâm, xoay người lại cùng nữ nhân khác thân mật ở bên nhau.

Mệt cô còn tưởng Tống Nhiên là đặc biệt, hóa ra nam nhân đều vô sỉ, ghê tởm giống nhau!

Nghĩ như vậy, trong mắt Trần Thư Nhã hiện lên một tia oán độc, cô nhanh chóng rời đi.

Nhưng mà tia oán độc này không tránh được đôi mắt của Tống Nhiên, hắn thấy hoang mang vì thấy loại thần sắc này xuất hiện trong mắt Trần Thư Nhã, đang ngây người, bên hông bỗng nhiên đau xót.

Hắn lấy lại tinh thần, cúi đầu nhìn, liền thấy trên khuôn mặt xinh đẹp của Lý Na lộ ra biểu tình cười như không cười: “Người cũng đã đi xa rồi, anh còn nhìn gì vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info