ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Hệ thống: Sủng phi biết làm nũng tốt số nhất

Chương 19. Thế công nước mắt (1)

PN10003

Đến khi nằm trên giường của mình ở Phương Hoa Cung, Gia Ý mới tỉnh lại.

"Nương nương, người hiện tại thấy thế nào? Có chỗ nào thấy không khỏe không? Nếu không nô tỳ đi Thái Y Viện thỉnh thái y tới?" Hàm Chi biết thân mình của tiểu thư yếu ướt, trong lòng không dám qua loa.

Gia Ý xua tay, "Không cần, nghỉ ngơi một lát là được rồi, có thể là vì chưa ăn sáng nên mới vậy."

Phương Thảo kéo màn, đem túi hương treo lên, "Nương nương, thanh thần diệp có tác dụng an thần, hiện tại người đã khá hơn chưa?"

Gia Ý gật đầu.

"Vậy nô tì liền đi lấy thức ăn cho nương nương?" Chỉ sợ hôm nay sẽ phải ăn gộp cùng bữa trưa rồi.

"Ân, đi đi."

Hàm Chi cùng Phương Thảo ra khỏi phòng, Lộc Linh một bên suy tính, quỳ xuống mở miệng: "Nương nương, nô tỳ tạ ơn người săn sóc." Mạng người trong cung hèn hạ, hành động che chở vừa rồi của Gia Bảo lâm thật sự làm nàng cảm động. Trên thế gian này cũng chỉ có một người quan tâm nàng như vậy, đó là tỷ tỷ của nàng.

Gia Ý có chút kinh ngạc, "Ngươi làm gì vậy? Mau đứng lên."

Lộc Linh lại không nhúc nhích, "Nương nương yêu quý, nô tỳ minh bạch, sau này nô tỳ nguyện chết vì nương nương."

"Đừng nói cái gì có chết hay không, sinh mệnh rất đáng quý, về sau ngươi cùng Hàm Chi đều trung tâm thì tốt rồi."

"Nương nương yên tâm, Lộc Linh tất nhiên là trung tâm như một với nương nương, chỉ là chúng ta đã đắc tội Thục Phi, chỉ sợ về sau....." Lộc Linh lo lắng không thôi.

"Theo ta thấy, không phải là hôm nay đắc tội Thục Phi, có lẽ là Liễu Thường tại đã sớm cùng Thục Phi tiếp xúc", Gia Ý không sao cả nói: "Về sau ta chú định sẽ đắc tội toàn bộ nữ nhân ở hậu cung, đắc tội sớm hay muộn với ta mà nói cũng không có gì khác nhau."

Nếu muốn bước lên bảo tọa Hoàng Hậu, các phi tử khác tất nhiên sẽ xem nàng không vừa mắt, vậy thì nàng cần gì phải ép dạ cầu toàn?

Chú định sẽ đắc tội toàn bộ nữ nhân hậu cung? Chẳng lẽ là nương nương muốn vị trí kia?

Lộc Linh nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Gia Ý, bừng tỉnh đại ngộ, "Nô tỳ liền nói.... Hóa ra là nương nương cố ý, nương nương thật là thủ đoạn! Chẳng những tránh được hình phạt của Thục Phi, còn được Hoàng Thượng thương tiếc, Thục Phi chiếm không được chỗ tốt nào, nô tỳ bội phục!"

Sau đó ngữ khí nàng kiên định lên: "Nương nương yên tâm, nô tỳ thề sống chết đều theo nương nương, giúp nương nương hoàn thành tâm nguyện!"

Ách..... nàng cũng không có nghĩ tới nhiều như vậy, chỉ là muốn không bị phạt quỳ mà thôi, bất quá..... 

Vậy thì cứ như vậy đi, vẻ mặt nàng cao thâm khó đoán.

Không nghĩ tới công năng giám sát thân thể tốt như vậy, hồi nãy nàng chỉ thử đem giá trị thể lực đều giảm xuống 0, sau đó cả người liền mất đi khả năng khống chế thân thể, tốt hơn hết là vẫn cứ giấu người bên cạnh đi. Thân thể dù hôn mê, nhưng ý thức lại thanh tỉnh.

Gia Ý đột nhiên cảm thấy công năng này không tồi, nàng thực vừa lòng!

[Đinh! Chúc mừng ký chủ đạt thành tựu "Thu phụ trung phó", khen thưởng 1 giá trị thể lực, mở ra thế công nước mắt, kích phát nhiệm vụ nhỏ che dấu -- "Thục Phi phẫn nộ", xin hỏi có tiếp thu nhiệm vụ hay không?]

Phần quà về thể lực thì nàng hiểu là giúp gia tăng thể lực, chẳng qua, 'Thục Phi phẫn nộ' là gì?

"Tiếp..... Tiếp thu?" Dù sao cũng là nhiệm vụ, hẳn là có lợi với tiến độ nhiệm vụ chủ tuyến đi?

[Đinh! Tiếp thu nhiệm vụ, thỉnh ký chủ trong vòng 3 ngày chọc giận Thục Phi, làm giá trị phẫn nộ đạt đến 100, hoàn thành sẽ có khen thưởng."

Đây..... là nhiệm vụ gì kì lạ vậy? Gia Ý khóc không ra nước mắt, đi chọc giận Thục Phi, tuy rằng nàng vừa mới nói không cần ép dạ cầu toàn, nhưng là cũng không cần thiết..... vội vàng đi tìm ngược a! (TT-TT)

"Ký chủ không cần lo lắng, trước mắt giá trị phẫn nộ của Thục Phi với ký chủ đã là 50, nhiệm vụ này vẫn là tương đối đơn giản."

Gia Ý nghĩ nghĩ, "Nguyên nhân là do hôm nay sao?"

Hệ thống thở dài, "Đây chỉ là một phần mà thôi, chủ yếu vẫn là khuôn mặt của ký chủ."

Ách, trách nàng quá xinh đẹp sao?

"Đúng rồi, cẩu tử, thế công nước mắt là cái gì?" Gia Ý nhìn chằm chằm trên giao diện, trong lúc nhất thời không hiểu được tác dụng của thế công nước mắt.

Hệ thống: ".....Đừng gọi bổn hệ thống là cẩu tử! Thế công nước mắt là công kích riêng của ký chủ với nhân vật mục tiêu, đã mở ra thì tốt rồi, cái này chỉ có tác dụng với Tạ Yến."

"Mà hiệu quả của thế công có liên quan tới độ hảo cảm, ý là độ hảo cảm càng cao, hiệu quả của thế công càng tốt. Đương nhiên, sở hữu kỹ năng này đều phải thành lập trên cơ sở quen tay hay làm, ký chủ có thể thử."

Vẫy lui Lộc Linh, Gia Ý ôm chăn ngồi trên người đăm chiêu suy nghĩ.

Nhìn dáng vẻ, thế công nước mắt là một kỹ năng vô cùng hữu dụng, trọng điểm là nó tương quan với độ hảo cảm nha, nhìn giao diện có 40 điểm hảo cảm đáng thương, đến nhiệm vụ đầu tiên 'sơ hoạch thánh tâm' còn chưa hoàn thành, ngô..... gánh thì nặng mà đường thì xa a~

Nhưng mà thế công nước mắt sử dụng như thế nào? Cẩu tử nói quen tay hay việc, Gia Ý căng mắt không nhắm lại, sau đó lại dùng sức chớp chớp mắt.....

......

Ách, khóc không ra a.

Nàng duỗi tay dùng sức xoa, đôi mắt đều đỏ, chính là vẫn không có nước mắt, sao khóc còn khó như vậy? Về sau nàng làm thế nào vận dụng kỹ năng này một cách tự nhiên được? Gia Ý đem cằm gác trên gối, nhấp môi, nghĩ trăm lần cũng không ra.

"Gia Bảo lâm đang suy nghĩ cái gì?"

Gia Ý nhẹ nhàng run lên, nhìn theo tiếng nói.

Tạ Yến một thân huyền sắc kim long văn trường bào, hiện tại đang đứng trước tấm bình phong...... nhìn nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info