ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Hệ thống: Sủng phi biết làm nũng tốt số nhất

Chương 18. Người đâu ?

PN10003

Dưỡng Tâm Điện.

Chiêu Tông bệ hạ nghiêm túc phê duyệt tấu chương, Thường Hỉ An đứng một bên nhẹ nhàng bưng trà để lên bàn.

Tạ Yến đầu cũng không ngẩng lên, tùy ý hỏi: "Nàng ấy đã tỉnh chưa?"

Thường công công thấp giọng: "Người phía dưới chưa tới báo, có lẽ là vẫn chưa."

Tạ Yến vừa phê tấu chương, vừa phân phó: "Ừ, chuẩn bị thiện sớm chút."

"Tuân chỉ." Hoàng Thượng đã dùng thiện, đồ ăn sáng này cho ai không cần nói cũng biết.

Tạ Yến cảm thấy là nên bồi bổ cho nàng một chút, lại nói tiếp: "Phân phó Ngự Thiện phòng, cơm trưa cũng dùng ở Thái Cực Điện, để bọn họ chuẩn bị tốt trước."

Theo lời của Phương ma ma, Gia Ý từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, thân mình suy nhược, luôn luôn được kiều dưỡng tại khuê phòng ở Vĩnh An hầu phủ.

Nhớ đến hành động càn rỡ hôm qua của mình, suýt chút nữa là làm nàng bị thương..... Hơn nữa sáng nay nàng không tự giác lộ ra ngây thơ của nữ nhi, trong lòng Tạ Yến có vài phần thương tiếc.

Đây là muốn dùng bữa trưa cùng nhau? Thường Hỉ An cung kính đáp, yên lặng kinh ngạc trong lòng. Xem ra vị Gia Bảo lâm này phúc khí không tồi, thôi, hắn vẫn nên tự mình đi xem, đỡ phải bị bọn nô tài bên dưới chậm trễ.

-------------------------

Thái Cực Điện.

"Người đâu?" Thanh âm của Thường Hỉ An đề cao lên, vừa gấp vừa tức.

Thái giám có chút co rúm lại, nhỏ giọng nói: "Sau khi thánh thượng rời đi không lâu, Gia Bảo lâm cũng liền rời đi, hơn nữa thánh thượng không có đặc biệt dặn dog, nô tài nghĩ Bảo lâm cũng nên rời đi, không nói thêm gì..... Gia Bảo lâm tựa hồ cũng không có ý muốn thấy Hoàng Thượng....."

Một cái tát của Thường Hỉ An rơi lên trên đầu hắn, hận sắt không thành thép, "Ngươi nói ngươi.... ngươi muốn tạp gia nói gì thì tốt đây! Ngươi nghĩ Gia Bảo lâm nên rời đi? Vậy ngươi có nghĩ tới Hoàng Thượng đã đồng ý chưa? Thật là đồ vật không có mắt!"

Nhùn tiểu thái giám kia, Thường Hỉ An càng tức giận, "Vạn tuế gia không đặc biệt dặn dò cái gì? Đó là không đặc biệt dặn dò với ngươi! Nếu thật không có, tạp gia đến nơi này làm gì! Xem bộ dáng ngứa mắt này của ngươi sao?"

Vạn tuế gia bên kia còn đang nhớ mong Gia Bảo lâm, thậm chí còn chờ ming cùng nhau dùng bữa trưa, trước không nói đây là ân điển lớn cỡ nào, liền hứng thú của vạn tuế gia cũng không thể làm người thất vọng được, Thường Hỉ An lo lắng mà trở về.

Nhìn bóng dáng vội vàng rời đi của Thường công công, tiểu thái giám vừa lo lắng vừa ủy khuất, bọn họ cũng là lần đầu tiên gặp chuyện này ở Thái Cực Điện, nếu là có phân phó đặt biệt sao lại không sớm phân phó đâu.....

Dưỡng Tâm Điện.

Liền ở Thường Hỉ An đang nghĩ báo thế nào cho vạn tuế gia chuyện Gia Bảo lâm đã rời đi, tiểu đồ đệ Tiểu Đức Tử của hắn lại đi tới.

"Sư phụ....."

Tâm tình Thường Hỉ An không tốt, cũng liền không có kiên nhẫn, "Có chuyện gì quan giọng thì nói nhanh lên, ta đang rất phiền."

Tiểu Đức Tử gãi đầu, "Sư phụ, chuyện này cũng không phải rất quan trọng, nhưng là đồ nhi cũng không rõ thái độ của Hoàng Thượng, cho nên liền....."

Thường Hỉ An nhấc chân đá qua, "Thánh tâm mà ngươi cũng dám suy đoán sao? Có việc liền nói đi!"

"Là, là cái dạng này, hôm nay buổi sáng đồ đệ ở Ngự Hoa Viên nhìn thấy....."

Nghe xong mọi chuyện, trong lòng Thường Hỉ An kêu khổ không ngừng, đây đều là chuyện gì a.

"Đi rồi?" Tạ Yến ngưng tay, trong giọng nói cũng không có quá nhiều cảm xúc.

"Đúng vậy, vừa rồi nô tài đi Thái Cực Điện, nghe người hầu hạ nói Gia Bảo lâm vừa đi không lâu."

Tạ Yến tiếp tục xem tấu chương, "Đã dùng qua đồ ăn sáng chưa?"

"Hồi Hoàng Thượng, Gia Bảo lâm chưa dùng bữa liền rời đi." Hiện tại cũng đã sắp đến giờ dùng bữa trưa, còn có thể dùng bữa sáng ở chỗ nào?

"Ừ." Tạ Yến nhàn nhạt lên tiếng, không hề nhiều lời.

Cái này, Thường công công có chút đoán không ra thái độ của Hoàng Thượng.

Nhìn Thường Hỉ An muốn nói lại thôi, Tạ Yến đổi sang sổ con khác, "Có gì thì nói."

"Vâng, đồ đề của nô tài vừa rồi đi qua Ngự Hoa Viên, vừa vặn nhìn thấy Gia Bảo lâm đang trở về cùng Liễu Thường tại có chút mâu thuẫn, sau đó Thục Phi nương nương tới rồi.... nói là muốn Gia Bảo lâm quỳ ở đình hóng gió một canh giờ....."

"Ân?" Tạ Yến ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Thường Hỉ An.

Thường công công lập tức nói tiếp: "Hình phạt này thật ra vẫn chưa thực hiện, không biết là Gia Bảo lâm bị dọa hay thân mình không khỏe, vừa nghe thấy lời này của Thục Phi nương nương liền hôn mê bất tỉnh....."

"Bang!" một tiếng, Tạ Yến đem tấu chương ném lên trên bàn.

Nhìn Hoàng Thượng bỗng nhiên trầm mặt, Thường công công lặng lẽ lau mồ hôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info