ZingTruyen.Info

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 88 : Tối ta sẽ sủng nàng thật tốt

DanHy91

Edit : Đàn Hy

Quần lót một mảnh ẩm ướt, kề sát ở trên người, không những không thoải mái, mà còn nhắc nhở Mộ Thiển Thiển vừa rồi dâm đãng không biết xấu hổ.

Nàng muốn kéo váy, Đông Lăng Mặc bỗng nhiên trở lại, chế trụ cổ tay nàng, đem nàng áp ở dưới thân hắn.

Thân hình hai người lại ngã xuống đá cuội trên đường, áp ở trên thân thể mềm mại của nàng, Đông Lăng Mặc hoàn toàn không có một chút cảm giác không khoẻ, nhưng Thiển Thiển bị hắn áp chế trong nháy mắt mi tâm nhăn thành một đoàn, khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm lợi hại.
Sau lưng đều là đá cuội cứng rắn, một viên lại một viên ma sát da thịt non mịn trên lưng, làm nàng một trận sinh đau.

"Tức giận cái gì?" Hắn nhìn chằm chằm mặt nàng, xem kỹ linh hồn nàng che dấu ở sâu trong đôi mắt: "Không phải mới vừa thật thích sao? Không cảm kích ta, ngược lại tức giận? Ta còn chưa từng có hầu hạ qua nữ nhân, cô không biết là bản thân thật vinh hạnh?"

Thắt lưng trầm xuống, dùng côn thịt vẫn gắng gượng, cách quần áo ở giữa hai chân nàng trạc trạc cọ cọ, nhìn đến đáy mắt nàng nhấp nhoáng kinh hoảng, hắn mới câu môi cười nói: "Nơi này phụ cận không có thị vệ, bọn họ đã sớm bị dọa chạy, ai dám lưu lại xem xuân cung của chủ nhân? Không muốn sống nữa sao?"

Mộ Thiển Thiển trợn to đôi mắt nhìn hắn, đáy mắt có hoài nghi, bộ dáng vừa rồi của nàng, thật sự... không bị những người khác nhìn?

"Không tin ta?"

"Không..." Nàng đáng thương hề hề lắc đầu, nào dám không tin? Lúc này, chỉ cầu hắn nhanh nhanh buông ra nàng, cái khác, không còn sở cầu.

Cũng may vừa rồi không có ám vệ canh giữ ở phụ cận, bằng không nàng thật sự không biết bản thân về sau trước đám người đó sẽ làm thế nào ngẩng đầu lên làm người.

"Chờ ta, tối hôm nay, ta tới sủng cô thật tốt." Vỗ nhẹ nhẹ khuôn mặt cứng ngắc, lại ở trên chán nàng hôn một cái, Đông Lăng Mặc mới buông ra Thiển Thiển, đứng lên, đi về phía xa xa.

Thẳng đến khi thân ảnh cao lớn biến mất trong tầm mắt, Thiển Thiển mới triệt để thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Muốn đứng lên sửa sang lại quần áo hỗn độn, tầm mắt lại không cẩn thận nhìn đến bụi hoa xa xa, lại thấy một thân ảnh mảnh khảnh.

Lại là Cam Tình Nhi thần kinh có vấn đề, nàng đứng ở sau bụi hoa, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng.

Không dám tới gần, phỏng chừng là vì vừa rồi Đông Lăng Mặc ở đây, khoảng cách xa xôi như vậy, hẳn là cũng không thấy rõ sự việc xảy ra nơi này, bất quá, có thể đoán được ra.

Xa như vậy, Thiển Thiển nhìn không ra biểu cảm trên mặt nàng ta, nhưng vẫn có thể cảm nhận được tia oán hận cùng điên cuồng ghen tị.

Thiển Thiển không tiếng động thở dài một hơi, thật sự trong loại tình huống này nàng hoàn toàn không có biện pháp, cũng không có dư thừa khí lực mà để ý tới nàng ta.

Nếu có thể, nàng thật sự không muốn chọc đến Đông Lăng Mặc, các nàng ai có ý với hắn xin mời mang hắn đi, chỉ xin đừng để cho hắn tới giết nàng, cũng không cần vì hắn mà lại gây sự với nàng.

Nàng vô lực ứng phó những việc này.

Cố hết sức đứng lên, nàng sửa sang lại xiêm y, sau đó đi về hướng tẩm phòng.

Không biết trong phòng Đông Lăng Mặc có hay không quần áo nữ tử, hạ thân vẫn ướt sũng như cũ, nếu không thay một thân xiêm y sạch sẽ, nàng nhất định sẽ nổi điên.

Nam nhân này thật sự coi nàng là cấm nô của hắn, mặc kệ khi nào muốn đều có thể đem nàng ôm vào trong ngực xé mở quần áo của nàng, ở trên người nàng thỏa mãn dục vọng.

Hắn nói để nàng chờ hắn, nói hắn tối nay sẽ sủng nàng thật tốt...

Nghĩ đến lời nói của hắn, thể xác cùng tinh thần lại không tự giác run thành một đọan.

Nàng không thể ngồi chờ chết, không thể để bản thân lưu lạc làm dục nô để hắn phát tiết!

Mặc kệ thế nào, nàng nhất định phải chạy đi, nhất định phải thoát đi nam nhân này, đồ đáng chết cuồng tình dục!

Tâm lại xám như tro, từng bước đi về tẩm phòng.

Sau khi Thiển Thiển trở lại tẩm phòng, tìm tòi vài lần, quả nhiên tìm không thấy xiêm y nữ tử.

Đang lúc nàng sắp tuyệt vọng, hạ nhân cuối cùng đưa tới cho nàng mấy bộ xiêm y mới, nói là Hầu gia phân phó.

Tuy rằng không phải thật vừa người, nhưng mặc cũng không tính khó coi.

Hoàn hảo, tên ác ma kia cuối cùng còn có một chút nhân tính.
Thiển Thiển thay đổi một thân xiêm y sạch sẽ, liền ngã một cái trên giường, rất nhanh ngủ thiếp đi, một lần ngủ tới hơn một canh giờ.
Tới lúc gần hoàng hôn, Đông Lăng Mặc mới phái người mang nàng đến đại sảnh dùng bữa, khi nhìn đến trong đại sảnh trừ bỏ Đông Lăng Mặc còn có một loạt mỹ nhân, khuôn mặt Mộ Thiển Thiển nhất thời tái xanh.

Sớm biết như vậy, nàng tình nguyện ở trong phòng ăn cơm một mình, ít nhất không cần đối diện với những nữ nhân như hổ đói này.
Xem ánh mắt các nàng nhìn chằm chằm Đông Lăng Mặc, đầy mắt đều là sắc dục, ai ai cũng giống như hận không thể một ngụm đem hắn nuốt vào bụng.

Thực ghê tởm! Ngay cả ba lão bà bốn mươi tuổi cũng không buông tha!

Nàng muốn tìm vị trí khuất không nhìn thấy được ngồi xuống, lại không nghĩ rằng Đông Lăng Mặc hướng nàng vẫy vẫy tay, ý bảo nàng ngồi ở bên cạnh hắn.

Giương mắt nhìn lên, Cam Tình Nhi an vị ở bên tay phải hắn, mà bên tay trái kia còn có một vị trí trống.

Thiển Thiển mím mím môi, không cam tâm tình nguyện đi về phía hắn.

Bởi vì bên này chỉ có ba chỗ ngồi, cho nên giữa mỗi chỗ ngồi nhất định sẽ có khe hở, mà khi Thiển Thiển đi đến ghế dựa, Đông Lăng Mặc lại bỗng nhiên vươn cánh tay dài, trực tiếp đem ghế dựa của nàng kéo tới bên cạnh, nàng với hắn gắt gao ở cùng nhau.

Sau khi Thiển Thiển run sợ ổn định lại, mới chỉnh tư thế ngồi yên trên ghế, tức giận nhưng không dám nói.

Vừa mới an ổn, bàn tay to của Đông Lăng Mặc liền dừng ở trên mặt nàng, nhẹ nhàng vén vài sợi tóc đen đang phân tán phất phơ.
Động tác ôn nhu, quả thực có thể nói là mang theo một phần sủng nịch.

Thiển Thiển bị bàn tay to sờ đến sợ tới mức cả người run rẩy không ngừng, không hiểu hắn làm như vậy là có ý tứ gì, cũng không biết hắn có ích lợi gì, lúc bàn tay hắn chạm vào mặt nàng, nàng vẫn theo bản năng muốn kháng cự.

"Thế nào sắc mặt kém như vậy? Có phải thân mình không thoải mái?" Đông Lăng Mặc nhàn nhạt liếc mắt nhìn nàng, bỗng nhiên môi mỏng để sát vào bên tai nàng, nhẹ giọng hỏi: "Có phải buổi trưa ta rất thô bạo, cho nên đến bây giờ thân mình ngươi còn chưa có trở lại bình thường?"

Nghe vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn của Thiển Thiển "Xoát" một chút nhất thời cháy đến nóng bỏng.

Nàng cúi đầu, ngay cả dũng khí giương mắt nhìn cũng không có.
Nàng dám khẳng định nam nhân này là cố ý, lúc này cùng nàng biểu hiện ái muội như vậy vì gì? Chẳng lẽ, lại là vì muốn kích thích Cam Tình Nhi?

Nàng nhịn không được hơi hơi nâng lên khóe mắt, hung hăng quét mắt nhìn hắn một cái.

Lại muốn lấy nàng làm lá chắn, nam nhân này, hơi quá đáng.

Đông Lăng Mặc không bỏ qua tia oán hận trong ánh mắt nàng, ngón tay dài ở trên chóp mũi nàng nhẹ nhàng điểm qua, cười đến tà mị: "Quả nhiên oán ta buổi trưa không thương nàng thật tốt, yên tâm, tối hôm nay ta sẽ bồi thường cho nàng, đừng nóng giận."

Không đợi nàng nói gì, hắn ngồi thẳng người, cất cao giọng nói: "Mang đồ ăn."

Một tiếng ra lệnh, mười mấy hạ nhân bưng đồ ăn đủ loại màu sắc hình dạng tiến vào đại sảnh, cẩn thận tỉ mỉ đặt trên bàn cơm.

Bàn tay to của Đông Lăng Mặc dừng ở giữa lưng Thiển Thiển, đem nàng nhẹ nhàng lôi kéo hướng tới người ngồi bên cạnh hắn, nâng nâng cằm, ý bảo nàng nhìn đối phương: "Vị này là Nhị nương."

Hắn nhìn phụ nhân thoạt nhìn tuổi đã hơn ba mươi ngồi đối diện, hướng Thiển Thiển giới thiệu.

Sau, lại nhìn nữ tử ở vị trí phía dưới tay phải, đạm ngôn nói: "Đây là Tam nương."

Thiển Thiển ngẩn ra, lập tức phản ứng lại, vội đứng lên hướng hai người hắn giới thiệu cho nàng cúi đầu hành lễ nói: "Chào Nhị nương, Tam nương."

Sắc mặt hai người nhất thời nghiêm trang, đáy mắt đều là một tia hoang mang, các nàng nhìn Đông Lăng Mặc, một mặt vô tội lại bất an: "Công... Công chúa nàng...."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info