ZingTruyen.Info

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 87 : Đây là cô bảo "không cần"

DanHy91

 Edit: Đàn Hy

Ngón tay thô dài ở hoa huyệt ra ra vào vào, móng tay thường quét đến vách tường thịt, có mấy điểm, mỗi lần bị đụng tới đều sẽ làm thân mình Mộ Thiển Thiển càng thêm run rẩy mẫn cảm.

Đông Lăng Mặc lại càng nắm giữ mấy chỗ kia, mỗi khi cắm vào đều sẽ cố ý đi chạm vào những chỗ này, tình triều sóng nhiệt từ trong chỗ sâu hoa huyệt không ngừng truyền đến, làm Mộ Thiển Thiển trừ bỏ việc thét chói tai thừa nhận bị ngón tay hắn tàn phá, căn bản không có năng lực làm chuyện khác.

"A... Không, a a..." Nàng dùng sức muốn dạng to hai chân, mông thịt lại theo tốc độ luận động của ngón tay dài, vặn vẹo càng ngày càng điên cuồng.

Khoái cảm không ngừng tích lũy, rất nhanh, nàng liền không thể khống chế được.

"A..." Nhưng ở thời điểm Thiển Thiển sắp tiến đến cao trào, Đông Lăng Mặc lại bỗng nhiên ngừng lại, ngón tay dài thối lui đến miệng hoa huyệt, không tiếp tục xâm nhập.

"Cảm giác như thế nào?" Nhìn khuôn mặt nàng ửng hồng, khóe môi hắn dâng lên độ cong cười như không cười, hỏi.

Miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, Thiển Thiển thở dốc, ánh mắt ủy khuất rơi trên mặt hắn, có một  chút oán niệm.

Nam nhân này quả nhiêncũng đủ ác liệt, đùa bỡn nàng, vừa rồi... Vừa rồi nàng sắp tới cao trào.

"Chưa thỏa mãn?" Đông Lăng Mặc khơi mào mi, nhìn ra nàng không vui, ánh sáng trong đáy mắt vô cùng sung sướng: "Muốn ta thỏa mãn cô sao?"

"Không..." Nàng cũng không phải ăn mị dược, làm sao có thể chủ động đi cầu hắn?

Đôi tay dừng ở trên cánh tay Đông Lăng Mặc, khẽ đẩy một phen, nàng nói giọng khàn khàn: "Không cần, Hầu gia, buông ta ra, cầu ngài."

Ở chỗ cánh đồng bát ngát không có chỗ gì che giấu, hắn cứ như vậy ôm nàng, làm ra chuyện cực kỳ đáng khinh.

Nàng thật sự bắt đầu có chút hận vì cùng hắn gặp mặt, cũng thực hận bản thân.

 
Vì sao gặp phải nam nhân như vậy? Tà mị tàn nhẫn, coi nữ nhân như đồ chơi, thậm chí không biết hổ thẹn.

Hắn làm sao có thể như vậy!
"Không cần sao?"

Đông Lăng Mặc rũ mắt nhìn nữ nhân đang xấu hổ đến sắp chết ngất ở trong lòng, đem biểu cảm trên khuôn mặt mảnh mai thu hết vào đáy mắt.

Hắn cười tà ác, ngón tay dài rời đi hoa huyệt, đặt ở trước mặt nàng, để nàng nhìn đến rõ ràng chất lỏng trong suốt phủ khắp đầu ngón tay hắn: "Đây là cái gì? Thực sự không muốn, làm sao có thể ướt thành như vậy?"

Thiển Thiển thực hận không thể hung hăng tát bản thân một cái, rõ ràng nghĩ muốn cự tuyệt, nhưng phản ứng thân thể vừa rồi hoàn toàn không chịu nghe nàng khống chế, thân mình dưới đầu ngón tay hắn bị tàn sát bừa bãi trở nên mềm nhẵn ẩm ướt, thậm chí, toàn bộ thân thể mềm yếu mà vô lực.

Sóng nhiệt quen thuộc từ dưới thân truyền đến, rung động khắp tư chi, làm nàng ngay cả động tác nâng tay cũng vô cùng gian nan, càng đừng nói đi phản kháng.

"Ân..." Khi hắn lại đưa ngón tay nhét vào hoa huyệt, nàng không tự giác ngẩng đầu, há mồm tràn ra một tiếng yêu kiều làm nam nhân phát điên.

Hô hấp Đông Lăng Mặc nhất thời trở nên ồ ồ.

Trên thực tế, hắn mặc dù cười nhạo nàng, nhưng khi cảm thụ được ngón tay bị bao vây trong động huyệt mềm mại cùng chật hẹp, lý trí của hắn cơ hồ cũng bị thân thể của nàng cắn nuốt sạch sẽ.

Thân thể hắn cực độ căng thẳng, côn thịt dưới thân cứng rắn sưng nóng không chịu nổi, thời điểm tra tấn nàng, đồng thời cũng chính là tra tấn bản thân.

Thực hận không thể đem nàng ôm trở về phòng, áp ở dưới thân hung hăng yêu nàng, nhưng lại luyến tiếc cứ như vậy buông nàng.

Hắn thật sự rất muốn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên biểu cảm luân hãm, hắn muốn nhìn đến thời điểm đôi mắt trong trẻo thấu triệt bị dục niệm hoàn toàn khống chế, sẽ quyến rũ và cực hạn mê người như thế nào.

Hắn thở hổn hển, bỗng nhiên ôm chặt nàng, lại vươn thêm một ngón tay đặt ở miệng hoa huyệt.

 
"Không cần!" Mộ Thiển Thiển lập tức thất kinh kêu lên, liều mạng lắc đầu: "Không cần, quá lớn... Ta, ta không được, không cần, Hầu Gia, không cần!"

Vừa rồi hắn dùng một ngón tay đã tra tấn nàng đến chết đi sống lại, nay lại thêm một ngón, nàng thật sự sẽ không chịu đựng được.

Đông Lăng Mặc lại cúi đầu nhìn nàng một cái, bàn tay to bỗng nhiên đi về phía trước tìm tòi, hai ngón tay lập tức đồng thời tiến tới, vừa mới đi vào liền cấp tốc chuyển động.

Nữ nhân đáng thương lập tức vô lực đổ vào lòng hắn, thất thanh thét chói tai.

Xâm phạm thô bạo như vậy, tuy rằng hắn dùng tay chứ không phải côn thịt vĩ đại, nhưng cũng làm nàng thừa nhận.

Sóng nhiệt dưới thân một cỗ rồi một cỗ tập trung ở bụng rồi xuyên thẳng lên não, thân thể của nàng càng run run lợi hại hơn.

"Đông Lăng Mặc, Mặc... Hầu gia, Hầu gia... A... Buông tha ta... Ân... Cầu ngài, Hầu gia... Ừ ừ..."
Môi dưới sắp bị nàng cắn chảy máu, nhưng tiếng thét chói tai phóng đãng vẫn vô pháp đình chỉ, thanh âm cực lớn, hạ nhân trong viện dù tới gần, ở rất xa cũng có thể nghe được rõ ràng rành mạch.

"A a... Ân a..."

Khóe mắt nàng tràn đầy lệ khuất nhục, thân mình bị hắn xâm phạm không tự giác nâng lên, hai đùi dùng sức muốn khép lại, không nghĩ tới lại để tay hắn càng thêm sâu nhập vào vách tường thịt.

Hô hấp càng ngày càng dồn dập, trên người càng ngày càng nóng, cuối cùng nàng hét lên một tiếng, toàn bộ thân thể kịch liệt run run.

Lúc thân thể nàng run rẩy kịch liệt, Đông Lăng Mặc cảm giác được rõ ràng đại lượng mật dịch theo hoa huyệt tràn ra, nháy mắt làm bàn tay to của hắn ướt đẫm triệt để.

Một cỗ mùi thơm thuộc về nữ tử ở trong không khí nhất thời phiêu tán, tràn vào mũi hắn, thiếu chút phá tan đi chút lý trí cuối cùng.

Lại nhìn tới bộ dáng nàng mê say, cứ như vậy mềm nhũn đổ ở trong lòng hắn, triệt để không có sức phản kháng, nàng yếu ớt như vậy, nhưng lại làm cả trái tim hắn có vài phần mềm nhuyễn khó hiểu.
 
Nuôi một tiểu gia hỏa như vậy bên người, cảm giác càng ngày càng tốt.

Chờ nàng chậm rãi bình ổn xuống, hai ngón tay dài mới từ trong hoa huyệt rút lui, vốn định cứ như vậy ôm nàng trở về, không để nàng ở nơi này tiếp tục xấu hổ muốn chết, không muốn nhìn nàng bị bắt nạt, nhưng lại bắt giữ được tia phẫn nộ trong đáy mắt nàng.

Đông Lăng Mặc bất ngờ vài giây, nhất thời đã bị đáy mắt tức giận của nàng thu hút.

Chính là, nàng lại vẫn có một mặt khác, hắn còn tưởng rằng thời điểm nàng ở bên mình vĩnh viễn chỉ biết thuận theo.

Tâm niệm vừa động, hắn bỗng nhiên đem ngón tay dính đầy mật dịch đưa đến trước mặt nàng, khóe môi hiện lên ý cười châm chọc cùng nghiền ngẫm: "Nhìn xem, đây là cô nói 'Không cần'."

Nếu có thể, Mộ Thiển Thiển thật muốn chết ngất, cũng không cần làm một màn mặt đối với việc trước mắt làm người ta quẫn bách.

Nàng nói là không cần, nhưng thân thể hoàn toàn không nghe nàng khống chế
.
Trước kia quan hệ tình dục với hắn đều là do mị dược, giờ đây ngay cả tình huống bị vũ nhục tại nơi này cũng có thể cao trào, hung hăng vui vẻ phun mật dịch.

Nàng thật sự không biết xấu hổ, so với hắn còn không biết xấu hổ hơn.

Muốn đẩy hân ra, nhưng toàn thân căn bản không có nửa chút khí lực.
 
Sau khi Đông Lăng Mặc hướng nàng khoe ra chiến tích, bỗng nhiên khẽ đẩy nàng một cái, đem nàng ở một bên.

Hắn định đi về phía trước, lại nhìn thấy trên tay đều là mật dịch của nàng, khóe môi câu lên, bèn đi đến hồ nước, cẩn thận đem đôi tay tẩy sạch.

Tuy rằng không nghĩ sẽ đối mặt hắn, nhưng Thiển Thiển vẫn không cẩn thận nhìn đến động tác rửa tay của hắn, nghĩ tới vừa rồi cái tay kia còn lưu lại trong cơ thể nàng, chà đạp thể xác cùng tinh thần, giờ khắc này, trong lòng nói không hiểu là tư vị như thế nào.

Vui thích qua đi, thân mình nàng mềm nhũn, dưới thân một mảnh hỗn độn, đai lưng bị kéo mở, dưới thân ướt át không chịu nổi.

Nếu là ở trong phòng thì cũng đành thôi, nhưng tại đây là đồng sông bắt ngát, ngay cả nữ tử phóng đãng cũng không có khả năng để bản thân nằm ở một chỗ như vậy, để người đi qua lưu lại ánh mắt khinh thường miệt thị.

Nàng hít sâu một hơi, tìm về một chút khí lực, liền cố hết sức chống đỡ thân thể đứng dậy, tự ý thức chỉnh lại quần áo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info