ZingTruyen.Info

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 75: Ta muốn Đông Lăng Mặc

DanHy91

Edit : Đàn Hy

Hiên Viên Liên Thành sắc mặt trầm xuống, một mạt hàn quang từ đáy mắt hiện lên: "Không cùng ta làm, vậy cô muốn làm với ai? Đông Lăng Mặc hay là Hách Liên Tử Câm? Phong Ảnh Dạ đang ở ngàn dặm, chờ hắn trở lại phủ công chúa của cô, cô đã sớm khí tuyệt bỏ mình."

Khí tuyệt bỏ mình!

 Bốn chữ làm Mộ Thiển Thiển trong lòng sợ hãi.

Thái Hậu hạ dược cho nàng như vậy, nếu không ai giải dược cho nàng thì sẽ khí tuyệt bỏ mình? Thái Hậu nào biết Hiên Viên Liên Thành có nguyện ý muốn nàng hay không? Nếu hắn không cần nàng, chẳng lẽ nàng thật sự sẽ bỏ mình ở cái Tẩm Phòng này?

Thái Hậu, thủ đoạn làm việc của bà thật dữ dội tàn nhẫn!

Môi mỏng nàng giật giật, lòng tràn đầy chấn động lại không cam lòng: "Vì sao muốn như vậy...... Ân...... Muốn đối với ta như vậy?"

Thái Hậu chẳng lẽ không biết mấy nam nhân trong phủ đối nàng căn bản không có nửa phần thương tiếc sao? Đông Lăng Mặc có lẽ còn  bởi vì hắn lấy đại cục làm trọng mà bảo vệ nàng một mạng, nhưng Hiên Viên Liên Thành......

Hắn căn bản sẽ không để ý sinh tử của nàng!

Thất công chúa này mạng thật mỏng!

"Bởi vì cô chỉ là quân cờ của bà ta."

Nghe lời nói liền biết Hiên Viên Liên Thành đối với mình như nào, còn cần hỏi cái gì?

Thiển Thiển cắn môi mỏng, muốn nói cái gì? Vừa vặn rồi lại dâng lên một cổ khí nóng càng điên cuồng, không chỉ có chỉ là hoa huyệt, ngay cả người sưng đau lên.

Trên người dừng như bị vô số sâu gặm cắn, lại ngứa lại khó chịu.

Tay nhỏ của nàng không tự giác dừng ở cổ áo, trong mắt rõ ràng có sợ hãi cùng không cam lòng, nhưng cặp kia tay nhỏ lại vô ý thức mà cởi cổ áo mình.

"Ân...... Ta nóng quá, Hiên Viên...... Liên Thành, nóng......"

Nhìn nàng kiều mị kêu tên, Hiên Viên Liên Thành chỉ cảm thấy yết hầu bỗng nhiên căng thẳng, trong cổ họng một trận cuồng lên.

Hắn cúi người tới gần, gần gũi nhìn gương mặt ửng hồng, thanh âm khàn khàn đến cơ hồ ra không được: "Muốn...... Vậy cầu ta đi."

Lại là một câu này, muốn phải cầu hắn.

Không, nàng đã là nữ nhân của Đông Lăng Mặc, muốn cầu, cũng chỉ có thể cầu hắn.

Nàng bỗng nhiên dùng sức cắn môi dưới liều mạng làm chính mình thanh tỉnh một lât: "Đưa ta hồi phủ công chúa, ta phải về Tuyết Các, cầu xin ngài, Hiên Viên Liên Thành, cầu ngài đưa ta trở về."

"...... Thật ra, cô thích Đông Lăng Mặc."

Nàng thích Đông Lăng mặc đã sớm không phải bí mật, mọi người biết, nhưng từ trước Thất công chúa lại không chỉ có chỉ thích Đông Lăng Mặc,mà còn hắn cùng Hách Liên Tử Câm còn có Phong Ảnh Dạ đều là mục tiêu của nàng.

Nàng cả ngày quấn lấy bọn họ, ở trước mặt bọn họ quanh quẩn dây dưa, còn không phải là vì muốn cho bọn họ muốn nàng sao?

Hiện tại, hắn ở trước mặt nàng nàng lại nói muốn cho hắn đưa nàng trở về bên người Đông Lăng Mặc.

Đôi mắt hắn không tự giác nheo lại, nhìn nàng run rẩy môi mỏng, lời nói lạnh băng: "Cô cần phải nghĩ kỹ, lần này cầu ta đưa cô trở về bên người Đông Lăng Mặc, sau này, đừng hy vọng ta còn sẽ lại nhìn dù là một cái."

Thiển Thiển biết hắn hiểu lầm, hắn là một đại nam nhân lòng tự trọng tựa hồ bị nàng tổn thương rồi.

Nhưng nàng không phải cố ý, nàng cầu hắn đưa nàng trở về bên người Đông Lăng không phải nàng thích Đông Lăng Mặc.

Chỉ là bởi vì nàng đã là nữ nhân của Đông Lăng Mặc, nếu một hai phải cùng nam nhân làm mới có thể giải mị dược trên người, nhặt về cái mạng nhỏ này, nàng không có lựa chọn, chỉ có thể cùng Đông Lăng Mặc làm.

Nàng vươn tay nhỏ, cầm tay hắn, vốn định đem ngón tay hắn đang cắm trong hạ thể  đẩy ra.

Nhưng tay nhỏ cùng tay hắn tiếp chỗ kia một sát, từ tay hắn truyền đến nhiệt độ cơ thể lập tức làm thân mình nàng càng thêm nóng bỏng.

Nàng nhìn hắn, ánh mắt thê lương: "Liên Thành......"

Môi mỏng run rẩy biểu hiện sự bất an, một đôi mắt trong suốt lại mị hoặc lóe mấy phần chờ mong, nàng bỗng nhiên lôi kéo tay hắn, không có đem hắn đẩy ra, ngược lại lôi kéo hắn tiếp tục thâm nhập.

"Liên Thành, ta...... Ta nóng...... Ân a......"

Hiên Viên Liên Thành biết trong cơ thể nàng mị dược phát tác mạnh, đem ý thức nàng khống chế.

Trong tầm mắt vẻ mặt ửng hồng, ngay cả cổ cùng vành tai cũng đều hiện ra không bình thường, tay nhỏ lôi kéo bàn tay hắn, dẫn theo hắn thâm nhập vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt nàng.

Rõ ràng đã bị mị dược khống chế mà yếu ớt bất kham, còn muốn cùng hắn cãi, nữ nhân này!

"Ân......" Thiển Thiển  nhắm mắt, từ trong cổ họng tràn ra một tiếng vui sướng than nhẹ: "Liên Thành...... Muốn ta...... Liên Thành......"

"Thật sự muốn ta muốn cô sao?" 

Nếu Mộ Thiển Thiển thay đổi từ trước đối hắn mà loại mời gọi này chỉ biết cảm thấy ghê tởm, nhưng hoàn toàn mới nàng......

Hắn cúi người về phía trước, nhìn chằm chằm mặt nàng, bàn tay vẫn như cũ đặt ở vú xoa nắn, không nhẹ không nặng, lực đạo vừa phải, bà tay thâm nhập vào hoa huyệt cũng nhẹ nhàng mà động.

Tiểu huyệt chặt như thế này, nếu là đem ngón tay hắn rút ra, đổi lại là côn thịt lớn của cắm vào, có thể càng mất hồn hay không?

Kỳ thật hô hấp hắn đã loạn đến rối tinh rối mù, chỉ là ý loạn tình mê  nhưng Mộ Thiển Thiển hoàn toàn không biết.

Nàng còn ở trong lòng ngự hắn vặn vẹo : "Ân...... Nóng...... Ta nóng......"

"Muốn ta giúp cô cởi quần áo sao?" Thanh âm hắn trầm thấp dễ nghe, nhưng dụ hoặc cực hạn, như là ở nàng bên tai vang lên, rồi lại phảng phất đến từ chân trời, tràn ngập hương vị mê hoặc.

Nàng không tự giác cắn chặt môi mỏng, rầu rĩ hừ một tiếng, muốn gật đầu rồi lại biết, nếu hiện nàng tại gật đầu, đêm nay là muốn cùng nam nhân xa lạ dưới thân cầu hoan.

 
Không phải nói hắn cùng Đông Lăng Mặc đố với nàng khác nhau, mà là nàng thật sự tiếp thu nổi  không tới một ngày đổi một người nam nhân, nàng không có tâm lý mạnh mẽ thừa nhận năng lực như vậy!

"Ta...... Đưa ta trở về, ta...... Phải về...... Thính Tuyết Các, Hiên Viên...... Liên Thành......"

Đầy ngập thật vất vải hiện nhu tình tức khắc bị đánh tan, Hiên Viên Liên Thành giận đến mức tay hoàn toàn từ dưới thân nàng rút ra, thẳng thắn thân hình, rũ mắt thấy nàng, ách thanh hỏi: "Cô thật sự phải về tìm Đông Lăng Mặc?"

Khi tay hắn rời khỏi thân thể của chính mình , nàng chỉ cảm thấy những con sâu vừa ngủ đông toàn bộ đã thức tỉnh lại, ở trên người nàng lại lần nữa tùy ý gặm cắn.

Nàng thống khổ mà vặn vẹo thân mình, nhưng đại não lại vẫn là duy trì thanh tỉnh: "Đưa ta trở về, cầu xin ngài, đưa ta...... Ân...... Trở về......"

"Vì sap lựa chọn hắn?" Hắn không có như nàng mong muốn đưa nàng hồi Thính Tuyết các, ngược lại đôi tay dừng ở nàng cổ áo dùng sức xé, trực tiếp đem áo lụa mỏng trên xé rách thành hai nửa.

Chỉ yếm thân mình ở hắn trong tầm mắt như ẩn như hiện, trước ngực kia hai tòa tô nhũ theo hô hấp nàng không ngừng run rẩy phập phồng, cao phong đỉnh, hai đóa thẹn thùng, bởi vì mị dược sớm đã ngạo nghễ đứng thẳng.

Mà khi nàng ý thức được Hiên Viên Liên Thành đang làm gì với nàng, nàng lại kịch liệt mà  ngẩng đầu lên thét to: "Không cần! Không cần! Ta muốn Đông Lăng Mặc, ta...... Ân...... Ta muốn...... Đông Lăng mặc...... Đưa ta trở về, ân...... A!"

Tay Hiên Viên Liên Thành dừng ở trước ngực dùng sức xoa nhẹ, đồng thời cúi người về phía trước, áp xuống thân mình mềm mại của nàng: "Đều đã như vậy, cô còn muốn trở về tìm hắn sao?
______________________________________
Đoán đúng nè nên ta tặng 2 chương nhé ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info