ZingTruyen.Info

Edit Cao H Day Do Cong Chua Nu No

Edit : Đàn Hy

Nỗ lực nửa ngày, cuối cùng cũng đem ý cười trên mặt hoàn toàn nuốt vào bụng, Mộ Thiển Thiển hít hít cái mũi, dùng sức bài trừ vài giọt nước mắt, từ trong lòng ngực Hiên Viên Liên Thành ngẩng đầu, làm bộ làm tịch mà xoa xoa khóe mắt nước mắt.

"Thực xin lỗi, ta không nghe lời của chàng là không cùng tỷ ấy gây xung đột, chính là......" Nàng bẹp bẹp cái miệng nhỏ, khóe mắt lại tràn ra một giọt nước mắt: "Nhưng tỷ ấy thật sự giống như nổi điên, vô duyên vô cớ mà quăng ta một cái tát, ta không biết vì sao?"

Cúi đầu đem nước mắt hướng trên người và xiêm y của hắn làm ướt, nàng ủy khuất mà lẩm bẩm: "Thực xin lỗi, Tiểu Thành Thành, ta không phải cố ý, thực xin lỗi."

Một nữ tử dung nhan khuynh thành, vậy mà đáng thương xin lỗi hắn, dù trái tim Hiên Viên Liên Thành có lạnh băng đến cũng không có khả năng vô tình, bỏ mặc nàng.

Huống chi, nữ nhân này ít nhất trên danh nghĩa vẫn là người của hắn.
Hiên Viên Liên Thành vỗ vỗ nàng, thanh âm khó được nhu hòa: "Ta nói, ta ở đây, nàng ta sẽ không bắt nạt nàng, đừng khóc."

"Là muội ấy bắt nạt ta!" Mộ Minh Châu từ trong lòng ngực Mộ Thần Phong ngẩng đầu , dùng tay lau khóe mắt nước mắt, nhìn Hiên Viên Liên Thành, vẻ mặt ai oán: "Muội ấy đánh ta hai bàn tay, ta chỉ đánh muội ấy một chút mà thôi, muội ấy còn giật tóc ta!"

"Ta cho rằng tỷ muốn giết ta, ta không phải muốn cố ý đánh tỷ." Nhợt nhạt nhìn đến nàng, lại sợ tới mức cuống quít chui vào trong lòng ngực của Hiên Viên Liên Thành , nhỏ giọng đầy cõi lòng khủng hoảng: "Tỷ ấy muốn trảo cào xước mặt ta, ta thật sự sợ quá, ta không phải cố ý."

Thân mình còn đang run rẩy, nàng vẻ mặt hoảng loạn: "Tiểu Thành Thành, thực xin lỗi, ta thật không phải cố ý."

Hiên Viên Liên Thành nhắm mắt không biết giờ khắc yếu ớt có phải là ngụy trang hay không, nhưng lời nàng nói cũng không thấy là giả: "Được rồi, đừng náo loạn, ngoan,...."

Lời này còn chưa nói xong, hành lang dài đã xuất hiện vài thân ảnh đang gần đi tới.

Quả nhiên, cuối cùng vẫn là kinh động đến Thái Hậu.

Thường ma ma mang theo vài tên tiểu thái giám cùng cung nữ bước nhanh đến, đi vào trước mặt bốn người hướng Hiên Viên Liên Thành cùng Mộ Thần Phong hành lễ, tầm mắt đảo qua Minh Châu và Thiển Thiển.

Nhìn hai người quần áo rối loạn, bà ta không vui hỏi: "Chuyện như thế nào?"

Thường ma ma xuất hiện sau, Mộ Minh Châu thái độ rõ ràng đã mềm xuống: "Ma ma, không có việc gì, ta cùng Thất hoàng muội ở đây đùa giỡn."

Thiển Thiển chớp chớp mắt, nhìn nàng ta rồi lại nhìn vẻ mặt uy nghiêm của Thường ma ma, trạng thái có chút lạ lạ.

Lúc trước bộ mặt còn kiêu ngạo  hiện giờ ở trước mặt ma ma lại biến thành bộ dáng tiểu tức phụ , chẳng lẽ thân phận của ma ma so với bọn họ là hoàng tử công chúa còn cao hơn?

Không đợi nàng nghĩ quá nhiều, Thường ma ma tầm mắt đã hướng  tới đầu nàng.

Nàng hoảng sợ, cuống quít buông xuống khuôn mặt nhỏ, yếu thế nói: "Ta cùng ngũ hoàng tỷ tỷ chỉ là đùa giỡn, sau này không dám."

Ngay cả Mộ Minh Châu  cũng sợ bà ta, bà ma ma này, Mộ Thiển Thiển nhất định cũng không thể trêu vào.

Thấy thái độ của nàng còn tính không tồi, Thường ma ma đáy mắt đang không vui mới tan đi một ít.

Ngó hai người liếc mắt một cái, bà ta lạnh lùng hừ một tiếng : "Mặc kệ có phải đùa giỡn hay không, chờ đi đến chính sảnh gặp Thái Hậu nương nương giải thích đi."

Dứt lời, bà ta mang theo đám người kia xoay người đi xa, không thèm liếc lại 4 người.

Đó là kiểu uy phong khí phái gì!

Lúc này chỉ tùy ý hướng Hiên Viên Liên Thành cùng Mộ Thần Phong khuynh cúi người, bọn họ cũng là  hoàng tử công chúa tôn quý, vậy mà ở trong mắt bà ta dừng như đều là nô bộc giống bà ta, chỉ có chủ tử của bà ta là cao cao thượng thường mà thôi.

Mộtma ma mà thôi, cư nhiên có loại thái độ kiêu ngạo không ai bì nổi, ai cho bà ta có cái quyền lực này?

Đương nhiên là người tôn quý nhất trong hậu cung này Thái Hậu rồi, À có cả nam nhân biến thái trong phủ nàng―― Định Quốc Hầu.

Nàng không biết Đông Lăng Mặc phía sau có thân phân lớn mạnh như thế nào, nhưng thấy thái độ của Thường ma ma đối với hắn, chỉ sợ Thái Hậ cũng phải kiêng kị hắn vài phần.

Thường ma ma sở dĩ dám không coi ai ra gì như vậy, cũng đều Thái Hậu hậu thuẫn, thái độ của bà ta cũng rất có khả năng là thái độ của Thái Hậu

Xem ra hôm nay buổi tối trở nàng tuyệt đối không thể tìm đi Đông Lăng Mặc vấn tội, tìm hắn náo loạn chính là tự sát.

Nhưng nàng vẫn tức giận, hắn ở bên ngoài có nữ nhân, tức giận này làm sao nàng nuốt xuống được?

Không đợi nàng nghĩ nhiều, Hiên Viên Liên Thành nhẹ nhàng đẩy đẩy cánh tay này: "Đi trước ta bảo cung nữ sửa lại đầu cho nàng, bằng không, nếuThái Hậu nhìn thấy nhất định sẽ chọc người không vui."

Dứt lời, cũng không để ý tới những người khác, ôm lấy nàng đi về phía trước.

Thiển Thiển không tự giác quay đầu lại ngó ngó thấy Mộ Minh Châu còn đang ngốc tại chỗ liếc nàng một cái, nàng ta đang dùng một loại ánh mắt muốn giết người giận trừng mắt với mình, nàng lè lưỡi hồng ra làm cái mặt quỷ.

Nữ nhân điên, xem đi tức chết tỷ!

Tầm mắt thu hồi lại không cẩn thận đụng phải người bên người Mộ Minh Châu Nhị hoàng huynh với con ngươi thâm thúy, nàng hoảng sợ, vội quay đầu lại né tránh ánh mắt hán.

Đối với hắn rất phức táp, chỉ cảm thấy hắn cả người khó hiểu toát ra sự lạnh lẽo.

Nàng như thế nà đã quên bên cạnh Mộ Minh Châu vẫn còn nhị hoàng huynh? Vừa rồi chính mình làm mặt quỷ khiêu khích Mộ Minh Châu, khẳng định cũng bị nhị hoàng huynh thấy được......

Không nghĩ quá nhiều, Hiên Viên Liên Thành đã thúc giục nói: "Đi nhanh chút!"

"đã biết." Nàng thu thu thần, vươn cánh tay dài ôm vào bên hông rắn chắc của Hiên Viên Liên Thành cùng hắn rồi khỏi chỗ này.

Hành động này nhất định sẽ chọc đến người tinh thần có vấn đề kia là Ngũ hoàng tỷ luôn muốn giết người, nhưng nàng muốn làm nàng ta tức giận, ai bảo làm nàng ta dám đánh chủ ý lên Hiên Viên Liên Thành, còn ra tay đánh nàng?

Ngũ hoàng tỷ, nàng sẽ nhớ kĩ.
......
...... Ở Thiên Thính trang điểm đơn giản lại một chút, Thiển Thiển đi theo Hiên Viên Liên Thành bước vào chính sảnh.

Vào cửa đã nhìn thấy Mộ Thần Phong cùng Mộ Minh Châu đang hành lễ với Thái Hậu, lúc sau liền thối lui sang một bên.
Thiển Thiển và Hiên Viên Liên Thành cùng nhau tiến vào đại sảnh, vừa học được bộ dáng của Mộ Minh Châu hướng Thái Hậu cúi người hành lễ: "Tham kiến nãi nãi."

Mộ Thiển Thiển nhìn thấy Ninh Thái Hậu, quả nhiênđủ uy nghiêm.

Toàn bộ đại sảnh lặng ngắt như tờ, Thái Hậu trên mặt không có bất luận biểu cảm gì, nhưng đứng bên cạnh bà thường ma ma thấp khụ hai tiếng, nhìn Thiển Thiển như cũ, trầm giọng nói: "Hoàng tử công chúa với  Thái Hậu nương nương hành lễ, cần kêu nương nương ' Hoàng tổ mẫu ', thỉnh Thất công chúa ghi nhớ."

Thiển Thiển nao nao, khuôn mặt nhỏ đỏ hồng, lại lần nữa hướng Thái Hậu cúi người bái xuống: "Tham kiến Hoàng tổ mẫu, Hoàng tổ mẫu trường thọ an khang."

Như thế nói không sai đi?

Quả nhiên Thái Hậu nhàn nhạt nhìn nàng một cái, hòa nhã nói: "Đứng lên đi."

Nhợt nhạt cuối cùng thở ra một hơi, thẳng thắn eo.

Bên cạnh Hiên Viên Liên Thành hướng Thái Hậu gật đầu nói: "Tham kiến Hoàng tổ mẫu."

"Ân." Thái Hậu gật gật đầu: "Ban tọa."

Một bên tiểu thái giám vội chuẩn bị vì hai người.

Bọn họ vị trí phía dưới gần  Thái Hậu, so với các hoàng huynh hoàng tỷ khác đủ thấy phân lượng của Thất công chúa trong lòng Thái Hậu.

Ngồi xuống xong, Thiển Thiển không tự giác giương mắt nhìn lên.

Đối diện đang ngồi chính là một người phong vận phi tử, một thân trang điểm quý khí mà không hiện đường hoàng, đoan trang hiền thục, vừa thấy liền biết lúc chưa gả là thiên kim tiểu thư danh môn vọng tộc.

Có thể ngồi phía dưới bên phải Thái Hậu, phỏng chừng địa vị trong hậu cung cũng không đơn giản.

Nhìn thấy Mộ Thần Phong và Mộ Minh Châu một phải một trai ngồi bên cạnh, Thiển Thiển kéo kéo ống tay áo của Hiên Viên Liên Thành, đứng dậy để sát vàobên tai hắn, nói nhỏ: "Đối diện chúng ta là vị phi tử nào là hai người bọn họ là  mẫu phi sao?"

Hiên Viên Liên Thành gật gật đầu, đối với việc này nàng quên đi đã không còn cảm thấy kinh ngạc, nếu là dưới tình huống như vậy còn cùng hắn giả ngây giả dại, chỉ có thể nói nàng không phải giả vờ mất trí nhớ, mà là thần kinh thác loạn.

Hắn tin tưởng nàng không đến nỗi ngu xuẩn đến tận đây.

Mặc kệ như thế nào, ở chính sảnh, không cần thiết bởi vì loại việc nhỏ này cùng nàng dây dưa, nơi này, dù sao cũng là chỗ của Thái Hậu.

Kỳ thật trong tiềm thức hắn là nguyện ý tin tưởng nàng, rốt cuộc hai lần rơi xuống nước đều thiếu chút nữa là chết, đặc biệt là lần thứ hai, hắn tận mắt nhìn thấynàng chìm vào đáy sông, đáy mắt sợ hãi cùng tuyệt vọng tuyệt người bình thường không có thể giả vờ.

"Ta đây có phải nên đi ra hành lẽ?" Nàng lại nhẹ giọng hỏi.

 
Hiên Viên Liên Thành đem một mâm trái cây đẩy đến trước mặt nàng: "Ăn đi."
_____________________________________
Dạo này mình đang rảnh nên sẽ ra 2 - 3 chương/ ngày
Ấn sao và flow để ủng hộ nhé ❤ !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info