ZingTruyen.Info

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 29: Làm từ phía sau

DanHy91

Edit : Đàn Hy

Hách Liên Tử Câm bị tình dục hoàn toàn thiêu hồng hai mắt, bỗng nhiên lui về phía sau, côn thịt to lớn "Phốc" một tiếng rút ra từ hoa huyệt Mộ Thiển Thiển.

Mộ Thiển Thiển chỉ cảm thấy toàn thân, khi côn thịt rời đi, trở nên hư không, đang muốn mở miệng giữ lại, Hách Liên Tử Câm bỗng dưng dùng tay xoay nàng ngã xuống.

Mộ Thiển Thiển cũng ngay lúc nãy, quan sát được côn thịt vừa rồi làm nàng dục tiên dục tử kia.

Phía trên nó còn dính đầy mật dịch của nàng, sáng bóng, màu da có vài phần trắng hồng, so với các loại trong phim người lớn đẹp gấp mấy lần.

Cũng không biết vì sao, khi nhìn đến màu da trên côn thịt Hách Liên Tử Câm, nàng là có thể chắc chắn này nam tử hoặc là xử nam, hoặc cũng chỉ mới làm có vài lần.

Côn thịt đẹp như vậy, giống như bản thân hắn, vừa sạch sẽ, lại mê người......

Hai tròng mắt nàng mê ly, cảm nhận được côn thịt lớn lại đến gần cửa hoa huyệt, nàng thở hổn hển một tiếng, nhịn không được nhẹ kêu: "Tử Câm...... A! A a! Tiến...... Lại đi vào! A......"

Thật sự thật lớn, đã bị hắn làm lâu như vậy, vậy mà hiện tại, khi đi vào vẫn khó khăn như vậy.

Mộ Thiển Thiển bị sóng nhiệt nóng đến mức cả người run rẩy, hoa huyệt bị côn thịt đâm vào, dù chỉ cắm một cái, nàng vẫn bị kích thích đến quỳ thẳng người, thét chói tai.

Nữ nhân quỳ gối ở đó, không phải nằm bò, mà là quỳ thẳng tắp, để thuận tiện cho nam nhân phía sau làm nàng, mông nhỏ tận lực nâng lên, động tác quả thực dâm đãng nói không nên lời.

Hách Liên Tử Câm cúi đầu nhìn mông nhỏ của nàng, bên trong hoa huyệtt còn cắm côn thịt to lớn, mỗi khi hắn cắm vào một chút, thân thể của nàng liền quỳ càng thẳng, mông cũng sẽ nâng cao hơn, hình ảnh này, làm cho thú tính của hắn tuôn ra điên cuồng.

BÀn tay to ôm lấy nhũ nhũ của nàng, mạnh mẽ xoa nắn, còn có hai đầu vú nho nhỏ, cũng bị hắn tàn nhẫn vân vê.

"A!" Mộ Thiển Thiển bị hắn bóp đến kêu lên đau đớn, rõ ràng là đau, nhưng, khoái cảm bị chà đạp kia, còn lấn át cả cái đau.

Đầu vú nhỏ bị nhéo đến mức sung sướng, thân mình run lên, lượng lớn dâm dịch từ hoa huyệt tuôn ra, dọc theo côn thịt chảy xuống....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info