ZingTruyen.Info

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 143 : Giết 1 răn trăm

DanHy91

Edit : Đàn Hy

Phốc!

May mà, trong miệng không có nước trà.

Đông Lăng Mặc lại muốn nàng đừng nghĩ quá nhiều, muốn nàng biết khống chế chút! Có lầm hay không!

Tốt đi, là kia 《 Kim Bình Mai 》 hắn làm chăng.

Mộ Thiển Thiển mở sổ sách trong tay ra, câu được câu không nhìn, sau một lúc lâu, bỗng nhiên ngáp nói: “Ngài cho ta một quyển sổ sách giả làm gì?”

Đông Lăng mặc nao nao, nhướng mày: “Giả?”

“Số liệu đẹp như thế, hoàn toàn không có một chút tì vết, không phải giả thì là cái gì?”Nàng đâu phải trẻ con chơi đóng vai gia đình, không có 《 Kim Bình Mai 》 liền cho nàng một quyển sổ sách giả chơi, chán ghét!

Nàng ném sổ sách trong tay đi, ghé vào trên bàn nhàm chán mà chơi nổi lên chính ngón tay mình.

Đông Lăng Mặc nhặt sổ sách bị nàng ném xuống, tinh tế nhìn lên.

Sáng nay từ trang viên Mộ thị đưa tới, hắn còn chưa kịp xem, nhìn kỹ dưới, sắc mặt tức khắc trở nên khó coi lên, bỗng nhiên, hắn trầm giọng nói: “Long Tịch.”

Cửa phòng bỗng chốc bị mở ra, một Long Tịch thân trang kín mịt đẩy cửa mà vào: “Hầu gia.”

Đông Lăng Mặc nhẹ nhàng giương lên, sổ trong tay khinh phiêu phiêu hướng Long Tịch bay tớ: “ Chủ viên Đông Thành trang viên, làm.”

Long Tịch tiếp nhận, cúi đầu nói: “Vâng!”

Người sau, cung kính thối lui đến ngoài cửa phòng, cũng vì trong phòng có hai người nên cẩn thận đóng cửa phòng lại.

Thiển Thiển mở to trợn mắt, nhìn Đông Lăng Mặc: “Làm cái gì?”

Cánh tay dài của hắn, đem nàng kéo vào trong lòng ngực: “Ở trang viên Mộ thị dám làm giả sổ sách, tự nhiên muốn diệt trừ, giết một người răn trăm người.”

“Giết một…… Cảnh trăm?” Kia ý chẳng phải là…… “Ngài muốn Long Tịch đi giết người?”

Chỉ là một quyển sổ sách giả mà thôi, mà muốn giết chết người ta? Trận này dọa nàng không phải là nhỏ, làm nàng sợ tới mức lập tức ở trên người hắn ngồi thẳng thân mình: “Ta nói bậy, nói không chừng là oan đoa, ngài phái người tra rõ rõ ràng lại ra quyết định, Đông Lăng Mặc.”

Lại nói, một lần làm giả sổ sách cần thiết lấy trả giá sinh mệnh để trả sao? Người khác cùng nàng nói chuyện này nàng có lẽ còn sẽ cảm thấy người nọ ở cùng nàng nói giỡn, nhưng hắn không giống, hắn là Đông Lăng Mặc.

Hắn là Định Quốc Hầu có lúc sẽ cùng người khác nói giỡn? Hắn nói giết một người răn trăm người, liền nhất định là thật sự muốn giết!

“Đông Lăng Mặc……”

“Cô lo lắng hắn?” Hắn không cho rằng nàng cơ hội biết vị trang chủ mới kia, dù sao cũng là nhân vật gì gì đó.

Thiển Thiển lắc lắc đầu, nàng sao biết? Chỉ là, thật sự cảm thấy hắn quá tàn khốc.

Tay hắn dừng ở môi nàng, lần này, khó được thay nghiêm túc miệng lưỡi: “Đông Lăng Viên phía sau là Hộ Quốc Quân, quân kỷ nghiêm minh, không thể ra bất kể sai lầm gì. Có một thì sẽ có hai, ta nếu không nghiêm trị, sau này càng nhiều người càng không hiểu quy củ.”

Đây có tính là hắn đang giải thích với nàng không?

Tuy rằng, nàng không cho rằng hắn sẽ giải thích với nàng  nhiều vậy, nhưng mà, nếu hắn giải thích, tâm cũng sẽ kiên định.

Không biết sao, vừa rồi cảm thấy hắn khủng bố, tâm thật sự thực không yên ổn, luôn có một loại ý tưởng đáng sợ , nếu có một ngày nàng cũng phản bội hắn, hắn nhất định sẽ không đối với nàng thủ hạ lưu tình.

Chỉ là ngẫm lại, liền cũng đủ làm nàng khiếp đảm.

“Đã có kinh nghiệm tốt thế,  ta cho xem mấy quyển nữa nhé?” Hắn lại đem một quyển sổ sách còn chưa lật qua đặt vào trong tay nàng, để nàng ngồi ở trên đùi hắn, hắn cầm lấy quyển một khác, cùng nàng xem sổ sách.

Chẳng qua là xem khác nhau.

Nắm trong tay sổ sách, trong lòng Thiển Thiển nặng trĩu, vừa rồi nàng chỉ là tùy ý nói một câu “Giả”, thế nhưng liền hại một mạng, Đông Lăng Mặc thậm chí không có bảo người tra rõ, cứ như vậy định tội người khác.

Dù sao hắn xem qua lúc sau nhận định sổ sách là giả, nhưng như vậy định tội, cũng vẫn là trò đùa.

Giết một người răn trăm người, hắn muốn cảnh, đến tột cùng là ai?

Nàng phát hiện tâm tình mình càng ngày càng không tốt, trong lòng cũng càng ngày càng bất an, chưa bao giờ quên, mặt ngoài, nàng vẫn là người của Thái Hậu……

Giờ khắc này nhìn trong tay sổ sách, bỗng nhiên có một loại cảm giác như đứng đống lửa, như ngồi đống than, bên cạnh mình là người thân cận nhất, mặc kệ trong tâm bọn họ có xa lắm không, nhưng hắn ít nhất là người nàng tiếp xúc nhiều nhất khi vào nơi này, cũng là người tiếp xúc sâu nhất.

Nhưng nàng, không có cách nào hoàn toàn ỷ lại hắn, muốn sinh tồn tốt, chỉ có thể dựa vào chính mình, dựa vào người khác, là sống được dài.

Chỉ là kẹp giữa hắn và Thái Hậu giữa, nàng thật sự không biết chính mình muốn như thế nào cẩn thận hành sự mới có thể sống sót.

Càng tiếp xúc, nàng càng có thể phát hiện Định Quốc Hầu so với nàng tưởng tượng còn thâm trầm, còn khó hiểu hơn.

Hắn là hộ quốc Đại tướng quân, nhưng trên người hắn lại có một loại quý khí nàng nhìn không thấu đoán không ra, giống như thiên tử. Hắn là Hầu gia phú giáp thiên hạ , gia lớn nghiệp lớn, thế lực trải rộng trong triều ra ngoài.

Hắn, là nam nhân nàng hoàn toàn không thể trêu vào.

Chỉ là, nàng phải chọc hắn, bởi vì Thái Hậu nhìn trúng hắn.

Nàng thật sự…… Sợ quá……

“Xảy ra chuyện gì?” Giọng Đông Lăng Mặc trầm thấp giàu từ tính từ đỉnh đầu phía trên vang lên, tay hắn cũng dừng lại, giữ sổ sách trong tay ra, “Cô có thói quen xem sổ sách rồi nghĩ chuyện khác?”

Trong lời nói gắp ý cười, ít nhất tại đây một khắc, hắn không có đối nàng sinh ra bất luận hoài nghi cùng địch ý gì.

Nàng bỗng nhiên ném sổ sách trong tay, xoay người ôm hắn, đem mặt chôn vào vai hắn.

“Ta mệt, ta không muốn xem.” Không xem, sẽ không càng tiếp xúc hắn, không cần càng tiến thêm một bước kẹp giữa hắn và Thái Hậu.

Không có người nói cho nàng một quyển sổ sách nho nhỏ nhìn sẽ có kết cục như nào, nhưng nàng sợ, tiềm thức nàng không muốn để ý tới quá nhiều.

Cùng hắn quan hệ tốt nhất vĩnh viễn dừng lại ở mặt ngoài kia nông cạn nhục dục, hắn muốn lúc nào, nàng cống hiến bản thân, hắn không muốn hoặc là phiền chán, nàng mừng rỡ nhẹ nhàng, thu thập tay nải rời đi.

Bán thân đáng xấu hổ, nhưng, nàng tình nguyện vẫn  duy trì quan hệ như vậy. Ít nhất một tầng đáng quan hệ xấu hổ, không có tính kế, không có âm mưu, cũng không có cái gọi là giết một người răn trăm người.

Nhưng nàng sao liền đã quên, một tầng thịt, bản thân chính là một loại tính kế……

“Chuyện như thế nào?” Rõ ràng có thể cảm giác được thân hình nàng run rẩy nho nhỏ , hắn gợi lên cằm nàng, nhìn khuôn mặt nhỏ bất an, “Không thoải mái?”

Giờ khắc này hắn nói cũng coi như ôn hòa, thậm chí có mấy phần khó có thể phát hiện ôn nhu, nhưng, nàng vẫn sợ hãi.

Nàng lắc lắc đầu, lẩm bẩm: “Chỉ là ở trong phòng đã lâu lắm, cảm thấy buồn.”

“Ta hôm nay nhiều việc.” Thói quen của hắn là mỗi hôm giải quyết hết mọi chuyện, không thích kéo dài tới ngày hôm sau.

“Ta……” Nàng mím môi, lấy hết can đảm nói: “Ta tự mình đi ra ngoài đi một chút có thể chứ? Ta ở phủ công chúa đi một chút, sẽ không rời đi, ta……”

“Đi đi.” Phủ Công chúa là của nàng, hà tất thật cẩn thận thế.

Thiển Thiển không có thấy từ trong mắt nửa điểm không vui, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, từ trên đùi hắn nhảy xuống.

Vừa mới cất bước, tay bỗng nhiên căng thẳng, cả người lại bị hắn kéo về đến trong lòng ngực.

“Đông Lăng……Ô……” Thanh âm nàng biến mất ở một cái hôn sâu.

Cuối cùng lúc nàng sắp hít thở không thông, hắn buông nàng ra, thế là nàng đứng thẳng thân mình, xoay người, cất bước, thật cẩn thận mà rời đi.

Thẳng đến đem cửa phòng đóng lại, cuối cùng không nhìn thấy thân ảnh hắn, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

________________________
Editor :
Thật ra đã edit được vài chương nữa từ tận năm ngoái rồi mà thấy nó vẫn chưa ổn, hôm nay sửa lại chương này đang tiếp đợi edit thêm vào chương nữa bạo 5 chương này

______________________________________
Hỏi Edit có được gì không thì thật sự không được gì. Nhưng vừa edit vừa đọc, cả mọi người đọc nữa. Vui là được

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info