ZingTruyen.Info

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 140: Về viết truyện

DanHy91

“Cô nhìn cái gì? Cô vừa rồi thấy được cái gì?” Quân Tứ Hải dùng sức nắm cánh tay, thanh âm cơ hồ là từ răng bài trừ tới.

“Đau, Quân Tứ Hải anh hỗn đản! Buông ra…… Đau a……” Hai tay tựa như kìm sắt tử, kiềm đến lúc cánh tay đau nhức.

Nhăn chặt ấn đường, khuôn mặt nhỏ đau đến tức khắc rối rắm lên: “Vương bát đản Quân Tứ Hải, đau a! Em muốn nói làm Mộ Thiển Thiển, cắn chết anh…… Oa oa! Em nói giỡn, đau a……”

Anh không có buông ra, thậm chí, cầm thật chặt, ngay cả đều biết, cắn anh là Mộ Thiển Thiển độc quyền, cô không vui, vừa giận, liền sẽ cắn anh.

Vừa rồi mắng anh là hỗn đản, cô nói muốn cắn chết anh!

Vừa rồi cô nói, cô là Mộ Thiển Thiển……

“Cô đến tột cùng nhìn thấy cái gì?” Anh dùng sức lay động thân thể thon gầy “Cô, cô vừa rồi nhìn thấy cái gì? Mau nói cho tôi biết!”

“Đau a đau a……” Tựa hồ, nàng không nói anh sẽ tiếp tục nắm chặt nàng, bóp chết nàng mới thôi!

Hít hít cái mũi, hồi ức vừa rồi nhìn thấy tất cả: “Có nữ tử cổ trang, biến thành một trận gió…… Thổi…… Tán………… Quỷ a!”

Lại một lần, lá gan so châm chọn lớn hơn không được bao nhiêu cô lạnh ở hồi ức bị dọa hôn mê bất tỉnh.

Trơ mắt nhìn một người sống hư không tiêu, sẽ không bị dọa hư, khẳng định không phải người. Nàng là cái người bình thường, cho nên nàng vựng, nàng tự hào.

Quân Tứ Hải không phải người, ít nhất, không phải người bình thường.

Không để ý tới nàng ngất xỉu chửi thầm, Quân Tứ Hải đem người trong tay buông ra, bỗng chốc đứng lên, xoay người nhìn vừa rồi nữ tử cổ trang biến mất kia một phương.

Nàng nói, nàng là Mộ Thiển Thiển, nàng muốn hắn cứu nàng, nàng nói nàng muốn về nhà!

“Thiển Thiển !” Anh rống lớn một tiếng, vọt tới vừa rồi Thiển Thiển biến mất ở phiến đất trống, chỉ là, cái gì đều không có, không có Thiển Thiển, cũng không có nử tử tự xưng là Thiển Thiển.

“Thiển Thiển ! Mộ Thiển Thiển!Ra! Đi ra cho tôi!” Nếu là nàng quỷ hồn thật sự đã trở lại, vì sao không ra gặp anh? Nàng có phải giận anh, giận anh vừa rồi dùng sức đem nàng đẩy ngã trên mặt đất?

Chỉ là, nàng biến thành một người khác có bộ dáng trở về, anh nào biết nàng chính là Thiển Thiển? Ít nhất, lập tức anh căn bản tiếp thu không nổi.

Nhưng là, hắn tận mắt nhìn thấy đến nàng hư không tiêu mất, không chỉ có là anh, ngay cả nó cũng nhìn đến!

Nếu không phải hồn phách Thiển Thiển đã trở lại, sao khả năng sẽ như vậy?

“Thiển Thiển! Mộ Thiển Thiển! Ra đây , em ra đây!”

Không có người đáp lại, hẳn là, cái này, liền quỷ đều không có một con.

Thiển Thiển, vì sao không ra?

Ngẫu nhiên có hai người địa qua mộ địa, nhìn đẹp đến không ra hình nam nhân đối với không khí gào rống, mọi người trong lòng chỉ có một ý niệm.

Tên kia, khẳng định người yêu hoặc là vợ đã chết.

Đúng vậy, đối Quân Tứ Hải mà nói, giống với vợ đã chết không có gì khác nhau.

Anh chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương, vẫn luôn ở trong ngăn kéo phóng trong phòng ngủ, chỉ chờ Mộ Thiển Thiển sinh nhật 22 tuổi, anh muốn cầu hôn, thậm chí, lời cầu hôn anh cũng đều nghĩ kỹ rồi.

Anh sẽ nói vời cô, chỉ cần gả cho anh, trước thiếu anh đều có thể xóa bỏ toàn bộ, sau này, còn có thể ăn của anh dùng của anh, ăn nhiều ít dùng nhiều ít đều có thể.

Bọn họ sẽ chuẩn bị một phòng, để lại cho Rả Rích, tuy rằng anh thực không thích bị người ngoài quấy rầy, nhưng là anh biết, Thiển liền thích Rả Rích, ngày nào đó không khi không có nó cô sẽ đau lòng.

Anh tin tưởng chỉ cần nói với Thiển Thiển, trong nhà sẽ có một phòng thuộc về Rả Rích, Thiển Thiển nhất định sẽ nghiêm túc suy xét có phải có thể gả cho anh hay không.

Thiển Thiển là cô gái nhỏ biết tính toán, nếu cảm thấy đáng giá, cô sẽ gả.

Nhưng đồng thời cô cũng là cô gái hẹp hòi rất hẹp hòi, hắn vừa rồi đẩy cô một cái, cô có thể  tức giận đến không bao giờ nguyện ý trở về gặp hắn?

Nhìn tất cả trống rỗng, trong lòng hoàn toàn không biết là tư vị gì. Cô đã trở lại, anh thật sự tin tưởng vừa rồi là hồn phách cô trở lại bên người anh, chỉ là bám vào một khối thân mình anh hoàn toàn không quen thuộc.

Chỉ cần cho anh thời gian, anh có thể một lần nữa quen thuộc thân mình. Chỉ cần, cô còn nguyện ý cho anh cơ hội.

Lúc gần đi nghe câu nói kia, tuy rằng bị cuồng phong thổi trúng loạn bất kham, nhưng anh lại nghe đến rành mạch, cô muốn về nhà, cô muốn anh cứu nàng, truyện cô……

Ấn đường tuấn dật hơi hơi nhăn lại…… Truyện cô, có ý gì? Cô vì sao nhắn đến truyện?

Người đi rồi vẫn là không thể bớt lo, còn nghĩ  tới đoạn truyện kia Một khi truyện ra, người đọc cũng liền không có, võng văn chính là tàn nhẫn thế, mặc kệ là ai viết đều giống nhau. Cô ở lo lắng nàng truyện  sao?

Chỉ là Mộ Thiển Thiển, nữ tử trong truyện, anh sẽ không viết, anh bất lực, làm sao bây giờ?

Chúa cứu thế sâu kín tỉnh lại, tỉnh lại khi, phát hiện chính mình còn nằm trên mặt đất, người kia không có tốt bụng nâng nàng.

“Quân Tứ Hải anh……” Nhìn nam nhân hướng chính mình, nàng lại nhịn không được muốn mắng chửi người.

Anh lại nắm cổ tay nàng, không hề nghi ngờ, đau đau. Muốn gọi, nhưng sắc mặt anh thật không đẹp, làm nàng sợ tới mức kêu không được.

" Anh muốn như thế nào?” Cướp sắc có thể, giựt tiền, nàng chết cũng không làm!

Quân Tứ Hải nhìn chằm chằm nàng rõ ràng viết “Kiếp ta sắc đi”  bốn chữ này khuôn mặt nhỏ, ánh mắt lượng lượng, bỗng nhiên trầm giọng nói: “Cùng tôi về nhà, gõ chữ.”

Nửa câu đầu lời nói làm nàng nghe được như si như say, nửa câu sau lại làm nàng rõ ràng đã giơ lên tới khuôn mặt nhỏ tức khắc vượt xuống.

Gõ chữ! Thật vất vả ra tới trộm cái không, nàng không muốn gõ chữ! Tưởng tượng đến trở về đối diện với máy tính, nàng liền muốn chết.

"Hôm nay em đã làm tốt bản thảo.” Nàng nói.

“Không tốt.” Anh lôi kéo nàng, giống lôi kéo tiểu kê, “Cô viết truyện, hiện tại, trở về, lập tức viết.”

Nàng bỗng nhiên đã hiểu, cứ như vậy không hiểu ra sao liền đã hiểu.

“Em không dám……” Đó là sinh thời Thiển Thiển thích nhất một thiên văn, tuy rằng chỉ viết hơn mười vạn từ nàng liền hương tiêu ngọc vẫn, chỉ là, nàng biết mình thích

Nàng sợ viết oai, nàng thích nhất làm chuyện tình này.

“Tôi cho cô thù lao.” Anh không thiếu chính là tiền.

“Một ngày chỉ viết một chương.”

“Ngày từ một ngàn.”

“Tôi viết! Hiện tại tôi liền trở về viết, anh muốn như thế nào phát triển? Muốn cái dạng gì chuyện xưa? Đúng rồi anh muốn ở trong mộng cùng Mộ Thiển Thiển nói một câu, không phải tôi muốn viết, là anh bức tôi, ai, Quân Tứ Hải anh đi chậm một chút, chậm một chút…… A a, tôi vạn chữ, tôi bảo đảm vặn chữ……”

Ngàn từ một ngàn, vạn chữ, một ngày một vạn, ngao ngao ngao, cô có phải đang nằm mơ hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info