ZingTruyen.Info

[Edit][Cao H] Ánh Sao Sáng - Tam Trản

Chương 3: Tình dục 1

TTJQ0201

Editor: Gạo

--------------------------

"Không cần a! Anh tránh ra!" Tam Tam lấy sức lực đẩy người đàn ông ra, hành động vô ích đã không đưa cô thoát khỏi người đàn ông nguy hiểm này, ngược lại kích phát hắn.

"Cô dám nói không cần? Tôi khuyên cô nên bỏ móng vuốt đi." Dứt lời, Phong Ương khẽ cắn tiểu đậu đỏ non mềm kéo hướng ra phía ngoài, làm cho Tam Tam sinh đau, làm hốc mắt cô thực mau trở nên ngập nước, hạ thân cơ thể lại gần như trần trụi.

Trước kia Phong Ương cùng phụ nữ trên giường đều là thẳng thắn thành khẩn mà đối đãi phụ nữ lại không chỉ là một người, hắn loại hình gì chưa thấy qua. Giống Tam Tam loại thiếu nữ mềm mại này, Phong Ương cơ hồ không dính dáng tới.

Chơi liền bị phiền toái, trái cây ngây ngô loại này chính mình không thể tận hứng, cũng không muốn chơi.

Cũng không biết lần này là như thế nào, bản thân chính là muốn cô.

Phong Ương làm lơ cô kháng cự, dán tới tiểu vành tai trân châu cô nhẹ hỏi, "Lễ vật nhỏ, em muốn sao?" Đồng thời tay hắn chuyển tới bên kia, tăng thêm lực đạo, lại lần nữa triển khai chà đạp.

Tam Tam vẫn không từ bỏ giãy giụa, đôi tay nhỏ đấu tranh để tấn công ngực của người đàn ông, tuy rằng động tác này ở trong mắt nam nhân đều là mèo nhỏ cào ngứa.

"Buông tôi ra, anh làm như vậy phạm pháp!" Trong tâm trí Tam Tam vẫn còn có một tia bình tĩnh.

Vốn nên nói lời lẽ chính đáng, lại bởi vì không có sức lực trở nên mềm mại.

Đem pháp luật nói ra, người đàn ông kia hẳn là hiểu ý hoảng sợ đi.

Phong Ương như là nghe được trời cao chê cười, "A, phạm pháp? Kia chờ tôi làm xong, em lại đi kiện tôi."

Vô luận như thế nào, hắn đã định thiếu nữ này.

Đối diện Tam Tam hoảng sợ mắt đầy nước, Phong Ương tà mị câu môi, để sát vào bên tai mượt mà nói, "Chỉ sợ sau khi chúng ta làm xong, em muốn mở miệng nói chuyện sức lực chẳng còn nữa."

Thở ra nhiệt khí phun ở vành tai mẫn cảm, làm nội tâm Tam Tam không hiểu sao rung một trận, nhưng nhanh chóng bị sợ hãi che dấu quá.

Đôi tay linh hoạt ở thân hình nhỏ xinh du tẩu khắp nơi, như là đàn dương cầm ở phím đàn trắng đen đánh lên, muốn phổ tấu ra một khúc nhạc tình dục.

"Cầu xin anh buông ra ..." Tam Tam khóc nức nở.

Vì cái gì sẽ biến thành như vậy ... ai sẽ tới cứu cô.

Ai sẽ chống lại tất cả điều này!

"Đừng đụng tôi! Cầu xin anh."
Phong Ương đối với lời cầu xin của cô ngoảnh mặt làm ngơ, trên mặt viết khinh thường. Phụ nữ luôn là khẩu thị tâm phi, ngoài miệng kêu không cần, trong lòng rõ ràng nghĩ đến muốn chết.

Không cần tin tưởng động vật gian xảo, phụ nữ.

Ngón tay rốt cuộc tới cấm địa hoa viên của thiếu nữ. Tam Tam xấu hổ không thôi nơi đó lớn lên không có chút lông tóc nào vô cùng trơn bóng, tựa như một nơi thánh địa khiến người quỳ bái.

Phong Ương tiếp tục mút vào tiểu đậu đỏ dễ chịu chưa bao giờ bị người khác hưởng qua, đầu lưỡi linh hoạt vẽ lên hình dạng nhũ hoa, làm như thế nào cũng không đủ, đơn giản dùng sức hút đem một phần hai nãi đào nhi hàm nhập trong miệng.

Trong miệng chính là bận rộn, trên tay cũng không nhàn rỗi, một bàn tay bắt lấy đùi thon dài Tam Tam bẻ ra bên ngoài. Từ khe hở nhỏ lộ ra cấm địa, chỗ đó gắt gao mấp máy, nơi đó hồng hào ẩm ướt dường như chịu không nỗi tàn phà.

"Cầu anh, buông tha tôi đi ... không cần như vậy." Nơi đó chính bản thân cô đều trước nay chưa thấy qua, lần đầu tiên trần truồng bại lộ bên ngoài trước mắt người khác, Tam Tam cảm thấy thẹn đến khóc thành tiếng. Giãy giụa suy nghĩ muốn khép lại hai chân, lại bất đắc dĩ bị nam nhân gắt gao ngăn chận.

Nếu có thể lựa chọn cô tình nguyện đi tìm chết, cũng không cần bị dâm loạn như vậy.

Nụ hoa phấn nhuận kiều nộn, nhất thời làm Phong Ương không rời được mắt, hắn càng muốn nhìn xem nơi đó khi bị khai phá thì như thế nào, có phải hay không so hiện tại còn càng mị người.

"Buông tha? Em không phải lễ vật tặng cho tôi sao? Đại gia còn không có hưởng thụ qua như thế nào có thể buông ra."

Phong Ương nói thực ôn nhu, nhưng bên trong lại hỗn loạn trào phúng.

Nếu vì đạt được mục đích bò lên trên giường hắn, còn làm ra vẻ thư thái đó làm gì? Lạt mềm buộc chặt tiết mục này hắn xem nhiều.

Bất quá nhìn chỗ đó cô nhưng thật ra sạch sẽ, mềm mại, nho nhỏ. Phảng phất như một ngón tay hắn đều nuốt không vào, nếu là cự căn nóng bỏng bản thâncho phía dưới cô ăn đi ... nghĩ vậy, Phong Ương trong lòng nổi lên một phen tà hỏa, dưới háng kêu gào muốn phóng thích dục vọng.

Nhưng là, bé con dưới thân lại không có động tình như thế, cô bộ dạng ngây ngô không phải là lần đầu tiên?

Có phải hay không non, Phong Ương đã đành phải vậy, vô luận thế nào hắn đều định phải ăn rồi. Nhưng thẳng tắp vọt vào đi, cô có thể hay không không chịu nổi?

Phong Ương bực bội nhíu mi. Này đều phải dục hỏa độc thân, hắn cư nhiên còn nhàn tâm tư nghỉ xem cô có đau không hay không? Phụ nữ sao, chỉ cần đi vào, còn không phải ngoan ngoãn cầu hắn yêu. Đối với loại này non,nhiều lắm làm đợt đạo đầu liền không sao.

Thời điểm hắn cùng phụ nữ làm, không thể nào làm khúc dạo đầu, từ trước đến nay đều là người khác hầu hạ hắn vui vẻ, nào có đạo lý hắn phải hầu hạ người khác.

Này đóa nụ hoa đã thành nộn hoa lại lặp đi lặp lại nhiều lần gợi lên hắn hứng thú, hắn tưởng nếm thử hương vị nhụy hoa.

Đầu lưỡi khẽ chạm khe nhỏ, Phong Ương vừa lòng nhìn đến  thân mình cô khẽ run, trong mắt lại tràn ra nước, "Đừng đụng tôi ... buông tha tôi đi."

Cho dù biết xin tha vô dụng, Tam Tam vẫn là nhắm hai mắt ngăn không được khóc thút thít.
Phong Ương không thích nước mắt phụ nữ, thậm chí là chán ghét, bất quá nước mắt tiểu lễ vật tựa hồ như nổi lên một tia gợi sóng trong đáy lòng hắn.

Tuy rằng hắn bức thiết mà muốn phát tiết, nhưng ngoài miệng lại không nhanh không chậm phác họa ra hình dáng cánh hoa, hắn muốn cho thiếu nữ dưới thân động tình, từng bước một hướng dẫn con mồi mắc câu cảm giác cũng không tồi.

==========

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info