ZingTruyen.Info

[Drop] Bốn lần gả (Tứ Gả) - Mặc Thư Bạch

Chương 8.2

NimLin27

Thôi Khánh thấy Tần Bồng không có một chút khách khí nào, nàng nói chuyện với thị nữ giống như là vô cùng quen thuộc tình huống trong phủ này. Trong lòng hắn không khỏi lộp bộp một chút, nhìn Tần Bồng kia khuôn mặt mỹ lệ tựa như hoa nở rộ, sợ là bất kỳ một nam nhân nào cũng không chống cự lại được vẻ đẹp đó. Hắn liền nghĩ đến Tần Thư Hoài, người đang khống chế toàn bộ Tuyên Kinh nhưng lại không xưng đế, ngược lại lại phụ tá Thập Lục hoàng tử đăng cơ, mà tỷ tỷ của Thập Lục hoàng tử  lại đúng là Trưởng công chúa...

Không xong rồi!

Thôi Khánh đột nhiên cảm thấy chính mình đã biết được chuyện gì đó kinh khủng, hắn vội vàng nghĩ, một lát nữa tuyệt đối không thể nhắc tới chuyện này với Tần Thư Hoài, miễn cho Tần Thư Hoài lại xấu hổ.

Tần Bồng đoán trúng được phản ứng của mọi người, liền vô cùng cao hứng đến phòng ăn, đem món ăn nàng nhớ mãi, ngồi trong phòng ăn một cách vui vẻ.

Bộ dáng nàng với Tần Thư Hoài vô cùng quen thuộc, hơn nữa lại là thân phận công chúa tôn quý, khiến tất cả hạ nhân đối với thân phận nàng đều sinh ra một ít nghi hoặc.

Cô nương này... chẳng lẽ là tiểu tình nhân... bên ngoài của Vương gia?

Nhìn khuôn mặt Tần Bồng, mọi người càng khẳng định suy đoán này thêm vài phần.

Mà Tần Bồng cũng biết phỏng đoán của bọn họ, liền nhân dịp cơ hội này, điên cuồng bắt đầu hỏi thăm sở thích và hành trình của Tần Thư Hoài.

Nàng biết những lời này cuối cùng đều sẽ truyền tới bên cạnh Tần Thư Hoài, nàng đợi ở Tần phủ càng lâu, hỏi thăm được càng nhiều, chờ đến cuối cùng lúc nàng nói với Tần Thư Hoài, tất cả sự việc đều là do nàng suy đoán, Tần Thư Hoài càng dễ dàng tin tưởng hơn.

Hơn nữa, Tần Bồng cũng biết, ngay lúc này trà trộn vào đây và lần tới muốn trà trộn vào, sẽ đặc biệt khó khăn hơn nhiều. Cho nên nàng liền nắm chắc cơ hội, vui vẻ ăn ăn uống uống, hỏi thêm nhiều đồ vật.

Trong phủ đệ Tần Thư Hoài có hai người là Tần Bồng vừa lòng nhất. Người thứ nhất là đầu bếp, đầu bếp đó là cô mang đến sau khi thành thân, là của hồi môn mang tới, hắn làm món gì cũng đều dựa theo sở thích của nàng, đặc biệt là món bánh dừa, ăn ngon tới mức làm Tần Bồng líu lưỡi. Người thứ hai là thị nữ chuyên xoa bóp, cũng là người năm đó nàng mang đến, đã được trải qua huấn luyện.

Được một lúc, sau khi ăn xong, Tần Bồng quen cửa quen nẻo nói: "Tối nay ta sẽ nghỉ ngơi ở nơi này, Thư Hoài nói với ta trong vương phủ có vài thị nữ có tay nghề xoa bóp rất tốt, tìm thị nữa đó tới giúp ta xoa bóp một chút đi."

Nói xong, Tần Bồng liền đứng dậy. Lúc này, tất cả thị nữ đều đã bị Tần Bồng hoàn toàn lừa dối, họ đều cảm thấy đây chính là tiểu tình nhân của Tần Thư Hoài, nói không chừng về sau sẽ thành nữ chủ tử, nên liền trực tiếp mang người đến hậu viện của Tần Thư Hoài. Sau đó, họ liền sai người đưa nước tới để Tần Bồng tắm rửa.

Đợi nàng tắm xong, thị nữ xoa bóp đã tới rồi, Tần Bồng nằm xuống dưới giường để thị nữ xoa bóp cho nàng, cảm thấy đây là việc thoải mái nhất trần đời chỉ giống như vậy thôi.

Trong lúc này, Tần Thư Hoài vẫn còn đang cùng Thôi Khánh thương lượng chính sự. Hắn hoàn toàn không biết rằng, cư nhiên lại có nhân vật như vậy trà trộn vào trong phủ. Tần Thư Hoài ở thư phòng cùng Thôi Khanh thương lượng xong những việc về tù nhân đang bị giam giữ trong ngục đã là lúc nửa đêm, lúc này hắn mới sai hạ nhân tiễn Thôi Khánh đi. Sau khi rửa mặt liền đi tới phòng ăn.

Khi hắn còn đang ở phòng ăn dùng bữa, quản gia liền tiến đến nói: "Vương gia, chuyện này... tối nay ngài muốn nghỉ ở Tây sương hay vẫn là Đông sương?"

Đông sương là phòng ngủ riêng của Tần Thư Hoài, Tây sương thường là hậu viện dành cho thê thiếp, nhưng Tần Thư Hoài vẫn luôn không có thị thiếp, trước đó chỉ có Khương Y cùng Đổng Uyển Di từng ở. Hiện giờ hai vị này đều đã tạ thế, viện kia liền không có ai ở. Quản gia chợt hỏi vấn đề này khiến Tần Thư Hoài không khỏi nhíu mày: "Vì sao ngươi lại hỏi như vậy?"

Quản gia nhìn biểu tình mờ mịt trên khuôn mặt Tần Thư Hoài, ngẩn người nói: Vương gia không biết rằng hôm nay công chúa ở lại đây sao?"

Tần Thư Hoài dừng lại động tác cầm đũa, sắc mặt chợt lạnh xuống: "Công chúa cái gì?"

Quản gia vừa thấy biểu tình này của Tần Thư Hoài liền biết việc xấu, sợ tới mức quỳ vội xuống, cuồng quýt nói: "Chính là, hôm nay Tứ công chúa tới trong phủ... Hiện giờ đang nghỉ lại ở Tây sương..."

Tần Thư Hoài không nói chuyện, xung quanh người hắn khí lạnh vờn quanh nhưng vẫn duy trì bộ dáng lý trí, thậm chí động tác buông đũa xuống cũng vô cùng nhẹ nhàng, bình tĩnh.

"Vì sao để nàng nghỉ lại ở trong phủ, không nói bất cứ điều gì với ta?"

Quản gia phủ phục trên mặt đất, mồ hôi lạnh ròng ròng.

Vì sao?

Bởi vì mọi người đều cho rằng, nàng là tiểu tình nhân của ngài nha!

Nhưng vì sao mọi người đều cho rằng như vậy?

Vấn đề này, quản gia không thể trả lời được.

Tần Bồng chưa nói có quan hệ gì với Tần Thư Hoài, nhưng dựa vào gương mặt kia, dựa vào cách xưng hô, mọi người không hiểu sao liền nhận định, đây là tiểu tình nhân của Tần Thư Hoài.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, hình như vị công chưa này căn bản cái gì cũng chưa nói.

Tần Thư Hoài nhìn bộ dáng của quản gia, nói với Giang Xuân: "Mang hắn cùng tất cả nô bộc đã nói chuyện với Tần Bồng đi thẩm tra, viết lời khai. Tất cả lời nói, động tác đều không được bỏ qua. Sau khi thẩm vấn để hắn đi lĩnh phạt."

Nói xong, Tần Thư Hoài đứng dậy, sắc mặt bình tĩnh nói: "Đốt đèn, đi Tây sương."

P/s: Thấy có b đề cử truyện "Tôi từng xuyên qua bộ phim này" để mình edit, mình thực sự cũng rất thích nó, nhưng mà lực bất tòng tâm T.T Vì các b thấy đó mình đang một mình edit 4 truyện. Dù đã des xong bìa cho truyện "Tôi từng.." nhưng ngẫm lại, đành thôi. Đợi dư dả thời gian thì tính tiếp vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info