ZingTruyen.Info

[Edit/Beta] Lên Án - Trì Tổng Tra (Hoàn)

☁️Chương 60: Em làm Kỷ phu nhân của anh?

_zhuene_


[Tôi không đeo nhẫn của người khác.]

Thế giới dưới đáy biển vô cùng kỳ diệu, ngoại trừ đủ loại rác thải cần phải dọn dẹp, còn có thể tìm được rất nhiều đồ vật kỳ quái hiếm lạ nào đó, thậm chí Kỷ Vọng còn nhặt được mấy cái điện thoại, chắc là của những người xuống đây bơi lội, cho dù đã bỏ vào trong túi chống nước nhưng vẫn vô ý làm rơi.

Ngoại trừ những thứ đó ra, còn có một chuỗi vòng cổ ngọc trai và tiền xu cổ, giống như trò chơi đi tìm kho báu, thật sự rất thú vị.

Có điều điện thoại vẫn bị xem như là rác thải nguy hại, pin ở bên trong có thể gây ô nhiễm nguồn nước biển nghiêm trọng.

Giống như kem chống nắng có thể gây ra hiện tượng tẩy trắng san hô*, tác động đến mọi mặt, lại phát triển thành một vòng tuần hoàn ác tính.

*Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần bộ lọc UV trong kem chống nắng và một số thành phần riêng lẻ của kem chống nắng có thể gây ra các tác động tiêu cực nghiêm trọng đến san hô: Tẩy trắng từng mảnh và các tế bào san hô. Hủy hoại và làm biến dạng ấu trùng san hô. Làm hỏng DNA và khả năng sinh sản của san hô.

Vì vậy những gì bọn họ làm là đang phổ cập cho khán giả mức độ ô nhiễm nghiêm trọng của đại dương. Nâng cao nhận thức của mọi người về việc bảo vệ môi trường, không chỉ vì thiên nhiên mà còn là vì cả chính bản thân con người.

Lúc này, Kỳ Bạc Ngôn bơi đến bên cạnh anh, muốn vươn tay nắm lấy tay anh.

Ở dưới biển tất cả mọi người không có cách nào nói chuyện, chỉ có thể dựa vào ngôn ngữ hình thể mà biểu đạt ý muốn của mình.

Kỷ Vọng nghĩ Kỳ Bạc Ngôn gặp chuyện gì, phối hợp mà vươn tay ra.

Sau đó cậu lập tức thấy Kỳ Bạc Ngôn cầm một chiếc nhẫn, đeo vào trong tay anh.

Kỷ Vọng giật nảy mình, nhưng không dám rút tay về, sợ nhẫn sẽ rơi xuống dưới biển, đến lúc đó lại tìm không thấy.

Những nhân viên ghi hình ở bốn phía quay lại một cách chân thật cả màn này bằng máy quay chuyên dụng dưới nước, Kỳ Bạc Ngôn đeo nhẫn xong cũng không dừng lại, tiếp tục đeo thêm một chiếc đồng hồ bị vứt đi, giống như 'trang trí' cho Kỷ Vọng vậy, tìm được cái gì tốt, đều sẽ đeo hết lên người Kỷ Vọng.

Như vậy làm cho hành động đeo nhẫn ngay từ đầu của hắn cũng không có quá mức đột ngột.

Sau khi xuống nước gần 5 tiếng, lúc hai người lên bờ, thoát khỏi sức nặng của nước, cơ bắp trên người nhanh chóng cảm nhận được đau nhức vô cùng rõ ràng.

Kỷ Vọng ngồi ở đầu thuyền, tháo kính lặn xuống, bộ dạng hiện tại của anh nhất định rất khó coi, xung quanh mắt đều bị kính lặn ép đến hằn lên vết đỏ.

Anh nhìn đến chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út kia, vô cùng vừa vặn, trông còn rất mới, anh biết nó không giống với những thứ khác mà Kỳ Bạc Ngôn đeo lên người anh, không phải do hắn nhặt được dưới biển, mà là nhẫn của Kỳ Bạc Ngôn đeo vào cho anh.

Kỳ Bạc Ngôn cũng vừa ngoi lên khỏi mặt biển, được các staff kéo lên, hắn tháo mũ bơi, mái tóc dài ướt đẫm xõa xuống: "Anh Vọng, nếu nhóm e-kip không cho chúng ta ăn cơm, chúng ta có thể đem mấy thứ này đi bán, đổi lấy tiền chia 5:5 được không?"

Kỷ Vọng biết Kỳ Bạc Ngôn chỉ là vì hiệu ứng của chương trình mà nói đùa, nhưng trong vô thức vẫn cuộn tròn bàn tay phải của mình lại, tựa như sợ Kỳ Bạc Ngôn sẽ đem nhẫn trên tay anh bán đi.

Kỳ Bạc Ngôn thấy thế đột nhiên mỉm cười, làn da dính bọt nước phản chiếu dưới ánh sáng, đẹp đến nỗi khiến Kỷ Vọng muốn hôn lên má của hắn một cái.

Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, nếu đối thượng vốn đã là Tây Thi, vậy 'tình nhân ở trong mắt' còn phải đẹp đến nhường nào.

Ngoài Kỷ Vọng ra không ai có thể hiểu được phút giây rung động này, anh chỉ có thể tránh né tầm mắt, nhìn mặt biển đang gợn sóng lấp lánh, sợ ánh mắt sẽ làm lộ ra sự say đắm của anh dành cho Kỳ Bạc Ngôn.

Quay trở về bãi biển, ba người còn lại ở trên bờ cũng thu gom được không ít. Rốt cuộc mọi người cũng có thể ngồi xuống ăn bữa cơm do nhóm e-kip cung cấp, tuy rằng nhóm e-kip sai sử khách mời có hơi nhẫn tâm, nhưng về phương diện thức ăn vẫn rất hào phòng.

Một bàn hải sản thịnh soạn, ngoài tôm hùm lớn còn có cả cua, bào ngư và sò điệp. Nhóm khách mời đều đang đói bụng, mọi người vừa ăn vừa nói chuyện, kể về những chuyện thú vị vừa xảy ra.

Dù sao đây cũng là show tạp kỹ, cũng không thể chỉ vùi đầu vào ăn cơm, chỉ cho khán giả ngồi xem cảnh bọn họ ăn uống, một câu cũng không nói, cảnh quay như vậy thật sự rất nhàm chán.

Đoạn Âm Vũ ngồi bên cạnh Kỷ Vọng, bỗng nhiên kêu to một tiếng: "Sao trên tay anh lại có thêm một chiếc nhẫn."

Kỷ Vọng không nghĩ đến mắt nhìn của Đoạn Âm Vũ tinh tường đến vậy, trí nhớ cũng rất tốt, lập tức phát hiện ra anh đeo thêm một chiếc nhẫn.

"Bạc Ngôn nhặt được dưới biển." Kỷ Vọng giải thích.

Vừa rồi cậu cũng đã đem nhẫn từ ngón áp út chuyển đến ngón giữa, có hơi chật nhưng mà không sao.

Đoạn Âm Vũ hiếu kỳ nói: "Thế sao nó lại ở trên tay anh."

Kỳ Bạc Ngôn nói: "Bởi vì tôi có quá nhiều nhẫn."

Tất cả mọi người nhớ lại lúc mới tới đây, năm ngón tay của Kỳ Bạc Ngôn đều có đeo nhẫn, nhịn không được nở nụ cười.

Đoạn Âm Vũ chăm chú nhìn chiếc nhẫn: "Trông có vẻ mang cảm giác cổ xưa."

Kỷ Vọng không nghiên cứu cái nhẫn này, nhướng mày hỏi: "Nói thế nào?"

Đoạn Âm Vũ chỉ vào chữ cái trên chiếc nhẫn: "Đây là phiên bản giới hạn của hãng LW suốt 14 năm, được mệnh danh là 'tình yêu đích thực', giá cả lúc ấy được đưa ra cao ngất trời."

"Có điều nhiều năm trôi qua như vậy, bây giờ phiên bản giới hạn này rất khó tìm thấy trên thị trường. Cũng rất thú vị, không biết chủ nhân chiếc nhẫn này là ai, và câu chuyện lãng mạn khi xưa xảy ra như thế nào." Đoạn Âm Vũ nói.

Đoạn Âm Vũ nhớ đến cái gì: "Đúng rồi, trong nhẫn hẳn là có khắc chữ, loại phiên bản giới hạn này thường sẽ cung cấp thêm cho khách hàng dịch vụ khắc chữ."

Tức thì mồ hôi của Kỷ Vọng đều túa ra, chỉ sợ lúc nhẫn được tháo xuống bên trong lại có khắc hai chữ JW.

Ngay lúc Kỷ Vọng đang không biết phải làm gì, Kỳ Bạc Ngôn chủ động đáp lời với Đoạn Âm Vũ, đẩy chủ đề này qua một bên.

Cũng không biết những khách mời khác có phải đã nhìn ra cái gì hay không, nhưng cứ mỗi lần Đoạn Âm Vũ muốn hỏi đến chiếc nhẫn trên tay Kỷ Vọng, đều sẽ bị người khác dẫn dắt sang đề tài khác.

Đến chiều mọi người ở trong phòng chơi một trò chơi nhỏ, đạo diễn lần lượt đưa ra những hình ảnh, dùng để nhận biết loài động vật nào đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Qua mấy vòng chơi, thậm chí Trịnh Kỳ Hồng còn nói, nhớ lời thoại cũng không khó như nhớ cái này.

Sau khi trò chơi kết thúc, đạo diễn Giang đột nhiên nói với bọn họ, tham gia một phân đoạn cuối cùng nữa là có thể nghỉ ngơi. Hôm nay là tuần thứ nhất của 《 Ở trên đường 》được phát sóng, nhóm khách mời có thể ở đây xem lại, bọn họ cũng sẽ quay lại phản ứng chân thật của mọi người khi xem.

Đây là lần đầu tiên Kỷ Vọng tham gia chương trình tạp kỹ, phát huy không tốt lắm, kỳ thật sâu trong lòng anh không biết vì lí do gì lại có chút khẩn trương.

Nhóm e-kip mang theo máy chiếu và màn chiếu, còn sắp xếp cho bọn họ một không gian ấm áp.

Ngay lúc các staff ra ra vào vào bố trí, anh cảm thấy được lòng bàn tay của một người đặt lên mu bàn tay mình, tùy ý mà nghịch ngợm, nhẹ nhàng vẽ một đoạn nhạc phổ trên mu bàn tay anh, tựa như đem tay anh biến thành một cây đàn dương cầm.

Năm người bọn họ ngồi trên một cái bàn dài, Trịnh Kỳ Hồng mặc váy, cho nên bàn dài còn được trải một cái khăn bàn, trên đùi cô còn đắp một cái khăn nhỏ.

Máy quay không có quay dưới bàn bọn họ, Kỳ Bạc Ngôn ngồi bên trái anh, cũng không kiêng dè gì mà chạm vào tay anh.

Các ngón tay của Kỳ Bạc ngôn mơ hồ lướt lên các khớp xương của anh, sau đó chen vào khoảng hở giữa các ngón tay anh, hơi dùng lực, đẩy ngón tay của hắn vào, động tác không hề ngây thơ, càng không phải là tiếp xúc đơn thuần.

Bởi vì rất nhanh, ngón tay Kỳ Bạc Ngôn đã rút ra rồi lại lần nữa đâm vào, ép vào phần thịt giữa khe hở các ngón tay của anh di tới di lui, bộc lộ rõ ràng đầy đủ ẩn ý cất giấu trong từng cái đụng chạm.

Xung quanh đều là máy quay, thậm chí bốn phía đều có người, Kỷ Vọng kẹp chặt ngón tay của mình lại, nhưng không ngăn được sự xâm nhập mạnh mẽ của Kỳ Bạc Ngôn, cuối cùng đầu ngón tay của hắn chen được đến giữa lòng bàn tay anh, ngón tay nhẹ nhàng cong lên khều vào lòng tay anh, cảm giác ngứa ngáy tê dại.

Kỷ Vọng nhịn không được dùng ánh mắt cảnh cáo liếc sang Kỳ Bạc Ngôn, người này không thể kiềm chế một chút sao?!

Hắn vẫn tiếp tục dùng những ngón tay trêu chọc trong lòng bàn tay anh, rõ ràng Kỳ Bạc Ngôn không hề muốn kiềm nén lại một chút nào.

Kỷ Vọng không còn cách nào khác đành phải nâng tay lên, đặt bàn tay với những ngón tay bị ma sát đến đỏ ửng lên bàn, Đoạn Âm Vũ cuối cùng cũng nhớ đến chuyện cái nhẫn, tùy ý kéo tay anh: "Suýt chút nữa quên mất."

Lúc này là thời gian nghỉ ngơi, động tác của Đoạn Âm Vũ không chút kiêng dè mà tháo nhẫn của Kỷ Vọng xuống, nhìn vào bên trong.

Tim Kỷ Vọng thiếu chút nữa ngừng đập, cũng không nhìn thấy biểu tình ngạc nhiên nào trên mặt Đoạn Âm Vũ, thậm chí đối phương còn trực tiếp đọc ra: "JBY?"

JBY? Không phải JW? Nội tâm của Kỷ Vọng trầm xuống, vậy thì cái này đúng là Kỳ Bạc Ngôn nhặt được ở dưới biển, là anh hiểu sai ý, coi thành nhẫn Kỳ Bạc Ngôn cố ý đưa cho cậu.

Không đợi trên mặt Kỷ Vọng lộ ra sự thất vọng, Đoạn Âm Vũ đã muốn đeo nhẫn vào tay mình.

Đoạn Âm Vũ vừa chuẩn bị đeo vào, chiếc nhẫn trong tay đã bị Kỳ Bạc Ngôn đoạt đi.

Kỳ Bạc Ngôn tỏ vẻ keo kiệt: "Đây là tài sản cá nhân của tôi, sau này nhóm e-kip không cho cơm để ăn, tôi còn phải đem cái này đi bán."

Đoạn Âm Vũ phối hợp nói: "Sớm biết thế em cũng muốn xuống biển, nói không chừng bây giờ đã phát tài rồi."

Sau khi Kỳ Bạc Ngôn lấy lại nhẫn xong cũng không trả lại Kỷ Vọng, giống như cảm thấy tức giận khi thấy Kỷ Vọng tùy ý để người ta tháo nhẫn xuống như vậy.

Trong lòng Kỷ Vọng có chút mất mát, có cái gì mà tức giận, cũng không phải nhẫn cho , chả có ý nghĩa gì.

Các staff sắp xếp xong máy chiếu, tuần thứ nhất của chương trình được phát lên. Phối hợp với biên tập và bgm, mặc dù tập đầu tiên khách mời còn hơi gượng gạo nhưng cũng không đến mức hoàn toàn không có tiếng cười.

Có điều Kỷ Vọng phát hiện, lúc anh và Kỳ Bạc Ngôn cùng chung khung hình, thoạt nhìn cực kỳ xấu hổ.

Hai người cũng không biết nói thế nào, nhìn quan hệ không được tốt cho lắm.

Hóa ra cảm xúc trước ống kính sẽ rõ ràng như vậy, giống như mỗi một ánh mắt, đều lộ ra bằng chứng hai bên cũng không quá thân thiết.

Cho nên, trong trận thi đấu bắn cung sau đó lại nhìn giống như hai Alpha đang đối chọi gay gắt với nhau.

Mặc dù nhóm e-kip tiến hành cắt ghép biên tập những cảnh quay ấm áp cho anh và Kỳ Bạc Ngôn, nhưng tất nhiên vẫn chưa đủ, Kỷ Vọng có thể tưởng tượng ra sau khi chương trình được phát sóng, có bao nhiêu fans của Kỳ Bạc Ngôn muốn cắn xé anh.

Sau khi xem xong tập đầu tiên của 《 Ở trên đường 》, ghi hình hôm nay cũng xem như đã kết thúc. Nhóm khách mời có thể tự do nghỉ ngơi, chọn lựa phòng mình thích.

Kỷ Vọng không có quan trọng chỗ ngủ, để cho các khách mời khác chọn xong, anh về phòng còn lại là được.

Sắp xếp xong phòng ngủ, Kỷ Vọng ở trong phòng thay quần áo, vừa mới cởi áo đã nghe thấy tiếng cửa phòng bị đẩy ra.

Một bàn tay từ phía sau vòng qua sờ đến trước ngực Kỷ Vọng, Kỷ Vọng cũng không có động đậy.

Kỳ Bạc Ngôn không vui nói: "Anh cũng không lo lắng là những người khác sao?"

Kỷ Vọng nắm lấy tóc hắn: "Còn ai dám liều lĩnh xông vào như vậy, hơn nữa, tin tức tố của em hôm nay quá nồng."

Anh xoay người lại, chạm vào miếng dán ngăn tin tức tố của Kỳ Bạc Ngôn: "Có phải kỳ nhạy cảm của em sắp đến hay không."

Kỳ nhạy cảm là kỳ phát tình của Alpha, không có mạnh mẽ như Omega nhưng cũng không thể xem thường được.

Kỳ Bạc Ngôn híp mắt lại, cực kỳ hưởng thụ cảm giác Kỷ Vọng vuốt ve hắn: "Sắp đến, đã xin nghỉ với công ty luôn rồi."

Kỷ Vọng nghĩ nghĩ, từ trong ba lô của mình lấy ra một miếng dán ngăn tin tức tố, dán chồng lên trên cổ Kỳ Bạc Ngôn.

Sau khi miếng ngăn tin tức tố thứ hai áp xuống, hương đào vốn không quá rõ ràng đã hoàn toàn bị che giấu.

Kỳ Bạc Ngôn vui vẻ: "Làm sao, sợ mùi hương của em tản ra sẽ ve vãn đến người khác à?"

Kỷ Vọng nghiêm túc nói: "Chỉ là để ngừa vạn nhất."

Kỳ Bạc Ngôn đem cái nhẫn kia từ trong túi lấy ra, Kỷ Vọng cũng không nhận: "Tôi không đeo nhẫn của người khác."

"Ai nói là của người khác?" Kỳ Bạc Ngôn hỏi.

Kỷ Vọng liếc nhìn bên trong chiếc nhẫn một cái: "JBY, đây không phải..." Khoan đã...JBY?

Đột nhiên, cậu ý thức được điều gì đó, có chút kinh ngạc nhìn về phía Kỳ Bạc Ngôn.

Kỳ Bạc Ngôn kéo lấy tay cậu, lần nữa đeo nhẫn lên ngón áp út của Kỷ Vọng: "Kỷ Bạc Ngôn, tên này dễ nghe không?"

"Thế nào, em làm Kỷ phu nhân của anh?"

Kỷ Vọng trong lúc nhất thời không biết phải nói gì, Kỳ Bạc Ngôn lấy ôm eo anh, chóp mũi để gần tuyến thể sau gáy của Kỷ Vọng, kích thích quay lại, hai mắt hắn mờ đi vì dục vọng, giọng nói cũng như bị thiêu đốt đến trầm khàn: "Cho nên anh à, kỳ nhạy cảm của em, anh phải đến giúp em vượt qua."

"Em là Kỷ phu nhân của anh, đây chính là nghĩa vụ của anh."



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info