ZingTruyen.Info

[HOÀN THÀNH] ẨN HÔN

Chương 71: Nấu đồ ăn khuya

sontrakhongchua

Edit: Sơn Tra

Đêm dài.

Phòng bệnh trong bệnh viện cũng vô cùng an tĩnh, Hứa Khuynh ngồi dựa ở sô pha ngủ say. Chị Tiêu đi lên, kéo chăn đắp cho Hứa Khuynh, lúc này, cửa phòng bệnh bị gõ vang.

Chị Tiêu vừa quay đầu lại đã đối diện với người đàn ông cao lớn trước cửa.

Cố Tùy xoa giữa mày, đi đến, thấp giọng: "Ngủ rồi sao?"

Chị Tiêu buông chăn, đứng sang một bên, nói: "Đúng vậy, tôi vừa ra khỏi nhà vệ sinh đã thấy cô ấy ngủ rồi."

Cố Tùy gật đầu, đi lên, khom lưng nhìn người phụ nữ trên sô pha. Trong tay Hứa Khuynh còn nắm di động, cả người nghiêng ngả, nghiêng đầu nằm, lông mày để trên tay vịn, mái tóc dài xõa tung trên vai, cô còn vô thức cọ cọ lên tay vịn. Cố Tùy cong khóe môi, cúi người ôm cô lên, nói: "Tôi đưa cô ấy trở về."

"Được, cô ấy còn chưa có tắm rửa đấy." Chị Tiêu nhắc nhở.

Cố Tùy: "Phiền cô đưa di động của cô ấy cho tôi."

"Được." Chị Tiêu nói xong, cầm lấy di động đưa cho Cố Tùy.

Cố Tùy lấy được di động thì xoay người đi ra ngoài, chị Tiêu vội vàng đi cùng, Cố Tùy liếc mắt nhìn La Tố đang ngủ say trên giường bệnh, thấp giọng: "Cảm phiền chị Tiêu chăm sóc tốt cho mẹ vợ tôi."

Chị Tiêu: "Được, yên tâm đi."

Cố Tùy gật đầu, đi ra cửa. Hứa Khuynh ở trong lồng ngực vẫn luôn ngủ say, hơn nữa còn cọ cọ lên cánh tay anh, cọ cọ một lúc rồi mơ màng tỉnh.

Cô nâng mắt nhìn chiếc cằm cương ngạnh của người đàn ông, sau đó ngẩng đầu nhìn đến thang máy, lẩm bẩm: "Anh tan làm rồi sao?"

Cố Tùy nghe thấy cô hỏi, "ừ" một tiếng.

Hứa Khuynh lại cọ cọ vào cánh tay anh, duỗi tay câu lấy cổ anh. Cố Tùy thấy cô như vậy, ít nhiều thở ra một hơi, thật sự sợ cô vẫn nhớ kĩ chuyện của Văn Diệu.

Rất nhanh, thang máy xuống tới dưới lầu.

Trợ lý Trần lái xe tới, dừng ở trước cửa bệnh viện, lại xuống xe mở cửa. Cố Tùy khom lưng đưa Hứa Khuynh vào trong, Hứa Khuynh tỉnh táo hơn, sau khi buông tay thì ngả người ra phía sau ngáp một cái. Cố Tùy cũng đi theo vào trong xe, Hứa Khuynh dựa vào lưng ghế nhìn anh. Cửa đóng lại xong, Cố Tùy duỗi tay đến ôm cô vào trong lồng ngực. 

"Ngủ tiếp đi."

Hứa Khuynh dựa vào vai anh, đầu ngón tay khảy lên cổ áo anh.

Cũng chưa nói ngủ hay không ngủ.

Cố Tùy rũ mắt nhìn cô một lát, trong lòng ít nhiều cũng có chút thấp thỏm. Ngay khi cho rằng Hứa Khuynh sẽ hỏi đến chuyện của Văn Diệu thì Hứa Khuynh lại ngủ mất.

Cố Tùy nhướng mày: "...."

Vài giây sau, anh cúi đầu hôn lên đỉnh đầu Hứa Khuynh.

Trợ lý Trần an tĩnh mà lái xe, nghe thấy tiếng cười của ông chủ nhà mình, chỉ cảm thấy trong ánh mắt ông chủ chỉ có mỗi Hứa Khuynh.

Xe đi thẳng đến tiểu khu Hinh Nguyệt, bên này vẫn còn một vài phóng viên nhưng phần lớn đã được dọn sạch. Một chiếc xe khác dừng lại, một đám vệ sĩ thân cao mét tám bước ra, ngăn trước mặt mấy phóng viên kia, hơi mang chút ý tứ cảnh cáo.

Trợ lý Trần mở cửa xe.

Cố Tùy ôm Hứa Khuynh xuống xe, đám phóng viên thấy thế nháy mắt như được tiêm máu gà, nháo nhào muốn đi lên phía trước nhưng lại bị đẩy trở về, vì vậy chỉ có thể nhấc máy ảnh lên, rải rác mà chụp chút hình ảnh, mà người đàn ông ôm cô gái trong lồng ngực đi vào tiểu khu thần sắc lạnh lùng, cũng không quay đầu lại.

Khí thế cường đại, có chút "người sống chớ đến gần".

Các phóng viên chụp được một ít, nhưng kỳ thật bị vệ sĩ ngăn cản, cơ bản cũng không chụp đến cái gì nên có chút nhụt chí. Trợ lý Trần đi lên, nhắc nhở: "Ông chủ của chúng tôi không thích để lộ quá nhiều ảnh riêng tư ra ngoài, phiền mọi người giao ảnh chụp cho tôi, cảm ơn."

Trực tiếp duỗi tay.

Những phóng viên này sửng sốt, sôi nổi nhìn trợ lý Trần.

Trợ lý Trần không có biểu tình gì, thoạt nhìn không kể đến tình người, trợ lý tổng tài Lăng Thịnh, khí thế cũng lớn hơn người bình thường nhiều.

Các phóng viên lúc này mới kịp phản ứng, ông chủ Lăng Thịnh nếu muốn lộ ra với bên ngoài sẽ tiết lộ, giống như ảnh chụp mà Lăng Thịnh Official đã đăng tải, nhưng nếu không muốn, ai cũng đừng mơ mà phát tán. 

Mấy năm nay cơ bản đều như thế.

Trợ lý Trần: "Làm phiền rồi."

Nho nhã lễ độ nhưng chân thật đáng tin. Cuối cùng một đám phóng viên chỉ có thể trực tiếp giao ảnh chụp ra thì trợ lý Trần mới chịu để họ đi. Cố Tùy xưa nay đã như vậy, không thích sinh hoạt cá nhân bị phơi bày ra ngoài, chỉ cần nói rõ quan hệ cùng Hứa Khuynh là được, việc tiếp theo nếu không được anh ấy gật đầu thì không thể tùy ý làm bậy.

Người trong giới đầu tư, không giống minh tinh trong giới giải trí.

*

Nhà của Hứa Khuynh bên này nhỏ hơn nơi đó của Cố Tùy rất nhiều, chỉ có hai phòng một sảnh, phòng khách cũng không lớn, chỉ có một cái cửa sổ, ban công cũng không có. Cố Tùy vào cửa, đặt Hứa Khuynh lên sô pha, Hứa Khuynh tỉnh dậy, cô mở mắt ra lập tức ôm lấy cổ anh.

Cố Tùy sửng sốt: "Tỉnh rồi sao?"

Hứa Khuynh gật đầu: "Ừ."

Cố Tùy duỗi tay vuốt ve dọc theo mái tóc Hứa Khuynh, đầu ngón tay câu lấy tóc cô, nói: "Vậy em đi tắm rửa đi, có muốn ăn khuya không?"

Hứa Khuynh: "Muốn."

"Anh đi nấu?" Anh hôn lên giữa mày cô, thanh âm trầm thấp. Hứa Khuynh suy nghĩ một chút, nói: "Để em nấu, anh đi tắm rửa đi, trên người có mùi thuốc lá."

"Có sao?" Cố Tùy kéo cổ áo lên ngửi một cái. Hứa Khuynh đột nhiên cọ lên phía trên, hôn lên cổ anh. Cố Tùy giật mình, yết hầu bị Hứa Khuynh ngậm lấy, cô nói: "Có đó." 

Cố Tùy nhướng mày.

Đầu ngón tay cởi nút áo: "Vậy dứt khoát ăn em trước thôi."

Hứa Khuynh: "Ăn ăn ăn, anh chỉ biết có ăn."

Cố Tùy: "....."

Vài giây sau, anh mỉm cười lấp kín môi cô: “Ăn, ăn chứ."

Nói xong thì đè cô xuống sô pha, Hứa Khuynh ngẩng cổ, ôm lấy cổ anh, đang giữa lúc hôn nhau say đắm thì bụng Hứa Khuynh đột nhiên kêu lên mấy tiếng "ọc ọc ọc", tiếp theo, lại tới thêm mấy tiếng.

Hứa Khuynh: "....."

Cố Tùy ngậm lấy môi cô, duỗi tay xoa bụng cô, ghé sát bên tai cô: "Đói bụng rồi."

Hứa Khuynh đỏ mặt đẩy anh ra.

Cố Tùy đứng lên, cởi bỏ một ít nút áo, lại cúi đầu hôn lên môi cô, nói: "Vẫn là nên ăn chút đi, anh đi nấu, em tắm rửa trước đi."

"À à à."

Hứa Khuynh nhìn da thịt bên trong cổ áo anh, đứng dậy xoay người đi vào phòng ngủ chính, cầm lấy áo ngủ trực tiếp đi tắm rửa, thuận tiện rửa mặt, gội đầu. Ngẩng đầu nhìn chính mình trong gương, đuôi mắt toàn là quyến rũ, Hứa Khuynh rũ mắt cười, đóng cửa bắt đầu tắm rửa. 

Tắm rửa xong xuôi tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều, Hứa Khuynh lau tóc đi ra, vừa đến phòng ngủ chính đã nghe thấy trong phòng bếp có âm thanh, cô bước ra, đi đến cửa phòng bếp.

Cố Tùy làm mì trộn tương, anh đang cầm đũa đảo trộn mì. Hứa Khuynh trát tóc lên, đi vào, từ phía sau ôm lấy eo anh.

Cọ cọ.

Cố Tùy dừng động tác một lúc mới nói: "Không sấy khô tóc sao?" 

Hứa Khuynh: "Một lát nữa."

Lẳng lặng mà ôm lấy tấm lưng dày rộng, có lực của người đàn ông. Lúc này, di động của Cố Tùy vang lên, Hứa Khuynh giống như đột nhiên tỉnh lại, nói: "Anh có điện thoại kìa."

"Lấy giúp anh đi."

Hứa Khuynh "ồ" một tiếng, buông ra, theo sau đi ra hướng phòng khách, Cố Tùy có hai chiếc di động, đi làm đồ ăn khuya nên thuận tiện để cả hai di động trên mặt bàn.

Một chiếc là cá nhân, một chiếc là cho công việc. Lúc này vang lên chính là chiếc di động dành cho công việc, Hứa Khuynh cầm lấy, đi đến phòng bếp đưa cho Cố Tùy.

Cố Tùy nhận lấy, thuận tiện bắt máy.

Nhưng lại là cuộc gọi video. 

Vẻ mặt không có dịu dàng như khi đối mặt với Hứa Khuynh mà trở nên lạnh lùng, video kết nối, người bên kia nhìn thấy Cố Tùy đang nấu cơm thì kinh ngạc: "Ông chủ, ngài đang bận sao?"

Cố Tùy: "Ừ."

Đầu bên kia là một trong những chủ quản cấp cao trong cuộc họp sáng nay.

Dừng một chút, nói: "Có quấy rầy đến ngài hay không?"

Cố Tùy: "Có việc gì cứ nói."

"À, như vậy…" Lời nói còn chưa nói xong thì nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp chen lên phía trước muốn lấy đôi đũa của Cố Tùy, Cố Tùy nâng tay ôm người kia vào lòng thấp giọng: "Để anh, em mau sấy khô tóc đi."

Quả thực nháy mắt thay đổi sắc mặt.

Vị chủ quản cấp cao kia: "....."

Hứa Khuynh nâng mắt nhìn Cố Tùy: "Cứ để em, anh ra ngoài nghe điện thoại đi."

Cố Tùy híp mắt, giơ di động lên, vị chủ quản cấp cao kia liếc nhìn qua.

Chủ quản cấp cao: "... Ông chủ, tôi cúp máy trước, mấy phút nữa gọi lại cho ngài được không?"

Cố Tùy: "Gửi email."

"Được rồi." Nói xong, đầu bên kia lập tức cúp máy. Cố Tùy ném điện thoại sang một bên, hai tay ôm lấy eo Hứa Khuynh, đặt cô vào trong ngực, bắt đầu gắp mì trộn tương vào trong chén.

Hứa Khuynh bị ôm như vậy, bên tai có chút hồng. Tóc cô có hơi ướt, dính ở trong ngực Cố Tùy. Mì rất nhanh đã chuẩn bị xong, Cố Tùy duỗi tay bưng lên, nói: "Ra ngoài ăn."

Hứa Khuynh: "Ồ."

Cô cầm lấy di động trên mặt bàn, xoay người đi theo ra ngoài.

Mùi thơm của mì trộn tương lan tỏa khắp phòng khách, Hứa Khuynh cảm thấy bụng sôi đến lợi hại hơn, cô ngồi xuống, cầm lấy đũa bắt đầu ăn. Cố Tùy đứng sau lưng cô, cầm khăn lau tóc cho cô, hơi thở xung quanh tràn ngập mùi thơm của cô, anh cúi người, hôn lên khuôn mặt cô: "Em thơm quá."

Hứa Khuynh: "Mì trộn tương thơm hơn."

Cố Tùy: "....."

Anh bật cười.

Rất nhanh, hai người ăn xong mì trộn tương, Hứa Khuynh đi rửa mặt, Cố Tùy đi rửa chén. Đang đánh răng, cô lại đột nhiên cảm thấy, người đàn ông này quá là có năng lực.

Biết kiếm tiền, biết nấu cơm, còn biết rửa chén, quan trọng nhất là ngoại hình còn đẹp trai, người cũng tốt.

*

Khi cô rửa mặt xong đi ra, di động trên giường vang lên. Hứa Khuynh đi tới, cầm lên, người gọi đến là Hứa Tần, cô không nghĩ đến sẽ là cậu ta.

Hứa Khuynh ngồi xuống mép giường, bắt máy.

"Hứa Tần."

Cô vừa bắt máy, Hứa Tần ở bên kia dừng một chút, vài giây sau, cười nói: "Khuynh Khuynh."

Bởi vì tên hai người phát âm khá giống nhau cho nên Hứa Tần vẫn luôn gọi Hứa Khuynh là Khuynh Khuynh.

Hứa Khuynh: "Sao lại nhớ tới gọi điện thoại cho mình?"

Hứa Tần: "Chúc mừng cậu."

Thanh âm phảng phất như xa xăm.

Hứa Khuynh hỏi: "Chúc mừng mình cái gì?"

"Chúc mừng cậu tìm được nửa kia của mình."

Hứa Khuynh vuốt tóc, nói: "Cảm ơn. Đúng rồi, chuyện kia của nhà cậu xử lý xong chưa?

"Xử lý xong rồi."

"Vậy là tốt rồi."

Hứa Khuynh phát hiện không có nhiều chuyện để nói như trước kia, chắc là do đều là người trưởng thành, cũng bởi vì nguyên nhân công việc không giống nhau. Cô ôm đầu gối, nói: "Hứa Tần, thời gian trôi qua thật nhanh." 

"Phải, rất nhanh, biết cậu hiện đang sống tốt là mình vui rồi."

Cửa phòng ngủ chính lúc này bị đẩy ra, Cố Tùy híp mắt nhìn Hứa Khuynh.

Hứa Khuynh cũng nâng mắt nhìn Cố Tùy.

Người nọ đứng ở cửa chốc lát mới đi vào, đi tới mép giường, khom lưng cầm lấy một điếu thuốc cúi đầu châm lửa, sửa sang lại cổ áo đi vào phòng tắm.

Không biết Hứa Tần ở bên kia nói cái gì.

Hứa Khuynh tức khắc hoàn hồn, nói: "Cậu đổi công việc sao?"

"Ừ, thi công chức, hiện tại vào đơn vị sự nghiệp."

Hứa Khuynh gật đầu: "Cũng tốt."

Cửa phòng tắm đóng lại, bên trong truyền đến tiếng nước, Hứa Khuynh cảm thấy Cố Tùy sắc mặt của vừa nãy không tốt lắm, có chút lạnh lùng. Cô dựa vào đầu giường, đầu ngón tay đùa bỡn điếu thuốc trên tủ đầu giường.

Hứa Tần lại nói chút sinh hoạt.

Trước lúc Hứa Khuynh định cúp máy, cửa phòng tắm mở ra, Cố Tùy lau tóc đi ra, đến mép giường thì ngồi xuống bên người Hứa Khuynh, ôm Hứa Khuynh vào trong lồng ngực.

Hứa Khuynh kinh hô một tiếng.

Hứa Tần bên kia nghe thấy: "Khuynh Khuynh?"

Hứa Khuynh: "Hứa Tần, cúp máy trước đây, mình chuẩn bị nghỉ ngơi."

"Không có việc gì, hai người lại tâm sự đi, anh không vội." Cố Tùy đang ôm eo Hứa Khuynh, đột nhiên lên tiếng.

Hứa Tần bên kia nghe thấy giọng nói này, nháy mắt nhận ra đây là Cố Tùy.

Trầm mặc một hồi, nói: "Hứa Khuynh, mình không quấy rầy cậu và Cố tổng nữa, tạm biệt."

Nói xong.

Tắt điện thoại.

Hứa Khuynh nghe Hứa Tần nói hai chữ "Cố tổng" thì nghĩ đến chuyện hôm nay gọi điện thoại cho Văn Diệu, cô quay đầu lại nhìn Cố Tùy.

Cố Tùy cũng nhìn cô: "Nói chuyện phiếm với ai vậy?"

Hứa Khuynh nhéo lỗ tai anh, hỏi: "Anh còn giả vờ? Anh không quen biết Hứa Tần sao? Không phải anh còn thêm Wechat với cậu ấy sao?"

Cố Tùy: "....."

Anh cố chấp mà nhìn người phụ nữ trước mặt, trong ngực là một trận mãnh liệt, muốn ép hỏi cô, người trong lòng em là một trong hai người bọn họ sao?

Có phải hay không!?

Nhưng chỉ dám cắn chặt khớp hàm.

Anh gật đầu: "Ừ, anh còn có liên hệ cùng Văn Diệu, đã nghe qua rất nhiều chuyện trong quá khứ của em."

Hứa Khuynh buông lỏng bàn tay, ghé vào trong ngực anh, nói: "Vậy mà lần trước còn không chịu thừa nhận." 

Cố Tùy rũ mắt nhìn cô, hôn lên trán cô.

"Lúc ấy còn không nghĩ đến nên nói thế nào với em, dứt khoát phủ nhận cho rồi."

Hứa Khuynh: "À, được rồi."

Cô cho rằng anh muốn thông qua bọn họ tiếp cận mình, người này vừa có tâm lại vừa có tầm, làm cho tâm tình Hứa Khuynh là một trận nóng bỏng, cô hôn lên môi mỏng của anh.

Cố Tùy tùy ý để cô hôn.

Theo sau mới ghì lấy cổ cô, đầu lưỡi thâm nhập. Chỉ chốc lát sau, giường ẩn ẩn truyền đến tiếng vang. Cố Tùy ấn eo cô, cắn môi cô: "Chúng ta có thể suy xét một chút hay không, thông báo trong vòng bạn bè một chút?"

Hứa Khuynh ý loạn tình mê, rối trí gật đầu.

Khóe môi Cố Tùy giật giật, vùi đầu hôn cổ cô.

Thời gian tí tách trôi qua.

Gần đến rạng sáng.

Hứa Khuynh nằm sấp trên giường ngủ, một bàn tay Cố Tùy phủ lên mu bàn tay cô, nắm tay cô, sau đó chụp một bức ảnh, đăng lên vòng bạn bè.

Nhưng cài đặt trong vòng bạn bè. 

Chỉ cho phép Văn Diệu và Hứa Tần xem. 

Văn Diệu nhìn thấy bài viết, nhấn like, còn cười nói: Ui, đây là muốn công khai sao?

Hứa Tần cũng like, nói: Chúc mừng.

Cố Tùy trực tiếp trả lời.

Cố Tùy: Tôi không muốn nói lời vô nghĩa, bài viết này chỉ cho hai người xem, người trong lòng cô ấy là một trong hai người các người sao?

Văn Diệu: ???

Hứa Tần: Anh đang nói đến người trong lòng mà Hứa Khuynh nói trong 《 Chúng ta yêu nhau đi 》 sao?

Cố Tùy: Ừ.

Anh cuối cùng nhìn ra, cái tên Hứa Tần này cũng thích Hứa Khuynh nên mới có thể nhanh chóng nhớ ra chi tiết nhỏ như vậy.

Văn Diệu: Nói thật, tôi còn không biết việc cậu ấy có người trong lòng.

Hứa Tần: Cố tổng, tôi hỏi anh một câu, anh đăng lên vòng bạn bè là cố ý cho hai chúng tôi xem sao?

Cố Tùy: Ừ.

Văn Diệu:.....

Anh căn bản không phải người tính tình hướng ngoại, có chí khí gì hết, anh chỉ là vì muốn tìm ra người trong lòng Hứa Khuynh thôi có đúng không!? 

Hứa Tần:.....

Hắn cũng ngây thơ cho rằng Cố Tùy kết giao với bọn họ là bởi vì Hứa Khuynh, thì ra vị Cố tổng này còn có ý đồ khác.

Văn Diệu đột nhiên nói: Cố tiên sinh, tôi chụp màn hình vòng bạn bè này của anh cho Hứa Khuynh xem.

Cố Tùy: Cậu dám.

Văn Diệu:.....

Anh đừng sợ nha.

Tách.

    

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info