ZingTruyen.Info

Écнapper aυх тυeυrѕ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖 𝑫𝒂𝒉𝒎𝒐

𝙲𝚑𝚊𝚙 52

mulgokizaryJin

- Không...không thể nào..

- Dahyun!

Momo chạy đến ôm lấy Dahyun khi em bỗng nhiên hoảng loạn, cô biết em đang rất sốc khi phải đối diện với chuyện này.

- Mọi chuyện đã đến nước này rồi, chúng ta cũng nên nói ra tất cả sự thật, Tzuyu.

Jihyo nhìn Tzuyu, cả 2 biết không nên để mọi người hiểu lầm Mina, và thật may khi người đảm nhiệm vụ án của Tập đoàn Kim Tan lại là Momo, họ tin chắc Momo sẽ giải oan được cho Mina.

Tzuyu bước ra, em nắm lấy tay Dahyun dắt vào bên trong và đẩy Dahyun ngồi xuống ghế, em biết Dahyun đã hiểu lầm Mina là người đã giết chết Bố Mẹ cô ấy.

- Mina thật sự là Black Swan, nữ sát thủ bị Cảnh sát truy nã ngần ấy năm, người được thuê để giết chết Kim Tan, Bố của Dahyun.

Sana và Nayeon thật sự không thể tin những gì mình vừa nghe được, họ như chết lặng đi, tâm trạng trở nên trống rỗng và hụt hẫn.

- Xin lỗi Dahyun...chị nên nói chuyện này sớm hơn..

- Mina! Cậu đang rất yếu..

- Jihyo! Mình ổn mà, hãy để mình nói hết tất cả sự thật.

Mina cố gắng gượng dậy, Sana giúp đỡ em ngồi dậy để gối sau lưng cho em tựa vào, Mina mỉm cười với Sana rồi lại nhìn qua Nayeon, đặt một bàn tay lên má chị.

- Nayeon đừng lo, em không sao đâu.

- Mina..chị...xin lỗi...

- Trước sau gì...em cũng là của chị mà...

- Mina...

Nayeon rơi nước mắt, thật sự Mina tha thứ cho nàng, nàng cảm nhận được tình yêu mà Mina dành cho mình quá lớn, nàng cảm thấy thật hổ thẹn.

- Dahyun! Chị đã được công ty đối thủ của Bố em thuê để ám sát ông ấy, vì khi ấy Tập đoàn Kim Tan rất lớn mạnh, các công ty đối thủ đều căm ghét và kiếm cớ làm cổ phiếu của Kim Tan rớt giá bằng mọi thủ đoạn, nhưng kết quả đều phải chịu thua.

Dahyun cuối gầm mặt, em nhớ đến quá khứ, nhớ đến Bố Mẹ quá cố của mình.

- Hôm ấy, chị đã đứng bên một toà nhà bỏ hoang đối diện khu trung tâm thương mại sau khi đã theo dõi ông Kim Tan, chị mang theo khẩu súng ngắm, chỉ chờ khi Bố em bước ra ngoài cổng trung tâm thương mại thì chị sẽ bóp cò ngay....

Sana không thể tin được là em gái mình từng đi làm nhiều chuyện như vậy mà nàng không hề hay biết.

- Nhưng rồi chị không thể, ánh mắt khi Bố Mẹ em nhìn em, khi ông ấy xoa đầu và tặng quà cho em, nó khiến chị nhớ đến Bố Mẹ mình..

- Mina...

Sana mắt đỏ hoe, nàng nắm lấy bàn tay Mina thật chặt.

- Ngay khoảnh khắc ấy, chị đã muốn dừng lại, chị không thể ra tay với một người hết mực yêu thương gia đình mình một cách chân thành như ông ấy, và chị đã thật sự cất súng lại và bỏ đi, nhưng khi chị quay lưng lại thì thấy Tzuyu và Jihyo...

- Tụi mình được ông Kim Tan báo rằng có người muốn ám sát ông, và muốn tụi mình tìm người đó...

- Nhưng ông ấy đã nói rằng "Nếu tìm được tên sát thủ, chỉ ngăn hắn ta lại thôi, tôi sẽ đưa cho hắn ta một số tiền để chạy trốn, đừng bắt hắn, dù sao sát thủ cũng chỉ là một người làm thuê!"

- Và khi thấy Black Swan đã không ra tay với ông Kim Tan, tụi mình đã biết rằng cô ấy là một người tốt..

- Vậy sau đó, khi Tập đoàn Kim Tan bị phá sản, chúng tôi phát hiện Vợ chồng ông Kim Tan tử vong tại nhà riêng, không phải là do cô giết sao?

Hirai Momo vừa nói xong, cô thấy Dahyun nấc lên, có lẽ do cô đã nhắc đến chuyện đau lòng ấy, ôm em vào lòng, Momo cảm thấy trái tim mình như thắt lại.

- Không phải là Mina, Hirai đại nhân, hôm ấy Mina cũng có mặt ở đó nhưng...

- Sau khi tôi không hoàn thành nhiệm vụ ám sát Chủ tịch Kim Tan ở trung tâm thương mại, tôi nghĩ phía bên kia sẽ không trả thù lao và im lặng, nhưng không ngờ họ lại liên lạc với tôi lần nữa, bảo rằng hãy ám sát vợ chồng chủ tịch Kim tại nhà riêng..

- Tại sao khi mà tập đoàn Kim Tan đã phá sản rồi nhưng họ vẫn muốn giết người diệt khẩu?

- Vì Bố nắm được bằng chứng ông ta buôn bán trái phép chất cấm.

- Dahyun...

Dahyun trong vòng tay của Hirai Momo, em không tách ra khỏi cái ôm của chị, vẫn ở yên đấy và kể lại.

- Lee Min Ho, có lẽ là người đã thuê Mina giết Bố, Bố em đã điều tra được ông ta buôn bán chất cấm trái phép, nhưng chưa đưa điều đó ra ánh sáng, Bố em đã bị....

- Lee Min Ho sao?

Mina chợt nhớ ra điều gì đó, cái tên ấy thật sự quá trùng khớp.

- Mỗi khi bên công ty đối thủ của Bố Dahyun liên lạc với em, họ chỉ dùng mail để hẹn địa điểm, thời gian ra tay, em còn nhớ rất rõ địa chỉ mail đó là [email protected], thì ra tên hắn ta là Lee Min Ho sao...

- Nhưng có phải chính Black Swan, ý tôi là Mina đã giết vợ chồng Kim Tan?

- Tôi đã đến đó trước thời gian hẹn và cố lẽn vào bên trong biệt thự nhà họ Kim để báo với Kim Tan về việc đấy để ông ta cẩn thận hơn, nhưng khi tôi chưa kịp gặp thì phát hiện có một sát thủ nữa đang nhắm vào căn biệt thự, tôi đã thật nhanh chạy đến để làm cho hắn ta phải dừng tay lại nhưng đã quá muộn, khi tôi vừa đến thì hắn ta đã sát hại 2 vợ chồng chủ tịch Kim...

Dahyun khóc nấc trong vòng tay Momo, những hình ảnh Bố Mẹ em nằm giữa vũng máu trong phòng khiến cho em ám ảnh đến tận bây giờ.

- Xin lỗi Dahyun! Chúng tôi đã đến muộn, khi nhận được tin báo hôm ấy sẽ có người đến ám sát Chủ tịch Kim, chúng tôi đã tức tốc trang bị vũ khí đến ngay...

- Nhưng khi vừa đến nơi, tôi và Tzuyu nhìn thấy Black Swan đang đánh nhau với hắn ta, sau đó cô ấy đã bị hắn bắn một phát súng nhưng Tzuyu đã nhanh đỡ lấy viên đạn ấy cho Mina, cũng may em ấy có mặc áo chống đạn nên không sao cả.

- Chính Tzuyu đã cứu em một mạng...

- Sau đó tên sát thủ đã thừa cơ hội ấy và chạy trốn..

- Tôi và Tzuyu đã cố đuổi theo nhưng không kịp, khi trở lại thấy Black Swan đang bị thương ở chân, có lẽ do lúc đánh nhau với tên sát thủ kia, và chúng tôi đã gọi Cảnh sát đến hiện trường, sau đó mang Black Swan đi trốn.

- Khi lên xe, Black Swan đã cởi khẩu trang da bịt mặt của mình ra, lúc đấy chúng tôi đã thật sự rất sốc khi nhận ra đó là Mina, em gái của người yêu mình.

- Hả gì? 3 người yêu nhau hả?

- Ủa tôi tưởng Sếp biết rồi, Hirai đại nhân!!

- Tôi chỉ suy đoán thôi ai ngờ thiệt..

- Sana! Em xin lỗi vì đã giấu chị...

- Mina...em vẫn an toàn là được rồi...

- Sau đó Cảnh sát đã nghi ngờ chính Black Swan là người đã ám sát vợ chồng Chủ tịch Kim Tan, nhưng Tzuyu và Jihyo đã cố che giấu chuyện đó cho em, họ ngày đêm tìm manh mối để bắt cho bằng được tên sát thủ kia, nhưng vẫn không thể vì hắn ta thật sự quá chuyên nghiệp...

- Tôi không biết có nên tin những gì các người vừa kể không vì không ai nhìn thấy tên sát thủ đó ngoại trừ 3 người cả!

- Hirai đại nhân! Cô có thể giúp Mina, giải oan cho Black Swan không?

- Tzuyu...

Mọi người nhìn thấy Tzuyu cuối đầu xuống 90 độ, lần đầu tiên em ấy cầu xin người khác như vậy, lần đầu tiên Chou Tzuyu lại hạ thấp bản thân mình như vậy.

Momo bất giác cong môi mình lên, cô biết là bản thân mình phải làm gì khi thấy sự chân thành đó của Tzuyu.

- Tôi sẽ giải quyết triệt để vụ án ấy, và cả vụ án xác chết biến mất, chỉ vì tôi không muốn Bố Mẹ của Dahyun bị chết oan thôi.

Tzuyu nhìn Momo, em thật cảm kích cô ấy, quả thật cô ấy là một Cảnh sát rất tốt.

- Chúng ta về thôi Dahyun!

Dahyun theo sau Momo, nhưng bất chợt em dừng lại và nhìn Mina.

- Nếu thật sự mọi chuyện là như vậy...em xin cảm ơn Mina...

- Dahyun...

- Em có thể hỏi một câu không?

- Bất cứ chuyện gì, Dahyun!

- Có phải Sếp Chou và Sếp Park chính vì chuyện đấy, nên đã âm thầm bảo vệ và chăm sóc cho em đến tận bây giờ không?

- Dahyun...

Dahyun không cần câu trả lời, em nhìn ánh mắt của họ, em hiểu hết tất cả mọi chuyện, 3 người họ đã cố bảo vệ gia đình em, và em sẽ tìm cho bằng được tên Lee Min Ho đó để trả thù.

- Dahyun! Chính Mina đã kêu bọn chị chăm sóc cho em đấy!

- Sao cơ?

- Jihyo!

- Cứ để mình nói, Mina, dù sao Dahyun cũng đã lớn, em ấy nên biết ai mới thật sự là người tốt với mình.

- Jihyo nói đúng, chính Mina đã năn nỉ bọn mình chăm sóc cho Dahyun, và khi biết Dahyun đã được nhận vào Tổ điều tra tội phạm số 1, Mina mới thật sự yên tâm mà trút bỏ mọi thứ.

- Mina..

Dahyun cảm nhận được Mina là một người tốt, em thật sự rất thương Mina, và thật biết ơn khi chính Mina là người đã âm thầm lo lắng cho em.

Dahyun chạy đến ôm chầm lấy Mina và khóc thật lớn, không còn Bố Mẹ nữa, em cảm nhận được Mina giống như chị của mình, một người chị luôn lo lắng quan tâm cho em.

Hirai Momo nhìn Dahyun đang khóc trong vòng tay Mina, cô biết mình nên điều tra và giải quyết vụ án này càng nhanh càng tốt, cô không muốn nhìn thấy Dahyun khóc thêm một lần nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info