ZingTruyen.Info

Écнapper aυх тυeυrѕ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖 𝑫𝒂𝒉𝒎𝒐

𝙲𝚑𝚊𝚙 34 ⚠️

mulgokizaryJin

- À ờ...không biết Hirai đại nhân đến đây giờ này...có việc gì không?

Momo thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế đối diện bàn làm việc của Tzuyu và lật hồ sơ JennyX ra xem sau khi đã lấy nó trên bàn của em.

- Trễ rồi mà 2 Sếp vẫn chăm chỉ làm việc quá nhỉ, thật không hổ danh là Cặp bày trùng phá án nhanh nhất Phòng điều tra thành phố Seoul này.

Tzuyu lúng túng ngồi xuống ghế của mình, Jihyo cũng nhanh đứng kế bên em để che đi một chị người yêu đang ngồi thu lu ở dưới gầm bàn.

- Tôi biết trong buổi họp lúc chiều, Sếp Chou đây vẫn chưa nói ra tất cả những nghi phạm, đúng chứ?

Momo vẫn không nhìn vào Tzuyu, nhưng những lời cô ta nói khiến em có chút e dè, có thể trình độ phá án của cô ta cũng không tầm thường.

- Bao che cho cấp dưới của mình cũng được kết tội đồng lõa đấy nhé, tôi tin chắc 2 Sếp đây biết rõ về luật lệ.

Tzuyu bất chợt bật cười vỗ tay, em biết rằng cuối cùng mình cũng đã gặp được một đối thủ xứng tầm.

- Quả không hổ danh là Hirai đại nhân, tôi còn định để dành người đấy đến phút cuối nhằm tạo bất ngờ cơ đấy.

Hirai Momo nhếch mép, cô đặt tập hồ sơ xuống ghế và đi lại gần bên bàn làm việc của Tzuyu làm Jihyo sợ Sana bị phát hiện nên đứng nép vô bàn.

- Chou Tzuyu! Quả nhiên là một Cảnh sát rất thông minh và tinh anh! Em lại còn...rất xinh đẹp đấy....

Jihyo nắm chặt bàn tay mình khi thấy Momo dùng ánh mắt sắc lang nhìn vào Tzuyu, thề nếu cô ta không phải là Cảnh sát em sẽ còng tay cô ta tống vào tù, còn nếu như em không phải là Cảnh sát, em sẽ đập chết cô ta ngay tại đây rồi sà vào lòng cho Tzuyu bắt em vào tù.

Sana bên dưới gầm bàn, nàng nghe hết tất cả, lại còn nhìn thấy bàn tay nắm chặt thành quyền của Jihyo, nàng nóng máu hết cả lên vì ghen tuông, nàng tự nghĩ mình có nên mặc kệ cô ta là Cấp trên của cả 2 mà đứng dậy lấy súng của Tzuyu bắn cô ta chết rồi sà vào lòng cho em ấy bắt mình vào tù không nữa.

















- Sao không vào nhà mà lại đứng đây?

Dahyun giật mình khi Son Chaeyoung đứng kế bên em từ lúc nào, trên tay cô ấy xách theo vài túi nilong chắc là mới đi siêu thị về.

- Tôi..định đi điều tra vụ án..

Chaeyoung nhìn là biết Dahyun lại vừa mới gặp chuyện gì không vui với mấy người nhà bên đó rồi, mặt Chaeyoung vẫn không cảm xúc lấy chìa khóa ra và đi lại căn hộ của mình.

- Hôm nay tôi định làm bánh chocolate đấy, cậu có muốn thử không?

Dahyun bất ngờ nhìn Chaeyoung, bỗng nhiên trong lòng em cảm thấy vui lạ thường, em mỉm cười và chạy ngay đến xách đồ phụ cho Chaeyoung để cô ấy mở cửa.

Môi Chaeyoung cũng bất giác cong lên, cô bạn Cảnh sát này thật sự là một con người rất thú vị.


















Mina đặt cốc sữa xuống bàn rồi ngồi vào lòng Nayeon, cả 2 cùng nhau xem phim và tận hưởng khoảng không gian riêng tư hiếm hoi trên ghế sofa.

Đó là một bộ phim tình cảm nói về tình yêu giữa một Nữ Pháp Y và một cô gái nhân viên văn phòng.

- Cái phim này như nói về chúng ta vậy đó Nayeon.

Mina cười tít mắt chỉ vào màn hình tivi làm Nayeon cũng cười theo, nàng cười không phải vì nội dung bộ phim giống nàng và Mina, nàng cười là vì Mina thật sự quá đáng yêu.

- Nayeon..

Mina xoay đầu qua phải để có thể nhìn thấy gương mặt của Nayeon, bỗng nhiên trông em nghiêm túc khiến cho Nayeon khó hiểu.

- Nayeon có yêu em không?

Nayeon nhìn sâu vào đôi mắt em, nó buồn đến lạ thường, có lẽ do chuyện Sana ôm nàng làm cho Mina cảm thấy lo sợ.

- Chị yêu em, Mina..

- Nhưng tại sao Nayeon lại yêu em? Tại sao lại không phải là một người khác vậy?

Nayeon siết chặt vòng tay mình kéo em vào lòng, nàng tựa cằm lên vai Mina, ánh mắt nhìn sâu vào đôi môi em.

- Chị không biết...chỉ là chị yêu Mina, và chưa từng có ai chiếm đóng trái tim chị như em cả..chưa một ai có thể bước vào trái tim của chị, cho đến khi em xuất hiện...

Mina mỉm cười, em cảm thấy thật thoải mái và yên tâm khi Nayeon nói như vậy, em không cần gì nhiều, em chỉ cần một gia đình có Sana, Tzuyu, Jihyo, và một tình yêu với Im Nayeon mãi mãi như vậy.

Mina xoay qua tiếp tục xem phim, em cảm thấy bộ phim này hôm nay hay hơn mọi khi dù cho em đã xem đi xem lại nó vài lần rồi.

Nhưng chính những câu hỏi đó của em lại làm cho Nayeon không thể tiếp tục xem phim được nữa, nàng tựa căm lên vai em, nhìn vào gương mặt gần kề đang chăm chú vào bộ phim trên truyền hình, hơi thở nàng dần trở nên thật khó nhọc.

Nayeon hơi e dè di chuyển bàn tay mình chạm vào làn da mịn ở eo em, nàng lướt vài ngón tay cảm nhận sự mát mẻ dưới làn da đang hé lộ ra một ít bởi một chiếc áo phông ngắn.

Sau vài phút quan sát Mina rằng dường như em không để ý đến chuyện ấy, Nayeon mạnh dạn hơn, hai tay nàng luồn vào bên trong áo em và ôm chặt chiếc eo của em kéo sát vào mình.

Việc đó làm cho Mina bất ngờ, nhưng em vẫn không chú ý, cứ để mặc cho Nayeon đang ôm mình rất chặt, vì em cảm thấy thích cái cảm giác này, được chị ôm từ phía sau, điều đó thật hạnh phúc.

Hai bàn tay Nayeon vuốt ve nhẹ nhàng chiếc eo thom gọn của em, Nayeon vùi mặt mình vào cổ người yêu, nàng hôn nhẹ và tận hưởng mùi hương cơ thể Mina đang lan tỏa.

Mina cầm cốc sữa lên uống 1 ngụm, Nayeon có thể thấy được chuyển động ở cổ em, bất giác nàng nuốt khan theo chuyển động trên chiếc cổ Mina.

Bàn tay Nayeon không thể kìm chế được nữa, di chuyển lên phía trên và xoa nắn hai bên ngực của Mina thật nhẹ nhàng.

Mina có thể biết được Nayeon đang muốn gì, nhưng em vẫn vờ như không để ý và chăm chú vào bộ phim, nhưng đôi bàn tay lớn của Nayeon, từng cái hôn rãi rác sau cổ em khiến cho Mina không thể nhập tâm vào bộ phim được nữa.

Nayeon điều chỉnh lại tư thế hơi nghiêng người ra phía sau tựa vào thành ghế, và kéo Mina nằm lên trên người mình, một bàn tay nàng luồn xuống dưới vào bên trong chiếc quần thun ngắn của em và vuốt ve nơi có thể làm cho em kích thích.

Mina xoay mặt qua, vừa vặn để em có thể hôn lên môi Nayeon, Nayeon nghiêng đầu mút nhẹ vào môi em, nàng có thể cảm nhận được vị ngọt của sữa trong khoang miệng Mina, những ngón tay thon dài cứ liên tục di chuyển bên dưới, và bàn tay còn lại bóp chặt lấy một bên ngực của em.

- Ưm..

Mina rên khẽ giữa những nụ hôn, như một phản xạ tự nhiên, em gác hai chân mình lên trên chiếc bàn, vừa đủ cho bàn tay Nayeon thêm thoải mái tăng tốc độ nhanh hơn xoa liên tục bên ngoài của em.

Hai bàn tay Mina nắm chặt lấy yên ghế, em khẽ tách ra khỏi nụ hôn với Nayeon, tựa người vào chị hưởng thụ cái cảm giác khó tả đang tìm đến.

Nayeon si mê ngắm nhìn biểu cảm trên gương mặt em, tay nàng không ngừng làm việc cật lực bên dưới, Mina không thể chịu được nữa, em ưỡn thân dưới của mình lên và kéo tay Nayeon ra ngoài.

- Nayeon lấy khăn giấy.....

- Không cần đâu..

Mina vẫn chưa hiểu thì Nayeon đã đỡ em nằm xuống sofa, kéo chiếc quần em xuống bên dưới để vừa vặn cho nàng có thể liếm sạch hết những dòng nước bên trong em.

- Ah..

Mina cố chịu đựng sự động chạm từ lưỡi của Nayeon chờ cho chị làm xong, Nayeon lưu luyến tách ra và mặc lại quần cho em.

- Vào trong ngủ thôi, chắc Mina mệt rồi...

- Em yêu chị...Nayeon..

Nayeon mỉm cười hạnh phúc nhìn em, nàng cuối xuống hôn sâu lên môi Mina một lần nữa, nàng biết bản thân đã quá yêu em rồi, nếu sau này có xảy ra bất cứ chuyện gì, nàng cũng sẽ không bao giờ buông tay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info