ZingTruyen.Info

[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫

Fushiguro Megumi (NSFW)

Erina_Hajin


Megumi
Cả hai đang yêu nhau
Thể loại: HE

Mùa đông lạnh ghê hồn, con người ta bình thường đã lười nay còn lười hơn...

T/b ngồi ở phòng khách, em quấn kĩ cái chăn bông dày trên người, nhâm nhi tách trà nóng hổi, mắt dán lên cái tivi còn đang rôm rã mấy tình tiết gây cấn. Cuộc sống độc thân mơ ước bấy lâu của em.

- lại nghĩ đi đâu rồi?

Ngoại trừ cái này...

Anh bạn trai để em ngồi trong lòng mình, cái chăn bông trùm lấy cả hai con người. Nếu nói đây là cuộc sống mơ ước cũng được, gần hai mươi rồi chứ ít ỏi gì, tìm được anh người yêu tuyệt vời thế này nên gọi là phúc ba đời nhỉ.

- Megumi này.

- humh? Sao thế.

Công việc của Megumi em không biết nên nói thế nào cho đúng, trước đây cậu ấy bảo mình đang học nghề ở một trường cấp ba bình thường, nhưng sau đó lại thú nhận bản thân đã lừa em và đang hành nghề săn quỷ.

Nghe cứ như trên phim ấy, t/b hồi đó chỉ cười trừ cho qua chứ có biết gì đâu, còn tưởng cậu là thầy cúng như mấy bộ phim Thái mà em hay xem nữa chứ.

- ngày mai cậu cũng đâu có việc gì bận nhỉ, hay là.......

Cái kéo dài từ em làm Megumi ngờ ngợ hiểu ra vấn đề mà bạn gái mình đang muốn đề cập tới.

- không được.

Còn chưa kịp nói hết, cậu ta đã thẳng thừng từ chối, hơi phũ nhưng cũng đâu trách được, Megumi thuộc kiểu người "yêu không tình dục" mà.

Cậu ôm lấy em, tựa đầu lên vai, bắt đầu nói về những gì cậu đang nghĩ.

- không phải tôi không yêu cậu, nhưng nếu như thế thì cậu là người chịu thiệt thòi nhiều nhất t/b à.

Dừng một lúc, cậu cầm lấy bàn tay em vân vê, hoàn toàn thật lòng mà giải thích về những tình huống xấu nhất.

- tôi không muốn một ngày cậu không còn yêu tôi nữa và xem đây là vết nhơ lớn cho cả cuộc đời mình...

Khoan đã, sao càng nghe em càng thấy mình khốn nạn thế, đưa tay lên bịt miệng Megumi lại, t/b xoay người ngồi lên đùi cậu.

- ý là cậu không muốn cùng tớ kết hôn?

Lật kèo, em không thể để mình lép vế được, phải để Megumi vào vai phản diện mới là ý kiến hay nhất.

Không ngoài dự đoán là cái phản đối từ cậu, Megumi luốn cuốn giải thích với vô vàn những điều cậu luôn cân nhắc trong tình yêu này.

Chung quy cũng vì muốn bảo vệ em cả, cậu thì chưa trải qua mối tình nào, nhưng em đã có hai người cũ. Nghe em kể thì một lần là bị cắm sừng, một lần là em chủ động kết thúc.

Người tùy hứng như em cậu cứ nghĩ rằng đã từng trải qua loại chuyện ấy rồi, ai mà biết cái đứa suốt ngày gạ chjch cậu vẫn còn là con gái.

Nhìn con người đang ôm cứng ngắt mình mà ngủ, Megumi day trán thở dài. Cậu cũng là đàn ông mà, đâu thể mãi là thanh niên cứng được, sẽ có đôi lúc cậu mềm lòng, hoặc là những thứ khác.

Cứ như thế lại trải qua một đêm yên bình nữa. Nhưng người ta hay bảo, "đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao". Ai biết được hôm nay có yên bình như hôm qua không?

- hôm nay cậu đến chỗ thầy Gojo à?

T/b đang bận làm đồ ăn sáng, trong khi đó Megumi vừa mới thức dậy, cậu đã cố dậy sớm nhất có thể nhưng vẫn thua em mười mấy phút.

Tựa trán lên vai em, Megumi siết chặt lấy eo cô bạn gái của mình, trông cứ như tên nghiện ấy, cậu ấy luôn ôm em mọi lúc, chỉ cần em ở trước mặt, Megumi sẽ trở thành tên dính người.

- tối tôi sẽ về với cậu.

Có vẻ vẫn sẽ là một ngày nhẹ nhàng khác khi mà em thì đến trường nghe giảng, còn cậu thì làm việc của mình.

Nhưng đến buổi chiều em lại bị bạn bè gọi đi ăn sinh nhật của một đàn chị khá thân thiết, với tâm hồn của một người cô đơn đang ở nhà chờ bạn trai về chơi cùng, em không ngu mà đi từ chối cuộc gặp gỡ này.

- đi một lát thôi, không sao cả.

Cũng vì quá lâu chưa đi chơi nên em chăm chút mình hơi kĩ, trang điểm lựa đồ làm tóc, đâu đã vào đấy em liền đi ngay, quên luôn cả việc sẽ nói cho Megumi biết mình sẽ đi đâu.

Đến tối Megumi có về nhưng nhà chẳng có người, cậu gọi cho em nhưng chẳng ai nghe máy, còn không biết em đi đâu nên cậu bắt đầu lo lắng, bật định vị lên tìm em, với công việc của cậu không ít lần t/b bị ảnh hưởng, nên nếu em mà có chuyện gì chắc Megumi chết quá, nhưng lúc gọi lại lần nữa đã có người nghe máy.

- a chào anh, t/b hăng quá uống say mệt nghỉ rồi, bọn em còn phải đi tăng hai nhưng chắc cậu ấy không trụ được.

- Megumiiiiiiiiiii.

Nghe văng vẳng bên kia là giọng của em, chắc chắn là đang làm loạn bên ấy, còn lạ gì nữa, con sâu rượu cứ mỗi lần lên cơn lại làm loạn cho thỏa mới chịu ngưng, và Megumi được cho là chàng bụt của t/b, bởi chỉ cần t/b uống say mà có Megumi bên cạnh thì con bé sẽ ôm người yêu nó lèm bèm chứ chẳng phá quán người ta như thường đâu.

- cho tôi địa chỉ tôi đến ngay.

Leo lên chiếc taxi, cậu thúc giục bác tài mau đi nhanh một chút, phần sốt ruột lo lắng không biết em đi chung với những người bạn thế nào, phần lại sợ em đập ly quán người ta.

Nơi đó cũng gần nên chỉ mất mười lăm phút đi xe liền tìm thấy người.

Từ xa đã thấy cô gái của mình đang giãy đành đạch đòi đi theo đám bạn, đảo mắt một vòng, Megumi thở ra một hơi nhẹ nhõm, may mà trong nhóm đấy không có con trai, bạn gái mình vẫn đang trong vòng an toàn.

- ô Megumiiiiiiiii.

Trong cơn sảng rượu, em nhìn thấy Megumi chạy đến chỗ mình, liền xúc động nhào vào lòng cậu, rất may cậu kịp đỡ lấy, nếu không chắc đã ngã sấp mặt rồi.

- đây......đây là bạn trai tôi đó....hức..

Em quay ra nhìn lũ bạn với khuôn mặt đắc ý, cũng bởi bạn trai em tuyệt vời quá, không khoe thì không chịu được.

- biết rồi về lẹ đi má.

Một cô bạn xua tay ghét bỏ.

Megumi chào mọi người rồi ân cần diều em vào trong xe, bản thân khá hài lòng với trang phục kín cổng cao tường của em.

- đi đâu thì nói một tiếng chứ cậu làm tôi lo quá.

T/b ngồi trong xe, em kéo tay Megumi đặt lên eo mình, còn bản thân lại trèo lên đùi cậu vòng tay ôm lấy cổ, đầu em đẩy tới ngậm lấy môi của Megumi.

- đợi về nhà thôi, trên xe đâu có mỗi chúng ta.

Đẩy đầu em ra, cậu xoa xoa dỗ dành cô bạn gái đang không kiềm chế được mấy cái tính thú kì lạ.

- không thể tha thứ được.

Đang nằm yên em đột ngột bật người dậy phân bua, vẻ mặt có đôi ba phần ủy khuất.

- cái gì cơ?

Megumi ngạc nhiên, không cho hôn nên em mới như thế à?

- tại sao tên khốn ấy có thể......vén váy phụ nữ lên giữa nơi đông người như thế.

Megumi hoàn toàn không biết em là đang bất bình thay cho bạn mình còn hiểu lầm thành em là nạn nhân, làm máu điên dâng lên đến não.

- t/b nói anh nghe, thằng nào.

- là người theo...theo đuổi....hắn mặt dày lắm....hắn luôn bám đuôi.....

Còn chưa nói hết, t/b liền lăn ra ngủ mất tiêu, để lại cho Megumi một bình giấm thật to và một cục tức khổng lồ.

Kiềm nén cơn thịnh nộ, Megumi biết rằng em rất ưa nhìn, đương nhiên sẽ có vô số người theo đuổi, nhưng ai ngờ thằng cha nào kia còn vén váy con bé, không thể tha thứ được, nếu cứ đà này không chừng em bị cướp mất cũng nên.

Suy nghĩ suốt cả đoạn đường dài, bày mưu tính kế làm sao để có thể đánh chết tên kia mà không cần dính liếu đến cảnh sát.

Về đến nhà mới là lúc Megumi bộc phát, còn chưa để em kịp chủ động, chính cậu đã đẩy em vào cánh cửa nhà vừa mới đóng cách đây vài giây, chụp đầu em lại mà hôn, nuốt hết mấy lời em định nói.

Cậu ta ghen đấy.

Một mặt khác của Megumi.

Cậu không có đủ kiên nhẫn để có thể vào đến phòng ngủ, vì hiện tại phòng ngủ rất xa.

Trượt lưỡi xuống cổ em, cậu mạnh dạng cắn thật mạnh, đau đến điếng người, t/b giật mình đẩy cậu ra, nhưng Megumi đã hóa ma cà rồng, cậu giữ chặt lấy người em, lại cắn thêm vài cái nữa, cảm giác vừa đau vừa kích thích làm em gần như sắp ngất đến nơi.

Chết mất, Megumi đáng ra phải rất nhẹ nhàng và chậm rãi chứ nhỉ?

Tên này là ai, em không quen.

Động tác của Megumi nhanh đến mức em chỉ nhắm mắt có một chút, mà đồ trên người đã không còn nữa.

- t/b, hôm nay tôi chiều cậu, tốt nhất là tâm lý cậu nên vững một chút...

Cảm nhận cái lạnh từ bên ngoài ôm lấy cơ thể, t/b muốn cầm ngay bộ đồ vừa bị lột ra mặc lại, thật tình bây giờ lạnh lắm đấy.

- LẠNHHH!

Đột nhiên em hét lên, mà kẻ làm em giật thót kia lại cười cợt như đó là điều đương nhiên.

Megumi ngồi xổm ngay dưới thân em, cậu kéo cái quần lót của em xuống, để nó vướng ở chân trái, còn mình lại đẩy mũi về phía cô bé của em.

Không được, thế này quá sức rồi, không phải rất bẩn sao? Em không muốn Megumi phải làm mấy cái việc dơ dáy này chút nào, phản đối mãnh liệc, em đẩy người cậu ra.

- đừng...Megumi.

Mặc kệ em, cậu vẫn tiếp tục công việc dang dở. Megumi liếm một đường ngay cửa mình, cậu lấn tới đẩy lưỡi vào sâu hơn nữa, tiếng nhóp nhép cứ thế mà văng đến tai em, xấu hổ em che mặt lại, thân dưới lại đang rất nóng, làm chân em tê rần cả đi, không thể di chuyển bình thường được trưới cái lưỡi của Megumi.

Nhìn xem đôi nam nữ đang làm gì ở cửa ra vào kìa, vốn có thể vào phòng nhưng Megumi không có kiên nhẫn để đi một đoạn xa như thế, ừ cái phòng ngủ đi mười mấy bước là tới ấy mà.

Dùng hết sức kéo cái đầu đang dính chặt dưới thân em ra, đồ cố chấp Megumi.

Nhìn thứ chất lỏng trắng đục chảy ra từ hai mép đùi em, Megumi đã chờ em ra để nếm xem rốt cuộc nó có vị gì, thế mà lại bị em phá hỏng.

Nhận thấy tên này có ý định nhào tới lần nữa, em vội đẩy người ra, còn mình thì ngồi xuống.

Megumi cao hơn em, điều đương nhiên rồi, và việc cậu bế em lên cũng vô cùng nhẹ nhàng.

Để hai chân em ôm lấy hông mình, Megumi kéo cái áo thun trắng của mình lên, một tay ôm trọn em vào người, tay còn lại cậu thuần thục mở khóa quần ra.

Không nói cũng biết sau đó sảy ra chuyện gì, từ lúc nào Megumi có thể bạo dạng hơn như thế chứ. Mới hôm qua còn nói muốn tốt cho em, thế mà hôm nay lúc em say bí tỉ lại đè em ra đụ, tên xạo chó.

- t/b...t/b ah.

Không cần trả lời, Megumi thích gọi tên em trong lúc làm tình nhất.

Cảm giác đầy ụ bên dưới làm em có chút không quen, cũng may lần này là em say nên không cảm nhận được quá rõ cơn đau lúc Megumi mạnh bạo tiến vào.

Trong tâm trí Megumi bây giờ toàn là đống suy nghĩ về mấy lời em nói lúc còn trên xe, vừa rồi cậu có nhìn thấy đùi của em, đúng là trắng trẻo nuột nà thật, nhưng cứ nghĩ đến thằng khốn nào đấy cũng nhìn thấy cảnh xuân này làm cậu điên hơn bao giờ hết.

Giận là thế nhưng cậu vẫn hết sức nhẹ nhàng sau lần mất kiểm soát mà đâm em một cú trời ván như lúc đầu, Megumi không muốn hôm sau em lại ôm cái lưng đau mà trách mình, cậu không thể san sẻ cơn đau với em, nên phải cẩn thận với cách làm hơn.

Ờmmm, cẩn thận lắm, nhưng t/b bây giờ là thở không nổi rồi, nơi giao hợp rất kịch liệc, đặt biệt là Megumi, hông cậu ấy càng thúc càng sâu, không giống như trong tưởng tượng của em, một cảnh giường chiếu thật nhẹ nhàng.

- không được nữa đâu.....không....

Mới hiệp đầu mà em đã không thể trụ được rồi, trong khi chỉ có Megumi là vận động thôi, t/b có làm gì đâu mà mệt.

Vừa mới đặt em đứng xuống sàn, cơ thể đã vô lực không chịu được mà ngã xuống, lần này tình thế đã đổi ngược. Trước mặt là cây hàng vẫn còn đang nhiễu tinh của Megumi, em càng hoảng hơn khi nó lại cương lên cứng ngắc khi chạm vào hơi thở nóng của em.

Megumi vuốt tóc ra đằng sau, cậu lau đi mồ hôi trên trán, nhìn em chăm chăm một lúc lại ngồi xuống bế em lên.

Bây giờ Megumi mới chịu đổi chổ, cậu mang em đến sofa, kéo em ngồi lên đùi mình.

Canh đúng lỗ huyệt mà trượt thân vào. Không thể tin một người như Megumi lại nhiễm gen của ai mà có thể trâu bò đến mức này.

Cậu nắm lấy hông em, nhấp liên hồi. Đây là cái nhẹ nhàng của cậu ấy, kích thước bự chảng làm em yểu xìu, cản thấy rất có thể bên dưới đã rách một mảng lớn nữa cơ.

Còn chưa được bao lâu em đầu hàng ngất luôn trên người Megumi nên chẳng nhớ cậu dừng lại lúc nào.

- t/b à, dậy ăn trưa nào.

Megumi tủm tỉm leo lên giường ôm em lại, ngủ lâu quá làm cậu cũng thấy lo. Bị đánh thức, em lim dim cựa mình, liền cảm nhận ngay cơn đau từ khắp cơ thể, đặc biệt là hạ thân, đau không chịu được.

T/b còn chưa thắc mắc được bao lâu, em đã nhận ra ngay, quay qua nhìn Megumi, chỉ để bắt gặp cái khuôn mặt tươi như xuân về của cậu.

- này không phải cậu.....

- hôm qua tôi hơi mạnh tay, xin lỗi cậu.

Chắc ăn rồi, không sai vào đâu được, nếu không phải thì mấy cái di chứng này là do em té sông chắc?

- cậu, làm lại đi, tại sao chỉ có cậu là nhớ còn tớ thì không chứ?

Không ngoài dự đoán của Megumi, con bé thế nào cũng la trời đòi công bằng cho xem.

- không được, người cậu bây giờ yếu lắm, không thể được đâu.

- không được tớ muốn nữa.

Để em cứ than trời than đất như thế, Megumi nhẹ nhàng ôm em vào lòng, chưa bao giờ cậu thấy hạnh phúc như thế này, hôm qua cậu đã bắn vào trong tận ba lần, nếu không có chuyện gì chắc chắn em sẽ có thai, và cậu sẽ đường đường chính chính rước em về.

Nước đi rất kĩ lưỡng, ông bà tổ tiên cũng không cản nổi Megumi được.

- t/b à chúng ta kết hôn đi.

__________________________________________________

Xin thứ lỗi vì sự chậm trễ

Mấy hôm trước tui có lục lại đống bản thảo viết mà không đăng ấy, đa phần thì nó hơi khốn nạn nên cho các cô xem mấy đoạn nhỏ thuiii

Đây là một phần cảnh h của hai ông chú già Nanami và Gojo

Còn đây là nội dung đáng ra của chap với Maki, một khúc nhỏ thôi chứ bên trên nó khốn nạn lắm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info