ZingTruyen.Info

Độc Chiếm 123 Cá Thu Quỳ

Chương 14: Đi vào trong (H)

huepham325

Ngực cô bị em trai nắm chặt, hai chân mềm nhũn đến mức đứng không nổi, gần như phải bám lên người Lăng Tử Hàn mới có thể duy trì được.

Lăng Tử Hàn buông cánh tay trên đầu cô ra, tay còn lại cũng đút vào khe hở của áo lót.

Hai tay đồng thời xoa nắn hai bầu vú trắng nõn của cô, đẩy chúng vào nhau, nặn ra một cái rãnh thật sâu rồi áp chúng ra hai bên, hai đầu vú biến dạng dưới lòng bàn tay của hắn, cạ cạ vào đường vân tay của hắn, mẫn cảm và bướng bỉnh mà cương cứng lên.

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, Lăng Hà Nam gần như tê liệt thành vũng bùn.

“Không chịu nổi việc sờ vậy sao?” Lăng Tử Hàn cười tủm tỉm, cảm thấy máu trong người cũng đang sôi trào, tập trung lại một chỗ, nhưng vẻ mặt hắn vẫn điềm đạm như người ngoài cuộc, môi lưỡi cũng không nhàn rỗi mà áp sát vào khe rãnh giữa bầu ngực mà trượt xuống.

Lăng Hà Nam nhận ra hắn muốn làm gì, sợ hãi đến mức hồn vía lên mây, co người lùi lại về sau:

“Không...không được ...Tử Hàn không được— "

Hắn điên rồi !

Hôm qua hắn chỉ mượn một bên đùi và ngực, hôm nay thậm chí hắn còn muốn dùng lưỡi...

Sức tay của Lăng Tử Hàn đã dần không kiểm soát được, bộ ngực của cô bị xoa nắn đỏ bừng, thậm chí cô còn nghe thấy tiếng hơi thở của em trai mình trở nên nhanh gấp rút hơn nhiều.

“Chúng ta là chị em ruột thịt.”

Môi của Lăng Tử Hàn áp lên ngực cô, “Chị gái sinh ra là để em trai đụ, không có gì là không được cả.”

Một giây tiếp theo, hắn nắm một bên bầu ngực của cô, nhào nặn thành thân một hình trụ không hoàn mỹ lắm, và cho vào miệng.

Cái miệng ấm áp và ẩm ướt bao trùm lấy núm vú của cô, trong phút chốc, một vũng chất lỏng từ hạ thể cô mất kiểm soát mà không ngừng tuôn ra, làm ướt cả quần lót của cô.

Chị gái được sinh ra...chính là để em trai đụ?

Đây là...đây là cái logic chết tiệt gì vậy...
Cô nghĩ thầm trong bụng, nhưng suy nghĩ trong đầu không thể hoạt động tư duy như thường nữa, bởi vì lưỡi của Lăng Tử Hàn đang xoay quanh đầu vú cô, còn răng thì thỉnh thoảng lại cắn chặt đầu nhũ kéo ra rồi lại buông.

Cô cúi đầu nhìn xuống Lăng Tử Hàn đang vùi đầu vào giữa hai vú, cả người có giây phút nào đó thẫn thờ.

Bọn họ ... rốt cuộc đang làm gì ?

Rõ ràng họ là chị em ruột, bọn họ rốt cuộc đang làm gì vậy?

Nếu cô thật sự muốn từ chối, cô rõ ràng có thể từ chối, cô thật sự không thể kháng cự sao?

Hay là...cô thực sự không muốn kháng cự?

“Ưm...ưm a...nhẹ chútm..”
Cơn đau truyền từ ngực đến khiến Lăng Hà Nam không kìm được rên nhẹ.

Hắn đang bú mút.

Giống như một đứa bé, ngậm lấy vú cô mà mút mạnh, như muốn nuốt chửng cô, nuốt về phía trước, kéo về phía sau, rõ ràng dùng sức khiến người ta thấy mà đau, nhưng lại thoải mái đến mức đầu ngón tay của cô đưa sâu vào trong mái tóc ngắn mềm mại của hắn, ấn đầu hắn lên trên ngực.

“Ngọt quá."

Lăng Tử Hàn nhướng mắt nói với cô, trong miệng vẫn ngậm lấy đầu vú của cô, từ phía cô nhìn xuống, cảnh tượng này dường như vô cùng dâm dục.

Tay trái hắn ôm bầu vú cô và đưa đầu vú cô vào trong miệng, tay phải hắn thô bạo xoa bóp bầu vú cô thành nhiều hình dạng khác nhau, đầu hắn lắc lư qua lại với những động tác mút và nuốt , toàn thân Lăng Hà Nam rạo rực, ưỡn ngực lên thật cao, giờ đây ước gì em trai của mình có thể ăn nhiều chút và bú mút mạnh hơn nữa.

Lăng Tử Hàn rất chăm chỉ bú mút, mặc dù hắn ban đầu không có ý định như vậy .

Vốn dĩ chỉ muốn trêu chọc Cô. Nhưng nhìn bộ dạng say mê hương tình của chị gái, hắn có chút không kìm nén được.

Thịt vú mềm mịn dẻo dai ăn ngon đến thế, hắn thật sự rất muốn nuốt xuống, nghĩ tới mức hạ thể đau nhói.

Ngay cả khi hắn đang mút đầu vú như một đứa trẻ cũng vậy, rõ ràng là đang trêu chọc cô, nhưng hắn lại cảm thấy thật sự thoải mái.

Chị gái đúng thật là ngon.

Nghĩ đến đây, tay hắn vốn đang bóp ngực liền sờ xuống phía dưới .

“...Tử Hàn? ”

Áp lực ở một bên ngục đột nhiên biến mất, Lăng Hà Nam đột nhiên cảm thấy trống rỗng, mông lung mở mắt ra, cúi đầu nhìn em trai.
“ Chị thích không? ”

Nhận ra sự không nỡ của cô, Lăng Tử Hàn nhìn cô đầy vẻ tinh nghịch.

Lăng Hà Nam đưa tay lên che mặt , quay đầu đi, đột nhiên giật bắn người rồi co người lại.

Ngón tay của hắn.

Ngón tay của em trai...đi vào trong rồi.

Lăng Hà Nam sợ hãi không dám phát ra tiếng, cắn ngón tay và ngước đầu lên.

Nhưng Lăng Tử Hàn không chịu buông tha cho cô, thẳng người lên ghé sát vào lỗ tại cô:

“ Chị không trả lời tôi, làm sao biết chị có thích hay không… ”

Mặc kệ cô có thích hay không, ngón tay hắn đã vạch quần lót của cô ra và chạm vào âm hộ trần của cô.

Cô thậm chí có thể cảm nhận được những đường vân tay của đầu ngón tay của em trai mình chạm vào âm vật của mình, cọ xát với những mấu nhọn mềm mại.

“Chị ơi, đừng cắn. ”

Môi của Lăng Tử Hàn áp sát lên ngón trỏ mà cô đang cắn, nhẹ nhàng tách ra: “ Nếu thích thì cứ kêu ra, phòng nghe nhìn cách âm rất tốt . ”

“ Lăng Tử Hàn...đồ biến thái...u !"

Ngón tay của Lăng Tử Hàn ấn vào da thịt mềm mại của âm vật cô.

“Không phải chị đã hỏi tôi rằng, có dám biến thái hơn nữa không”

Lăng Tử Hàn cười nghênh ngang, tông giọng đè xuống rất thấp, nói chuyện quyến rũ với vẻ lười nhát, khẽ chạm vào khóe môi cô:

“Tôi đương nhiên là có thể.”

Ngón tay hắn đặt lên âm vật mỏng manh của chị gái, trước sau chà mạnh, dùng mép móng tay cào nhẹ vào đỉnh đầu âm vật.

Lăng Hà Nam cả người run lên, dâm dịch từ hạ thể của cô chảy ra tay hắn.

“... A ah...ưm...ưm ...đừng... đừng cử động nữa ... xin cậu đó ... ”

Thân dưới căng chặt khủng khiếp, Lăng Tử Hàn nghiến răng, không muốn chị gái nhận ra sự hớ hênh của mình, hắn dứt khoát nghiêng người và lần nữa ngậm bầu vú mềm mại của cô mà mút nút, thô bạo đến mức Lăng Hà Nam khẽ thốt ra một tiếng.

Tiếng rên rỉ của chị gái bên tai khiến hắn cuối cùng không đè nén được nữa, ngón tay dọc theo thịt mềm của âm hộ, trong nháy mắt liền đút vào bên trong âm đạo tiểu huyệt.

“ Ưm— ”

Lăng Hà Nam nhướn cả người lên, ngón chân nhón chạm đất, chất lỏng trào ra từ trong tiểu huyệt chảy đầy tay em trai.

Miệng Lăng Tử Hàn cố gắng mút mạnh, ngón tay bắt đầu đâm sâu vào trong tiểu huyệt cô nhấp đút từng phát sâu cạn tùy ý, ngực và hạ thể đều bị em trai bá đạo chiếm đoạt, lúc này Lăng Hà Nam đã hoàn toàn mất đi khả năng phản kháng.

“Thoải mái không, chị gái...”

Hắn vừa nói vừa ngậm lấy đầu vú của cô, vừa dứt lời hắn dùng đầu lưỡi liếm hạt nhỏ trên đầu núm vú.

“ Ư ... ” Lăng Hà Nam ngước đầu rên rỉ, hạ thể bị ngón tay của em trai đã cắm sâu vào trong, tiến đến gần một kết giới gần như không cảm nhận được.

Ánh mắt của Lăng Tử Hàn dần sâu thẳm, cảm giác cồn cào trong cơ thể khiến hắn không kìm nén được mà muốn mãnh liệt đút vào, xuyên thủng lớp màng này, ngón tay di chuyển cũng nhanh hơn, hắn đột nhiên buông ra bầu vú trong miệng, tinh dịch dâm dục làm ẩm ướt cả bầu ngực của Lăng Hà Nam, kéo ra một tia bạc dài đăng đẳng, sau đó vịn lấy sau gáy cô, đôi môi vừa được nhàn hạ lại đột nhiên lại kề sát vào miệng cô.

“Không được !”

Mặc dù hạ thể bị trêu nghịch tới nước chảy ra róc rách, trong tiềm thức cô vẫn che môi lại khi thấy hành động của em trai mình, kháng cự với nụ hôn của Lăng Tư Hàn. Môi của Lăng Tư Hàn cuối cùng hôn lên mu bàn tay cô, không khỏi khiến hắn có chút khó chịu.

“Tại sao không được chứ?” Giọng hắn đã hơi khàn, hắn cúi đầu xuống với khóe mắt hơi đỏ nhìn vào ánh mắt của cô:

“Hạ thể đã ướt đến thế kia, chị à ... còn gì mà không được chứ"

"Lăng Hà Nam liên tục lắc đầu không nói tiếng nào, vì sợ mở miệng liền bị hắn đột kích, điều này khiến Lăng Tư Hàn càng thêm không vui, động tác của ngón tay càng mạnh hơn, trong tiểu huyệt nhấp đút nhanh chóng, cùng lúc này cơ thể đè trên người cô cũng nhịp nhàng từng nhịp và đè cô chạm vào tường, dương vật cứng ngắc trong chiếc quần đồng phục thẳng tắp cọ xát vào đùi cô qua lớp quần.

Âm thanh nhớp nháp của tiếng nước đặc biệt rõ ràng trong phòng học nghe nhìn yên tĩnh.

“Ưm — không muốn nữa...Tư Hàn... buông tay...đừng...”

Miệng cô liên tục nói không muốn, nhưng cơ thể lại co rút

“Không cho tôi hôn chị mà lại cho tôi đút vào trong, tôi thật sự không hiểu chị, chị à.”

Lời nói khiếm nhã của Lăng Tư Hàn quấn quýt bên tai cô, cảm giác xấu hổ mãnh liệt khiến Lăng Hà Nam không kìm được nước mắt đã tích tụ trong khóe mắt cô từ lâu trào ra.

“Không được....” Cũng không biết là do kích thích hay khó chịu, cơ thể cô bị đẩy lên cùng với từng cú va chạm trước sau của em trai:

“Hôn...không được...”

Họ không phải là người yêu của nhau.

Chỉ những người yêu nhau mới có thể hôn nhau.

Đó là biểu tượng của một nghi thức, trước khi hôn, cô có thể nói rằng cô chỉ chìm đắm vào dục vọng xác thịt của em trai mình và mối quan hệ của họ, trong phân tích cuối cùng, không gì khác là bạn tình, chỉ là bạn tình có mang cùng huyết thống.

Nhưng một khi họ hôn nhau, mọi thứ đều sẽ khác đi, và lý do cô dùng để làm sao lãng bản thân suốt thời gian đều cũng sẽ biến chất. Hơn nữa, đó còn là nụ hôn đầu tiên của cô ấy. Làm sao Lăng Tư Hàn có thể hiểu được tâm tư của cô gái?

Chỉ là cảm giác khó chịu khi bị chị gái từ chối khiến hắn tức giận, động tác của ngón tay cũng theo chuyển động của hạ thể mà nhấp đút khiến cô không ngừng rên rỉ.

Giọng nói xen lẫn với dâm dịch nhớp nháp, ngón tay của hắn nhanh chóng nhấp đút tạo ra bọt trắng nơi cửa âm đạo của cô, Lăng Tư Hàn đột nhiên kéo xuống dây xích quần đồng phục, vạch quần lót ra áp vào miệng tiểu huyệt của cô, đỉnh đầu của quy đầu đút một khúc vào trong, trong chốc lát, hai người họ cùng lúc phát ra tiếng thở hổn hển.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info