ZingTruyen.Info

ĐỪNG HÒNG THOÁT! ( Diabolik Lovers)

Đau Lòng

chanhquaithu007

Sau khi cô tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong căn phòng quen thuộc. Vết thương hôm qua cô bị Laito hành hạ vẫn chưa hết đau, và sưng, khiến việc đi lại của cô trở nên rất khó khăn.
Cô thực sự rất sợ hắn, người đàn ông luôn mang một nụ cười quỷ dị không ngừng hành hạ cô từ ngày này sang ngày khác.
" cạch " cắt ngang dòng suy nghĩ của cô là một người đàn ông có mái tóc tím mang đang vẻ thư sinh, nghiêm túc nói " đi học " cô vội vã đáp " vâng ạ ".
Sau khi kết thúc tiết học đầu tiên. Cô đi ngang qua dãy hành lang trường, chợt nghe thấy có tiếng rên rĩ và tiếng thở " hồng hộc" phát ra từ phòng thanh nhạc. Cô không có tín hay nghe lén, nhưng vì tò mò cộng với tiếng đó khá giống với tiếng của Laito. Khi cô nhìn qua khe cửa được khép hờ, đập vào mắt cô là cảnh tượng một chàng trai cao to đang nằm trên thân một cô gái có vòng ba siêu chuẩn. Hình như cô gái đó là Hanako con gái của hiểu trưởng trường đc ưu tiên nuông chiều từ nhỏ nên bảng tính vốn bướng bỉnh, ngang ngược, còn chàng trai thì chính là hắn.
Không biết sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, nó làm tim cô rất đau "đau lắm" cô tự hỏi bản thân mình rốt cuộc vì cái gì mà phải đau lòng chứ. Hắn cũng chỉ coi cô là một món đồ chơi, chơi chán thì bỏ. Giọt nước mắt của cô tí tách rơi trên sàn "HÌNH NHƯ LÀ CÔ ĐÃ YÊU HẮN MẤT RỒI".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info