ZingTruyen.Info

Đưa Tay Anh Sẽ Đưa Em Tới Nơi Hạnh Phúc [ H ]

Chap 2: Bị Đánh

Eira_2012

Cho mấy người vừa nghe vừa đọc truyện của tui ! Nhớ đừng đọc chùa nhaa sao cho tuii vuii nahh 😍

Trong lớp, có một số người vỗ tay, cũng có một số đứa con gái liếc tôi rồi thầm thì to nhỏ thì tôi cũng mặc kệ. Cô chỉ cho tôi xuống chỗ dãy bàn cuối cùng gần cửa sau.

Tôi gật đầu cười với cô rồi đi về phía chỗ ngồi của mình. Khi vừa đặt người xuống ghế, nhìn sang bên cạnh có một cậu con trai đang ngủ, đầu tóc thì được đánh rối, khuôn mặt hình chữ điền kèm theo xương hàm chuẩn từng nét.

Tôi thiết nghĩ thì đây cũng là một tên được xếp vào loại "đẹp trai" trong sổ đỏ của tôi. Nhưng kiểu như bình thường, tôi chả thích kiểu badboy như này nên cũng chả quan tâm mà lấy sách vở ra nghe cô giảng bài.

Khi chuông reo, chúng tôi đứng lên chào cô trước khi ra khỏi lớp nhưng chỉ từ cái tên ngồi cạnh tôi kia còn nằm say giấc nồng.

Nhìn cái mặt mà tôi chẳng ưa nổi luôn ý, nhìn mọi người nói chuyện với nhau trong lớp mà tôi thấy ghen tỵ, tôi chả có bạn. Giá như người ngồi cạnh tôi lúc này là con gái thì có lẽ tôi cũng đã có một người để nói chuyện! Chán quá nên tôi lấy quyển tiểu thuyết ngôn tình ra đọc.

Tôi cũng chẳng hiểu vì sao tôi lại thích những cuốn tiểu thuyết này như thế! Con bạn thân nhất của tôi! Vy! Nó kêu tôi lạc hậu thì tôi cũng chịu chứ không thể rời xa những cuốn tiểu thuyết này được.

Nhớ cái lần tôi coi tiểu thuyết đến tối khuya bị mẹ thấy nên tịch thu hết truyện của tôi. Nguyên 1 tuần đó tôi khóc đến khi nào mẹ trả lại cho tôi mới thôi.

Tôi muốn gân cổ lên cãi lại những người không biết am hiểu văn học nhưng làm thế nào được? Trong khi tôi nhỏ bé thế kia chỉ sợ chưa kịp nói cũng đã bị cấu xé đến không còn một miếng da nào rồi ý.

Ngồi đọc một lúc cũng chưa hết giờ giải lao. Khát nước quá nên tôi xuống căn tin mua vài lon nước và vài bịch bim bim lên để nhâm nhi cùng cuốn tiểu thuyết yêu quý.

Trong lúc đi về chỗ thì tôi toan bị một đám nữ sinh cùng lớp giựt lấy lon nước và bim bim của tôi:

-" Này, các cậu làm gì thế trả cho tôi?" - Tôi chợt la lên.

-" Không thích trả thì sao? Muốn thì tự tới mà lấy đi này " - Một người trong số đó bước ra và nói với tôi.

- " Tôi nhớ là tôi chẳng làm gì các người! Mau trả cho tôi đi bạn học Khánh Lam."

- Uầy, còn biết cả tên tao kia à? Giỏi lắm hahaa "

Làm sao tôi không biết được? Trong lúc cô ả chuẩn bị lên nói với tôi thì tôi đã kịp thấy cái bảng tên ở trên áo cô ả.

- "Vậy cô nói thử xem tôi làm gì cô đi?"

- "Á à còn không dám nhận mà gân cổ lên cãi? Được lắm được lắm."

Nói xong cô ta cùng mấy người kia nắm tóc tôi mở lon nước và đổ xuống đầu tôi! Đánh tôi.... Mặc dù tôi kêu la như nào thì tôi vẫn nhận được những ánh mắt khinh bỉ của mọi người cho tôi và còn lấy điện thoại chụp choẹt. Còn một số người thương hại tôi nhưng chẳng biết làm gì ngoài đứng nhìn.

Truyện mình viết còn nhiều sai sót mong mọi người góp ý cho beoo nhaa .Mong mọi người ủng hộ beoo nha huheoo ><

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info