ZingTruyen.Info

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không Ngừng

C68: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (19)

HBNmoemoe

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Quân Giai Kỳ từ nhỏ đã lớn lên bên cạnh hắn, tự nhiên rõ ràng cách làm người của cô, cho nên khi nghe Tô Mê nói như vậy, Quân Mạc Thâm theo bản năng thay Quân Giai Kỳ phản bác một câu.

Tô Mê mặt mày ngưng lại, khóe miệng ôm lấy lạnh lẽo, lại dùng giọng nói nhẹ nhàng lạnh nhạt nhất mà nói: “Vậy ý của anh muốn nói, em là loại phụ nữ cố ý bịa chuyện vu hãm người khác?”

Xem ra cô đã đánh giá cao phân lượng của mình, Quân Mạc Thâm căn bản không tin cô.

Nếu cho hắn nghe ghi âm, hắn có thể cho rằn cô là một phụ nữ xấu có tâm cơ hay không.

“Mê Mê, em biết anh không phải có ý này.”

Quân Mạc Thâm mím môi thành một đường thẳng, hơi thở quanh thân có chút kiềm chế.

Nghe sóng vô tuyến truyền đến giọng nam vô tình, Tô Mê không khỏi phát ra một tiếng cười khẽ ngắn ngủi: “Em đã hiểu, chỉ là đùa với anh một chút, anh không cần để ở trong lòng, anh cứ tiếp tục làm việc đi.”

“Mê Mê, có những chuyện không đùa được.”

Quân Mạc Thâm cho rằng cô thật sự đùa, mặt mày hơi trầm xuống, trong lời nói có nửa hàm ý trách cứ nhè nhẹ.

Tô Mê lạnh lùng cong môi, tay phải nắm di động rõ ràng có thể thấy được khớp xương trở nên trắng bệch.

Cô nghe thấy chính mình nói: “Ừ, về sau sẽ không.”

Nói xong, không đợi Quân Mạc Thâm nói chuyện, Tô Mê tự động đem điện thoại cắt đứt, mặt mày một mảng lạnh nhạt vô tình.

Bên tai truyền đến âm thanh tút tút, ánh mắt Quân Mạc Thâm hiện vẻ lo lắng, gọi thêm một cuộc điện thoại, vang lên rất lâu nhưng không có1 người tiếp.

Quân Mạc Thâm lúc này mới phát hiện Tô Mê hẳn là tức giận rồi, lập tức gọi trợ lý Lục tới: “Đi tra hành tung hôm nay của Giai Kỳ, dời tất cả hành trình chiều nay.”

Trợ lý Lục ngẩn ra: “Nhưng mà ngài đã từ chối lời mời của Giai Kỳ tiểu thư rất nhiều lần, buổi tối còn có một yến hội rất quan trọng, hơn nữa…….”

“Không có nhưng mà.” Không đợi trợ lý Lục nói xong, Quân Mạc Thâm đã bực bội giật cà vạt, đánh gãy lời hắn nói, đi ra ngoài.

Hắn chọc vợ tương lai tức giận, chuyện quan trọng hơn nữa cũng không bằng đi dỗ vợ.

Trợ lý Lục vội vàng đuổi theo, nói hết lời.

 “Tô Mê tiểu thư cũng sẽ tham dự.”

Quân Mạc Thâm dừng bước chân, lấy điện thoại gửi cho một người khác, đồng thời, phân phó trợ lý Lục: “Yến hội tham dự bình thường, Giai Kỳ bên kia dời lại.”

“Vâng, Boss.”

……

Trong chung cư, Tô Mê ngây ngốc ngồi trên sô pha, nhìn di động còn hiện dãy số của Quân Mạc Thâm, vẫn luôn vang lên không ngừng, khóe miệng lại hiện ra nụ cười tự giễu.

Cô sao lại quên mất đây là một cái vị diện hoàn toàn mới, hắn không phải Cố Lương Nghiên, cũng không phải Phượng Vô Thương, chỉ là một Quân Mạc Thâm cùng lắm đã gặp qua vài lần mà thôi.

Rốt cuộc cô lấy tự tin từ đâu, mới cho rằng hắn sẽ trăm phần trăm tin tưởng mình?

Nhưng có một việc, cô thật ra có thể xác định, Quân Mạc Thâm không có ký ức của Cố Lương Nghiên và Phượng Vô Thương, bằng không hắn sẽ không vì phụ nữ khác làm mình tức giận.

Tuy rằng đều hiểu được, nhưng Tô Mê vẫn cảm thấy có chút khó chịu.

Quân Mạc Thâm chỉ gọi một lần, liền không gọi lại nữa.

Tô Mê dứt khoát không để ý tới hắn nữa, gọi điện thoại cho Điền Hiểu Du: “Có rãnh không, cùng đi dạo phố.”

“Hôm nay không được, mình và Lâm Phàm mới vừa ký hợp đồng với công ty giải trí Thanh Cam, đang trên đường đi casting, buổi tối còn một yến hội rất quan trọng, nếu không hôm nào đi nha.”

“Cậu nói cái gì, Thanh Cam ký hợp đồng với cậu?”

Tô Mê nhíu mày nói: “Thẩm Thanh phong sát mình, chính là người của Thanh Cam.”

Cô vốn dĩ muốn để Điền Hiểu Du và Lâm Phàm cùng nhau vào giải trí KING, nhưng quay xong, một là cảm mạo không khoẻ, hai là cùng Điền Hiểu Du cãi nhau đến khó chịu, kết quả công ty còn chưa phái người đại diện tới cho cô, cô liền nghỉ năm ngày, chưa kịp đề cử bọn họ với công ty.

Nhưng Tô Mê làm sao cũng không nghĩ tới, Điền Hiểu Du bọn họ vậy mà bị Thanh Cam ký kết tới, xem ra về sau không tránh được chạm mặt.

“Yên tâm, có Lâm Phàm ở đây, anh ấy sẽ không để mình xảy ra chuyện gì đâu.” Điền Hiểu Du cười khẽ, từ ngữ tràn đầy tin cậy.

“Vậy là tốt rồi.” Tô Mê cũng không nói thêm gì nữa.

Điền Hiểu Du bên kia, hẳn là tới nơi casting rồi, còn gặp được người nào đó, Tô Mê nghe cô cung kính hô một tiếng “thầy Hải”, lúc sau liền đối với microphone nói: "Được rồi không nói nữa, bọn mình đến nơi rồi, hẹn gặp lại.”

“Ừ.” Tô Mê lên tiếng, Điền Hiểu Du bên kia đã cúp điện thoại.

Nhưng cô cảm thấy 'thầy Hải' này thật quen tai, rồi lại nhất thời nghĩ không ra là ai?

……

TRUYỆN ĐưỢC ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD
[HBNmoemoe]

Tiệm cơm Tây.

“Ừ, tôi đã biết, không sao, thay tôi chăm sóc chú nhỏ nhiều một chút đừng để chú ấy quá vất vả.”

"Trợ lý Lục gọi tới.”

Quân Giai Kỳ cúp điện thoại, hai mắt vốn dĩ dịu dàng lập tức lạnh đi vài độ.

Cô nhìn về phía người đàn ông ôn nhuận tuấn tú đối diện: “Nhất định là người phụ nũa kia cáo trạng với chú nhỏ, anh cả, anh nhất định phải giúp em.”

Đàn ông luôn không cự tuyệt được yêu cầu của phụ nữ, người đàn ông giơ tay sờ sờ đỉnh đầu Quân Giai Kỳ, ôn nhuận lại thâm tình cười nói: “Được, chỉ cần em muốn, anh đều sẽ tự tay đoạt lại cho em.”

Đáy mắt Quân Giai Kỳ hiện lên một tia giảo hoạt, mắt cong cong cười: “Anh cả, anh thật tốt.”

Ý cười nơi khóe miệng người đàn ông gia tăng, mặt mày tuấn tú càng thêm loá mắt, không phải Quân Tử Càn, còn có thể là ai?

……

“Xin chào, xin hỏi là vị nào?”

“Là anh, Quân Tử Càn.”

“Tử Càn, có chuyện gì sao?”

Tô Mê nhận được điện thoại của Quân Tử Càn, trong nháy mắt ý tưởng đầu tiên xuất hiện chính là cảm thấy hắn nhất định có mục đích khác.

Dù sao lúc trước hắn có thể vì Quân Giai Kỳ, không để bụng thân phận của chính mình, ở trước mặt nhiều người như vậy bịa đặt quan hệ của bọn họ, hiện giờ chủ động tìm tới cô, nói không có mục đích khác ai cũng không tin nổi.

Quân Tử Càn nghe giọng nữ mỉm cười thân thiết truyền đến từ điện thoại, mặt mày không khỏi giương nhẹ.

“Đêm nay có buổi yến hội quan trọng, rất nhiều đạo diễn đều tham gia, muốn cùng đi hay không, anh vừa lúc thiếu một cô bạn gái.”

Tô Mê hài hước nói: “Bên cạnh Tử Càn mỹ nữ như mây, sao có thể thiếu bạn gái, hơn nữa tôi chính là thím nhỏ tương lai của anh, việc này không hợp lễ nghĩa đâu.”

“Theo anh được biết, chú nhỏ cũng sẽ tham gia, Giai Kỳ và Vô Khâm cũng sẽ đi, em không muốn tặng hắn một kinh hỉ sao.”

Quân Mạc Thâm và Quân Giai Kỳ cũng sẽ đi?

Tô Mê ánh mắt lóe lóe, lông mày không khỏi nhăn lại, hắn chọc cô tức giận, buổi tối còn cùng người khác như không có việc gì đi tham gia yến hội?

Yến hội…… Hình như Điền Hiểu Du hôm nay cũng có nhắc tới với cô, buổi tối muốn đi tham gia yến hội, chẳng lẽ bọn họ nói là cùng một cái yến hội?

Trong chớp mắt Tô Mê lâm vào suy tư, có chút khó xử nói: “Tôi chỉ là một diễn viên nhỏ không có thư mời, không có lễ phục, vẫn là thôi đi.”

“Nói địa chỉ cho anh, hai mươi phút sau anh đến đón em.”

Tô Mê báo một cái địa chỉ, quả thực hai mươi phút sau, Quân Tử Càn đi vào cửa tiểu khu.

Chỉ là, lúc này Quân Tử Càn thấy một cô gái mặc áo lông vũ màu đen siêu dài xuất hiện, vẫn khẽ giật mình.

Người phụ nữ nào thường xuyên lui tới gặp hắn đều trang điểm ngăn nắp xinh đẹp, bất kể là xuân hạ thu đông, vải dệt trên người một người ít hơn một người, đều hận không thể không mặc gì.

 Tô Mê này, rốt cuộc có phải phụ nữ bình thường hay không.

Tô Mê kéo cửa xe sau ngồi vào, đối diện ánh mắt có chút ghét bỏ của Quân Tử Càn, không khỏi cười nhạo: “Tử Càn đây là chê tôi làm mất mặt anh sao?”

~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info