ZingTruyen.Asia

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#9.Hội thao (1)

hmingg_yu

Hội thao là cuộc thi lớn nhất toàn quốc , là cuộc thi có tầm ảnh hưởng toàn thế giới . Người tham gia sẽ là tất cả học sinh của trường UA .

Midoriya ngồi trên chiếc sofa , xem ti vi thông báo về việc Hội Thao sắp xảy ra mà chán chường . Cậu lười thi đấu lắm , muốn đi làm nhiệm vụ cơ . Đúng lúc đó Tomura đến gần , ngồi bên cạnh cậu . Anh bỗng dưng nằm xuống , gối đầu lên đùi cậu . Cậu xám mặt rồi lại đỏ bừng , cậu đã bảo là không thích tiếp xúc thân mật rồi mà .

Tomura nhìn chằm chằm biểu cảm của cậu . Đến anh cũng không biết cảm giác nhộn nhịp trong lòng này là gì nữa . Anh chỉ cảm thấy cậu rất đáng yêu , muốn ôm chặt vào lòng .

-" Tomura , sắp đến hội thao rồi đấy"

-" Ồ , năm nào nó cũng diễn ra mà , đừng lo , cậu chắc chắn sẽ đứng nhất , cố gắng mà chiến thắng"

-" Ừm , đã hiểu"

Tomura cười thầm , cậu đâu cần phải trả lời như rô bốt thế chứ .

Cuối cùng thì ngày đó đã đến , Hội Thao đã bắt đầu . Midoriya đứng trong phòng thay đồ , thay bộ đồ mà giáo viên đã phát . Cuộc thi này thực sự không dễ dàng , cho dù cậu đã được trao sức mạnh vô cùng khỏe thế nhưng nó cũng vô cùng đau đớn . Đôi khi cậu không thể kiểm soát nổi nó , cơn đau như bẻ gãy xương sườn của cậu vậy .

Midoriya nhìn tủ đồ của mình , tràn ngập suy nghĩ và đầy áp lực . Cậu sẽ đứng nhất , để cho Liên Minh Tội Phạm có thể thấy được rằng ta có thể giết được All Might và chiếm lấy trái đất này .

Đóng cửa tủ lại , lòng tràn ngập sự tự tin .

-" Xin chào mọi người đã đến Hội Thao ...."

Midoriya lặng lẽ tiến vào một góc nghe ngón tình hình bên ngoài . Năm thứ nhất sẽ thi đấu đầu tiên , cậu có chút lo lắng . Ở đâu đó , cậu cảm giác có người nhìn mình bằng ánh mắt sắc bén , nhưng cậu dường như không mấy quan tâm .

Todoroki nhìn chằm chằm cậu , ánh mắt tràn đầy sự hiếu chiến . "Tôi chắc chắn sẽ đánh bại cậu"

Đã đến lúc các lớp chuẩn bị tiến vào . Giây phút cánh cửa lớn mở ra , lớp 1-A tiến vào trong sự reo hò của khán giả . Midoriya cảm thấy mình thật nhỏ bé trong sân thi đấu này , nó khiến cậu nhớ lại cảm giác nhỏ bé của mình khi cậu còn là một đứa vô năng .

Ngay sau đó các lớp dần dần tiến vào , từ đằng xa cậu có thể thấy được người vô cùng nổi bật ở lớp 1-C . Là ShinSou , cậu không hiểu sao , cậu muốn vẫy tay với anh lúc này . Shinsou nhìn thấy cậu , chỉ cười nhẹ rồi nhanh chóng trở lại gương mặt cũ .

-" Chúng ta chuẩn bị cho màn đấu thứ nhất nào ! Hãy vượt qua những thử thách trên đường đi và về đích nào"

3

2

1

Bắt đầu !

Tất cả đều hướng về phía cổng nơi mà chặng đường đua đang diễn ra . Nhưng với số lượng học sinh đông đúc , học sinh xô đẩy lẫn nhau để có thể dẫn trước . Midoriya ở phía cuối hàng khiến Aizawa chú ý , ông nghĩ rằng cậu bị điên khi không xuất phát nhanh hơn .

Midoriya dồn lực vào chân , cả bắp chân bao phủ bởi bóng tối . Cậu nhanh chóng tiến lên với tốc độ không thể tưởng được , mọi người đều đã phải giật mình ngã xuống vì áp lực gió do cậu làm .

Nhưng có vài người trong số đó cũng nổi bật không kém . Người con trai tóc sầu riêng ấy tạo ra những cú nổ ở bàn tay , nhanh chóng tiến lên phía trước . Todoroki đóng băng cả đường đi khiến cho mọi người di chuyển khó khăn , anh nhanh chóng trượt lên phía trước , bắt kịp Midoriya và Bakugou .

-" Oaaaa , những học sinh đứng top đầu đều là học sinh của lớp 1-A , Aizawa , anh đầu độc bọn chúng cái gì à ?"

Để vượt qua sự chen chúc đã vô cùng khó khăn . Tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ với thử thách đầu tiên .

Từ đâu đó xuất hiện con rô bốt to bằng loại rô bốt 0P khi thi đầu vào . Nhưng nó không chỉ có một con mà là hàng chục con . Nhưng những học sinh ở đây để thể hiện được trình độ khác hơn so với thi đầu vào . Học vài tháng không phải để vứt đó .

Todoroki nhanh chóng đóng băng một con rô bốt , rồi tiến lên phía trước . Trước khi những người phía sau tiến được lên thì những tảng băng rơi xuống , chắn lối đi của tất cả . Bakugou cũng không kém , hắn vẫn sử dụng cách bay vừa nãy , vòng qua con rô bốt và tiến lên phía trước .

Midoriya nhìn hai người dẫn đầu , rồi kìm chế sự đau đớn trong người cậu . Vẫn giống như hồi thi đầu vào , xung quanh cậu là bóng tối , bao bọc kín bắp tay và bắp chân . Cậu bật lên thật cao và khiến đấm thật mạnh , những con rô bốt nổ tung , vỡ thành từng mảnh . Cậu nhanh chóng tiến lên phía trước , tất cả mọi người đều dần dần đi qua được màn này , cậu cần phải nhanh chóng hơn .

Midoriya chạy một hồi cũng đã đến được chướng ngại tiếp theo , là những sợi dây lỏng lẻo để đi qua vực thẳm không đáy kia . Khi mọi người còn đang vượt qua một cách từ từ thì Mei khoa sáng tạo khiến tất cả đều chú ý . Cùng với những dụng cụ tự mình sáng chế , Mei dễ dàng nhảy qua những vực thẳm không đáy kia . Iida cũng không thua kém dùng động cơ ở chân để thăng bằng và đi qua một cách dễ dàng .

Midoriya hít thở thật sâu , chuẩn bị cho một trận đau dữ dội . Chướng ngại vật rất dài , và việc sử dụng sức mạnh lâu như thế thì cậu sẽ không chịu nổi được sự đau đớn . Cậu cần phải tĩnh tâm . Midoriya nhìn những người tiến lên phía trước , rồi cậu mới dần dần bật thật cao , nhảy qua những vực sâu thẳm . Cả người đau nhức khi đi qua nửa chặng đường nhưng cậu không quan tâm , tiếp tục tiến lên phía trước . Khi đáp đến mặt đất , cậu cảm giác người cậu như muốn gục xuống , xương sườn như muốn bị bẻ gãy làm đôi .

Cậu cần phải tiếp tục .

-" Người đứng đầu hiện giờ là Todoroki - kun !"

Todoroki đã vượt trước cậu khá xa , vì cậu mải kiểm soát năng lực của mình .

Nhưng khi đến chướng ngại vật thứ ba cậu vô cùng bất ngờ . Nó không dễ như chúng ta nhìn thấy . Bên dưới là chi chít những bom gây choáng nhẹ , vụ nổ sẽ xảy ra khá to nếu ta giẫm phải nhưng nó chỉ khiến choáng nhẹ vài giây . Nó khiến cho tất cả mọi người đều vô cùng khó khăn để vượt qua .

Midoriya chỉ có thể bước cẩn thận qua những quả bom gây choáng đó . Nhưng tiếng nổ xung quanh cậu , vụ nổ rất to khiến cho cậu nhiều khi suýt nữa giẫm phải bom . Cảm thấy không ổn , cậu phải nghĩ một cách khác . Với một đầu óc nhanh nhạy , Midoriya đã có một ý tưởng mà chả ai có thể nghĩ ra . Cậu đào lên những quả bom choáng . Vì nếu tiếp xúc bề mặt bên trên khiến nó nổ thì việc tiếp xúc bên dưới sẽ không sao . Cậu gom lại nó vào một chỗ , chuẩn bị tinh thần rồi mới bắt đầu . Cả người cậu bao phủ bởi bóng tối , cậu nhảy lên thật cao , quay người một vòng rồi đáp lưng xuống đống bom .

Bùm

Một cú nổ rất rất to , nhưng khói đen bao quanh cả một khu , Midoriya đột nhiên lao ra từ những đám khói đó . Cơ thể đau nhức không tưởng được , nhưng cậu biết rằng đây là cách duy nhất để lọt vào top đầu . Todoroki và Bakugou vô cùng bất ngờ khi thấy cậu vọt lên phía trước . Cả hai người nhanh chóng đuổi theo cậu .

Midoriya cười điên loạn dùng sức mạnh của mình để bật thật cao , mặc kệ cho những quả bom nổ . Cậu đang dần mất kiểm soát chính mình . Todoroki và Bakugou đã đuổi ngay sát cậu . Cả ba đều gần đến đích . Và , người chiến thắng là ...

-" MIDORIYA IZUKU ĐÃ ĐỨNG ĐẦU MÀN 1 !"

Cậu gục mặt xuống thở dốc , cậu phải nhanh chóng kìm chế . Nhăn nhó vì cơn đau , ShinSou từ đâu bước đến cạnh cậu . Lau đi những giọt mồ hôi .

-" Cậu ngầu thật đấy"

-" Cảm ơn"

ShinSou vừa cười nhẹ vừa xoa đầu cậu , một nụ cười mà anh chả dành cho ai cả . Midoriya lại một lần nữa đỏ mặt , đã bảo là không thích đụng chạm rồi mà ...

Màn đấu thứ hai cũng đã đến .

Học sinh sẽ chơi một trò chơi mang tính phải phối hợp với đồng đội . Tùy vào xếp hạng trong màn thi đấu thứ nhất , số điểm cao nhất là người đứng đầu cuộc thi đó . Midoriya nhận được một triệu điểm , một triệu điểm ngay từ ban đầu .

Cảm giác áp lực ngay từ ban đầu khiến cậu có chút lo lắng , những ánh mắt sắc bén đều đang nhìn cậu , lăm le muốn chiếm lấy vị trí số một .

Midoriya thở dài , cứ như vầy sẽ không có một ai muốn chung đội với cậu cả . Cho dù có rất nhiều người cậu muốn chung đội vì sức mạnh của họ rất phù hợp , thế nhưng ai lại đi cặp với người đứng nhất ?

Cậu lặng lẽ đứng nhìn tất cả đang xếp cặp với nhau , chẳng một ai chú ý đến cậu . Nó giống như ngày xưa vậy . Cho dù có cố gắng kết bạn đến đâu thì mọi người vẫn luôn xa lánh cậu .

-" Midoriya ..."

Cậu ngước lên , Shinsou đang đứng trước mặt cậu mà ngại ngùng . Không phải là anh muốn cặp với mình đấy chứ ?

-" Không có ai cặp với cậu nhỉ , để tớ làm đồng đội của cậu cho"

Midoriya dù ngoài mặt không hề thể hiện , thế nhưng trong lòng rất vui vẻ , cậu đã nghĩ rằng chả một ai để đến cậu cả .

Nhưng cậu cũng nên đi tìm đồng đội để hỗ trợ mình . Nhìn từ đằng xa , Mei vẫn đang đứng trầm ngâm tìm đồng đội của mình . Là người ở khoa sáng tạo , các máy móc sẽ khiến cho đội dễ phòng thủ hơn .

Và người phòng thủ đằng sau ... Midoriya nhìn xung quanh , rồi tiến đến vỗ vào vai người đó .

-" Tokoyami , cậu có thể gia nhập đội của tớ không ?"

.....

Sau một hồi , tất cả đều đã chọn được đồng đội của mình . Cả bốn người đã nhanh chóng vào tư thế sẵn sàng .

Trận đấu bắt đầu .

Nó vô cùng khó khăn cho đội cậu , vì tất cả đều hướng về phía cậu để cướp băng đô trên đầu . Nhờ tên lửa gắn ở lưng và chân cậu do Mei chế tạo thì cả đội mới có thể chạy thoát được đám người trong một lúc .

Midoriya cùng mọi người luôn phải cố gắng phòng thủ . Thế nhưng đến khi Todoroki tiến trước cậu một bước , giật lấy được băng đô một triệu điểm của cậu . Midoriya vô cùng bất ngờ và có chút tức giận , cậu không thể hiện ra mặt , chỉ cố gắng suy nghĩ kế hoạch .

-" Ta phải làm gì giờ Midoriya ?"

-" Đương nhiên là giành lại nó rồi"

Sau khi bàn xong kế hoạch , Midoriya liền tập trung bộc phát sức mạnh ở tay , đấm thật mạnh hướng thẳng xuống đất để tạo áp lực gió có thể đánh bật cậu lên . Tất cả đội khác đều vô cùng choáng váng bởi áp lực gió này , cả một khoảng khói đen , cậu nhờ vào đó để tạo điểm mù của đội Todoroki , bật lên để chiếm được băng đô quấn quanh cổ anh .

Todoroki bất ngờ sờ lên cổ , nhìn lướt qua ánh mắt của cậu . Một ánh mắt đỏ ngầu cùng với nụ cười điên loạn . Midoroya sắp đến giới hạn .

Sau đó cậu dùng tên lửa của Mei , bật lại về vì vị trí của đồng đội . Nhưng lúc cậu mở băng đô ra xem điểm thì đây không phải băng đô một triệu điểm . Nhưng không sao , cậu đã cướp được hết những băng đô khác của Todoroki

Trận đấu kết thúc .

Đội Midoriya xếp thứ hai , sau đội của Todoroki . Cho dù đã thi đấu xong , anh vẫn chăm chú nhìn cậu bằng con mắt tức giận . Anh cho rằng khi mà Midoriya bật lên để giành được băng đô , lúc đó dường như anh đã coi như thua rồi .

"Tôi chắc chắn sẽ chiến thắng được cậu , Midoriya !"

Cậu cả người đau nhức , lén vào một góc ho ra máu . Sử dụng năng lực quá lâu như thế , cậu cảm giác người muốn nổ tung rồi .

Ngay lập tức , cậu vào phòng y tế lấy thuốc tê ....

______

Để tự chế ra một cách thi đấu khác cho em yêu nhà ta mình đã mất rất lâu để nghĩ =))) Và nó được 2258 từ , mẹ ơi đau tay quá . Cảm ơn số view mà mọi người ủng hộ , nó lên nhanh thật đó .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia