ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#7. Xâm nhập

hmingg_yu

Đã được một vài tháng khi Midoriya bước vào ngôi trường UA này , cậu cũng dần dần kết bạn được với nhiều người hơn để có thể che đi được thân phận thật của mình .

Dần dần , liên minh tội phạm cũng đã có những kế hoạch để có thể đạt được mục đích thực sự của họ .

Giết được All Might .

Thế nên Tomura quyết định sẽ đột nhập vào ngôi trường UA sau khi thăm dò được lịch học của lớp 1-A .

Như mọi hôm , lớp 1-A sẽ có những tiết học lý thuyết và có cả tiết học thực hành . Tiết cuối ngày hôm nay là một tiết học cứu người , với những địa hình khác nhau .

Như kế hoạch , tiết ngày hôm nay Midoriya đã giả vờ rằng mình không được khỏe và sẽ tự mình đến phòng y tế .

-" Midoriya , cậu không sao chứ ?"

-" Ừ , tớ ổn , mọi người đi trước đi"

-" Được , vậy bọn tớ đi đây"

Sau khi chờ tất cả đã đi khuất , cậu lẻn vào phòng thay đồ , lục lọi tủ đồ của mình ra một chiếc áo hoodie của Tomura và một chiếc mặt nạ thỏ với hai đôi tai dựng ngược lên . Oa , Tomura cao hơn cậu nghĩ , chắc hơn cậu gần 3 cái đầu , chiếc áo hoodie này cũng dài gần đến đầu gối cậu ... Cậu xám mặt trước cách thiết kế của mặt nạ này , sao nó có thể thiết kế giống All Might thế cơ chứ . Nhưng dù gì vẫn phải mặc nó đã .

Đột nhiên có những tiếng ồn ở trước cổng trường . Midoriya lén ngó xuống , là phóng viên , họ đang ùn ùn lao qua chiếc lỗ hổng lớn ở cổng trường . Cậu nhìn qua lỗ hổng lớn ấy , cảm thán đồng đội , để tạo được một lỗ hổng lên cổng trường bự chà bá ấy cũng không dễ đâu đấy .

Tomura đã hành động rồi nhỉ , cậu cũng nên mau chóng hành động thôi .

Cùng lúc đó tất cả học sinh của lớp 1-A đang tập hợp tại nơi diễn ra tiết học . Người phụ trách tiết học này là No.13 , thầy có thể hút mọi thứ vào lỗ hổng trên ngón tay của thầy .

Tất cả đang rất vui vẻ , cho đến khi một lỗ không gian đen tối xuất hiện ở khu tập huấn . No.13 nhanh chóng lùi lại , bảo vệ học sinh , tất cả khuôn mặt đều xám xịt khi thấy được những tội phạm từ lỗ hổng đó ra ngoài , người cuối cùng bước ra là Tomura và Midoriya . Tomura cùng với chiếc áo choàng dài và những bàn tay dị hợm bám vào người . Midoriya cùng với chiếc áo hoodie của Tomura và mặt nạ thỏ cũng đi ra .

Aizawa cũng có mặt ở đó , đeo chiếc kính đặc biệt của mình vào , sẵn sàng trong tư thế chiến đấu . No.13 cũng thế , ông hướng những đầu ngón tay về phía tội phạm , chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất .

Tất cả học sinh đều vô cùng sợ hãi , kể cả hắn - Bakugou . Hắn tái tím mặt nhìn về phía tội phạm , thế nhưng tên mặt nạ thỏ có vóc dáng rất quen , hắn biết rằng mình đã thấy cậu ta ở đâu . Chìm trong suy nghĩ , lỗ hổng từ phía sau ập đến , dịch chuyển học sinh vào những địa điểm khác nhau , và khiến chúng vô cùng bất lợi so với năng lực của mình . Tất cả thông tin đều có từ Midoriya .

-" A ... All Might không có ở đây ư ?"

Tomura ngạc nhiên và vô cùng khó chịu khi biết rằng người hắn muốn có ở đây lại không hề xuất hiện . Anh gãi gãi cổ của mình , đó là một thói quen mà dường như anh không tài nào bỏ được .

-" Nhưng khi nói chuyện về All Might No.13 đã giơ tay ra con số 3 , nó ám chỉ gì à ?"

Midoriya đã nghe lén cuộc hội thoại , nó là về All Might , có vẻ đó là một tin vô cùng hữu ích .

-" Ồ , vậy thì có chuyện hay rồi đây , ông ta sử dụng hết năng lượng rồi à , sensei đã nói rằng từ khi ông ta bị thương thời gian sử dụng năng lượng ngày một giảm . Giảm nhanh nhất là khi ông ta trao sức mạnh cho ai đó"

Trong chiếc mặt nạ thỏ đầy máu , Midoriya nở một nụ cười đầy điên loạn . Vậy thì càng tốt rồi , nếu All Might yếu đi , cơ hội để giết được ông ta ngày càng cao .

Thế nhưng những tội phạm đang đấu với Aizawa dường như đã gục hết , ông ta dùng một tông giọng trầm mà nói

-" Nếu đã quy mô để xâm nhập đến mức này thì sao lại lôi đến những bọn yếu như vậy chứ ?"

-" Ồ , vậy ông tưởng bở rồi , đã quy mô thì tại sao chúng tôi chỉ có thể chứ ?"

Từ lỗ không gian , một con quái vật to lớn xuất hiện , khiến No.13 và Aizawa vô cùng hoảng sợ . Trong lúc đó Kurogiri đã bất ngờ xuất hiện sau No.13 , dùng lỗ hổng để đánh bại ông một cách dễ dàng vì No.13 là anh hùng thiên về giải cứu chứ không phải chiến đấu với tội phạm .

Về phía Aizawa , ông chưa kịp xóa năng lực vì đã vô cùng đuối sức sau khi vật lộn với nhiều tên tội phạm .

Nomu lập tức lao lên tấn công ông , khiến cho cánh tay ông bị gãy , Nomu liên tục đập thật mạnh đầu ông vào nền đất lạnh lẽo . Tomura và Midoriya thậm chí còn chưa kịp động tay .

Từ đâu đến , Bakugou bất ngờ tấn công cậu từ sau , Midoriya đã biết trước điều này , nghiêng người nè đòn rồi vật Bakuhou thật mạnh ra đằng trước .

Midoriya cùng với điệu cười man rợ , đá thật mạnh Bakugou về phía Aizawa , người mà đang bê bết máu và xương thì nát bét .

Bakugou đầy đau đớn , ho ra máu , hai nhãn cầu ngập nước mắt , nổi đầy gân vì tức giận

-" Con m* thằng chó !"

Cậu định đáp lại nhưng bị Tomura ngăn cản , nếu để lộ giọng sẽ không hay . Với lại đối với học sinh chỉ cần nhẹ tay , đây chỉ là cuộc xâm nhập cảnh cáo mà thôi .

Nhưng có vẻ lớp 1-A đã thành công trong việc gọi viện trợ , All Might đã nhanh chóng xuất hiện tại đây .

-" Oa , ông ta đến rồi kìa , phấn khích quá đi ..."

All Might đã cùng với Nomu đấu một trận vô cùng quyết liệt , Nomu vô cùng khỏe , sức khỏe ngang bằng với All Might .

Midoriya là một người vô cùng thông minh và biết tính toán . Sau khi Nomu bị đánh bay bởi All Might , đám khói xuất hiện quanh ông vô cùng dày đặc . Nếu như ông ta không thể xuất hiện tại lớp vì gần hết năng lực , thì bây giờ đã đến giới hạn của ông ta rồi nhỉ ?

-" Midoriya , giao cho cậu đấy"

Cậu nở một nụ cười , không nói gì mà tiến thẳng vào All Might , đôi mắt thỏ ở mặt nạ lóe một tia sáng màu đỏ đẫm máu . Cả bắp tay cậu bao phủ bởi một màu đen , cậu dùng toàn lực đấm vào bụng ông . Nhưng mặc dù năng lực dường như đã hết , ông vẫn cố gắng chống lại cậu bằng năng lực của chính mình .

Midoriya cười một cách điên loạn , liên tục tung những cú sút và nắm đấm vào người ông . Cho đến khi ông không thể chịu nổi mà đâm thủng bức tưởng phía sau ông .

Cậu định đi đến để lôi cổ ông về căn cứ thế nhưng không may , tất cả giáo viên ở UA đã tập hợp vô cùng nhanh chóng tại đây , khiến Tomura phải ngăn cản cậu , đi vào lại lỗ không gian trước sự tiếc nuối và tức giận .

-" Midoriya , cậu làm tốt lắm" _ Tomura vừa vỗ vai cậu vừa nói .

Bakugou nhìn về hướng tên tội phạm đeo mặt nạ , có lẽ tất cả mọi người đều không để ý nhưng hắn để ý . Vóc dáng cậu vô cùng giống Midoriya , kể cả cái bóng bao phủ bắp tay của cậu nữa .

Có lẽ là trùng hợp ...

Midoriya ngay lập tức quay trở lại lớp , ngồi chờ sẵn cả lớp về . Khi mọi người trở về , tất cả đều đã được băng bó vết thương . Cậu giả vở , chạy ra hỏi thăm .

-" Tớ nghe tin đồn rồi , các cậu có sao không ?" ....

Bakugou im lặng quan sát cậu , cậu đã ở lại đây từ khi mọi người đi , trùng hợp hôm nay tên tội phạm kia đến . Có lẽ nào ... À không , không phải đâu , một người làm tất cả để trở thành anh hùng thì không thể có chuyện đó được .

Từ nhiên các lớp rầm rầm đổ sang lớp 1-A , liên tục hỏi về bọn tội phạm . Trong đó có một người vô cùng nổi bật chen lên phía trước . Là ShinSou Hitosi .

-" À ... Cho hỏi Midoriya có ở đây không ?"

-" Có !"

Cậu từ tốn bước ra ngoài trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người , Midoriya có bạn ngoài lớp sao ?

Thực ra cậu đã quen với Shinsou từ khá lâu , khi cậu chơi cùng con mèo ở sau trường , Shinsou đã xuất hiện ở đó và bắt chuyện với cậu , vì Shinsou vô cùng thân với con mèo tam thể mà cậu đang ôm ấp .

Shinsou liên tục hỏi han về sức khỏe của cậu , anh vô cùng lo lắng cho cậu . Vì từ khi nhìn thấy nụ cười nhẹ của cậu , anh đã cảm thấy mình yêu con người này , cho dù đôi mắt cậu có mệt mỏi đến đâu .

-" Cậu không sao chứ , có bị thương không ?"

Shinsou nắm lấy bàn tay của cậu , liên tục xoa xoa lên mu bàn tay , làn da trắng và mịn màng , khiến anh muốn nắm nó mãi .

-" Ừm , tớ nghỉ trong lớp nên không sao"

Người cậu nóng rực lên , vì Shinsou không phải người cậu quá thân , nên việc tiếp xúc thân mật vẫn khiến cậu ngại , khuôn mặt hơi đỏ đỏ .

-" Vậy là được rồi"

Shinsou sau đó hỏi vài câu rồi chào tạm biệt cậu , nắm chặt bàn tay nơi mà anh vừa nắm tay cậu . Anh sẽ không rửa tay tối nay ( :))))))) )

Nhưng anh đâu biết rằng , Bakugou đã lặng lẽ thấy tất cả ...

______

Cùng nhau xem tý sự ngọt ngào của cp Shinsou x Midoriya nhé

Mà mình viết vậy có được không nhỉ , cảm thấy nó lặp từ quá ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info