ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#5. Bài thi

hmingg_yu

Nhắc nhở các bạn chút : video trên là 18+ , cân nhắc trước khi nghe . Nghe thì nên đeo cái tai nghe vào rồi ra chỗ kín kín mà nghe =)))) Không là toang đấy nhé
Vào truyện nào
_____

Thoáng cái đã đến ngày định mệnh đó , ngày thi để được vào một trường top đầu UA . Cho dù thi viết không quá khó khăn với cậu , nhưng việc thi thực hành nó vẫn khiến cậu khá lo lắng . Cậu chưa bao giờ coi thường đối thủ xung quanh cả .

Đặt chân đến cổng trường UA , nó thực sự rất to lớn và hoành tráng , nơi đây có rất nhiều người ra vào , tất cả đều có một khuôn mặt vô cùng tự tin .

Midoriya với ánh mắt hờ hững nhìn lên bảng tên của trường , tại sao một tên tội phạm lại đang phải học để trở thành anh hùng thế nhỉ ?

Cùng lúc đó Bakugou đi lướt ngang qua cậu , không một lời chửi rủa hay ánh mắt phàn nàn , chỉ lướt qua và nói nhỏ .

-" Mày cố mà làm cho đàng hoàng vào"

Sau đó liền đi mất , Midoriya gãi gãi đầu , cảm thấy khó hiểu , sao hắn tự nhiên lại dịu dàng đến thế ? Nhưng cậu lại lặng lẽ đi vào khuôn viên trường .

Sau vài tiếng , cậu đã làm xong bài thi viết và chuẩn bị cho bài thi vô cùng quan trọng tiếp theo , là bài thi thực hành .

Tất cả học sinh đều được đưa vào hội trường của UA để có thể nghe luật chơi . Với sự trùng hợp nào đó , cậu ngồi cạnh Bakugou . Luật chơi vô cùng đơn giản , sẽ có nhiều con quái vật robot khác nhau . Điểm sẽ cao tương đương so với sức mạnh của nó . Duy nhất một con robot 0P , là 0 điểm cho dù bất cứ ai đánh bại nó , thầy giáo chỉ đề cập rằng tất cả nên tránh xa con robot .

Bakugou vừa nghe luật chơi vừa lén nhìn cậu . Khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi , đôi mắt hờ hững , mắt tràn ngập sự hận thù . Phải , cậu như vầy là vì sự bạo hành từ hắn mà nhỉ ?

Tất cả học sinh được phân theo các khu thi khác nhau , cậu được xếp vào khu B .

Cậu đang đứng trước cổng của khu B , bộ đồ của cậu vô cùng khác biệt so với mọi người . Nó không có nhiều động cơ , chỉ là một bộ vest vô cùng lịch lãm cùng với găng tay . Cậu chỉ tiếc rằng phần thi này không thể dùng dao mà chỉ có thể dùng nắm đấm  . Tất cả mọi người vô cùng ngạc nhiên , bộ đồ nhìn rất đẹp và lịch lãm , nhưng nó lại rất rất khó vận động . Tại sao lại chọn bộ này chứ ?

-" Nàooo , tất cả các học viên đã chuẩn bị xong chưa ? Chúng tôi sẽ bắt đầu cuộc thi sau ..."

3

2

1

Bắt đầu !

Tất cả học sinh đều xông vào khu B rất nhanh chóng , nhưng lại bất ngờ vì ở khu B là ban đêm , thứ duy nhất chiếu sáng là ánh trăng nhân tạo và ánh đèn đường xung quanh . Cậu cảm thán , đúng là UA , tất cả đều vô cùng công phu .

-" Hể ? Có lợi cho mình rồi kìa"

Cậu nhanh chóng đi tìm những con robot là hạ gục nó , số điểm của cậu bây giờ vô cùng cao .

Đột nhiên tất cả học viên đều chạy loạn trở lại , tránh một con robot nào đó . Đó là con mà ông thầy đã nhắc tới , nó thực sự vô cùng to , thế mà chỉ có duy nhất 0 điểm ư ?

Cậu cũng hòa vào đám đông , đơn giản vì con robot này đánh đấm sẽ khiến cậu mất thời gian . 

-" A , cứu , cứu với"

Cậu quay lại , nhìn thấy một thanh niên tóc vàng bị vấp ngã . Tiếng kêu cứu khiến cậu nhớ đến ngày trước , cậu bị đánh đập một cách tàn bạo , kêu cứu một cách thảm thiết , nhưng lúc đó , chả có một ai xuất hiện cả .

Những kí ức tràn về trong tâm trí cậu , Midoriya liền quay ngược trở lại , đối mặt với con robot cao lớn

-"Này cậu bị điên à "

Tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc nhìn cậu . Trong màn đêm , đôi mắt cậu lại biến thành một màu đỏ thẫm , lóe sáng trong màn đêm . Vừa mỉm cười điên loạn vừa bật cao , cả cánh tay bao phủ bởi bóng tối , cậu dùng hết lực đấm vào con robot .

Con robot vì thế mà nổ tung , những mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi , áp lực gió vô cùng lớn khiến cho vài người ngã xuống .

Cậu tiếp đất một cách an toàn , giơ bàn tay ra đỡ lấy chàng trai tóc vàng kia .

-" Dậy đi "

Chàng trai đó tên là Kaminari Denki , vô cùng cảm kích trước hành động của cậu . Ôm chầm lấy cậu cảm ơn rối rít không ngừng .

Midoriya lấy tay vỗ vỗ lưng hắn . Để sống trong trường UA này thì cậu cũng phải kết bạn chứ nhỉ ?

-" CUỘC THI KẾT THÚC !"

Tất cả học sinh đều rời khỏi khu B , cậu cũng chậm rãi bước ra , đôi mắt đã trở lại như cũ , đầu óc vô cùng mông lung , tại sao mình là cứu thằng đó chứ nhỉ ?

Về đến quán bar , cậu nằm xuống chiếc giường thân yêu , tính toán bài thi viết của cậu . Theo Midoriya tính thì bài thi viết của cậu đủ để đạt , còn bài thi thực hành khỏi phải nói rồi , cậu chắc chắn đỗ .

Cùng lúc đó Tomura bước vào , mang bữa ăn tối giản dị vào cho cậu . Anh ngồi xuống bên cạnh cậu , xoa mái tóc mượt đấy rồi hôn lên nó . Cho dù anh có làm vầy khá nhiều , nhưng nó vẫn khiến cho cậu có chút ngại và không quen .

Midoriya có chút đỏ mặt rồi lại trầm ngâm suy nghĩ , cậu quay sang nhìn anh bằng ánh mắt đỏ thẫm . Lần này nó đỏ lên không phải vì siêu năng lực , mà trong thâm tâm của cậu đang vô cùng quyết tâm để có thể đánh bại anh hùng .

-" Vì bây giờ em đã đỗ rồi , cho nên , em nhất định sẽ giết được All Might ."

-" Ngoan"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info