ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#4. Ngoại truyện : Nếu Midoriya hóa mèo ?

hmingg_yu

Midoriya cùng ShinSou đi trên hành lang của trường , cùng nhau trò chuyện một cách vui vẻ .

-" Cậu chiến đấu với All Might sao ? Cực nhỉ , cậu không sao chứ ?"

-" Hơi đau thôi"

-" Hơi của cậu thì tớ không chắc mấy đâu"

-" Aah-"

Hai người đi đến khúc rẽ thì cậu bị đâm trúng một bạn , cả người cậu ngã về đằng sau , đống tài liệu mà bạn gái đang cầm kia cũng đổ hết lên người cậu .

-" Midoriya , cậu không sao chứ ?"

ShinSou vội vàng lật những tờ giấy lên , nhưng sau đó anh nghệt mặt ra . Từ từ ... Cái này ...

Bên dưới những tờ giấy đó không còn Midoriya nữa , mà chỉ còn một con mèo màu xanh . ShinSou vội bế con mèo vào lòng . Sao tự nhiên cậu lại biến thành một con mèo rồi ?!?

-" Aa- Tớ xin lỗi , là lỗi của tớ"

-" Năng lực của cậu ?"

-" Ừ , đôi khi nó sẽ bộc phát mà tớ không ngờ tới , lâu đã không bị vậy mà nay nó lại bị . Cậu ấy phải đến 1 tuần sau mới có thể thành người cơ ..."

ShinSou nhìn cô gái rồi lại nhìn về con mèo xanh đang dụi vào lòng mình . Dù vẫn là Midoriya nhưng cậu lại cư xử như một con mèo thật vậy . Nhưng con mèo này cũng có chút đáng yêu .

ShinSou đã bảo cô gái không cần lo , anh ôm con mèo trở vào phòng y tế . Khi chuông reo vào lớp , thầy cô giáo và học sinh lớp 1-A vô cùng ngạc nhiên khi thấy Midoriya không vào lớp . Cho đến khi Shinsou quay trở lại với con mèo trên tay , tay anh vẫn đang xoa đầu cậu .

Cả lớp đã tưởng anh nhầm lớp , nhưng khi anh giải thích xong thì mọi chuyện mới vỡ lẽ , con mèo đó là Midoriya . Con gái ai cũng xúm lại để ôm cậu , vì cậu trong bộ dạng con mèo vô cùng dễ thương , khác hẳn với khuôn mặt mệt mỏi bình thường . Nhưng giờ thì , làm sao để cậu có thể học một cách bình thường đây ? Và phải cho cậu ăn thức ăn của mèo hay người ?

Từ đó ký túc xá nhộn nhịp hẳn lên vì cậu đã biến thành mèo , con gái ai cũng xúm vào để ôm ấp và chơi đùa . Midoriya bình thường trông mệt mỏi bao nhiêu , thì bây giờ lại dễ thương bấy nhiêu . Dù cậu là mèo nhưng cậu vẫn ăn ba bữa như người thường , chỉ là có chút khó khăn nên phải xé từng miếng cho cậu ăn .

Cả lớp 1-A đang ngồi nói chuyện với nhau thì Ochaco lên ý kiến .

-" Vậy tý nữa Midoriya ngủ với ai ?"

-" Đám con trai mình thì có ai nhỉ ?"

Cả lớp đều biết Bakugou là bạn thân từ bé của cậu , cho dù bây giờ không thân như trước nhưng hắn vẫn có chút quan tâm cậu . Mina đã định lên ý kiến cho cậu ngủ cùng Bakugou nhưng con mèo xanh đáng yêu đó đang ngủ tự nhiên giật nảy người lên , tỏ vẻ tránh xa hắn .

Bakugou nhăn mặt , khuôn mặt thể hiện việc hắn vô cùng tức giận .

-" Dù là mèo thì mày vẫn khinh tao hả thằng khốn !?!"

Dường như bất lực , nhưng đột nhiên lại có một người xuất hiện trong đầu Tsuyu . Nếu là một người không hống hách và dịu dàng với cậu thì là ...

-" Todoroki - kun , cậu không phiền khi Midoriya ngủ cùng chứ ?"

-" Ừ nhỉ , vậy mà tớ không nghĩ ra đó , Todoroki rất đáng tin cậy mà"

Anh có bất ngờ nhưng rồi lại không có phản ứng gì thêm . Đúng là anh không có phiền khi ngủ cùng thật , nhưng liệu cậu có phiền không ?

-" Được , chỉ sợ cậu ấy thấy phiền thôi"

Midoriya vẫn cuộn tròn người ngồi trên chiếc sofa , khác hẳn với vừa nãy giật nảy lên từ chối Bakugou . Nên cả đám nghĩ rằng Midoriya đồng ý việc ngủ cùng rồi .

-" Vậy thì Todoroki sẽ chăm sóc cho Midoriya nhé"

Bakugou không nói gì , chỉ đột nhiên đứng dậy hướng về phía phòng ngủ của mình . Hắn có chút không vui vì cậu vẫn tỏ ra khinh hắn .

-" Tao đi ngủ đây , bọn mày muốn làm gì thì làm"

-" Cũng muộn rồi , chúng ta đi ngủ thôi"

Todoroki có chút bối rối nhìn con mèo trong lòng rồi đi về phòng . Anh chưa chăm sóc cho một con mèo bao giờ cả . Midoriya vừa được anh thả xuống liền nhảy lên giường , nằm cuộn tròn ở đó . Nhưng chưa nằm được bao lâu đã bị anh xốc lên , bế vào phòng tắm .

-" Nào , cậu phải tắm đã"

Đừng tưởng tượng nó là một khung cảnh lãng mạng rằng Midoriya sẽ nằm im cho anh kì cọ đâu . Cậu là một con mèo , vậy nên cậu không hề thích tắm một chút nào , chỉ cần nhìn thấy nước ào ra từ ống xả cậu đã lập tức bám vấu lấy tay áo anh , kêu lên một cách thảm thiết , không cho người mình chạm vào nước .

Todoroki thở dài , việc tắm táp sẽ khó khăn đây ... Sau một tiếng vật vã trong nhà tắm , tay anh đầy những vết cào , lúc đó Midoriya mới thực sự sạch sẽ .

Todoroki nhìn cậu rũ rũ lông mà thở dài , anh có nghĩ rằng việc nuôi mèo khó khăn đến thế đâu . Cứ cái đà này chắc người anh phải băng bó toàn thân ( =))) ) Todoroki nhanh chóng lấy sấy tóc để sấy khô lông cho cậu . Ngược lại với lúc tắm , sấy khô thì cậu vô cùng hiền , chỉ nằm im cho anh muốn sấy thế nào thì sấy .

Khi đã thực sự sạch sẽ , anh mới bắt đầu ngồi vào ghế để học bài . Bài tập hôm nay khá nhiều , anh đoán rằng mình sẽ phải dành khá nhiều thời gian để học . Có lẽ là đến khuya muộn .

Không nghĩ ngợi thêm , Todoroki nhanh chóng vào học . Nhưng chưa được lâu , Midoriya không còn nằm trên giường nữa , cậu nhổm dậy , vươn vai người rồi hướng về phía bàn học . Nhảy chồm lên , nằm gọn ở tay anh . Todoroki xám mặt , đúng là dễ thương thật nhưng vầy thì anh không thể nào viết nổi .

-" Midoriya , cậu có thể nằm chỗ khác được không ?"

Midoriya không có phản hồi lại , chỉ dụi lông rồi tiếp tục nằm ở đó . Anh bất lực , bế cậu ngồi lên đùi , nhưng có vẻ cậu cũng chấp nhận điều này , tiếp tục nằm gọn ở đùi anh .
Anh cười mỉm , xoa xoa đầu cậu . Giờ thì phải hoàn thành bài nhanh thôi .

Anh vươn vai , duỗi người ra đằng sau , cuối cùng thì bài tập cũng đã thực sự được hoàn thành . Todoroki bế cậu nằm lên giường , chân anh dường như sắp tê cứng đến nơi , vì sợ đánh động cậu thức giấc nên anh thậm chí còn không dám nhúc nhích chân một tý nào .

-" Midoriya , cậu ngủ chỗ nào ?"

Cậu vẫn ngồi trên giường , lấy phần đệm thịt xoa xoa bộ lông của mình rồi sau đó rũ người . Anh thầm nghĩ rằng cậu chắc chắn sẽ thích ngủ trên giường hơn rồi . Todoroki tắt đèn rồi lên giường , đôi mắt nặng trĩu vì phải thức khuya . Anh ôm Midoriya nằm ở trong lòng mình , ngủ ngon giấc cho đến buổi sáng ngày hôm sau .

Khi lên lớp , mọi người đều xúm vào hỏi Midoriya thế nào , có nghịch không , có phá đồ gì không ? Todoroki chỉ nói rằng cậu rất ngoan , ngoại trừ việc đi tắm . Bakugou chỉ ngồi im một bên lắng nghe hắn nói . Hắn có chút không vui ...

Khi tất cả quay lại kí túc xá sau một buổi học thực hành mệt mỏi . Todoroki rất nhanh chóng quay lại phòng ngủ để ngóng cậu , nhưng cậu không có ở đó , chỉ có bát đồ ăn nằm chỏng chơ trên giường . Anh có chút hốt hoảng đi ngó quanh ký túc xá . Cho dù hỏi rất nhiều người nhưng dường như cậu không hề đi nhầm vào phòng ai hết .

Cho đến khi anh đứng trước cửa phòng của một người mà anh vô cùng ghét . Todoroki gõ cửa phòng Bakugou vài lần , cho đến khi hắn mở cửa ra , đập vào mắt anh là Midoriya đang đứng ngay trước cửa . Cậu nhanh chóng được anh bế vào lòng .

-" Cậu không tự mình mang Midoriya sang đấy chứ ?"

-" Không , việc quái gì tao phải làm thế ?"

Hắn cục súc đóng cửa phòng lại , không nói thêm lời nào với anh nữa . Thực ra hắn đang đi về phòng của mình thì thấy cậu đang lang thang trong hành lang , hắn liền ôm cậu về phòng . Cơ mà dù là mèo thì Midoriya vẫn căm ghét hắn , liên tục dẫy dụa , Bakugou là người , sức lực vô cùng khỏe nên có thể ôm chặt cậu vào phòng . Hắn cũng không có làm gì cậu quá đáng , chỉ vừa xoa đầu cậu vừa chửi cho thỏa mãn cái mồm ...

Tối hôm đó vẫn như mọi hôm , Todoroki sẽ để cậu lên đùi để làm bài tập . Nhưng hôm này ,  khi Todoroki đã ngủ say , cậu liền chui qua cửa sổ , tìm đến ký túc xá lớp 1-C . Cậu nhớ được phòng ShinSou ở đâu , vì  anh đã từng cho cậu vào chơi rồi .

Lẻn vào phòng anh , dùng đệm thịt của mình đập nhẹ vào má ShinSou , hôm nay cậu muốn về quán bar chơi với mọi người . ShinSou tỉnh giật thì liền bị cậu dọa cho mất vía , nhưng rồi cũng thay quần áo và ôm cậu về quán bar .

Tomura thấy ShinSou ôm con mèo liền nghệt mặt ra , sao lại có con mèo nào ở đây vậy ? Toga thấy con mèo liền nhảy dựng lên , giành nó từ ShinSou , hít lấy hít để .

-" Con mèo nào đây ?"

-" A , là Midoriya đấy , tuần sau cậu ấy mới trở lại bình thường "

Tomura không nói gì , quay lại nhìn con mèo dưới chân đang ra sức cọ cọ vào quần anh . Chết tiệt ... Đáng yêu quá ... Tomura không thể bế con mèo lên như Toga được , chỉ có thể dùng ngón tay để cậu cọ đầu vào .

Chưa được bao lâu thì con mèo bị nhấc bổng lên . Tomura ngẩng lên thì thấy Dabi đang đặt con mèo trên đầu , anh cảm thấy có chút khó chịu khi mình chưa chơi với cậu được lâu cho lắm .

-" Con mèo này của cậu à Tomura ?"

-" Ờ "

-" Midoriya đấy Dabi"

ShinSou thấy khuôn mặt khó hiểu của Dabi mới lên tiếng . Dabi sau khi được giải thích thắc mắc mới bắt đầu đặt cậu nằm ngửa trên ghế rồi xoa xoa phần thân . Cậu là mèo cho nên không cảm thấy nhột , mà có chút thích thú .

Tất cả cứ chơi như thế cho đến sáng ngày hôm sau , khi Todoroki tỉnh dậy thì cậu vẫn đang nằm gọn bên cạnh , chờ đồ ăn sáng của mình .

-" Chào buổi sáng Midoriya "

Cậu chỉ kêu lên vài tiếng meo meo rồi liếm láp lại bộ lông . Anh nhanh chóng thay đồ rồi lấy cho cậu đồ ăn sáng .

Ngày nào cũng như ngày nào , cậu luôn chơi cùng Todoroki vào buổi tối và khi Todoroki ngủ thì lại chơi với Liên Minh Tội Phạm ở quán bar . Thời gian trôi rất nhanh , cho đến ngày cuối cùng để cậu trở lại làm người . Todoroki vẫn như thường ngày , tắt đèn rồi chuẩn bị đi ngủ , trước đó vẫn phải chơi với cậu một lát .

-" Đêm nay là đêm cuối tớ được ngủ với cậu rồi đấy Midoriya ..."

Anh có chút ngậm ngùi khi nói ra , anh đã quen việc có cậu ngủ bên cạnh . Nếu cậu trở lại thành người , cậu sẽ không còn rúc anh như trước nữa . Anh tắt đèn rồi nằm xuống , ôm chặt cậu vào lòng , tận hưởng giây phút cuối trước khi không bao giờ có cơ hội được ngủ với cậu như vầy nữa . Đôi mắt nặng trĩu , Todoroki chìm dần vào giấc ngủ ...

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy , anh không còn ôm một con mèo nhỏ bé nữa , mà ôm một con người rất vừa vặn vào lòng . Todoroki tỉnh giấc ngó quanh , cậu trở lại như cũ rồi . Nhưng do anh dậy khá sớm nên cậu vẫn còn đang ngủ say , Todoroki chỉ nằm hít đầy phổi hương thơm từ tóc của cậu . Sớm thôi , cậu và anh sẽ đối xử với nhau như người hoàn toàn xa lạ .

-" Todoroki , dậy rồi à ?"

Từ khi nào Midoriya đã thức giấc , nhưng cậu có chút không muốn động đậy vì sợ rằng anh đang ngủ , nhưng khi nghe thấy tiếng thở dài của anh thì cậu nhanh chóng gọi anh ngay .

-" Ừ , tớ vừa dậy ... À ... Cậu cần lấy quần áo đấy"

Vì vừa chuyển thành người nên cậu không mặc đồ gì , chỉ có thể lấy tạm đồ của anh . Và sao ai cũng cao hơn cậu thế nhỉ ? Quần áo dài đến mức Midoriya đi trên hành lang vẫn bị vấp .

Sau đó cậu nhanh chóng đi lên lớp , mọi người đều vô cùng vui vẻ khi thấy cậu bình thường trở lại . Cậu chỉ trả lời qua loa câu hỏi rồi về chỗ ngồi của mình . Nhưng rồi lại đứng dậy , đi về nơi có chàng trai đang đứng một mình .

-" Todoroki , cảm ơn vì đã chăm sóc cho tớ nhé"

-" Ừ , không có gì đâu ..."

Midoriya chỉ chào tạm biệt rồi rời khỏi lớp . Todoroki vẫn ngơ người ra , tay nắm chặt một áo một bên ngực của mình . Cái cảm giác rạo rực này ...

_____

À há , mình đã cố nghĩ ra cái ngoại truyện đầy hint cho TodoDeku này vì Todoroki nhà ta không có mấy đất diễn đó ^^





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info