ZingTruyen.Asia

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#3 . Trường UA

hmingg_yu

Midoriya đã đồng ý tham gia vào liên minh tội phạm . Từ ngày hôm đó cậu đã luyện tập rất nhiều để nâng cao thể chất . Cậu đã được All For One trao cho sức mạnh , đó là năng lực bóng tối , sức mạnh này khi được bộc phát , thể chất của cậu sẽ vượt trội so với bình thường , nếu ở trong bóng tối , thể chất của cậu sẽ khỏe gấp 10 lần ở ngoài ánh sáng . Cậu còn có thể điều khiển bóng tối để tiêu khiển con mồi

Nhưng vì cậu không thích đánh đấm bằng tay , nó sẽ khiến cậu giống với gã anh hùng All Might kia , cậu sẽ luôn mang theo một con dao bên mình .

All For One , người mà Tomura gọi là sensei đã đề nghị cậu thi vào trường UA , trà trộn vào đó , liên minh tội phạm có thể lấy được nhiều thông tin về All Might hơn ( lúc này All Might đang dạy tại trường UA)

Cậu đồng ý , cậu quay trở lại ngôi trường xưa , ngôi trường mà cậu đã chán ghét nó từ lâu , nhưng vẫn phải học hết chương trình thì mới có thể thi vào UA .

-" Từ hôm nay , Midoriya sẽ quay trở lại học nhé các em , cho dù có hơi đột ngột "

Tiếng của thầy giáo vang vọng khắp lớp , tất cả đều vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ . Cậu với đôi mắt hờ hững , dáng vẻ bất cần hơn trước bước vào lớp . Bakugou ngạc nhiên , hắn run rẩy , sợ hãi trước ánh mắt của cậu , ánh mắt tràn đầy sự hận thù , nó khác hẳn so với khi trước , tất cả sự ngây thơ trong đôi mắt đó đã biến mất"

-" Từ nay mình sẽ đi học trở lại , mong mọi người giúp đỡ " _ Cậu cố nặn một nụ cười tươi nhất đối với cả lớp và quay về chỗ ngồi trước kia , giờ đây nó đã không còn tý mực đen , không còn cái chất dịch tởm lợn kia nữa .

Thầy giáo bắt đầu giảng bài , cậu hờ hững lắng nghe , nhìn về phía bầu trời xanh kia . Cậu muốn quay trở lại quán bar ...

Bakugou đã luôn chú ý cậu trong suốt giờ học . Từ khi nghe tin cậu mất tích , mẹ cậu luôn đau đớn và tìm kiếm cậu , còn hắn luôn tự dày vò bản thân , sợ hãi vì biết rằng Deku mất tích là do hắn châm chọc cậu một cách quá đáng .

Hắn đã luôn tìm kiếm cậu , tìm kiếm cái bóng dáng nhỏ bé mà hắn từng đánh đập một cách thậm tệ . Nhưng giờ cậu đã quay lại , quay lại cùng với gương mặt thờ ơ , chán ghét , Deku của hắn đã mất rồi , đấy không phải Deku nữa ...

Giờ ra chơi , Bakugou đến bàn của cậu để bắt chuyện .

-" Tại sao mày lại quay lại đây ? Đã có chuyện gì xảy ra khi mày đi ?"

-" Ồ , chào Bakugou - kun , lâu rồi không gặp nhỉ , không ném vở của mình nữa à"

Bakugou ngạc nhiên trước thái độ của cậu đối với hắn và tất nhiên là cả với cách xưng hô . Đôi mắt tràn đầy sự hận thù và mệt mỏi , rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cậu ?

Cả lớp để ý đến cuộc nói chuyện giữa cậu và hắn , tất cả đều im lặng , ngược lại hẳn với thái độ cười đùa trêu chọc cậu như ngày trước .

-" À , tôi vẫn sẽ vào UA đấy , và chắc chắn tôi sẽ vượt cậu cho nên đừng lo "

Cậu đứng dậy , tiến gần đến hắn , nhẹ nhàng nắm lấy chiếc cà vạt , chỉnh đốn lại quần áo cho hắn rồi thì thầm vào tai .

-" Cậu chắc chắn sẽ không bằng tôi đâu"

Cậu mỉm cười , phủi phủi bên vai của hắn rồi rời khỏi lớp học . Chỉ còn lại sự im lặng , chả ai biết chuyện gì xảy ra với cậu , nhưng chỉ sau vài tuần , sát khí và thể chất của cậu đã khiến cho mọi người vô cùng sợ hãi .

Hôm đó cậu bỏ tiết học .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia