ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#2 . Liên minh tội phạm

hmingg_yu

Ngày ngày trôi qua , Midoriya vẫn chấp nhận số phận của mình , chấp nhận rằng mình mãi mãi không có được năng lực .

Dần dần việc cậu không có siêu năng lực được loan cho cả trường , khi đến trường cậu luôn bị mọi người chê cười , chỉ trỏ .

-" oa , là cái thằng không có năng lực kìa"

-" đúng là một thằng vô năng gánh nặng cho gia đình "

-" tớ nghe nói nó còn định thi vào trường UA đấy , hahaha"

Cậu phớt lờ những lời chê cười đó , cậu biết rằng năng lực của cậu không thể vào nổi được ngôi trường UA đứng top đầu kia , thế nhưng cậu vẫn muốn thử , vẫn muốn được ước mơ làm anh hùng , mặc cho tất cả những người khác chê cười .

Vừa bước vào đến cửa lớp , người bạn thân hồi nhỏ của cậu đã xô vào người cậu , nói những câu thậm tệ với cậu .

-" Nè thằng chó , ai cho mày đăng ký vào UA ? Tao muốn tao là người duy nhất thi được vào đó !"

-" Xin lỗi ..."

Bakugou lôi cậu ra sau sân trường , liên tục đánh đập cậu , rồi vứt cậu lại ở đó , toàn thân đau nhức thế nhưng cậu không muốn bỏ lỡ một tiết học nào . Cố gắng gượng dậy , lết đôi chân đầy nặng nề về lớp học .

Bàn học của cậu giờ đây chỉ toàn là mực , trên đó toàn những lời mắng mỏ chửi rủa rằng cậu chỉ là một thằng vô dụng của xã hội này . Tất cả mọi người có vẻ rất hả hê nhìn cậu , có cả .... người mà cậu từng coi là thân nhất .

Cậu không màng quan tâm , toàn thân mỏi nhức vô cùng đau đớn , ngồi xuống chiếc ghế đầy chất dịch nhớp nháp tởm lợn nào đó . Cậu vẫn không quan tâm , chỉ có thể cố gắng học để được vào UA .

Cho đến giờ về , đám bạn của Bakugou lẫn hắn đều vây lấy cậu , cậu sợ hãi , im lặng nhìn họ , không dám mở mồm nói lấy một câu .

-" Mày có vẻ quý cái quyển sổ anh hùng ngu ngốc này lắm nhỉ ?"

Vừa dứt lời , Bakugou nổ tung chiếc quyển sổ ngay trước mắt cậu rồi ném nó xuống tầng dưới , quyến sổ rơi vào vũng nước , ướt sũng .

Cậu gào thét , vồ lấy Bakugou , thế nhưng thể lực cậu vốn yếu , bị cả đám đẩy cho ngã , rồi mặc kệ cậu ở đó . Midoriya bất tỉnh , cho đến khi chiều tà , cậu mới tỉnh dậy , vội chạy xuống , nhặt lại quyển sổ trong vũng nước , cậu đau đớn khóc thầm . Cậu đâu làm gì sai cơ chứ ?

Đêm đó cậu không muốn về , cậu đi lang thang trên khắp con phố , đầu rỗng tuếch không một chút suy nghĩ nào . Cậu bước đi trong vô định , để rồi dừng chân ở một cây cầu .

Nhìn xuống dòng nước , cậu nhớ lại những ký ức đau đớn khi xưa , những chuyện tồi tệ xảy ra với cậu trên trường , cậu xé toạch quyển sổ ghi chép của cậu , vứt xuống dòng sông . Midoriya chẳng ngần ngại , nhảy xuống dòng nước lạnh ngắt .

"Con xin lỗi mẹ"

Ngày hôm sau , Midoriya không đến trường , điều này khiến các cô giáo vô cùng lo lắng . Bakugou vô cùng sốc , khi thấy được cặp của cậu vẫn còn ở đây , rốt cuộc cậu đã đi đâu cơ chứ ?

Midoriya mở mắt dậy , đầu óc cậu mơ màng , nhìn mọi thứ xung quanh . Cậu đã tự tử mà , tại sao cậu lại đang nằm trên giường thế này ?

-" Cậu tỉnh rồi à ? Vết thương khá nặng đấy , cứ nằm đi"

Cậu lén nhìn người đàn ông đang nói chuyện với cậu , người đó mặc một chiếc áo phông đen , dáng người cao , gầy , mái tóc màu xanh nhạt .

-" Tại sao anh lại cứu tôi ?"

-" Cậu không cần biết , cậu chỉ cần biết tôi là Shigaraki Tomura"

Tomura một hôm đi dạo , thấy được một cậu nhóc bên cạnh bờ sông , liền tiến lại gần . Ban đầu anh không hề quan tâm cậu nhóc này , thế nhưng khuôn mặt của cậu toát lên được sự đau đớn và hận thù , khiến anh nhớ đến kí ức hồi anh còn bé , anh cảm thấy gương mặt cậu tuyệt đẹp , vì thế liền bế Midoriya về quán bar để nghỉ ngơi .

-" Tại sao cậu lại tự tử ?"

-" Vì tôi không có năng lực , tôi là gánh nặng cho xã hội"

Midoriya đảo mắt về phía tấm ảnh của AllMight , trên đó đầy những vết cào , nhìn cũng đủ biết người cứu cậu là một tội phạm .

-" Cậu thích All Might à ?"

-" ... Từng , giờ ông ta là kẻ dư thừa trong mắt tôi rồi"

-" Ồ ... Thế , cậu muốn gia nhập với chúng tôi không ? Liên minh tội phạm ."

Midoriya im lặng , ngẫm nghĩ , nhớ lại quá khứ đau đớn và những câu nói đầy xúc phạm , cậu muốn TRẢ THÙ

-" Có ..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info