ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#13. "Em phải là của anh"

hmingg_yu

Ngay từ khi vừa gia nhập Liên Minh Tội Phạm , Chisaki đã hứa sẽ trao đổi khá nhiều với Liên Minh , đặc biệt là vũ khí mà anh dùng cả cuộc đời của mình để chế tạo .

-" Tomura , mày sẽ cử một người đến trụ sở của bọn tao để lấy số vũ khí mà bọn tao chế tạo ra ."

Tomura lẳng lặng suy nghĩ , có ý định tự mình đến trụ sở nhưng Midoriya nhanh chóng đứng dậy .

-" Tôi sẽ đi với anh , Chisaki"

Chisaki liếc mắt về phía cậu , không nói câu nào rồi nhanh chóng cùng cậu rời khỏi quán bar . Vì phải trốn tránh cảnh sát và anh hùng chuyên nghiệp tuần tra , cả hai phải đi theo đường vòng vô cùng tối . Cậu có chút lạnh , hà nhẹ vào lòng bàn tay rồi xoa mạnh . Cậu có chút chủ quan khi không mặc thêm áo khoác vào .

Chisaki bỗng nhiên dừng lại , cởi chiếc áo của mình ra rồi choàng lên người cậu .

-" Không cần đâu"

-" Nhưng cậu đang run cầm cập đấy"

Cậu có chút miễn cưỡng nhìn chiếc trong tay rồi nhanh chóng khoác lên , hơi ấm từ anh chuyền sang khiến cậu có chút dịu đi . Cả người trở nên rất dễ chịu .

-" Cảm ơn , anh tốt hơn tôi nghĩ nhỉ ?"

Chisaki không nói gì , chỉ nhanh chóng dẫn cậu về trụ sở . Bước vào lối đi bí mật , không khí nơi đây đầy lạnh lẽo , dọc hành lang không có lấy một bóng người .  Midoriya bước vào căn phòng không lấy một bóng đèn , không có cảm giác ẩm thấp , nhưng đầy lạnh lẽo . Giữa phòng có một cái phòng lớn , được trải đệm sạch đẹp .

Midoriya quay lại nhìn anh , nhưng lập tức bị anh dùng khăn tẩm thuốc mê bịt vào mũi . Vật lộn được 1 phút , Midoriya vì không đủ sức ngay lập tức ngã khụy , chìm vào giấc ngủ sâu . Anh nhẹ nhàng bế cậu lên giường , hôn nhẹ lên bầu má phúng phính ấy rồi cười nhẹ .

-" Em phải là của anh ..."

Tomura có chút lo lắng và dự cảm không lành . Bàn tay nắm chặt đến mức bật máu , tại sao lâu đến thế cậu vẫn chưa quay về ? Nhưng có lẽ cậu chỉ đi luôn về ký túc xá , anh chắc đã nghĩ sâu xa rồi .

Sáng ngày hôm sau , điểm danh trên lớp không có mặt cậu . Điều này khiến tất cả vô cùng lo lắng , ký túc xá cũng không có cậu ở đó . Không một ai biết được cậu đã đi đâu . Học sinh dường như muốn lập kế hoạch để có thể tìm ra cậu . Nhưng Aizawa biết điều đó , cảnh sát và anh hùng chuyên nghiệp sẽ làm việc này .

Midoriya đầu choáng váng , đôi mắt mệt mỏi đảo quanh căn phòng tối tăm . Căn phòng lạnh lẽo khiến cậu rùng mình , ngay lúc đó tiếng chìa khóa tra vào ổ vang lên khắp căn phòng . Khuôn mặt cậu trở nên có chút căng thẳng , trán đẫm mồ hôi , đôi mắt trợn tròn nhìn về phía cánh cửa .

-" Em tỉnh dậy rồi à ?"

Chisaki bước vào một cách nhẹ nhàng , trong tay là một bát cháo nóng hổi dành cho cậu . Anh tiến lại gần , ngồi bên cạnh , tỏ ý muốn đút cho cậu ăn . Cậu không nói gì , chỉ có thể làm theo những gì Chisaki muốn , cả người cậu vô cùng nặng nhọc , đến di chuyển tay cũng vô cùng khó khăn nên việc để anh đút cũng không vấn đề gì với cậu .

-" Tại sao lại nhốt tôi vào đây ?"

Chisaki ngừng lại hành động của mình , đặt bát cháo sang một bên , bàn tay to lớn xoa nhẹ khuôn mặt cậu , anh chỉ muốn ... cậu là của anh thôi .

-" Cậu chủ , có vẻ anh hùng chuyên nghiệp đã tìm thấy đến đây rồi"

Anh không có mấy ngạc nhiên , liền đứng dậy rồi bế cậu đi . Anh biết rằng cảnh sát sẽ tìm thấy được nơi này , nhưng lại không nghĩ rằng họ có thể tìm được nhanh đến thế . Midoriya cả người dựa vào anh , không thể nói thêm được câu nào vì cơ thể quá mệt nhọc . Cậu liền thiếp đi vì mệt ngay sau đó .

Cảnh sát và anh hùng chuyên nghiệp vô cùng khó khăn để vượt qua lớp người dày đặc . Những bức tường to lớn chắn ngang cả hành lang , cho dù là anh hùng chuyên nghiệp đi chăng nữa thì năng lực của họ cũng không thể vượt qua những bức tường này .

-" Em sẽ đuổi theo họ trước ạ"

Mirio dũng cảm bước lên phía trước , vượt qua những bức tường dày đặc bỏ lại các anh hùng ở phía sau . Để đuổi kịp Chisaki vô cùng khó khăn , vì anh đã biết trước điều này .

Thế nhưng mọi thứ không dễ dàng như anh nghĩ , Mirio đã đuổi kịp , vào tư thế chiến đấu chuẩn bị đánh gục thuộc hạ của anh . Ban đầu cả đầu óc Mirio choáng váng , người nóng rực lên như say rượu . Nhưng khi nhìn cậu và cô bé bên cạnh nằm trong sự nguy hiểm , Mirio nhanh chóng vượt qua , tiếp cận Chisaki một cách nhanh chóng . Vì bảo vệ Eri và Midoriya , Mirio đã dính một phát đạn , anh không cảm thấy đau đớn nhưng thay vào đó lại có chút sợ hãi , nó thiết kế giống với thứ đạn đã bắn vào người bạn thân nhất của anh .

Anh hùng chuyên nghiệp ngay sau đó đã đuổi kịp , người mà Chisaki phải đối đầu lúc này , lại là ... Midoriya ?

Midoriya sau một giấc ngủ , thuốc ngấm trong người dường như đã giảm bớt , cậu nhanh chóng bật cao , bắt kịp được anh . Cho dù là đồng đội cậu cũng không hề khoan nhượng khi anh đã nhốt cậu nơi đây .

Đó là phản bội lại Liên Minh Tội Phạm , là ngôi nhà duy nhất mà cậu đang có được .

Chisaki đau đớn ngã gục vì phát đấm mạnh vào bụng , cả cơ thể dường như muốn tan rã . Lần đầu tất cả thấy được độ đáng sợ của cậu , sức mạnh khủng khiếp mà cậu có được .

Midoriya đến gần Chisaki , người đang nằm bất động ở trên nền đất lạnh . Cậu bóp chặt cằm anh , cùng với ánh nhìn đầy mỉa mai . Anh nhanh chóng bị trói chặt , đưa lên xe và mau chóng về nơi giam giữ .

Cậu không phải vì muốn bảo vệ Eri hay Mirio , chỉ đơn giản là muốn trả thù cho Liên Minh Tội Phạm . Midoriya được đưa lên báo rằng đã tiêu diệt được Chisaki , thế nhưng cậu có chút không vui khi bản thân được chú ý đến .

Chisaki nằm trên giường , cả người bị trói chặt , không thể nhúc nhích được . Bỗng chiếc xe rung lắc vô cùng mạnh , đâm sầm vào bên vỉa hè . Chisaki từ từ mở mắt ra sau vụ va chạm , Tomura đang ngay trước mắt anh . Đôi mắt tràn đầy điên cuồng và tức giận xoáy sâu vào trong tâm trí anh .

Tomura nắm chặt bàn tay mình vào cánh tay Chisaki , cả cánh tay đỏ ửng lên đầy đau đớn . Chisaki chỉ lịm đi , dường như mất hết ý thức .

Anh mãi mất đi thứ mà anh đã dùng cả đời để nghiên cứu .

-" Xin lỗi , nhưng đến lượt của bọn tao rồi"

_____

Huhuuu , xin lỗi mọi người vì mình bỏ bê truyện , deadline thực sự nhiều vì mình đã cuối cấp . Từ bây giờ các chap sẽ không ra đều đặn , xin lỗi mọi người nhiều !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info