ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#12. Nhiệm Vụ

hmingg_yu

ShinSou đã chính thức là thành viên của Liên Minh Tội Phạm . Vậy nên anh cũng cần phải đi làm nhiệm vụ . Chính là vào tối nay . Đây là lần đầu ShinSou được làm nhiệm vụ cùng cậu .

Tomura nhìn trên màn hình tivi thông báo về bọn anh hùng , anh lập tức tắt đi , nghĩ ngợi sâu xa một lúc rồi nhìn về phía một màn hình tivi nhỏ hơn mà nói .

-" Sensei ... Cho em mượn một vài con Nomu nhé ?"

-" Hừm ... Em càng ngày trưởng thành lên đó . Tomura"

Midoriya đứng trước cổng trường , đôi mắt hướng về quán bar . Cậu cần nhanh chóng đi đến đó . Với bộ đồ vest đang mang , Midoriya bật cao lên nóc tòa nhà , cứ như thế di chuyển đến nơi mọi người đang chờ .

Vừa đến nơi ShinSou đã đưa cho cậu một cái áo choàng đen và mặt nạ phòng độc , bên trong có một thiết bị đổi giọng . Cậu nhanh chóng mặc bộ đồ vào , cậu vẫn nên cẩn thận , nếu bị phát hiện là học sinh lớp 1-A , tất cả mọi thứ sẽ bị đổ vỡ .

Tiến vào trong quán bar , nơi mà có một người với khuôn mặt đầy cọc cằn quen thuộc , khuôn mặt nhăn nhó tỏ ra mình không sợ hãi . Nhưng đằng sau tấm lưng đó lại đang vã đầy mồ hôi ướt đẫm cả áo , sợ hãi nhưng vẫn hống hách nhìn về phía những con người đầy chết chóc trước mắt mình .

Chả còn ai để nghi ngờ nữa , là Bakugou . Bằng kế hoạch hoàn hảo của Tomura , Liên Minh Tội Phạm đã có con tin là một học sinh của trường UA . Midoriya cầm một ly rượu , hướng về phía hắn .

-" Uống không ?"

Bakugou hoàn toàn không nhận ra đó là Midoriya , người mà hằng ngày lớp 1-A đã trò chuyện và học chung . Bởi mic đổi giọng đã khiến giọng cậu trở nên vừa trầm vừa khàn , rất khó nghe .

-" Tránh ra , thằng khốn"

-" Đừng lạnh lùng thế chứ"

ShinSou ngay sau đó cũng dùng sáp nhuộm tóc một lần và đeo mặt nạ của mình vào . Tiến vào phòng trong , kéo Midoriya ra để đi cùng mình .

-" Cậu không cần phải kích đểu hắn thế đâu"

-" Vui mà"

ShinSou và Midoriya di chuyển đến tòa nhà phía sau , nơi chứa những con Nomu dị hợm đang nằm trong ống nghiệm . Vừa bước vào , mùi sát trùng xộc vào mũi khiến cả hai có chút buồn nôn . Di chuyển đến những con Nomu mà All for One đã chuẩn bị , cậu mỉm cười nhẹ nhàng sờ vào những ống nghiệm đầy lạnh lẽo .

-" Sắp tới giờ mày phải làm việc rồi đấy "

Bên trái , có một người đàn ông da tái xanh đang nằm trên bàn mổ . Đây là nơi mà những người bị biến đổi thành những con Nomu .  Da thịt bầy nhầy , khuôn mặt dường như biến dạng và tỏ ra vô cùng đau đớn , đôi mắt hằn lên những tia máu nhìn về phía cậu .

-" Làm ơn ... thả tôi ... ra "

Midoriya chỉ nhìn chứ không nói gì , hắn chả là cái thá gì trong mắt cậu cả , rồi hắn sẽ biến thành Nomu và hết mực nghe lời cậu .

Người đàn ông đột nhiên dẫy dụa mạnh lên , hình như là một cơn co giật . Những thiết bị cắm vào người hắn khiến hắn phát điên . Người đàn ông dần mất hết ý thức , điên loạn trong thế giới của chính mình . Midoriya chỉ lấy vài ống nghiệm rồi nhanh chóng rời khỏi nơi đó . Nó quá ồn ào và hôi hám để cậu có thể chịu đựng được thêm .

-" Tomura , đi thôi"

Kurogiri nhanh chóng tạo một cánh cổng không gian để cho tất cả đi một cách nhanh chóng . Còn lại ở lại để trông chừng Bakugou .

-" Oi , ta nên tháo mấy thứ cản trở hắn ra không ?"

Cả cơ thể hắn đang bị giam chặt lại , dường như không thể nhúc nhích , chính vì cơ thể không được di chuyển nên cả người vô cùng nhức nhối và tê liệt . Hắn muốn được giải thoát .

Twice nghe theo Toga , thử mở ra cho hắn thoải mái một chút , nhưng Bakugou sau khi được thoát lập tức chuẩn bị vào tư thế chiến đấu , đôi bàn tay bắt đầu phát ra những tiếng nổ tanh tách .

-" Ngồi xuống"

Toga đã ngay lập tức ở phía sau lưng hắn , trái lại với khuôn mặt đầy tinh nghịch thường ngày , anh bây giờ tỏa ra đầy sát khí với ánh mắt bực dọc và mỉa mai . Toga lấy môt bên tay nắm chặt cổ tay hắn , một bên chĩa con dao sắc bén vào mắt Bakugou khiến hắn sợ mãi mà đứng im . Lập tức nghe theo Toga mà ngồi xuống .

-" Chết tiệt , nếu được thì tôi đã giết cậu lâu rồi"

Toga bực dọc ngồi xuống , nhâm nhi ly rượu trong tay .

-" Không biết bây giờ cậu ấy đang làm gì nhỉ"

Midoriya , ShinSou , Kurogiri và Tomura đang đứng trên nóc tòa nhà cùng những con Nomu . Một số con đứng bên cạnh cậu , tỏ ra vô cùng yêu mến cậu . Midoriya xoa xoa một bên mặt của chúng , nhìn chúng bằng ánh mắt thích thú .

Sau khi nghe chỉ thị từ cậu , chúng lập tức tiến về khu vực mà mình cần tấn công . Tất cả chỉ ngồi chờ để xem kết quả .

-" Đây là bản tin trực tiếp , hiện tại những con Nomu đang tàn phá khắp nơi ..."

Nữ phóng viên đảo mặt khắp thành phố từ chiếc trực thăng , đôi mắt hướng đến một nóc tòa nhà , cô thấy được bốn người ở đó . Bốn người vô cùng thản nhiên và thư giãn . Camera trực tiếp lập tức hướng đến phía bốn con người đầy lạ lẫm kia . Sự thản nhiên khiến cho tất cả đều vô cùng rợn người .

-" Đó là ... Liên Minh Tội Phạm sao ?"

Ở đâu đó có bốn con người nhìn chằm chằm vào màn hình lớn ở quảng trường . Bóng dáng của Liên Minh Tội Phạm đang ngay trước mắt tất cả mọi người , nhưng sao chính bản thân bốn người lại cảm thấy nó thật quen thuộc . Cả bốn nhìn nhau , hướng về nơi mà những con Nomu đang tấn công dữ dội .

- " Chết tiệt bọn chúng tìm đến rồi"

Toga có chút hốt hoảng nói lớn . Xung quanh họ bị bao vây bởi xe ô tô và trực thăng , một góc của quán bar đã bị phá nát . Khuôn mặt của Bakugou thể hiện lên sự sung sướng khi All Might đứng ngay trước mặt cậu .

-" Liên Minh Tội Phạm các ngươi đã thua rồi"

Toga tỏ ra có chút đau đớn khi cánh tay bị bẻ ngược ra sau để cho anh không được động đậy . Nhưng rồi lại nhìn về Bakugou mỉm một nụ cười tinh nghịch .

-" Chuyện này ngày càng thú vị rồi đây"

Những cánh cổng không gian đột nhiên xuất hiện khắp nơi , không chỉ mọi người hoảng loạn mà ngay cả All Might cũng không nghĩ đến chính bản thân sẽ bị tấn công ngược lại .

Những con Nomu to lớn liên tục bước ra từ cánh cổng , số lượng Nomu vô cùng nhiều khiến đội Anh Hùng không thể nào kiểm soát được hết , Liên Minh Tội Phạm nhanh chóng trốn thoát được . Bakugou lại một làn nữa bị những con Nomu lôi đi , lại một lần nữa bị giam cầm bởi Liên Minh Tội Phạm .

-" Xin lỗi , thầy đã làm không bảo vệ được em , Bakugou"

Cách trăm mét đằng sau khu quán bar hỗn loạn đó là nơi chứa những con Nomu . Tất cả anh hùng đã gục ngã nơi đây , trong sự hoảng hốt của mọi người .

Trong làn khói dày đặc có một người đàn ông cao to bước ra , khi đó tất cả đều kinh hãi , đồng tử mở to nhìn ông .

Đó là All For One , đối thủ của All Might .

Khuôn mặt đầy sẹo , nhiều đến mức không thể thấy được bộ phận trên mặt ông . Liên Minh Tội Phạm cũng rất nhanh chóng dùng cổng không gian đi đến bên cạnh ông .

-" Bên kia đã bị gián đoạn rồi sensei"

Tomura hướng về người thầy yêu quý của anh mà nói . Đột nhiên một áp lực gió vô cùng lớn khiến tất cả có chút chao đảo . All Might sau khi nghe tin đã rất nhanh chóng đi đến đây , All For One có chút mỉa mai khi thấy ông .

-" Chào All Might , có vẻ dạo này ông yếu đi nhỉ ? Di chuyển chậm thật đấy"

All Might vô cùng bất ngờ khi thấy All For One , đôi môi không thể nào nở lên nổi một nụ cười . Đúng là ông đang yếu đi . Cơ thể của ông ngày một yếu khi dùng sức mạnh , ngay lúc này đây , ông đang vô cùng kiệt sức . Khi nghe tin học trò yêu quý của mình bị bắt , bất chấp việc năng lượng của mình bị cạn kiệt , ông vẫn phi thẳng đến nơi đây .

-" Ta lại gặp nhau rồi , All For One "

All For One mỉm cười nhìn về phía những con người vô tội đang đau đớn gục phía dưới .

-" Với sức khỏe như thế thì liệu ông có thể vừa chiến đấu với tôi vừa cứu người được không ?"

Bakugou vẫn đang đứng cùng Liên Minh Tội Phạm , cả người không dám nhúc nhích nổi 1 cm nào . Sát khí là All For One có được khiến hắn sợ hãi , chỉ cần nhìn cũng đủ chân hắn mềm nhũn . Ngay bên cạnh hắn cũng là một con người mang mặt nạ phòng độc với dáng người có chút bé , bàn tay cầm dao hướng về phía hắn .

-" Ta , All Might và những người ở đây , chắc chắn sẽ đánh bại được ngươi !"

All For One cười lớn , đôi mắt tràn đầy khinh bỉ nhìn về phía hắn . Không chỉ có những đôi mắt ấy , mà ngay cả Liên Minh Tội Phạm cũng nhìn ông bằng những ánh mắt đầy ghê rợn .

-" Ông chắc chắn vậy ư ..."

Midoriya tay đung đưa cán dao , đôi mắt mỉa mai nhìn All Might , dưới ánh trăng đêm , đôi mắt đổi sang màu nhuốm đỏ , nó khiến Bakugou cũng phải sợ hãi . Giờ hắn mới hiểu được ở gần Liên Minh Tội Phạm có sự áp lực lớn đến mức nào , ngay cả thở hắn cũng không dám .

All Might và All For One chiến đấu vô cùng ác liệt , những cú đấm đầu sắc bén chỉ nhắm vào vết thương trên bụng All Might . Ông đầy đau đớn , liên tục ói ra máu , cơ thể cạn kiệt sức lực , tràn đầy đau đớn nhìn về phía All For One .

Cả khu chiến đấu muốn nổ tung , những cú đấm chí mạng khiến nơi đây hư hại hoàn toàn . Nhưng All For One không chỉ đá đấm như thế , ông muốn dùng toàn bộ sức mạnh của mình .

-" Không ngờ ông lại di chuyển chậm đến thế đó All Might"

All For One cả ngày dần dần biến đổi , hai bên tay xuất hiện rất nhiều vũ khí , All Might mở to mắt nhìn vào những vũ khí đó , cơ thể ông đang đau như muốn chết đi sống lại .

Bakugou đột nhiên nhảy bật lên , khiến tất cả đều vô cùng giật mình , hắn bắt lấy tay của Kirishima , bốn học sinh của lớp 1-A đã âm thầm bám theo nơi đây . Bakugou vụt mất khỏi tay , Tomura vô cùng tức tối .

Đột nhiên những bóng đêm xuất hiện tự tay ông , nắm gọn toàn bộ Liên Minh Tội Phạm , hất mạnh vào cổng không gian .

-" Tomura , Liên Minh Tội Phạm này nhờ tất cả vào em"

Rất nhanh chóng cánh cổng đóng lại , tất cả đều không biết rằng , đây là lần cuối Tomura được nhìn thấy All For One .

Cho đến lúc này , tất cả sững sờ nhìn vào màn hình tivi trước mắt , All For One ngã gục trước sự quyết tâm của All Might . Ông vẫn không thể chiến thắng được All Might .

Tomura coi trọng ông ấy từ bé , trái tim quặn lên vì đau đớn . Midoriya không biết mình phải làm gì , chỉ có thể lại gần anh , nằm lấy cổ tay Tomura để an ủi . Cả đất nước đang vui sướng vì All Might đã chiến thắng , vui sướng vì cái ác đã gục ngã . Nhưng nó khiến cho lòng của cái ác nặng trĩu , có chút đau đớn ở trong tim .

Liên Minh Tội Phạm giờ đây đã mất đi người đứng đầu là All For One . Nhưng thế giới cũng mất đi một người anh hùng đứng đầu All Might .

______

Chắc là mình sẽ cho Chisaki lên đất diễn sau đó =))









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info