ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#11. Thi học kì (2)

hmingg_yu

Cậu đứng cạnh All Might trong phòng quan sát , qua camera cậu có thể thấy được những màn thi đấu vô cùng khó khăn . Có người vượt qua được bài kiểm tra , nhưng có những người thì trượt . Cậu có chút hoang mang , không biết hắn có chịu hợp tác với cậu không đây ?

Bakugou ngồi ở một góc phòng quan sát , đôi mắt cứ nhìn camera rồi lại lén nhìn sang cậu . Hắn có chút bực bội vò đầu . Bakugou biết cậu không muốn cặp với hắn , hắn nghĩ rằng cậu đang khinh thường hắn , điều này khiến Bakugou có chút cau có .

Cuối cùng thì phần thi cuối đã đến . Hai người cùng nhau rời khỏi phòng giám sát . Hai người đi cùng hàng với nhau đến khu thi đấu . Hắn quay sang nhìn cậu . Ngày xưa khi cậu chưa mất tích , cậu luôn có thói quen đi sau hắn , luôn luôn đi đăng sau . Nhưng khi cậu quay trở lại từ vụ mất tích , thói quen đó đã không còn , cậu cũng không còn tung hô anh và thân thiết được như trước nữa . Nghĩ đến đây hắn có chút trùng xuống . Cả hai không nói gì , tiến đến khu thi đấu .

Đứng trước khu thi đấu , Midoriya dừng như không biết làm sao để có thể bắt chuyện với hắn về chiến thuật . Dù gì cậu và Bakugou đã lâu không trò chuyện như xưa .

-" Này , Baku-"

-" Tao sẽ không nghe theo mày đâu"

Bakugou với khuôn mặt hậm hực ? tức tối đi vào khu thi đấu trước . Midoriya thở dài , cậu đã đoán trước rồi , không có cách nào để trò chuyện cả ...

Midoriya lúc này mới tiến vào khu thi đấu , ngạc nhiên khi biết rằng nơi đây là khu B , nơi cậu đã từng chiến đấu với con rô bốt to lớn .

Nhưng bây giờ không chỉ là con rô bốt đó , đối thủ của hai người là All Might .

All Might cho dù đã có yếu đi theo lời của All For One , nhưng ông đủ sức để chiến đấu với con Nomu vô cùng mạnh kia . Midoriya cũng không biết phải làm sao để thắng được , cho dù khu này bao phủ bởi bóng tối và chỉ có ánh trăng và đèn đường soi sáng , nó rất có lợi cho cậu . Nhưng đối thủ thì khiến cả hai vô cùng khó khăn . Điều khó khăn hơn bây giờ là tên Bakugou hống hách kia , hắn không thèm nghe theo cậu để bàn chiến thuật .

-" Oi , Bakugou , làm ơn đừng lại và bàn về chiến thuật đi"

-" Im đi thằng khốn Deku , tao không nghe theo mày đâu"

-" Nhưng nếu-"

Bakugou gắt gỏng quay ngược về sau , dùng cả bàn tay bóp mặt cậu . Midoriya có chút nhăn nhó vì đau .

-" Mày nói nữa tao sẽ nổ tung mặt mày ra đấy thằng khốn"

Cậu không thể chịu nổi được hắn nữa , liền dùng sức nắm chặt cổ tay hắn . Bakugou vừa tức giận vì cậu dám phản kháng , vừa có chút đau khi cậu dùng một lực khá mạnh .

-" Được , ta sẽ không hợp tác với nhau"

Midoriya hất cánh tay hắn ra , mặt không lộ thêm một biểu cảm cau có nào . Nếu hắn muốn tự mình chiến đấu thì cậu sẽ làm thế .

Cậu từ từ bước vào hẻm phía tay trái , không có một cái liếc mắt tới hắn . Hắn đã đối xử cậu thậm tệ trong quá khứ , bây giờ cậu sẽ chiến thắng mà không cần có hắn làm đồng đội . Cậu chỉnh lại găng tay , bóng lưng dần dần khuất sau màn đêm .

Bakugou sững sờ nhìn cậu , cậu đã hoàn toàn thay đổi , không còn mè nhèo để được chơi cùng hắn nữa . Bakugou rũ bỏ mọi suy nghĩ , tức tối đi về phía trước . Bỗng áp lực gió khiến hẵn ngã xuống , phải dùng cả bàn tay để bám lấy . Áp lực gió vô cùng lớn , hắn biết đó là All Might tạo ra . Một sức mạnh khủng khiếp cho dù All Might không hề có mặt ở đây .

Làm sao để thắng được đây ?

Rối răm trong suy nghĩ , Bakugou bị đánh bật về phía sau , All Might nhắm thẳng vào người hắn . Cả cơ thể hắn lăn về đằng sau , đau nhức vô cùng . Ho ra vào ngụm máu , Bakugou nhanh chóng đứng dậy để chiến đấu . Nhưng bên cạnh hắn không có cậu , làm sao để đánh bại được một đối thủ là anh hùng số 1 ?

-" Ta đã định đợi ở cổng ra nhưng có vẻ các ngươi chậm chạp thật đấy , ta nên chạm mặt với các ngươi trước nhỉ ?"

All Might với cách nói khác hoàn toàn thường ngày , y hệt một Villain thực thụ vậy . Hắn thầm nghĩ ông cũng giỏi diễn kịch chứ nhỉ ?

Nhưng hắn và All Might ở đây không để tán gẫu mà là để chiến đấu như khi chiến đấu với bọn tội phạm ở ngoài xã hội . Hắn đảo mắt nhìn quanh , không thấy được cậu , hắn bực tức chỉ biết chống trả lại những đòn đánh của All Might .

Vô cùng đau đớn , Bakugou cảm giác như cơ thể sắp nổ tung , All Might quá mạnh , cho dù đã có chút khắc chế để công bằng với học sinh .

-" Chết tiệt , Deku ... Mau quay lại đi"

All Might bức đến gần hắn , người đang cố gắng đứng dậy để tấn công ông . Cơ thể dường như sắp nổ tung , gào thét lên vì đau đớn , nhưng hắn sẽ không bỏ cuộc , hẳn phải thắng !

Hắn tấn công ông , dồn hết sức để tấn công , thế nhưng All Might đã đọc được đòn đánh của hắn , liền nằm chặt cánh tay hắn rồi chuẩn bị phản công . Bakugou bàng hoàng , nhắm mắt chuẩn bị một cú đấm mạnh từ ông .

Nhưng đã có một vụ nổ lớn xảy ra ngay trước mắt hắn . Lưng hắn đẫm mồ hôi , từ từ mở mắt ra . Hắn thấy được cậu đang đứng phía trước hắn , xung quanh là những tia chớp đỏ .

Midoriya quay lại nhìn hắn . Dưới ánh trăng , đôi mắt cậu chiếu lên một tia ánh sáng màu đỏ ngầu . Ánh mắt vô cùng lạnh lùng , có chút mỉa mai nhìn hắn .

-" Không sao chứ"

Cậu nắm lấy cánh tay Bakugou , đỡ hắn dậy . Midoriya vừa chỉ đi xem xét tình hình thì đã nghe thấy những tiếng nổ cực đại ở phía hắn . Cậu nhanh chóng chạy sang , dù gì Bakugou cũng là đồng đội , nếu để hắn chống trọi một mình sẽ mất điểm trong mắt các học sinh ở lớp 1-A .

Đúng lúc All Might chuẩn bị tung cước vào mặt hắn , cậu đã nhanh chóng nhắm về phía ông một cú đánh chí mạng . Nhưng All Might phản xạ vô cùng nhanh . Ông đã lùi lại trước khi Midoriya nhắm trúng .

-" Bây giờ thì còn muốn chiến đấu một mình không ?"

-" ..."

Bakugou trầm lặng , đôi mắt hướng xuống nền đất nứt nẻ bên dưới . Hắn vẫn có cái suy nghĩ rằng , cậu đang khinh thường hắn . Cái suy nghĩ ấy khiến hắn tức điên , mặc cho Midoriya đã cứu hắn nhưng hắn vẫn mãi mãi không trở thành đồng đội của cậu .

Mặc kệ cho sự đau đớn vô cùng tận của cơ thể , hắn vẫn tạo ra một cú nổ cực đại nhắm về phía All Might . Nhưng ông luôn nhanh hơn , ông đã nhanh chóng luồn qua phía sau , lại chuẩn bị thêm một cú đánh phản công .

Midoriya đã nhanh chóng đỡ hộ hắn , All Might rất dùng sức , cậu bị đánh đến ho ra máu , người phi thẳng vào tòa nhà . Những bức tường quanh đó nhanh chóng vỡ tung .

-" Chết tiệt ông không biết nhẹ tay với học sinh à"

Midoriya chửi thầm trong lòng , cậu nhanh chóng đứng dậy , kéo hắn vào con hẻm để lẩn trốn All Might . Cậu đã thực hiện nó rất nhanh khiến ông không biết được cậu ở đâu . Ông cũng đã sắp đến giới hạn , chỉ còn tầm 15 phút để ông hoàn thành trận đấu trước khi quay lại thể trạng cũ .

Midoriya lúc đó đã kéo Bakugou về một con hẻm nhỏ , cậu biết ông đã đạt đến giới hạn , cậu có để ý đến những làn khói bốc ra từ người ông hệt như lần ông chiến đấu với Nomu . Điều này sẽ khiến trận đấu dễ dàng hơn nhiều .

-" Này Bakugou-"

Chưa kịp lên tiếng , Midoriya bất ngờ bị hắn túm lấy cổ áo , đập mạnh người cậu vào bức tường . Hắn chống tay bên cạnh tai cậu , tiếng nổ tách tách để cho Midoriya biết được rằng , chỉ cần cậu phản kháng hắn sẽ cho nổ tung cả khuôn mặt của cậu .

-" Mày ... Tại sao ... Tại sao mày lại thay đổi đến như vậy ?"

-" Hửm ? Vẫn như cũ mà"

-" Mày lấy đâu ra cái sức mạnh đó ? Từ khi mày mất tích tao đã rất lo sợ , nhưng khi mày quay trở về với khuôn mặt bất cần đó , tất cả đều đã thay đổi ở mày ! Rốt cuộc đã có chuyện quái gì xảy ra với mày ?"

Midoriya nhìn hắn không đáp lại , cậu không muốn trả lời hắn . Cậu không muốn nhắc lại quá khứ đen tối xưa cũ kia .

-" Tránh ra , ta cần phải hoàn thành trận đấu"

Bakugou mặt đỏ bừng lên , khuôn mặt vô cùng cau có . Cảm giác chỉ cần đụng nhẹ , hắn có thể phát nổ bất cứ lúc nào . Nhưng cho dù hắn bực đến mức nào , Midoriya vẫn luôn cố chấp không trả lời hắn , cậu không muốn dây dưa với hắn thêm nữa .

Bằng một cách nào đó , Bakugou thực sự đã bình tĩnh lại . Cậu cũng có chút ngạc nhiên .

-" Được , theo ý mày , tao sẽ xử All Might trước rồi tao với mày sẽ có một cuộc chiến thực sự sau đó ."

All Might đang chạy khắp khu thi đấu để kiếm Bakugou và Midoriya , nhưng dường như sức ông đang sắp cạn kiệt , chỉ không lâu nữa ông sẽ trở lại hình dáng cũ .

Bakugou từ trong hẻm từ từ bước ra , hắn vào tư thế chuẩn bị chiến đấu . Ông biết hắn rất hiếu thắng nhưng với tình trạng như thế lại đồi đấu tay đôi thì ông có chút khó hiểu . Nhưng vấn đề đó không quan trọng , All Might cần phải hoàn thành trận đấu trước khi hết thời gian .

Bakugou nhanh chóng tạo ra những vụ nổ rất lớn ở lòng bàn tay hướng thẳng về phía All Might . Cho dù sắp hết thời gian thì ông ấy cũng dư thừa khả năng để chống chọi lại những cú nổ lớn đó .

-" Em chỉ có thế thôi sao ?"

-" Chỉ có thế thì sao tôi phải làm vậy chứ ?"

Từ đằng sau , Midoriya đã nhanh chóng đeo bao tay của Bakugou vào tay . Hướng cánh tay về phía ông , đôi mắt cậu lóe sáng trong màn đêm .

-"Chết đi"

Cậu không hét lớn lên như Bakugou , mà chỉ nhẹ nhàng nói với ông trước khi bao tay kích hoạt vụ nổ . Cậu bị bắn xa về phía cổng thoát . Toàn thân vô cùng đau đớn bắn vào khu tòa nhà .

Đây không phải sức mạnh của cậu nên việc chống trọi lại vụ nổ từ bao tay này vô cùng khó khăn . Chưa kể việc cậu đã phải chiến đấu với All Might khá lâu vừa nãy nên cơ thể cậu vô cùng đau đớn . Midoriya chỉ ho vài cái rồi nằm bất động . Chỉ cần một người thoát là được , cậu nên nằm thôi .

Midoriya mắt hướng về phía ánh trăng , cho dù là ánh trăng nhân tạo nhưng nó vẫn vô cùng đẹp . Cậu nhắm mắt lại , cố gắng kiềm chế đau đớn gào thét bên trong cơ thể . Bỗng người cậu được nhắc bổng lên , cậu giật mình mở mắt . Ai thế ?!?

Sau khi Midoriya nổ tung nơi đó , Bakugou đã nhanh chóng sử dụng những vụ nổ nhỏ ở tay để tiến về phía cổng . Hắn đảo mắt quanh để tìm cậu . Cậu đang nằm bất động ở một bên đường . Hắn tính đi qua cổng luôn , nhưng lại có chút chần chừ nhìn lại phía cậu . Đến Bakugou cũng không hiểu sao , hắn đã quay lại để bế cậu về đích cùng mình .

Midoriya chỉ nhìn hắn bằng ánh mặt khó hiểu , nhưng không muốn nói gì .

"MIDORIYA VÀ BAKUGOU ĐÃ ĐẬU KÌ THI"

All Might nhìn về phía hai người , không phải ông bị gục sau khi vụ nổ lớn đó xảy ra , mà là ông có chút không muốn vực dậy đuổi theo cả hai . Lần đầu ông thấy cả hai chịu hòa hợp với nhau , lần đầu hợp tác với nhau , và lần đầu Bakugou đối xử với cậu nhẹ nhàng như thế . Ông chỉ cười nhẹ nhưng rồi liên tục ho , ông đến giới hạn rồi , phải đi nghỉ thôi .

Bakugou đang cùng cậu đi đến khu y tá , cậu chỉ ngồi trên giường bệnh không nói gì . Nhưng hắn có vẻ không muốn cậu hiểu lầm chuyện vừa nãy nên tức tối nói sang .

-" Tao bế mày qua cổng vì tao tưởng là phải hai người mới vượt qua kì thi thôi"

Midoriya nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ khiến hắn tức tối , đỏ bừng mặt rồi chửi bới cậu .

-" Hể ? Chắc là cậu tưởng vậy nhỉ"

-" Mày câm mồm thằng Deku khốn nạn"

-" Không câm "

Nhưng từ khi cậu và ShinSou nói chuyện , luôn luôn có một người đứng phía sau cửa để lắng nghe toàn bộ . Và lần này cũng vậy , người đó đã nghe thấy tất cả .

______

Chắc chap sau là ngoại truyện mà chả biết viết kiểu gì =)) Mọi người cho mình chút ý tưởng nào .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info