ZingTruyen.Info

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm

#10. Phát hiện

hmingg_yu

Sau vụ xâm nhập của Liên Minh Tội Phạm lần trước , nhà trường đã xây dựng thêm một khu kí túc xá . Cho dù đường đi đến trường thuận lợi hơn nhưng Midoriya có chút không thích . Cậu không được về quán bar một cách bình thường nữa .

Hằng đêm Midoriya luôn phải trèo cửa sổ để có thể ra khỏi kí túc xá . Còn phải vượt cả đống bảo vệ để ra được khỏi cổng trường . Cậu cảm thán cái trường này . Lấy đâu ra chi phí để có thể xây dựng một khu to lớn thế này cơ chứ ?

Sáng đến cậu lại phải mò về kí túc xá , điều này khiến cậu cảm thấy có chút mệt mỏi . Nhưng để được về quán bar thì chút này cũng không sao .

Chuyện cứ diễn ra như thế cho đến khi có người để ý đến . Todoroki luôn thấy cậu ngủ rất sớm , nhưng sáng nào mặt cậu cũng rất mệt mỏi như thiếu ngủ . Anh có chút lo lắng , bộ cậu làm gì giữa đêm hay sao mà mệt mỏi đến thế .

Không chỉ Todoroki để ý đến , Bakugou cũng có quan tâm , cho dù bình thường mặt cậu vô cùng mệt mỏi nhưng bây giờ đến hành động của cậu cũng vậy . Cậu nhìn như thiếu ngủ trầm trọng vậy .

Tối hôm đó cậu lại tiếp tục trốn khỏi ký túc xá . Cậu trèo qua những bức tường , trốn khỏi bảo vệ và camera như mọi hôm . Nhưng hôm nay , cậu không hề biết rằng có một người bám theo cậu .

Tối nay cậu sẽ cùng Tomura đi gặp thêm người gia nhập Liên Minh Tội Phạm . Cậu nghe nói nó sẽ đông lắm . Midoriya đi đến một khu xưởng bị bỏ hoang , nơi đây đầy âm u và tăm tối .  Cậu vẫn không hề biết được rằng có ai đó đang đi theo cậu .

Tomura mặc chiếc áo choàng đen dài , trên cánh tay , mặt và đầu là những cánh tay dị hợm . Midoriya cùng với bộ vest của mình , đứng bên cạnh Kurogiri và Tomura chờ những thành viên mới chuẩn bị đến .

Sau một hồi chờ đợi , những thành viên mới của Liên Minh Tội Phạm bắt đầu tụ tập . Ngay từ khi mới bước vào , một người con trai tóc vàng liền cười tươi , hai bên má phiếm hồng , chạy lại nắm chặt tay cậu . Người con trai này tuy thấp hơn Tomura nhưng đối với cậu thì cao không tưởng được . Hắn liên tục áp sát người cậu , ôm chặt eo , cọ cọ má cậu .

-" Aaaa , cậu là Izuku nhỉ , cậu thật đáng yêu đóo"

-" Tránh ra ..."

Hắn cọ cọ đến mức cậu khó chịu , nhưng tay cậu đang bị thương khá nặng sau Hội Thao , khiến cậu không chống đỡ lại được .

Má cậu đỏ ửng , Kurogiri thấy vậy liền xách hắn ra chỗ khác , lúc đó hắn mới giới thiệu tên

-" Mình là Toga , Toga Himiko . Hai ta làm quen nhé !"

-" Mày thôi đi"

Tomura có chút cộc cằn nói thẳng với Toga . Anh cúi xuống bẹo cái má mềm mềm của cậu đang đỏ lên vì đau . Chỉ mình anh được chạm vào nó thôi . Nhưng do năng lực của anh nên anh không thể dùng cả bàn tay xoa mặt cậu bình thường được .

Ngay sau đó rất nhiều người đã tiến vào , mỗi người có một phong cách ăn mặc khác nhau . Người thì đáng yêu , người thì có chút dị hợm .

Tất cả đều đến để gia nhập Liên Minh Tội Phạm . Theo kế hoạch của Tomura , Liên Minh Tội Phạm sẽ ngày càng đông thành viên hơn , và lúc đó ...

Sẽ là lúc mà đất nước này bị Liên Minh Tội Phạm cầm đầu ... All Might sẽ chỉ còn là rác rưởi mà thôi .

Khi mọi người đang bàn bạc với nhau thì đột nhiên , một nhóm người nữa bước vào .

-" Ngươi muộn quá đó ...."

-" Chisaki"

Một nhóm người đeo mặt nạ dịch hạch nhanh chóng bước vào trước con mắt ngạc nhiên của mọi người . Cậu không nghe thấy anh nói Tử Uế Bát Trai Hội cũng gia nhập vào Liên Minh Tội Phạm . Đây là một nhóm hoạt động riêng lẻ , tại sao họ lại quyết định cùng nhau hợp tác ?

Người đứng đầu của nhóm người đó tiến lên . Theo như cậu biết là Chisaki , người đứng đầu trẻ tuổi nhất của hội .

-" Ta sẽ hợp tác với cậu , với một điều kiện ..."

Tomura bảo cậu giơ ra thứ đó , cái mà anh đã đưa cho cậu từ khi cậu vừa đến đây . Nó là một viên đạn nhưng thiết kế đặc biệt , ở đầu là một mũi kim tiêm , theo như Tomura nói , nó không phải chất độc chết người , mà là thứ gì đó làm mất sức mạnh của anh hùng .

Đúng như anh nghĩ , Chisaki đã dành cả một cuộc đời để có thể tạo ra nó . Cho dù nó chỉ mất sức mạnh đi tạm thời , thế nhưng nó cũng rất tiện lợi khi có thể dùng nó trong chiến đấu . Chisaki không nói hắn tạo ra bằng cách nào , nhưng hắn hứa rằng sẽ tài trợ cho Liên Minh Tội Phạm . Midoriya cũng khá cần nó trong chiến đấu , cậu sẽ không phải tốn quá nhiều sức mạnh trong trận chiến nữa .

Shinsou trốn trong bụi cây gần đó , nghe thấy hết tất cả , anh nhẹ nhàng chạy vội về kí túc xá , hơi thở đầy gấp gáp . Midoriya ... Midoriya là người trong Liên Minh Tội Phạm ư ? Tại sao điều này lại xảy ra ? Tại sao cậu phải làm thế ? Anh vội vàng leo qua bức tường , chạy đến khu kí túc xá của lớp mình .

ShinSou bước vào , dựa vào cửa chính mà thở dốc . Anh vẫn không tin những gì mà mình thấy . Anh lững thững đi về phía cửa phòng mình . Đột nhiên có giọng nói vang lên .

-" Mày đi đêm ư ? Mày có phải là lại dùng năng lực để làm chuyện đồi bại không ? Tao biết chắc mày sẽ làm vậy mà "

ShinSou nắm chặt tay , móng tay đâm mạnh vào da thịt sần sùi , răng nghiến vào nhau kêu lên thành tiếng . Nhưng anh từ từ cố gắng hạ hỏa , đánh một giấc đến sáng mai , anh mệt rồi ...

Trưa ngày hôm sau , anh cùng Midoriya ăn cơm trưa ở trên sân thượng . Anh lặng lẽ nhìn mái tóc xanh mượt của cậu bồng bềnh trong ngọn gió lớn . Tay không tự chủ chạm lên quầng thâm ở mắt , anh hiểu tại sao cậu luôn mệt mỏi vậy rồi ...

-" Sao vậy ? Cơm không ngon à"

-" Midoriya ... Cậu , cậu là thành viên trong Liên Minh Tội Phạm à"

ShinSou nhẹ nhàng hỏi , gương mặt không chút hốt hoảng và hoảng sợ , chỉ lặng lẽ nói như đang trò chuyện bình thường .

-" Hửm ? Sao cậu lại nghĩ-"

-" Tớ biết hết rồi , tớ đã thấy hết rồi"

-"..."

Cậu không nói gì , lặng lẽ cầm suất cơm đang ăn dở lên . Cậu ngẫm nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ phải mất một người bạn thân như ShinSou , nhưng cậu đã lầm , bây giờ cậu vẫn mất anh , mất đi một người bạn thân nhất .

-" Làm ơn , đừng nói với ai ..."

Anh vội vã đứng dậy , nhẹ nhàng lấy hai tay nắm chặt vai cậu , đặt suất cơm xuống , anh ôm cậu vào lòng . Đến anh cũng không biết mình đang làm gì nữa .

-" Tớ ... tớ ... có thể tham gia không ?"

Midoriya mở to mắt nhìn anh , anh vừa nói gì cơ ? Gia nhập Liên Minh Tội Phạm cùng cậu ? Anh có biết mình đang nói gì không cơ chứ

-" Cậu biết đấy , năng lực của tớ có thể dùng để làm một việc xấu mà chả ai hề biết . Thế nên mọi người luôn khinh thường tớ từ khi tớ còn bé"

-" Nếu họ muốn vậy ... thì tại sao tớ không đi theo hướng mà họ muốn chứ ?"

Midoriya ngạc nhiên , điều này lộ rõ trên gương mặt cậu . ShinSou cũng giống cậu . Bị mọi người khinh miệt , chửi rủa , bị hành hạ , cho đến lúc đến đường cùng thì họ vẫn không tha . Cậu ôm chặt lấy anh , tình bạn sẽ không kết thúc , hai ta sẽ không kết thúc , nó sẽ mãi bền lâu vì hai người có được sự đồng cảm . Bị đánh đập , bị khinh miệt , đây là lúc chúng ta vùng lên chống lại bọn chúng .

Tối ngày hôm đó , cậu cùng anh trốn ra khỏi Ký túc xá , hai người nắm chặt tay nhau , chạy như bay trong cơn mưa rào . Midoriya mỉm cười thật tươi , cho dù nó có chút méo mó . Cậu chưa bao giờ cảm thấy phấn khích như lúc này .

Tomura nhìn chằm chằm cậu con trai tóc tím trước mặt , người đang nắm chặt tay Midoriya của anh không buông .

-" Cậu ta muốn gia nhập ?"

-" Ừm , năng lực tẩy não , sẽ vô cùng tốt nếu như gia nhập vào Liên Minh Tội Phạm mà đúng không Tomura ?"

Tomura ngẫm nghĩ , nhưng rồi cũng gật đầu , và hướng tay về phía những con người của tội phạm đang ngồi thưởng thức những chén rượu ngon lành ở quán bar .

-" Chào mừng đến với Liên Minh Tội Phạm"

_______

Toga Himiko sẽ là nam nhé , chẳng hiểu sao mình muốn ship Toga(nam) x Midoriya thôi =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info