ZingTruyen.Info

[DROP] Sau khi ngủ cùng trúc mã - Khê Tịch Tịch

Chương 1: Anh muốn làm em không?

totohuuhanh

Thời điểm Thích Âm đến, Kỷ Lưu Thành đang cùng nhóm nam sinh tụ tập xem AV.

Cánh cửa lúc này cũng không thể ngăn được những âm thanh đầy xấu hổ cùng với tiếng nói chuyện thô suyễn của nhóm nam sinh kia.

"Vú thật lớn..."

"Kêu cũng dâm đãng..."

"Là rất dâm dãng thì có, tao nghe mà cứng luôn đây này..."

Nam sinh tuổi dậy thì đều là tinh lực tràn đầy, nhưng lại khó được phóng túng, để có cơ hội xem mấy loại phim này cũng thật khó khăn, có mấy người nhịn không nổi liền trực tiếp lấy ra côn thịt đã cứng hướng đến màn hình tự sướng.

"A..."

"Ha... mẹ nó sướng thật..."

Trong lúc đang chìm trong khoái cảm tình dục, lại có một bóng người đột ngột đẩy cửa tiến vào.

Là Thích Âm.

Gương mặt thiếu nữ trang điểm tỉ mỉ xuất hiện khiến cho một đám người hoảng sợ, người thì vội vàng xoay sang hướng khác, người theo bản năng mà phát ra tiếng kêu sợ hãi, lại có người mặt đỏ yên lặng nhìn nàng.

"Sao em lại tới đây?"

Chỉ có người khởi xướng trò này Kỷ Lưu thành còn bình tĩnh, anh tắt video, đem côn thịt vẫn còn cương một nửa nhét vào trong quần, sau đó mang theo nụ cười tiêu chuẩn mà hỏi nàng.Rất đẹp trai.

Kỷ Lưu Thành 18 tuổi trên người pha lẫn hương vị của đàn ông thành thục với thiếu niên tuấn lãng, khí chất ổn trọng và ngây ngô bất đồng, thế nhưng lại khiến người ta phải lóa mắt.

Thích Âm nhìn anh cũng chỉ chớp mắt một cái.

"Trong nhà không có ai nên tới đây ăn cơm." Ngữ khí vẫn bình tĩnh, thậm chí lộ ra vài phần đạm mạc.

Kỷ Lưu Thành lại cười cười, bước đến chỗ nàng, tự nhiên cầm lấy chiếc túi Hermes treo một bên, giọng nói tùy ý: "Muốn ăn gì, anh làm cho em?".

Xung quanh liền vang lên tiếng "Ồ" của mấy nam sinh kia.

Kỷ Lưu Thành một tay đặt trên vai Thích Âm, mang bộ dáng anh em tốt hướng mọi người cười nói: "Ồn ào gì chứ? Đây là anh em tốt của tao."

Thật ra không cần Kỷ Lưu Thành giới thiệu thì mọi người ở đây ai cũng biết đến Thích Âm.

Trốn học, đánh nhau, thành tích hàng năm đều đứng bét, hút thuốc, uống rượu, thay bạn trai như thay áo, cuộc sống vô cùng phóng túng nhưng một Thích Âm như vậy lại có thể ba năm liên tục nắm giữ danh hiệu "hoa hậu giảng đường*" trên diễn đàn bình chọn.

*Hoa hậu giảng đường: nữ sinh đẹp nhất ở trường học.

Chẳng còn cách nào bởi vì nàng quá xinh đẹp.

Cho dù là khinh thường hay ngả ngớn với nàng thì cũng không thể bỏ qua cái nhan sắc mỹ mạo kinh người kia được.

Mà đối với những người biết đến Thích Âm thì hơn một nửa cũng biết nhà họ Thích và nhà họ Kỷ là thế giao*, mỗi lần họp phụ huynh cho Thích Âm đều là mẹ Lưu Kỷ Thành đến tham gia, ngay cả khi Thích Âm gây phiền toái cũng là bố Kỷ Lưu Thành đến trường giải quyết.

*Thế giao: hai gia đình thân thiết với nhau mấy đời.

Vì vậy nên Thích Âm và Kỷ Lưu Thành có quan hệ tốt cũng là chuyện hết sức bình thường, huống chi đã có lần Kỷ Lưu Thành đánh nhau cũng là vì Thích Âm.

Kỷ Lưu Thành và Thích Âm chính là hoàn toàn tương phản, trong mắt người ngoài Kỷ Lưu thành chính là tiêu chuẩn của một học sinh giỏi, chẳng ai nghĩ anh sẽ làm ra chuyện hoang đường như tụ tập bạn bè xem AV.

Ở trường học anh luôn nghiêm túc nghe giảng, tôn kính giáo viên, đoàn kết với bạn bè, vào ngày kỷ niệm thành lập trường còn tham gia biểu diễn violin, mỗi khi thi đấu hay làm kiểm tra cũng đều đứng nhất. Kỷ Lưu Thành như vậy thì làm gì có chuyện sẽ quậy phá ở trường học, có lần khi nghe thấy người khác bịa đặt về Thích Âm, anh đã xông lên đánh hắn mà không có một tia do dự.

Chuyện đó thôi cũng đủ để thấy quan hệ của hai người rất tốt.

Nhưng giữa bọn họ chỉ là bạn bè mà thôi.

Bởi vì Kỷ Lưu Thành không ngừng một lần rồi lại một lần cùng người khác giải thích về mối quan hệ này.

Giờ phút này Thích Âm liếc nhìn bàn tay khớp xương rõ ràng đang đặt trên đầu vai nàng, sắc mặt lạnh đi vài phần, gương mặt không biểu tình liền đẩy tay Kỷ Lưu Thành ra.

Kỷ Lưu Thành cũng không để ý, sau đó bảo đám nam sinh kia về nhà.

Tuy rằng ở bên ngoài Thích Âm mang tiếng phong lưu nhưng dù sao cũng là một cô gái, lại nhỏ hơn Kỷ Lưu Thành, lúc này bị nàng bắt gặp sự việc xấu hổ kia nên cũng không thể tiếp tục xem được nữa, chỉ có thể nói mọi người giải tán.

Đa số nam sinh đều khó chịu nhưng cũng không ai có ý kiến, liền ào ào đứng dậy ra về, có người ngay lúc đi ngang qua Thích Âm bỗng nổi ý xấu.

Chính là tên đeo kính.

Thích Âm không những có khuôn mặt đẹp, dáng người còn nóng bỏng, hắn lúc đi qua nàng còn ngửi thấy hương nước hoa thoang thoảng, lại thấy bộ ngực đầy đặn, đến nhấc chân cũng không nổi.

"Thích Âm... em, em có thể giúp anh không?" Hắn liền che lại phần côn thịt còn cương cứng, hướng Thích Âm ngập ngừng: "Anh, anh có thể mời em ăn cơm..."

Kỷ Lưu Thành sa sầm mặt, còn chưa đợi anh ra tay, Thích Âm liền nhắc một chân đạp thẳng vào chiếc bàn gỗ mây bên cạnh.

Âm thanh ván gỗ vỡ khiến một đám nam sinh hoảng sợ, Thích Âm từ tốn thu chân về, ngón tay nhẹ nhàng vén lọn tóc dài ra phía sau tai, nở nụ cười đầy mị hoặc với tên nam sinh kia: "Còn muốn tôi giúp nữa không?"

Hắn kinh hãi đến mức không nói lên lời, sau đó liền bị Kỷ Lưu Thành tẩn cho một trận rồi đá ra ngoài cửa.

Bầu không khí vừa rồi còn lưu lại chút hơi người nhộn nhạo, mà lúc này ở phòng khách chỉ còn lại Kỷ Lưu Thành và Thích Âm.

Kỷ Lưu Thành trước tiên liền mở hết cửa sổ cho thông gió, sau đó đứng trước mặt Thích Âm, quan tâm hỏi nàng: "Chân không sao chứ?"

Thích Âm không trả lời, không biết từ đâu lấy ra một bao thuốc lá dành cho nữ, chiếc bật lửa màu đỏ trên tay nàng bỗng lóe.

"Sao lại hút thuốc rồi?" Kỷ Lưu Thành bất đắc dĩ kéo nàng ngồi xuống ghế, sau đó ngồi xổm xem xét mắt cá chân nàng.

Đi đôi giày cao gót vài centimet mà dám đạp bàn, anh thật sự không biết cô gái nhỏ rốt cuộc suy nghĩ gì.

Thật ra Thích Âm chỉ nghĩ đến côn thịt của Kỷ Lưu Thành.

Nàng nhìn thấy.

Tuy rằng ngay lúc nàng mở cửa anh đã nhanh chóng cất thứ đó vào quần những Thích Âm vẫn thấy rõ.

Màu sắc sạch sẽ.

Vừa to vừa dài.

Là một cái côn thịt lớn.

Kỷ Lưu Thành đi lấy hòm thuốc, định dùng rượu thuốc xoa bóp mắt cá chân hơi đỏ của nàng, nhưng khi tay anh vừa chạm đến chân Thích Âm, nàng liền co chân thoát khỏi tay anh.

Ngay sau đó, bàn chân trắng nõn liền theo ống quần anh mà đi lên, dừng lại ngay trước khu vực nhạy cảm của đàn ông.

Kỷ Lưu Thành đến thở cũng ngừng lại, dường như Thích Âm cảm thấy chưa đủ còn cố ý không nặng không nhẹ dùng chân khều khều nơi đó.

Một chút, một chút, lại một chút...

Kỷ Lưu Thành hơi thở nặng nề dùng tay giữ lại chân nàng, nâng mắt lên nhìn chủ nhân của cái chân hư hỏng đó.

"Âm Âm, đừng nghịch."

Thích Âm nghiêng người đến gần mặt Kỷ Lưu Thành thở ra một làn khói lượn lờ, giữa làn khói mông lung nhẹ giọng nói: "Kỷ Lưu Thành, anh muốn làm với em không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info