ZingTruyen.Info

Drop Full Moon Xiaojin

Seoul năm 2021.......

Tại một căn biệt thự lộng lẫy......

"Ba à, sao lại mướn vệ sĩ cho con thế, con có thể tự bảo vệ bản thân mình mà"-một cô gái giọng đầy nũng nịu ôm lấy cánh tay ba mình

"Tự bảo vệ cái đầu con, lần trước mới bị cướp đồ làm ta hú hồn một phen. Cũng may công chúa bé bỏng của ta không sao, con mà có mệnh hệ gì có lật tung Trái Đất này ta cũng truy cho ra kẻ đó."-Người ba nghiêm nghị nói

"Ây da, đó chỉ là con nhất thời sơ suất thôi. Không thì hắn đã đi chầu trời lâu rồi"

"Nói tóm lại ta vẫn là không an tâm, có một vệ sĩ đi theo con sẽ tốt hơn"

"Choi Shi Woo, con đã nói là không cần mà"-cô gái bắt đầu trở mặt, tức giận với cha mình

"Choi Yujin! Đã nói bao nhiêu lần là không được gọi ta bằng tên mà. Ý ta đã quyết, không một ai có thể thay đổi, kể cả con"

Choi Yujin buông tay khỏi Choi Shi Woo, hậm hực đi về ghế ngồi. Cô cũng có võ công mà, chỉ là lúc ấy đang lo hí hửng với đống đồ mới mua nên quên cảnh giác thôi. Có thế cũng mướn hẳn một tên vệ sĩ, phiền chết được. Sau này làm sao được bung lụa nữa, có vệ sĩ theo sau ngại chết đi.

"Mời cô đi lối này"-Tiếng của bác quản gia Yoon từ ngoài cửa vọng vào

Choi Yujin đoán chắc là tên vệ sĩ đó tới rồi, nhưng tại sao lại là "cô", đừng nói là con gái nhé, thế thì làm sao mà bảo vệ cô được, khi nãy còn hi vọng sẽ là một anh đẹp trai cao to sáu múi mà bây giờ hi vọng nhỏ nhoi ấy cũng bị dập tắt luôn rồi.

Dòng suy nghĩ của Yujin bị cắt ngang khi cô nhìn ra hướng có tiếng bước chân đi vào, cô sững sờ nhìn người kia. Khuôn mặt với ngũ quan thanh tú, dáng người cao ráo với tỉ lệ hoàn hảo khoác lên một bộ vest full đen, mái tóc màu nâu sẫm buộc cao ra phía sau và rơi ra vài cọng trước trán. Thế giới này vẫn còn một người đẹp tuyệt mĩ đến như vậy à, sao trước đây cô không biết nhỉ.

"Xin chào ông chủ, tôi là Shim Sojung, người được chọn làm vệ sĩ cho cô Choi Yujin"-Shim Sojung cúi người 90 độ giới thiệu.

Yujin vẫn mãi mê ngắm nghía khuôn mặt cực phẩm kia không để ý Sojung đã đứng trước mặt mình từ khi nào.

"Xin chào tiểu thư, tôi là Shim Sojung, từ nay tôi sẽ là vệ sĩ theo sát cô 24/7, thời gian tới nếu có sai sót gì mong cô bỏ qua"-Sojung tiếp tục cúi người chào Yujin

"Ôi mẹ ơi con chết mất, sao cả giọng nói cũng hay nữa vậy nè, cả cái tên cũng đẹp nữa"-Yujin gào thét trong tâm trí

"Yujin....Yujin.....Choi Yujin!"-Ông Choi thấy con gái cứ ngồi đó ngớ người ra nhìn Sojung, lên tiếng kêu hồn cô trở về với xác

"A-a, ba kêu con hả?"-Yujin giật mình quay sang hỏi Choi Shi Woo

"Con không tính cho người ta đứng thẳng người lại à, ngồi đó ngẩn tò te nghĩ gì vậy?"

"Không có gì đâu ba"-Cô gãi đầu "À còn cô, thẳng người lên đi"

"Vâng"- Sojung cúi người nãy giờ thiếu điều muốn thái hóa cột sống rồi

"Từ từ đã, ba à cô ta là con gái đó, làm sao đảm bảo được an toàn cho con"-cô sựt nhớ đến suy nghĩ của mình trước khi Sojung bước vào, đẹp thì đẹp đó nhưng chất lượng vệ sĩ vẫn là trên hết

"Con yên tâm ta đã chọn lọc kĩ lắm rồi, Sojung có kinh nghiệm tốt nhất trong các đơn ứng tuyển, video đánh võ ta cũng rất hài lòng. Không có lí do gì để ta không tuyển con bé cả"

"Con không tin, trừ khi cô ta chịu đấu với con một trận. Nếu con thua, con sẽ chấp nhận để cô ta làm vệ sĩ. Nếu con thắng, con sẽ trực tiếp đá đít cô ta ra khỏi nhà và ba phải đồng ý không mướn thêm một vệ sĩ nào cho con nữa"-Yujin không phục nhìn Sojung

"Tùy con, khi nào xong thì báo cho ta kết quả, ta đi công việc đây"-ông Choi thản nhiên đứng lên nói rồi đi ra ngoài, ông tin tưởng vào khả năng của Sojung.

"Ông chủ đi thong thả"- bác quản gia Yoon kính cẩn cúi đầu chào ông Choi

Sojung khẽ liếc nhìn Choi Shi Woo dần khuất sau cánh cửa nhà rồi vội thu ánh mắt về.

Chỉ còn Yujin, Sojung và bác quản gia Yoon, nhưng bác cũng khéo léo chuồn trước để lại không gian cho hai người. Không khí bây giờ nồng nặc mùi thuốc súng, nhưng chỉ tỏa ra từ phía Yujin. Bên Sojung mặt vẫn như tượng Phật, không có chút gì là hứng thú với màn giao đấu này, nhưng nó vẫn miễn cưỡng tiếp nhận thách đấu.

"Đi theo tôi"-Yujin ngoắc tay bảo Sojung đi theo

"Vâng"-Nó cúi đầu nhẹ 

Cả hai đi vào phòng tập luyện riêng của Yujin, cô lấy một bộ đồ bảo hộ ném về phía Sojung:

"Mặc vào nếu cô cảm thấy cần, tôi sẽ không nương tay đâu"-Yujin nhếch miệng giở giọng thách thức

"Tôi không cần, ngược lại tôi nghĩ tiểu thư có thể sẽ cần nó đấy"-Sojung đang xắn tay áo từ tốn buông một câu nhưng đủ làm Yujin nóng máu, hận không thể cuộn người kia thành bao cát rồi đấm cho thật thoả thích.

Cô đóng sầm cửa tủ lại, vô tình làm cho cái thùng đựng dụng cụ phía trên rung lắc nhẹ rồi trượt xuống, Yujin không kịp phản ứng chỉ biết nhắm mắt đợi cho móp đầu thì Sojung từ đâu bay đến đỡ lấy cái thùng đặt về lại vị trí cũ. Yujin mở mắt, ngẩng đầu lên nhìn người trước mặt mình, Sojung cũng lạnh lùng cúi đầu xuống nhìn cô, tư thế và khoảng cách của cả hai bây giờ có chút....không được đúng lắm. Sojung dùng cả cái thân to con của mình đè Yujin vào sát tủ đồ, cảm giác như Yujin chỉ cần rướn người nhẹ lên là có thể hôn chuẩn xác được vào môi Sojung.

Yujin nhận ra điều ám muội đó đầu tiên, đỏ mặt trực tiếp đẩy Sojung một cái thật mạnh, cô hít hà lấy lại sức sống vì tình huống lúc nãy làm cô không thở nỗi. Yujin tay che trước ngực lắp bắp với Sojung:

"N-Này cô l-làm gì thế?"

"Tôi thấy cái thùng sắp rơi xuống nên theo phản xạ đến đỡ thôi, thưa tiểu thư"-Sojung vừa nãy bị Yujin đẩy bất ngờ nên té oạch xuống đất, vừa ôm cái mông ê đứng lên vừa nói

"C-Cô đừng nghĩ làm vậy sẽ....."

"Tôi không có ý định làm cho tiểu thư sẽ chấp nhận tôi dễ dàng như vậy đâu"-Sojung không đợi Yujin nói hết câu đã chen vào

Yujin không biết nói gì nữa, người ta đã nói như vậy mà cứ khăng khăng cãi thì chẳng khác nào tỏ ra bản thân cố chấp. Quan trọng nhất bây giờ là phải đấu thắng cái con người này để tống cổ cô ta, như thế thì mới bảo toàn được cuộc sống tự do vốn có của cô 

"Tôi tạm tin cô, không nhiều lời nữa, tôi sẽ phổ biến hình thức. Có gì cứ đánh hết ra, nếu như bị đối phương khóa hoặc không thể đứng dậy quá 3 giây thì sẽ tự động thua. Chúng ta sẽ chỉ đánh một hiệp thôi, đồng ý?"

"Đồng ý"

Cả hai vào tư thế sẵn sàng. Yujin là người tấn công trước, cô vung một quyền vào thẳng mặt Sojung, nhanh như cắt nó đã né được đòn đó. Nó hạ thấp người xuống ôm lấy bụng Yujin nhấc bổng lên rồi ném một cái thật mạnh xuống sàn. Yujin loạng choạng ngồi dậy, tiếp tục nhắm đến Sojung mà đấm, nó chỉ cong hai tay che đầu lại khỏi những cú đấm như trời giáng của Yujin, từng bước từng bước lùi lại về sau. Yujin tưởng Sojung yếu thế nên được nước càng bước về trước, tay vẫn vung những nắm đấm mạnh mẽ về phía Sojung, bản thân cô cũng không để ý rằng mình đang dần kiệt sức. Lưng Sojung chạm vào bức tường lạnh lẽo phía sau, nó bất ngờ nắm lấy cánh tay đang duỗi thẳng của Yujin rồi xoay một vòng đẹp mắt quật Yujin xuống sàn.

1......2........3

Lần này thì Yujin thua thật rồi, khi nãy lo điên cuồng đấm Sojung nên quên mất việc phải giữ sức, kết quả là Sojung vừa phản đòn cô liền như một cái xác chết khô luôn. Yujin nằm ngửa mặt nhìn lên trần nhà thở hổn hển, hối hận vì khi nãy chỉ ra luật đấu một hiệp, giờ thì thua đậm luôn. Cái cô Shim Sojung đó ăn gì mà khỏe khiếp, hết nhấc bổng cô lên rồi ném thật mạnh xuống thì nhẹ tênh quật cho cô nằm chèo queo. Sojung sau khi thắng thì chỉnh đốn lại trang phục, đứng nghiêm túc bên cạnh Yujin, Yujin đầu óc còn quay cuồng cố gắng ngồi dậy, vẻ mặt đầy ấm ức nhưng cũng khâm phục Sojung:

"Được rồi, quy tắc là do tôi đưa ra, tôi sẽ chịu. Từ giờ cô sẽ là vệ sĩ của tôi"

"....."-Sojung không nói lời nào đứng yên đó nhìn Yujin

"Mà này, cô bao nhiêu tuổi thế?"

"22"

"Vậy từ nay tôi sẽ xưng hô với em là em nhé, vì tôi lớn hơn em 3 tuổi đấy"

"......."-Tiếp tục im lặng

"Này, em kiệm lời quá đấy. Nói chuyện với em nhạt nhẽo thật, nói chuyện với đầu gối còn sướng hơn"-Yujin vừa đứng dậy vừa nói, nhưng đợt tiếp đất vừa rồi mà Sojung "tặng" cho cô để lại dư âm khá lớn làm cho Yujin một pha chao đảo té ngã ra sau. 

"Á"

Yujin không ngã xuống sàn mà ngược lại còn ngả hẵn vào lòng Sojung. Vì sao ư? Vì khi nãy vừa thấy cô loạng choạng nó đã theo bản năng đưa tay ra ôm eo Yujin kéo vào lòng, nhưng cũng vì tình huống quá bất ngờ nên nó cũng mất đà té xuống. Thành ra bây giờ là Yujin đang nằm ở phía trên và tựa đầu vào ngực Sojung, tay nó vẫn quấn chặt lấy eo của cô ôm sát vào người.

Yujin cảm nhận bản thân không phải đang nằm trên sàn nhà lạnh lẽo mà là một vật gì đó mềm mềm và ấm áp thì bất giác nâng đầu lên nhìn. Vẫn là khuôn mặt lạnh lùng ấy nhưng thoáng hiện ra một sự lo lắng đang nhìn cô:

"Tiểu thư không sao chứ?"-Sojung hỏi

"T-tôi không sao"- Yujin mặt như trái cà chua chín chống tay đứng lên, câu hỏi của Sojung làm cô có một cảm giác ấm áp đến lạ thường. Cô tự nhủ bản thân đó chỉ là một câu hỏi mà các vệ sĩ thường hay hỏi, đừng suy nghĩ quá sâu xa làm gì.

Sau trận giao đấu kịch liệt ấy Yujin lết cái thân uể oải về phòng, tự chọn cho mình một cái áo thun và quần short thoải mái rồi chui vào nhà tắm. Còn Sojung thì dọn đồ về phòng ngủ của mình, xong xuôi thì nó lên phòng của Yujin gõ cửa từ phía ngoài.

"Tôi sẽ canh ngoài này, tiểu thư cần gì cứ gọi"

Yujin đang tắm nghe vậy thì tức chết, mướn vệ sĩ chứ có phải mướn quản giáo đâu, tính giam lỏng cô à? Sao lại có tiết mục canh trước cửa phòng này nữa chứ? Cô tức giận quát ra ngoài:

"Không cần! Em về phòng nghỉ ngơi đi, tối ba tôi về tôi sẽ nói ba bỏ cái vụ canh trước cửa này"

"Thế thì tôi sẽ canh cho đến lúc ông chủ về và đưa ra quyết định"

"Aissss, em có tin là trước khi tôi nói với ba tôi việc đó tôi sẽ kêu ba trừ tiền lương em trước không? Vì tội làm trái ý của tôi"-Điên thật chứ, đã bảo về phòng mà không nghe, phải dùng đến cái cách này mới chịu.

Sojung nghe đến tiền lương thì chẳng biết làm gì đành lủi thủi đi về, đụng đến chén cơm thì phải nghe theo người ta thôi. Nó đi ngang qua phòng của Choi Shi Woo, cánh cửa phòng vẫn còn hé mở, đẩy nhẹ cửa bước vào. Nó nhìn một loạt quanh căn phòng rồi tiện tay lấy điện thoại quay lại một đoạn video, rồi mở sang mục tin nhắn gửi cho ai đó đoạn video nó vừa quay được kèm theo một tin nhắn.

"Chị không thể hành tung quá lâu trong căn phòng này được, chị đã quay rất chậm và chi tiết để em có thể xem rồi. Có mấu chốt gì thì nhắn cho chị liền nhé."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info