ZingTruyen.Info

[DRARRY/ABO]

9.(H nhẹ-.-)

Mioen-Drarry

-"Muốn thật sao,không hối hận đó chứ"anh vươn xoa cái đầu đen rối bù của cậu rồi nhịn không nổi mở miệng trêu chọc cậu.

"Ừm không hối hận dù gì mai em cũng không có tiết"cậu ngồi trong lòng anh nghịch mấy cái cút áo của anh nhỏ giọng nói.

-"Vậy thì bắt đầu thôi cục cưng"anh đè cậu nằm xuống giường rồi bắt đầu hôn lên đôi môi nhỏ đã hơi đỏ lên sau lần hôn lúc nãy,cậu khẽ mở miệng cho anh đưa lưỡi vào chiếc lưỡi điêu luyện linh hoạt như lưỡi rắn nhanh chóng quấn lấy lưỡi cậu mút hết thứ mật ngọt từ miệng cậu tiết ra.

Có ai mong H không nhưng đáng tiết au đang bị bệnh lười nên thôi mấy bồ hãy vận dụng trưa tưởng tượng phong phú của mình đi há.

---------------------------Tua-------------------------
















































Không có H đâu đừng có chờ.






















Ờ mà thôi tự nhiên siêng lạ.Rồi vô H.

Sau một hồi vật lộn à ân ái thì quần áo của hai chàng trai đã an toạ dưới sàn nhà lạnh lẽo còn hai người vẫn đang quấn lấy nhau.Trên người cậu bé tóc đen hiện tại không còn chỗ nào là lành lặng rồi,từ cổ đến ngực đến sao gái đều có dấu hôn của con người nào đó để lại.

-"A...um dơ dơ lắm...Dray"Mặt cậu gần như sắp chín đến nơi rồi,đỏ hơi quả cà chua nữa cậu lấy cái gối đè lên mặt để che đi khuôn mặt vừa đỏ vừa đang nức nở khi bị anh ngậm lấy tiểu Har.Bên trong miệng anh truyền tới một cảm giác ấm áp,anh đưa lưỡi liếm quanh cậu bé của cậu thì thấy bé còn nhà mình đang chơi ngu úp gói vào mặt liền đưa tay lên lấy ra.

-"Em bị ngốc à,che lại như vậy thì làm sao mà thở được"anh nhìn cậu nhăn mày trách móc.

-"Huhu là tại anh chọc em"cậu lấy tay che đi khuôn mặt hiện tại của mình.

Anh lại tiếp tục công việc của mình,ngậm liếm mút liên tục khiến con trai cậu chịu không nổi.

-"Dray...Dray mau nhả ra...e-em muốn ra...áaaaa"sau tiếng hét ấy thì cậu bắn thẳng vào trong miệng anh,anh không ngại gì nuốt hết không chừa giọt nào.

-"Rồng nhỏ sao anh lại nuốt rồi,dơ lắm uống nước không"cậu lo lắng ngồi dậy ôm mặt anh hỏi thăm đủ kiểu.

-"Không dơ của em cái gì cũng không dơ"anh cười dịu dàng đáp lại cậu.

Lút này lỗ huyệt của cậu đã có bốp nhanh hơn khiến dịch chảy ra cành nhiều cậu khó chịu nhít tới cạ vào con trai của anh đang căng cứng trước mặt mình rồi tự mình rên.

-"Ưm..ư.D-Dray...cho vào đi...hức...em chịu không nổi nữa...hức...đâm em đi"cậu ôm lấy cổ anh vùi đầu vào vai anh nức nở cầu xin.Anh không báo trước đâm thật mạnh vào trong cậu khiến cậu đau không chịu được mà hét lên thật lớn,anh nhấp nhẹ nhàng nhưng thấy cậu nhăn mặt thì dừng lại.Lát sau:

-"Hưm...đ-được rồi...n-nhấp đi Dray"cậu đỏ mặt nhưng cơ thể vặng vẹo khó chịu khi thứ lấp đầy cái miệng bên dưới của mình cứ đứng im bất động ở dó.Rồi anh tiếp tục nhấp nhẹ nhàng,sau đó lại tăng lực nhưng vừa đủ không làm cậu đau quá mức.

-"A..ưm...ư...nhanh...nhanh lên chút đi...daddy"trong vô thức cậu lại gọi hắn là Daddy khiến hắn nhịn cũng chẳng nổi nữa rồi nhấp thật mạnh vào trong cậu khiến cậu vừa sướng lại vừa đau.Một lát lâu sao cậu chịu không nổi muốn ra liền nức nở khóc cầu xin anh.

-"Daddy...em...em sắp ra rồi...hức...chịu không nổi đâu...Daddy thương em thì nhiều lại đi mà...hức"cậu khóc này nỉ van xin anh nhiều lại.

-"Daddy yêu em mà bảo bối,đợi anh một lúc nữa thôi.Thấy rồi"anh nói những lời ngọt ngào như rót mật vào tai cậu khiến cậu gật đầu đồng ý với anh,sau hai chữ "thấy rồi"đó anh đã tìm thấy điểm gồ lên của cậu ra sức thúc mạnh vào đó khiến cậu la lên một tiếng rồi ngất đi nhưng con rắn gian xảo này sao mà cho cậu nghĩ ngơi sớm như vậy chứ.Hắn cứ mặc kệ cậu xĩu hắn cứ vẫn làm công việc của mình,đêm nay anh làm cậu đến 4 hiệp.Hành cậu tỉnh lại rồi lại ngất đi mấy lần cuối cùng anh cũng chịu dừng lại dùng bùa vệ sinh dọn dẹp căn phòng,dọn đồ cả hai lại thật gọn gẽ rồi dùng bùa vệ sinh lên bản thân và em người yêu bé bỏng.

Sau đó anh nằm xuống chuẩn bị ôm cậu vào lòng thì cậu cứ như cả giác được hơi ấm và sự an toàn của anh nên quay qua chui rút vào lòng anh,dụi mặt vào ngực anh.

-"Ngủ ngon cục cưng"anh hôn lên máy tóc cậu rồi nhẹ nhàng ôm cậu nhắm mắt ngủ.

Sáng hôm sau.

End

Cho hẳn 1 chap H đó nên mấy bồ phải bình chọn và bình luận giúp mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info