ZingTruyen.Info

[DRARRY/ABO]

13.Anh chỉ cần em

Mioen-Drarry

Cậu vẫn cứ giẫy giụa không ngừng, muốn thoát ra khỏi anh.Con rồng này lại nổi hứng chọc ghẹo bé sư tử kia rồi mặt anh bây giờ nhìn lưu manh quá trời.

-"Uida"anh giả vờ buôn tay té xuống nền cỏ phía dưới tay đặt ở sườn trái.

-"Đau lắm đấy Harry"Anh nhìn cậu bằng khuôn đáng thương vô cùng,chỗ đặt tay còn xoa xoa vài cái.Cậu cứ ngỡ mình làm anh đau thật rồi nên nhanh chóng ngồi xuống gỡ tay anh ra rồi xoa xoa chỗ sườn trái cho anh,cậu cuối đầu vừa xoa vừa hỏi.

-"Đau lắm hả anh,em xin lỗi"Harry bỏ chất giọng lúc nãy thay vào đó là giọng nói mềm mại,em tai.Anh nhân cơ hội cậu không chú ý rướn người tới hôn nhẹ lên trán cậu,nụ hôn chứ đầy sự sủng nịnh yêu thương của anh đối với cậu.Cậu cảm nhận được nụ hôn ấn ấp từ anh môi có chút cong lên,nụ hôn quen thuộc cậu vô cùng thì nó rồi chợt nghĩ ra gì đó đánh vào sườn trái anh.Lần này thì đau thật rồi con mèo này động thủ mạnh quá rồi,anh nằm đó ôm lấy bụng cong cả người lại.

-"Anh dám lừa em"Harry phồng má trong cưng cực kỳ nhưng anh không đáp trả cậu lại nghĩ có khi nào anh giận thật rồi không,có khi nào cậu đánh anh đau quá rồi không.Cậu kéo anh quay lại để anh nằm trên chân mình xoa xoa hai má anh làm nũng.

-"Em xin lỗi đừng giận,đau lắm hả"cậu xoa má anh xong thì chuyển đến xoa eo anh,mặt hối lỗi lắm.

-"Ừm"anh nhẹ nhàng ừm một tiếng rồi nhắm mắt lại xem ra hôm nay anh rất mệt đấy,tội Rồng nhỏ của Harry quá đi thôi.Không biết chăm sóc bản thân gì hết Harry thầm nghĩ.

-"Em mới không biết chăm sóc bản thân đấy cục cưng"Không gian yên tĩnh bị anh phá tan bởi một câu nói,cậu giật bắn mình khi anh biết cậu đang nghĩ gì.

-"Dray nói đi anh đã làm cách nào mà biết được suy nghĩ của em?"Harry nhìn anh người yêu nằm trong lòng mình khó hiểu hỏi.

-"Anh yêu em nên mới biết thôi"anh đáp lại một câu không liên quan lắm tới câu hỏi.

-"Thôi kệ anh đi"Harry bất lực với người yêu mình,mà thôi dù gì cậu cũng không muốn biết lắm nên thôi cứ kệ đi.

-"Draco?"giọng cậu đột nhiên trầm xuống thấy hẳn.

-"Anh đây"Draco đáp lại

-"Liệu ba mẹ anh có chấp nhận em làm người yêu anh không?"Harry e dè hỏi.

-"Nếu ba mẹ anh không đồng ý thì em sẽ không làm người yêu anh à không làm vợ anh à?"Draco nghe xong câu hỏi thì ngồi dậy nghiêm túc nhìn cậu hỏi.

-"Ừm...chắc vậy"Harry nhị xuống nền cỏ ấp úng trả lời.

-"Harry nhìn anh này"Draco ôm hai má cậu hướng mắt cậu về phía mặt mình.

-"Anh yêu em đó chắc chắn là thật,anh không cần gia đình cho phép.Nếu em đồng ý mãi ở bên anh thì gia đình anh cũng không cần,không cần cái danh quý tộc Malfoy nữa.Anh chỉ cần mình em thôi,anh cần Harry Potter không phải "Cứu thế chủ" không phải "Kẻ được chọn" không phải "Đứa trẻ sống sót" anh đơn giản là cần một Harry hoạt bát,đáng yêu như hồi năm nhất anh gặp em.Anh muốn em sống vô lo vô nghĩ nhưng cái danh "Cứu thế chủ" mang đến cho em quá nhiều lo lắng.Anh không biết em có vì anh mà bỏ tất cả hay không nhưng anh sẽ vì em mà bỏ tất cả từ gia đình,bạn bè, tương lai,gia thế anh tất cả đều không cần"Draco nói hết một mạch ra khiến cậu cảm động đến sắp khóc rồi,anh ôm lấy cậu chính lúc này màng chắng nước mỏng manh của cậu cũng biến mất rồi cậu khóc rồi những giọt nước mắt của hạnh phúc.

-"Có chứ em yêu anh nhiều lắm,em cũng chỉ cần anh thôi.Chỉ cần anh sống hạnh phúc thì em cũng sẽ hạnh phúc"Harry ôm chặt lấy anh,vừa thút thít vừa nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info