ZingTruyen.Info

[DRARRY/ABO]

12.

Mioen-Drarry

-"Nè Ronny của tôi đâu"người cô đơn giữa hai cặp phát cơm tró nhiều nhất Hogwarts chịu không nổi liền lên tiếng hỏi.

-"Bồ ấy mới dậy thôi,đang chuẩn bị chắc sắp xuống rồi đó"Harry vẫn đang nằm trên lưng người yêu,đầu dựa lên vai anh hai tay ôm lấy hai bả vai anh.Tuy lưng anh có mỗi đó nhưng miễn bảo bối anh vui thì chuyện gì anh cũng chịu được chỉ cần cậu vui là được.

-"Kìa xuống tới rồi kìa"Hermione nắm tay Pansy nhìn về phía cầu thang.

Blaise - bỏ - hết - liêm - sỉ - Zabini chạy như bay đến ôm lấy cậu chàng tóc đỏ đang đi xuống,nhất bỏng cậu lên khiến cậu không khỏi giật mình.

-"Nè nè bỏ em xuống,nhanh lên"Ron giẫy giụa cố gắng thoát khỏi vòng tay của người kia,giẫy một lúc biết là không được nên ra lệnh luôn cho nhanh.Blaise "ừ" nhẹ một tiếng ủy khuất rồi thả bạn trai nhỏ của mình xuống.

-"Giờ đi ăn được chưa cục cưng của tôi đói rồi"Draco để Harry xuống nắm lấy tay anh rồi nhìn 2 con người phiền phức kia nói.

-"Phải đó Ron sau này dậy sớm tý đi,bọn tôi đều đối hết rồi"Pansy nhìn cậu chàng tóc đỏ nói.

-"Được rồi đi ăn thôi"cô nàng biết tuốt Nhà Sư Tử nắm tay kéo bạn gái mình đi rồi nói với mọi người.

Sau khi ăn xong thì 3 cặp tạm chia tay nhau đến 12 giờ trưa để đi học,tiết đầu Gryffindor học môn Thảo Dược Học cùng với Hufflepuff còn Slytherin học Biến Hình với Ravenclaw.Những tiết sau Nhà Sư Tử và Nhà Rắn cũng không học cùng nhau.Cho nên các mọi người đều được chứng kiến sự im lặng lạ thường của Tam Giác Vàng Gryffindor và sự lạnh lùng đến đáng sợ của Slytherin.Chưa bao giờ học muốn 6 người này ở cùng một chỗ đến vậy,Ôi Merlin cứu bọn con đi.

Trong lúc Harry đang đi trên hành lang chuẩn bị đổi tiết học thì một con hạt giấy bay tới cậu nhận lấy nó rồi mở ra đọc.

"Cục cưng,chiều nay sau khi học xong thì đến Hồ Đen gặp anh.Anh đợi em đấy đừng có đến trễ nhé,yêu mèo con nhiều"

Cậu vừa đọc vừa cười rất hạnh phúc,nụ cười khiến tim rất nhiều phù thủy sinh điêu đứng.Trên hành lang một số người nhìn thấy nụ cười đó thì bị đứng hình tại chỗ.

-"Nhận được thư của chồng rồi à"Ron dùng giọng trêu chọc cậu,nhưng cậu đang chìm trong hạnh phúc nên vô thức gật đầu.

Ron và Hermione cũng không nói gì nữa chỉ nhìn nhau cười khúc khích trước sự ngơ ngác của cậu bé được chọn.

Buổi chiều tại Hồ Đen,gốc cây táo.

Anh đang ngồi dựa lên gốc cây táo cảm nhận từng làng gió nhè nhẹ bay ngang,dưới anh nắng hoàng hôn máy tóc bạch kim của anh ánh lên nhìn thật đẹp.Đôi mắt tinh tế nhắm nghiền,lông mi mỏng dài đen nhánh trong thật quyến rũ.

Cậu cũng đã đi tới tay cầm theo một trái táo xanh nhìn thấy anh thì vui vẻ nhảy chân sáo đến kế bên anh chưa kịp nói gì thì bị anh kéo ngồi vào lòng,môi anh đưa lại gần môi cậu nhưng bị cậu lấy tay che môi anh lại.

-"Bỏ anh ra nào cục cưng"Draco đột nhiên bị người yêu bé nhỏ từ chối hôn hơi bất ngờ còn bất ngờ hơn là cậu lại chế miệng anh lại.

-"Hì hì em xin lỗi"cậu bỏ anh ra cũng nhân lúc anh không chú ý rồi chui ra khỏi lòng anh.Tay cầm quả táo xanh giơ lên,tay cầm cái túi bỏ xuống bãi cỏ.

-"Giữa táo xanh và em anh chọn cái nào đây?,anh yêu"Harry cười cười nhìn anh ánh mắt long lanh mong chờ câu trả lời từ anh.Nghe được hai từ "anh yêu" anh hơi khựng người một tý nhưng cũng nhanh chống trở lại bình thường nhìn cậu đắng đo suy nghĩ một tý nhưng rồi lại muốn trêu chọc cậu một chút.

-"Anh chọn táo xanh,mau lên đưa đây cho anh"cậu cười cười nhìn cậu rồi trả lời,cậu nhau mày khi nghe được câu trả lời của anh.Quăng trái táo cho anh rồi cuối người nhặt cái túi lên quay đầu chuẩn bị rời đi thì bị anh ôm từ phía sau,anh hôn lên má cậu cười nói.

-"Em ghen à?"một câu ngắn gọn thôi cũng đã đủ để làm hai tai cậu đỏ hết lên.

-"Bỏ ra đi,sao anh không ngồi đó mà ăn trái táo xanh đó của mình đi hôn em làm gì"cậu giẫy giụa muốn thoát ra khỏi vòng tay anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info