ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Xã Hụi Đen.

Guetak167

Ngta nhầm xí ngta đăng lại đuộc chưa

Ken Ryuguji, tay trùm xã hội đen khét tiếng khắp cái Nhật Bản này. Kẻ đứng sau che chở cho những tay máu mặt cầm đầu các băng đảng máu mặt trước mặt pháp luật. Với hình xăm rồng trên thái dương, người ta chỉ biết đến hắn với cái tên Draken và không gì hơn là một cậu vợ không sợ trời không sợ đất - Mikey 'vô địch'. Trước mặt vợ, Draken chỉ là một tên trùm buôn hàng cấm hay các loại hàng nóng, vũ khí 'tự vệ'. Sau lưng vợ thì hắn ta còn đứng ra bảo kê cho mại dâm, cờ bạc, ma tuý, cầm đồ, đòi nợ thuê thậm chí là ăn xém bớt thuế của những mặt hàng.

Hắn luôn làm rất nhiều việc phi pháp sau lưng vợ vì vợ hắn không thích hắn dính vào mấy việc có thể dẫn đến họ sinh ly tử biệt hay vợ hắn phải còng lưng nuôi hắn hơn chục năm tù giam.

"Chẳng qua vì nuôi vợ nên mới nhiều nghề thôi"

Hôm nay không một ai thấy hắn ta đâu cả, trên công ty được phơi ngoài mặt sáng với cái danh là đào tạo những vệ sĩ hay là ở dưới những nơi tập trung bí mật của tổ chức. Đến kho hàng cấm của hắn hôm nay cũng không được hắn ghé đến 'thăm hỏi'. Từ sáng đến trưa không thấy Draken ở nơi nào những thành viên có chút hoảng nhưng sau khi Sanzu - thân cận của Mikey đến báo tin hắn có việc PHẢI ở nhà thì mọi người mới yên tâm được phần nào.

Họ chả biết thừa, một khi Phu nhân nhà họ bắt lão đại của họ ở nhà chắc chắn là có biến, lại còn là biến căng ấy chứ. Quả thật là như vậy, vào một lúc tình cờ, Draken đã để bà xã đại nhân biết được chuyện mình dính dáng đến cầm đồ và đòi nợ thuê. Giờ đây hắn đang quỳ gồi ở phòng khách, trước mặt là cái sofa cùng một cậu vợ ăn mặc hớ hênh trong bộ đồ hầu lại thêm cái sẽtoy đuôi mèo đang cắm trong hậu huyệt. Mikey không phải ngồi khép nép gì cho cam, cậu đang cố banh chân ra cho hắn thấy mình tội lỗi đến nhường nào.

Mikey: Kenchin đã biết tội của mình chưa? - cậu nghiêm mặt nói lớn.

Draken: Ken xin nhũi... tại nuôi Mikey nên mới làm thế thui chớ bộ... - mắt hắn chăm chăm vào bộ ngực nở cùng hai hạt đậu đỏ hồng hắn hay vân vê.

Mikey: còn lý do hả?!

Cậu gác một chân lên ghế, tay lần mò xuống cái sẽtoy đang ở trong mình mà đẩy đưa nhẹ. Tiếng rên rỉ như mèo kêu vang vọng khắp căn nhà hoà cùng những tiêng nhóp nhép từ sự nhầy nhụa bên dưới. Draken nhìn một màn này cảm thấy trong người rạo rực. Mikey ngưng động, cậu đẩy sâu vật lạ vào trong mình rồi bật độ rung ở mức trung bình. Đưa tay lên xoa nắn nhũ hoa một cách thật gợi cảm, tay còn lại mò xuống vật nhỏ mà tuốt lộng.

Draken di gối tiến đến gần cậu hơn, ánh mắt hắn hằn lên sự thèm khát. Bàn tay thô ráp của hắn đặt lên đùi cậu xoa nắn nhẹ. Dùng vẻ mặt cầu xin mà chỉ Mikey mới thấy mà nhìn cậu. Dụi nhẹ đầu vào má đùi ở cái chân gác lên của cậu. Sau một lúc vờn cùng thứ đồ chơi trong người cuối cùng ưỡn cong người Mikey rồi bắn ra. Mikey gác nhẹ chân lên vai Draken mà ngồi thở dốc, cậu với tay xuống từ từ rút cái sẽtoy ra khỏi người mình.

Nhìn hậu huyệt đỏ hồng của cậu mấp máy không thôi, Draken tưởng rằng Mikey đưa ra tín hiệu chấp thuận cho mình đưa vật nóng vào trong. Nhưng tất cả chỉ là tưởng, khi hắn vừa lôi cự vật thô to ra thì cậu lại với lấy hộp giấy ướt lau đi sự ướt át ở phía dưới. Xong xuôi hết tất cả, cậu đạp mạnh hắn ra rồi ngúng nguẩy đi lên phòng. Cả đoạn đường cũng không quên vén chiếc váy lên cao để lộ bờ mông trắng tròn.

Draken: vợ... Vợ ới! - hắn chạy theo kéo tay cậu lại.

Mikey: bảo gì? - khuôn mặt cậu dửng dưng trả lời nó.

Draken: cho anh đi... Nó cứng rồi... - hắn đặt tay cậu lên cự vật hắn.

Mikey tỏ vẻ chán ghét, đưa tay lên bôi bôi vào áo Draken mấy phát rồi đi lên trên phòng mặc kệ hắn thất vọng não nề đứng đó. Draken lủi thủi vào nhà vệ sinh tự giải quyết. Hắn tự xử xong lại bắt đầu nổi cơn cáu gắt cực độ. Rón rén lên phòng ngó xem Mikey đang là gì. Thấy cậu đang ngủ ngon trong chăn ấm nệm êm thì hắn mới an lòng. Draken mang bộ mặt như sắp giết người đi đến kho hàng.

Hắn đã bực lại càng bực hơn khi thấy Hakkai âu yếm Mitsuya rồi Baji đá lưỡi Chifuyu. Hắn cáu gắt với tất cả mọi người, khi đàm phán với đối tác tự dưng người ta lại ôm tình nhân trước mặt hắn. Với bản tính vô lý của mình, Draken lật bàn đàm phán rồi chạy về bắt đền vợ mình.











Tuần tiếp tới này a ktra giữa kì nên có khi vài hôm a nghỉ nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info