ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Tình yêu của gã bạo lực.

Guetak167

Biết là ấy ấy nma cute quáaaaa!

a bắt được cái idea này quá ư là ưng nma lại k hợp với Draken nên là chúng ta nhảy thuyền mới hoy hoy.

dzô nạ hí hí hí


...

South đặt bàn tay to lớn của gã lên vai Takemichi, một lực vừa đủ để không làm nó đau. Khuôn mặt gã vẫn giữ nguyên nét hung dữ, bặm trợn, nhưng chỉ Takemichi mới đọc ra được rằng sâu thẳm trong đôi mắt đâu đó vẫn có gì đó được gọi là dịu dàng. Phải chăng đó là sự ưu ái của một tên ác quỷ bạo lực dành cho thân ái của mình.

Takemichi nhìn gã không chớp mắt, đôi mắt nó to tròn khẽ rung động. Có vẻ nó đang sợ hãi, sợ hãi người vừa mới đêm qua đang âu yếm nó trong vòng tay, dùng thứ nóng bỏng to lớn nhẹ nhàng xỏ xuyên từng nơi trên cơ thể nó. Rất nhanh nó thu lại sự sợ hãi. Ngược lại, nó đanh mắt nhìn gã ra vẻ đáng sợ. Gã hơi mỉm cười, chất giọng tươi tỉnh như ngân nga bản nhạc.

South: tránh ra đi em, lỡ bị đánh trúng thì sao? - tay gã chuyển từ vai lên má nó.

Takemichi: về thôi Minami, em có dự cảm chẳng lành! - nó bắt lẫy bàn tay gã rồi dụi chiếc má mềm của mình vào đó.

Gã thấy vậy liền mềm lòng bao nhiêu hung dữ cũng không dám thể hiện ra trước mặt nó. Lưới trời lồng lộng, khó thoát nhất là lưới tình, dù cho gã có mạnh mẽ thế nào cũng không qua nổi ải mĩ nhân, lại còn là người trong lòng của mình. Cướp lấy chiếc ô của tên đàn em, gã bế nó bằng một tay. Bờ mông nó ịn lên tay gã, một cảm giác êm ái dễ chịu cho cả hai. Chiếc ô kia chắc chắn không đủ cho cả gã và nó che thế nên gã mặc kệ cho mình ướt mà chỉ che mưa cho nó.

Gã chính là bạo lực với cả thể giới và chỉ dịu dàng với duy nhất một người, không những thế còn là một 'thằng ngốc'. Một thằng mà trong mắt bọn bất lương yếu ớt là thế nhưng lại dụ dỗ rồi đánh gục được con tim gã. Cún con nhỏ bé của gã với đôi mắt long lanh luôn làm gã chẳng thể từ chối bất cứ yêu cầu từ nó cả. Gã có thể làm Vương làm tướng hay cầm đầu ở bất cứ đâu nhưng chắc chắn không phải là với Takemichi.

Bỏ lại thế sự găng co đằng sau, gã bế nó đi về hướng ngược lại, dáng vẻ thư thái nhẹ nhàng. Cổ họng gã lại ngân nga một bài hát thật vui tươi, trong sáng nhưng với giai điệu trầm, đúng chất của những tên côn đồ. Đó chính là bản tình ca của gã viết, bản tình ca dành riêng cho thân ái của gã. Nhìn Takemichi được bế như một em nhỏ lọt thỏm trong lòng gã trông mới đáng yêu làm sao.

South: cún con của ta, sao em lại dễ thương đến thế? - gã đặt một cái hôn lên má nó.

Takemichi: đừng có nói như vậy nữa, em ngại lắm đấy Minami! - nó quay mặt đi chỗ khác, vệt đỏ sớm lan tận đến mang tai.

South: nếu ta có chuyện gì xảy ra thì chắc chắn đến lúc đó ta đã lo xong sự an toàn cho em rồi, em không được an yên mà sống thì ta cũng không chết. Có chết cũng không nhắm mắt, lòng mãi chẳng yên! - gã nhìn em vẻ cao ngạo nhưng lại rất đỗi yêu thương, gã không chỉ bế cả thế giới nhỏ trên tay mà còn đang nhìn nó đắm đuối. Có vẻ gã sợ rằng chỉ chút tổn thương thì nó cũng sẽ tan biến. Nếu mà nó có bề gì chắc gã sẽ điên rồi tự vẫn mất, nó giờ đây chính là trái tim của gã.

Quá đắm chìm trong tình yêu mà quên mất kẻ thù hãy còn đang ở sau. Mikey nào đâu tha cho gã dễ dàng như thế, cậu chạy đến muốn xé xác gã ra làm trăm mảnh. Khi bước chân đầu tiên của cậu được nhấc lên thì cậu lập tức bị một cơ thể cao lớn ôm chầm lấy. Mùi hương quen thuộc hoà trộn lẫn với máu, tuy vậy cậu vẫn hiểu rằng đó là ai. Những vệt đen dần biết mất, cậu vội vã quay đầu lại, trước mắt cậu là hình ảnh cậu đang thầm ước. Draken cười thật tươi với cậu, anh dang rộng vòng tay như muốn nói rằng mình hoàn toàn ổn. Mikey lao đến ôm chầm lấy Draken, khoé mắt cậu vương vài giọt lệ,

Đâu chỉ vậy, anh ngay lập tức bắt cóc Mikey về nhà và mất đến hơn ba mươi phút để dỗ cậu nín khóc rồi thêm chừng ấy thời gian để giải thích mọi việc thật thoả đáng cho cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info