ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Tập làm vợ đảm.

Guetak167

Ối dồi, tôi đăng được 80chapter rồi đấy=)) mình giỏi wa âhhahahahaha



Sau một buổi đi thăm thú ở nhà những đứa bạn nối khố thân yêu về, Draken chợt nhật ra mình chiều vợ hơi quá. Chiều đến nỗi mà bây giờ vợ anh đâm ra sinh hư rồi có tính ỷ lại. Draken nhận thức được việc mình nên dừng cái sự chiều vợ này lại, tập cho Mikey sống tự lập lên một chút, ít nhất là lo những việc cá nhân chứ không phải chỉ tự xử lý được mấy vụ đánh nhau. Anh không thể để người ta chê vợ anh được.

Nhưng ngược lại, bản thân Draken cũng hiểu rằng, việc tập cho Mikey thay đổi không phải điều dễ dàng vì đâu phải anh chiều Mikey mới ngày một ngày hai đâu. Nó là ròng rã mười mấy năm đấy, hết mực cưng chiều đúng một người. Sau này ai vớ phải tấm chồng không được như Draken cũng đừng buồn, chỉ sợ lấy phải người không yêu mình thực lòng thôi. Vì sự chiều chuộng tiếp diễn trong khoảng thời gian quá dài nên dừng lại thì có chút bỡ ngỡ cho cả Draken và Mikey nữa.

Ấy thế mà, Draken còn đang đặt một mục tiêu lớn lao hơn cả đó là tập cho Mikey làm cậu vợ đảm đang, không tháo vát mọi việc nhưng phải biết những thứ cơ bản. Đích đến này có hơi khó thực hiện, cũng có thể là không có khả năng nhưng Draken cũng rất quyết tâm. Vì nhìn vợ nhà người ta anh thấy mình hơi thất bại trong việc dạy vợ, nhất quyết không được thua kém. Mikey có thể giỏi bất cứ thứ gì, trừ việc nhà...

Ví dụ, vốn sẵn giỏi quán xuyến việc nhà việc nước như Mitsuya thì không nói. Đằng này, Chifuyu cũng biết làm việc nhà dù nấu ăn không ngon, Angry nấu ăn ngon nhưng việc nhà em không hoàn toàn làm hết được. Đến Sanzu tuy miệng luôn trách móc nhưng vẫn luôn làm tốt việc nhà, đơn giản hơn thì nhìn Kisaki kìa, nó vừa làm việc kiếm tiền vừa nấu cơm dọn nhà vừa trông thằng chồng to xác. Vợ nhà người không biết làm này thì cũng biết làm kia, vợ Draken cả ngày chỉ ăn, ngủ, quậy phá, đánh nhau rồi chọc tức để anh dduj cho.

Và thế là một thời khắc hiếm hoi trong cuộc sống vợ chồng yêu đương thắm thiết Draken buộc Mikey phải nghe những lời mình nói và yêu cầu cậu thực hiện theo. Vẫn còn thái độ dửng dưng nhưng ít nhất Mikey đã chịu lắng nghe những gì Draken nói. Thực ra thì điều ấy thành hiện thực khi Draken hôn vài cái theo ý cậu muốn thì Mikey mới chịu ngồi yên.

Draken: nào, nghe thủng chưa? - anh quỳ một chân dưới sàn ngước lên nhìn thẳng vào mắt cậu, hai người tay trong tay.

Mikey: Tóm lại thì giờ tao phải làm những gì đây Kenchin? Chả phải là lúc cưới Kenchin bảo tao chỉ cần ăn, chơi, ngủ còn mọi chuyện để Kenchin lo sao? - cậu mở to đôi mắt, dẩu mỏ hồng chúm chím lên để cãi.

Draken: ừ thì... nhưng nếu Mikey muốn có baby thì phải biết làm việc nhà! - anh bịa đại ra một lý do nghe vẻ hợp lí để lừa vợ. Anh biết vợ anh ngây thơ số hai đố ai dám nhất.

Mikey: thật á?

Draken: thật!

Cả hai gật gù với nhau một lúc, để thuyết phục Mikey không khó nhưng để Mikey hiểu ra vấn đề ở đây là gì thì tốn khá nhiều thời gian. Nó giải thích cho câu hỏi vì sao Mikey rất nghe lời nhưng Draken thi thoảng vẫn than vãn rằng mình bất lực với cậu. Đôi khi anh buông lời trách móc rằng: "người ta bảo dạy vợ từ thuở còn thơ không sai. Lỡ chiều quá nó từ lúc mới gặp nên giờ khổ, phải chi lúc đó chiều vừa vừa thôi..."

Sau buổi nói chuyện lúc tối đó, cả hai ăn bữa cơm nóng hổi do Draken trổ tài rồi dắt nhau lên giường làm vài nháy rồi đi ngủ. Draken trong lòng âm thầm lập ra kế hoạch sẽ dạy Mikey làm những gì, anh còn đóng cửa tiệm một hôm để tiện dạy việc chứ anh biết anh chỉ nói một lần Mikey chưa nhớ ngay được. Chắc chắn cứ vài phút cậu lại gọi điện hỏi một lần, vừa tốn thời gian tốn tiền điện thoại lại tốn cả sức nữa.

Sáng ngày hôm sau, Mikey lục đục dậy thì đã không thấy Draken đâu. Như thói quen, cậu ngáp một cái to rồi lớn giọng gọi vọng xuống dưới nhà gọi anh. Tất nhiên là Draken nghe theo tiếng gọi của con tim mà chạy lên trên phòng.

Draken: bé cưng dậy rồi à? Đói chứ? - anh vẫn đang mặc chiếc tạp dề có hình Taiyaki.

Mikey: Kenchin bế... - cậu vẫn nhắm tịt mắt nhưng tay thì chìa về hướng Draken.

Draken: đây, nào. Đi đánh răng - anh cởi tạp dề rồi nhanh chóng bế cậu đi vào nhà vệ sinh.

Để Mikey đứng trước gương, anh lấy kem đánh răng ra rồi đưa bàn chải về phía cậu để cậu tự làm. Mikey cũng ngoan ngoãn tự đánh răng nhưng lực không mạnh lại làm qua loa khiến Draken ngứa mắt. Anh nhấc Mikey ngồi lên thành bồn, giật chiếc bàn chải rồi giúp cậu đánh răng. Xong tiện tay lấy luôn khăn mặt, lau một cách sạch sẽ. Nhìn thành quả trước mắt anh vừa thấy thoả mãn cũng vừa thấy bất mãn, anh lại lần nữa giúp vợ làm hết rồi.

Draken thở dài rồi lại bế Mikey ra ngoài để cậu tự chọn quần áo mà mặc vào. Mikey chọn một bộ đồ chẳng ra làm sao theo ý của Draken bởi nó nào thì hở vai rồi hở bụng, quần thì ống rộng lộ cả mảng đùi trắng nõn nà vẫn đang lưu lại vài dấu đỏ hồng từ trận hoan ái hôm qua.

Mikey không kiêng dè gì mà cởi đồ ngay trước mắt Draken, với cậu thì Draken không phải người lạ lại chẳng phải người nên ngại ngùng. Trong đầu cậu loé lên ý tưởng mà có khả năng sẽ làm Draken đổi ý rồi từ bỏ ý định muốn biến cậu thành vợ đảm.

Cậu bắt đầu ưỡn người, cong mông cởi áo ra làm lộ hai điểm hồng trước ngực. Cậu còn ác ý cởi hết đồ trên người mình xuống kể cả chiếc quần nhỏ. Mikey biết chắc rằng Draken có thể kiềm chế với bất cứ ai, với bất cứ thứ gì nhưng sẽ không bao giờ là với cậu. Giờ đây cho anh nhìn cảnh xuân như thế mà không được đụng chạm thực rất khó chịu. Mikey ngúng nguẩy quả đào căng mọng không chút kiêng dè.

Draken nuốt nước bọt ừng ực, nhẹ tiến tới áp sát Mikey vào cạnh tủ. Hai hạt đậu trước ngực ma sát với bề mặt lạnh bắt đầu cương cứng, Mikey cọ mông mình vào đũng quần đang hơi nhô lên của Draken. Đôi tay anh không để yên để thác loạn trên người Mikey, cậu cũng phóng khoáng cất lên tiếng rên rủ rỉ vào tai anh khiến anh càng nóng máu.

Draken làm Mikey thêm một hiệp ngay tại chỗ tủ thay đồ đó rồi bế Mikey đi tắm rửa cho những sự nhớp nháp trên cơ thể. Từ hôm đó chẳng thấy Draken đề cập đến việc sẽ để cho Mikey tự vệ sinh cá nhân hay làm việc nhà.

"Thà tự mình làm hết xong được vợ chiều còn hơn là để vợ làm rồi ngồi nhìn mà không được 'ăn'." - Draken, người sống với châm ngôn vợ là nhất, là số một, là tuyệt vời, là chân lý và là cả cuộc sống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info