ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Tại sao lại ngốc như vậy?

Guetak167

TÌNH HÌNH LÀ TÔI RẤT THÍCH KIỂU DỰA VÀO LỜI BÀI HÁT MÀ VIẾT NÊN CỐT TRUYỆN VÀ 1 SỐ CHAP Ở ĐÂY ĐÃ THẾ NÊN CÁC TY CỨ THẢ BÀI HÁT Ở ĐÂY ĐỂ TOY NGHE RỒI TOY VIẾT NHA 🥺

*Và thế là bố Ken khẳng định được giới tính của Senju thế nên các phần truyện sau này toy đăng cho sẽ không xuất hiện Akashi x Senju nhé, thay vào đó là Shin x Takeomi. Ráng đợi nha, vì Senju là nữ thì "chiến tranh lạnh" cũng mất đi một cặp nhé! Và Senju sẽ tham gia vào hội chị em bạn dì*

Ngây thơ trong tình yêu là một cái tội vì chẳng biết mình đánh mất bản thân khi nào...

Cảm giác yêu phải một đứa ngây thơ đến ngây ngốc là như thế nào? Chẳng ai rõ hơn là Draken - phó tổng trưởng của Touman. Anh chính là đang yêu một đứa ngốc, chuyện gì cậu cũng có thể thông minh nhưng không phải trong tình yêu. Anh đang trong mối quan hệ ngọt ngào với tổng trưởng của anh - Mikey 'bất bại'.

Nhưng ở đây không chỉ có một mình Draken phải chịu đựng cái sự ngây ngốc đó. Ông anh rể Kakuchou cũng phải chịu đựng Izana như thế, nhưng hắn phải chịu cái sự ngu ngốc bạo lực của một ông Vua. Baji và Kazutora đã cực khổ thế nào khi phải quản em người yêu quá đỗi thơ ngây, hai thằng nhưng vẫn không ngăn được những điều ngu ngốc trong đầu Chifuyu. Kisaki thì cho rằng mình yêu phải thằng vừa điên vừa ngu vừa coi anh như trò đùa của nó (với anh là thế). Kokonoi thì suốt ngày nơm nớp lo sợ Inupee thơ ngây bị người ta cuỗm đi, bởi vì nhìn ngoài mặt con mèo đấy có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại đem tiền đi biếu không người ta. Mucho thì cật lực giữ một thằng vợ cuồng vợ người khác trong khi nó đòi chém người yêu nó cả ngày.

Nhưng sẽ chẳng có đứa vợ nào ở đây thơ ngây một cách đáng yêu được như Mikey đâu. Và Draken cũng là người khổ cực nhất trong những người được làm bảo mẫu ở đây....

Và chúng ta sẽ đi xem một ngày của Draken trong vai trò là bảo mẫu của người yêu chibi với lời kể của chính anh

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

6 giờ 20 phút sáng, đồng hồ báo thức kêu. Thật mệt mỏi, cái đồng hồ báo thức chết tiệt ấy nó cứ reo inh ỏi làm tôi không thể không thức giấc. Vệ sinh cá nhân rồi khoác lên mình bộ đồng phục chán ngắt đơn điệu, tôi bước ra khỏi 'nhà' của mình. Hưởng lấy cái không khí trong trẻo mát lành cho đã rồi đi bộ đến nhà Sano - ngôi nhà của người yêu tôi. Đừng hiểu lầm là tôi yêu cô út nhà đó nhé, tôi yêu là yêu cậu tư kia kìa. Còn cô út để cho Hinata rồi.

Mất mười lăm phút để tôi đi đến đó, có người nhanh chân hơn tôi đã đến trước tôi vài bước chân. Đó cũng là một trong những anh rể chung phận bảo mẫu giống tôi - Kakuchou nhưng hắn là của cậu ba - Izana. Cổng nhà Sano đã sớm mở cửa đón chào chúng tôi, chắc là Ema bởi con bé là người dậy sớm nhất nhà. Vào trong, tôi với Kakuchou chào hỏi qua loa rồi đường ai nấy đi. Tôi chẳng biết hắn gọi con người khó chịu như Izana dậy như thế nào chả bù cho tôi, Mikey đáng yêu lắm.

Tôi mở căn phòng ra, nói là phòng chứ là một nhà kho được tu sửa lại. Phía đối diện cũng có nhưng nó là của Izana vì cậu ba và cậu tư nhất quyết không chung đụng nhau, thực chất chỉ có mỗi cậu ba thôi.

Căn phòng tối om vẫn còn tiếng ngáy o o của cậu. Tôi tiến vào trong, bật đèn lên và lại gần giường em. Trông em ngủ thật xinh, không phải vẻ hoạt bát mà là bình yên, em xinh tựa một thiên thần ấy. Làm sao mà tôi có thể kiềm chế được khi thấy người yêu mình trong bộ dạng này chứ. Tôi cúi xuống hôn nhẹ lên môi em rồi mới khẽ gọi em dậy.

"Mikey, sáng rồi, dậy đi." - tôi cố nhỏ giọng tránh làm em giật mình.

"Ưm... Kenchin...bế..." - em nhẹ đưa tay với lấy cổ tôi nhưng em vẫn chưa chịu mở mắt. Giờ trông em như con mèo con vậy.

"Nhõng nhẽo quá... Dậy nào!" - tôi cũng vòng tay qua eo em rồi xốc em ngồi vào trong lòng tôi.

Em dễ thương thật, em nằm gọn trong lòng tôi mà dụi dụi đôi mắt. Bàn tay nhỏ của em nắm hờ lấy vạt áo của tôi, em ngước mắt lên nhìn tôi trông thật dễ thương. Tôi lại không thể kiềm chế được khi thấy em như vậy, tôi lại cúi xuống hôn em. Chỉ là một nụ hôn thoáng qua nhưng cũng đủ để tôi thoả mãn. Tôi bế em vào phòng tắm rồi đánh răng rửa mặt cho em. Em quấn lấy tôi chẳng rời như con mèo con vậy.

Để em úp mặt vào ngực mình rồi tôi bế em lên nhà để em ăn sáng và tôi cũng ăn ở đây. Tôi bế được Mikey vào phòng khách đã là 7 giờ 15. Kakuchou cũng giống tôi, hắn đang cưng chiều người trong lòng chẳng kém tôi. Để Izana và Mikey ngồi gần nhau rồi hai đứa chúng tôi ngồi hai bên và bắt đầu đút từng miếng. Lúc mà Izana và Mikey tỉnh thì căn nhà bắt đầu vang lên tiếng chí chí choé choé.

Mikey: trả cho tôi cái Taiyaki! Đồ ông anh khốn kiếp! - Mikey đang rượt Izana quanh nhà.

Izana: không! Tao lấy trước của tao! Đồ thằng em chết bầm! - và Izana đã vấp và té ngã ra sàn.

Tôi và Kakuchou cũng không quan tâm lắm nên chỉ dọn dẹp nốt bàn ăn rồi còn đưa hai 'đứa bé' kia đến trường. Cả hai chúng tôi đều dừng tay khi nghe tiếng ngã oạch một cái, sau đó vài giây lại ầm thêm cái nữa. Chính là vì Izana ngã mà Mikey đứng cười nên bị anh trai mình kéo chân ngã đập đầu xuống sàn. Họ đã định lao vào đánh nhau cho đến khi thấy bảo mẫu của mình ra...

Mikey: hức...Kenchin huhu, Izana kéo chân tao! - Mikey chạy xà vào lòng tôi.

Izana: Kaku, nó làm tao ngã rồi nó cười tao... Ư... - cái điệu bộ này làm Kakuchou phải đi đến cạnh bên anh mà dỗ dành.

Mikey: tao không có làm Izana ngã, là Izana tự ngã mà huhu - em bắt đầu thút thít trong lòng tôi.

Izana: tại Mikey mà huhu! - sẽ chẳng ai biết hai tổng trưởng oai phong lẫm liệt bên ngoài ở nhà lại đáng yêu thế này đâu.

*Chúng ta quay lại với lời kể của toy*

Sau một lúc dỗ được hai 'em bé' nhõng nhẽo này mà cả hai đều không ai nhường ai nên Shin quyết định đứng ra hoà giải và đuổi hết cả mấy đứa em cùng em rể đi học vì anh rất buồn ngủ. Khi cả bốn đứa bị vứt ra ngoài đã là 7 giờ 50. Draken và Kakuchou bế Mikey và Izana đến trường, suốt cả đường đi vang lên tiếng cãi nhau đến chói tai của hai người họ.

Vì mỗi người một lớp nên Kakuchou đưa Izana đến lớp, đặt anh xuống cho anh ngồi tư thế nào dễ ngủ nhất rồi mới yên tâm rời đi. Còn Draken và Mikey thì khác, anh dặn dò cậu cẩn thận là lúc nào được ăn bánh lúc nào không được ăn rồi tình tứ một lúc thì Draken mới rời đi. Buổi sáng rất buồn ngủ nên ít khi họ trốn học lắm, hai 'em bé' ngủ một cách ngoan ngoãn còn hai bảo mẫu cứ hết tiết lại chạy đi xem em bé của mình một lần chỉ giận không mang được người nhỏ đi với mình luôn.

Đến giờ ăn trưa, cả bọn cốt cán đã hẹn nhau lên sân thượng ăn rồi cùng nhau ngủ trưa một lúc. Hội em bé vẫn như cũ, em bé nhà ai thì được bảo mẫu nhà đó chăm đến từng thìa cơm hớp nước rồi bắt đầu được vỗ cho đi ngủ. Mỗi lần ngủ trưa như vậy là y như rằng cúp tiết buổi chiều vì ngủ quên. Chịu thôi, giấc ngủ trưa này tự dưng ngon đến lạ hay tại họ được nằm cùng nhau chăng?

Draken ôm Mikey để em bé nhà mình nằm trên bụng mà thoải mái ngủ. Baji và Kazutora kẹp Chifuyu nằm giữa rồi cùng ôm eo cậu ngủ ngon lành trong sự ấm áp, nhìn Chifuyu lọt thỏm ở giữa thật đáng yêu làm sao. Hakkai thì hoàn toàn ôm Mitsuya gọn vào trong lòng mình, để anh an tâm úp mặt vào ngực mình mà ngủ ngon lành. Smiley và Angry thì nắm tay nhau ngủ ngon một cách bình yên như mọi khi. Mucho thì ôm từ sau Sanzu ngủ và đặt đầu nó lên tay mình cho êm ái. Ran thì yêu chiều để Rin thoải mái ôm mình, để em vùi đầu vào cổ mình mà đánh một giấc. Hanma thì ngồi dựa vào mình để yêu dấu ngồi tựa cả người vào ngực mình ngủ vì Kisaki thích thế. Takemichi thì bị vứt nằm co ro một góc không có ai ôm ấp.

Đã thấy thiếu ở đâu chưa? Trên kia đã đủ chưa nhỉ?

Còn đó, còn Kakuchou và Izana đang ở một góc khuất khá xa với chỗ mà mọi người đang nằm ngủ ngon lành...

Kakuchou: Izana, nhỏ tiếng thôi... ah.... - cậu vừa nói vừa thúc từng cú vào thật sâu bên trong anh, dâm dịch của cả hai cứ nhỏ từng giọt từng giọt xuống sàn đá. Hai tay cậu nắn bóp hai quả đào milo mẩy mẩy.

Izana: ah...ưm.. Kakuchou...ư... sướng chết mất a..ha... - đôi chân anh run rẩy vì những cú thúc chạm đến điểm khoái cảm một cách mãnh liệt từ người yêu kém tuổi đằng sau.

Chính là khi mọi người đang ngủ thì Izana tự dưng lại muốn rồi bắt đầu trêu đùa 'con rắn khổng lồ' làm nó cương cứng rồi mời chào nó đi thật sâu vào trong 'lỗ nhỏ' của mình. Kakuchou và Izana vờn nhau trên sân thượng khoảng hai hiệp rồi Kakuchou bế người nhỏ về nhà trong tình trạng uể oải cực độ và cúp tiết cả chiều hôm đó.

Công cuộc lam tinh trên sân thượng của hai người suýt nữa đã biến sân thượng thành nơi làm tình tập thể, may sao tất cả các anh bảo mẫu nằm trong đều đã ngủ say và không nghe thấy gì...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info